(1) VIII. Hắn cương đến đau rát.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong cơn mộng, Jimin mơ hồ cảm nhận được có thứ gì đó, nó mang đến một chút nóng ẩm và ướt át nơi khuôn ngực mịn màng. Thứ đó dường như chỉ đang nhắm ngay vào đầu nhũ nhạy cảm của nhóc mà tấn công, lúc xoáy mạnh đầu lưỡi vào, lúc lại dùng răng nanh mài vào, cảm giác vừa đau rát vừa sung sướng. Sau đó lại có lực hút thật mạnh tác động lên, khiến nhóc hơi thở dồn dập, khẽ rên lên một tiếng.

"Ưm..."

Jimin hiện tại lại cảm thấy có vài luồng không khí nóng bỏng phả lên khuôn ngực bản thân rất mạnh mẽ, do thanh âm nhóc vừa buông ra từ môi ngọt vô tình đẩy khí trong phổi hắn ra chăng?

Quay lại khoảng 10 phút trước. Yoongi chỉ đi giải quyết số việc sau đó về lại phòng mình ngay, hắn trên tay còn cầm một phần bánh ngọt có cả một lớp chocolate đặc sệch bao phủ. Ai mà chẳng biết đại thiếu gia nhà Min này cực kỳ ghét đồ ngọt và nơi đông người, nhưng hôm nay lại xuất hiện trong phòng bếp ồn ào hầu gái, đặc biệt hơn cả là hắn lại chọn một miếng bánh chocolate ngọt lịm.

Khi Yoongi vừa bước vào phòng, đập vào mắt hắn không ngờ lại là cặp mông cong cong căng tròn của Jimin, do tư thế nằm ngủ thu mình lại tựa loài tôm của nhóc nên không thể không lộ mông ra khỏi chiếc áo sơ mi mỏng manh kia.

Yoongi hắn đương nhiên không tự chủ được bản thân. Nhẹ nhàng đặt đĩa bánh ngọt lên giường, sau đó bỏ mặc nó mà đưa tay gỡ bỏ từng cúc áo trên người cậu nhóc. Yoongi khó khăn lắm mới điều chỉnh lại được nhịp thở gấp gáp của bản thân, vội vàng cúi đầu, đầu nhũ đỏ ửng cứ thế bị đôi môi mỏng kia tàn bạo chà đạp.

Jimin khó chịu trở mình sang trái, đôi tay nhóc chéo lại hình chữ X ngay lòng ngực nõn nà nhằm cho thứ gì đó ngưng lộng hành. Cậu nhóc vô thức chép chép miệng, sau đó tiếp tục say giấc nồng.

Yoongi môi khẽ nhếch một nụ cười thích thú. Nhóc này ngủ trông ngon lành thật đấy, cho dù kĩ thuật đánh lưỡi của hắn cũng khá cao nếu không muốn gọi là bậc thầy, thế mà cậu nhóc cũng chỉ rên lên một tiếng nhẹ rồi xoay người ngủ tiếp?

Hắn đưa tay nhẹ nhàng xoay ngửa người nhóc lại. Ngắm nghía thật rõ gương mặt thiên sứ đầy dẫn dụ, cậu nhóc đã trở lại hô hấp đều nhè nhẹ, khuôn ngực theo nhịp nhấp nhô như mời gọi. Khiến cho nam nhân bên trên hô hấp như muốn đình trệ, tim cũng đập rộn rã trong lòng ngực vững trãi.

Khoan đã. Có dấu răng trên cổ cậu nhóc?

Yoongi cúi sát người lên cơ thể nhóc. Đôi mắt sắc sảo quan sát, đánh giá vết cắn trên cổ Jimin. Là răng của nam nhân, vì sao cậu nhóc lại có nó? Đã qua sử dụng?

Yoongi hắn trong lòng bỗng dâng lên chút ghen tị và buồn bực, hắn không phải là người đàn ông đầu tiên của nhóc. Thế cũng tốt, hắn muốn làm người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cậu nhóc xa lạ này hơn.

Nhưng nếu, Jimin đã có người đàn ông đầu tiên, thì...

Yoongi khẩn trương đưa tay tách hai bắp đùi thon gọn của Jimin, như dự đoán, nơi đùi trong của nhóc cũng có một vết cắn, kích cỡ vừa khớp với vết trên cổ của nhóc, và nó đều thật sự rất sâu.

Dù cự vật đã cứng đến muốn chọc thủng hai lớp quần, nhưng Yoongi vẫn kiên nhẫn, hắn lấy điện thoại gọi cho quản lý của mình.

"Điều tra chủ cũ của cậu nhóc tôi mang đi"

Và thế, hắn không nói hai lời, quẳng luôn chiếc điện thoại đời mới trong tay xuống sàn nhà một cách không thương tiếc. Tiếng điện thoại rơi xuống cũng chính là âm thanh báo hiệu cho cuộc vui của Yoongi và Jimin bắt đầu.

Hắn nâng niu bàn chân nhỏ nhắn của nhóc, sau đó đặt nó lên vai của mình, từng ngón tay thon dài dần dần trượt theo cái chân yêu kiều để đến với cúc huyệt nhỏ hồng hào. Khi ngón tay Yoongi chỉ vừa chạm nhẹ vào cửa cúc huyệt, cơ thể tuyệt mỹ kia bỗng chốc khẽ run lên. Mẫn cảm.

Hắn ta quay sang lấy một chút lớp chocolate nguyên chất từ phần bánh đặt trên giường. Lòng bàn tay to lớn được bao phủ bởi một lớp dày chocolate, Yoongi bắt đầu vuốt ve hạ thân nhỏ của Jimin, bàn tay đầy choco lướt từ quy đầu trơn mượt theo thân hạ bộ trượt đến cửa cúc huyệt nhỏ.

Jimin trong người dâng lên một trận ngứa ngáy khó chịu, thân dưới vô thức nâng lên rồi uốn éo, khiến ngón tay thon dài của Yoongi lập tức đâm vào một chút, từng nếp thịt mềm mại bên trong cậu nhóc rất nhanh liền mút chặt lấy đầu ngón tay hắn ta không thôi. Nhóc thoải mái phát ra tiếng rên rỉ trong trẻo đầy câu nhân.

"Ưm hưm..."

Yoongi bấy giờ mới tròn mắt nhận ra. Nhóc này không phải chỉ là một thiên sứ đáng yêu, ngọt ngào đến hoàn hảo. Bên trong cậu nhóc thật sự còn chứa một tiểu ác quỷ, khiến người ta say đắm, mê mẩn. Và khiến Yoongi hắn cảm thấy khao khát nhóc đến mãnh liệt.

Hắn cương đến đau rát.

<TBC>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net