(3) VII. "Mông...luôn chảy máu"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đặc cảnh kia đích thân lái xe đưa Taehyung lẫn Jimin đến trụ sở, cuộc đời cậu ta thật sự chưa lần nào bắt tội phạm dễ dàng như thế này, mà còn là bậc thầy vượt ngục.

Trên đường, sự im lặng như nuốt chửng không gian trong xe. Nam nhân kia chỉ chuyên tâm điều khiển xe, còn lại thì chốc chốc lại ngắm gương mặt thờ ơ của ai đó qua gương chiếu hậu. Đúng thật gặp qua là chỉ muốn ngắm mãi.

Taehyung ngồi cạnh Jimin ở hàng ghế sau không phải không cảm nhận được ánh mắt sáng choé nơi ghế lái, chỉ là anh đang trong trường hợp bị động, với tính cách của Taehyung, nếu còn manh động thì chắc chắn lại gánh thêm một tội giết người.

Anh nhìn sang nhóc, vươn đôi tay đang bị thứ kim loại dơ bẩn còng chặt mà nhẹ nhàng xoa đầu cậu nhóc, vẫn mềm mại và mượt mà như thế. Cậu nhóc cũng không có dấu hiệu phản kháng với hành động đó, vẫn ngồi yên không chút động.

"Jimin, ngồi đây"

Taehyung vừa vỗ nhẹ đùi vừa sầu não cất tiếng. Có lẽ vì anh không thể cảm nhận được sự tồn tại thật sự của nhóc, anh cần cắt bỏ khoảng cách, cần một cái chạm với diện tích lớn hơn.

Jimin không chút biểu tình, chậm rãi bò vào lòng anh. Hai cánh mông căng tròn ngoan ngoãn yên vị trên cặp đùi săn chắc của ai đó, chui vào vòng tay ấm áp đang bị còng sắt khoá chặt. Gương mặt phúng phính như được thiết lập sẵn, áp thẳng vào lòng ngực vững trãi trước mặt.

Taehyung có chút bất ngờ về độ ngoan ngoãn của cậu nhóc, xa nhau lâu như thế, cũng không thể ngờ nhóc lại thay đổi đến vậy. Âu yếm cọ cằm lên đỉnh đầu món đồ chơi nhưng vô giá của mình, lại có chút nghiêm túc, hỏi.

"Tên Kim Namjoon đó thật sự đã làm những gì với em?"

Cái đầu nhỏ trong lòng khẽ lay, hai bàn tay bé xinh lại như có như không mà cào nhẹ lên người Taehyung, Jimin nhỏ giọng, tựa như đã chịu hàng vạn tỉ ủy khuất, đáp.

"Đánh...rất đau...chân...gãy"

Taehyung nghe xong liền cắn môi, ánh mắt băng lãnh loé lên đầy dữ tợn, hơi thở có chút không đều, tiếp tục hỏi.

"Còn gì nữa?"

Cậu nhóc cả người co lại, chất giọng non nớt lại lần nữa phát ra lên án Namjoon.

"Mông...luôn chảy máu"

Đây là lần đầu Jimin mở miệng ủy khuất với Taehyung, lại còn nhiều đến thế. Cảm nhận cả cơ thể cậu nhóc run run trong vòng tay bản thân, sự căm thù của Taehyung đối với Namjoon mỗi lúc một chất đống. Chỉ hận không thể băm nhuyễn gã ra, sau đó vứt xuống giếng hoang để tích dòi.

Vì sao lại là giếng hoang? Vì trong mắt anh hiện tại, mớ tế bào thối tha của gã không xứng để được chui vào mồm của một con chó. Taehyung quả thật đang cực kỳ tức giận, sự thù hằn vượt qua cả giới hạn cho phép.

Anh vùi mũi vào hõm cổ cậu nhóc, hít hà hương thơm đặc trưng của nhóc, thì thầm đầy hối hận.

"Anh xin lỗi. Chưa lo được gì cho em thì lại vào tù lần nữa"

Jimin đầu khẽ lắc, bàn tay nhỏ nắm lấy cằm Taehyung, nhẹ nhàng đặt lên môi anh một nụ hôn, không sâu, song lại đầy kích thích.

Đặc cảnh trên ghế lái thấy rõ đành đành hai con người kia, dường như họ chẳng thèm để cậu vào mắt, lại còn rất tự nhiên mà hôn nhau. Riêng về bên dưới thì chẳng thấy gì, muốn trách thì chỉ biết trách cái hãng xe cậu dùng có ghế quá gây khuất tầm nhìn của người lái với vị trí phía sau mình qua gương chiếu hậu.

Cậu nhóc có chút lùi ra sau, chậm rãi kéo quần bản thân xuống một chút, tay nhỏ múp míp lấy ra bảo bối bé bé xinh xinh lại còn hồng hồng cứng cứng của mình. Có lẽ do lâu ngày được Kim Namjoon huấn luyện, vì thế Jimin chỉ cần là động chạm với nam nhân một chút thì liền cương lên.

"Ji...Jimin"

Taehyung nuốt ực một ngụm nước bọt, ánh mắt không chút kiểm soát mà đỏ lên, dục vọng trong người cứ thế càng rạo rực. Cậu nhóc lại chậm rãi kéo khoá quần anh, vừa kéo boxer xuống một chút, côn thịt thô to mang theo một thân tím đen đầy gân mà lập tức phóng ra ngoài, xém chút doạ sợ cả Jimin.

Nhóc nhanh chóng lấy lại vẻ bình thản, nhích mông xích lại gần anh một chút. Đem hạ thân xinh đẹp hồng nộn mê người áp vào con quái vật doạ người kia, tính ra nhóc cũng chỉ gần bằng phân nửa chiều dài Taehyung, không phải kích cỡ Jimin quá nhỏ, mà là do anh quá to.

Không chờ Taehyung lên tiếng, cậu nhóc hai tay giữ lấy côn thịt cả hai, bắt đầu ma sát.

<TBC>

Cái gif 21+ kích thích nhất tôi từng gặp. (:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net