(4) V. Ván cờ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vài giờ đồng hồ lặng lẽ tuông trôi, Jimin nhóc lại lạc vào cái vòng tay quá đỗi quen thuộc. Cậu nhóc chẳng nhớ, và cũng chẳng thèm nhớ vì sao bản thân mình lại thành ra như vậy.

Chủ ván cờ. Eva, quá đỗi thờ ơ.

Công viên, dưới gốc cây rợp bóng, những chiếc lá úa lần lượt rơi, nhẹ bẫng như cái cách từng đầu ngón tay thô ráp chạm khẽ lên gương mặt trẻ con lạnh tanh không chút cảm xúc. Từng cái vuốt ve, nựng nịu, và cả những nụ hôn vụn vặt rải đều.

Đôi môi căng mọng mềm mại dần dần trượt khỏi từ trong khoang miệng ẩm ướt nóng bỏng, mang theo dòng dịch vị chậm rãi chảy ra từ khoé môi người kia. Jimin nhóc thờ thẫn, lặng yên mặc người nọ đang ra sức chôn sâu cơ thể nhóc vào lòng hắn, và thều thào nói trong khi cổ họng hắn ta vẫn đang khô khan như một kẻ sắp chết khát đến nơi với những lời trăn trối cuối cùng.

"Em vẫn thật ngọt"

Tình yêu, thứ độc dược ngọt ngào và có tính chất ăn mòn từ bên trong, với nỗi nhớ nhung khôn siết, thấm nhuần vào từng tế bào trong cơ thể, ăn sâu tận trong não bộ, và đục khoét vào mảnh tim đỏ. Hoạ chăng chỉ là lớp vỏ của sự giày vò khốn nạn nào đó. Hỡi người ơi, tình yêu thật ngọt, đúng chứ?

Trong sự mơ màng, vài ba chiếc khuy áo gài vội được gỡ ra một cách nhẹ nhàng và chậm rãi, sẽ cứ như thế, và rồi xảy ra một cuộc làm tình mãnh liệt dưới gốc cây? Đương nhiên, Thượng Đế sẽ không bao giờ cho ai một miếng ăn ngon nào hoàn chỉnh cả.

"Min Yoongi, hoặc là dừng lại và cút đi, hoặc mày chết"

Quá dài cho một lời đe doạ ra hồn. Quẳng phăng đi điếu cần sa nồng mùi, gã thanh niên cáu kỉnh, như một mũi tên, lao nhanh đến gốc cây, tóm lấy Jimin và siết nhóc vào lòng trước khi Yoongi kịp phản ứng lại bất cứ hành động nào từ gã.

Hàng mi cong khẽ quạt, Jimin nhóc đột nhiên áp sát vào lòng gã trai với một thân đặc quánh mùi cần sa, im lặng nhìn gã với gương mặt non nớt vô tội. Mắc câu rồi nhé, cá con.

"Ta thiếu một Kim Taehyung, nhỉ?"

Lắc lắc cái còng trong tay, chàng đặc cảnh như thường lệ xuất hiện với nụ cười toả nắng trên môi. Song nụ cười kia sẽ chẳng trở nên cứng đờ nếu như chàng ta không nhìn thấy cái ôm ấm áp của đôi bạn trẻ trước mắt.

Tôi đã đề cập chưa nhỉ? Jeon Jungkook, một anh chàng có tính chiếm hữu khá cao.

<TBC>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net