107. Giải đấu thịt nướng?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ryoma nhìn Kikumaru phấn khích chạy lên báo cho Tezuka sắp chỗ ngồi để lại mình cậu với một đám người trường khác. Cậu sâu sắc hiểu được cái gì là đem con bỏ chợ.

"Nói không chừng Kikumaru tiền bối lại chuẩn bị cho mọi người thi ăn thịt nướng ấy." Ryoma thở dài bắt chuyện trong khi chờ đợi

"Oh~"

"Một cuộc thi sao?"

"Haha, rốt cuộc thì có thể đánh bại bọn họ bằng tài năng của mình."

"Tuyệt vời!! Tớ muốn ăn một con bò thật bự!"

Nhìn mấy trường khác lao nhao, Ryoma âm thầm thương cảm. Mọi người đối với tương lai u ám phía trước hoàn toàn không hiểu gì cả....

"Ochibi thật là hiểu anh mà!" Kikumaru từ trên lầu thò đầu xuống "Mọi người lên đi, chúng ta mở ra giải đấu thịt nướng trung học cấp toàn quốc!"

"Cái giải đấu gì vậy chứ..." Ryoma dẫn mọi người tiến vào phòng

Kikumaru trên tay cầm một cái muỗng giả vờ là micro, chờ mọi người an vị liền nhảy ra giữa phòng để giới thiệu.

"Chào mừng mọi người đến với giải đấu thịt nướng trung học cấp toàn quốc lần thứ nhất! Tôi là bình luận viên Kikumaru Eiji và kia là đồng nghiệp của tôi, Oshitari Yuushi!!"

"Sao lại là tôi?" Oshitari bất mãn cầm một cái muỗng, đứng dậy bước ra bên cạnh Kikumaru "Và sau đây chúng ta sẽ điểm danh những khuôn mặt sáng giá, ứng cử viên vô địch của cuộc thi này! Mỗi trường sẽ cử ra 6 thành viên tốt nhất!"

Không muốn thì đừng có mà hùa chứ! Oshitari tiền bối nhìn nghiêm túc vậy cũng nhây dữ dằn. Ryoma bĩu môi khinh bỉ vị tiền bối trường Hyotei kia.

"Vâng trường đầu tiên từ Tokyo! Cũng là trường đã đặt chỗ và sắp xếp để tổ chức cuộc thi đột nhiên này!" Kikumaru hùng hồn giới thiệu "Đến từ Seigaku, nổi tiếng với sự ăn nhiều và giành ăn bất chấp nguy hiểm cho dù đó có là đồ ăn của Fuji, Momoshiro Takeshi!"

"Nhân vật thứ hai, cậu nhóc tân binh siêu kiêu ngạo đến từ phía đông, sức ăn tỷ lệ nghịch với thân cao, đứa em út trường người ta, Echizen Ryoma!" Oishitari tiếp lời thành công bị Ryoma lườm một cái

"Tất nhiên không thể thiếu kẻ bình thường hiền lành chăm lo cả hội,đụng đến thịt nước lại cực khủng bố, cộng sự của tôi, gà mẹ Oishi Suichirou!" Kikumaru nhìn khuôn mặt khủng bố của Oishi mà phát run

" Inui Sadaharu chuyên gia dữ liệu! Lần này cậu ta sẽ làm ra chuyện gì?" Oshitari dè chừng khi thấy mắt kính của Inui phản quang

"Thiên tài của Seigaku, vị giác biến thái không hiểu nổi, Fuji Syusuke!" Kikumaru kết thúc phần giới thiệu của Seigaku "Và kẻ bắt buộc phải tham gia, tảng băng lạnh lẽo của làng tennis trung học, đội trưởng Tezuka Kunimitsu."

"Vâng, đội hình cực kì xa hoa đến từ Seigaku. Hy vọng họ sẽ cho chúng ta một buổi biểu diễn tuyệt vời." Oshitari lật danh sách tiếp theo "Chúng ta cùng đến với những kẻ hung hãn vùng Okinawa! Higa Chuu!"

"Sát thủ Kite Eishirou, cũng không biết cậu ta đang toan tính gì, hy vọng không ai bị thương." Kikumaru hào hứng "Bên cạnh là thanh niên để đầu mái xéo, Kai Yuujirou"

Yuujirou nghe xong lập tức bất bình giãy nảy lên

"Tên hiệu mô tả kiểu quái gì vậy hả???"

"Ai kêu cậu để mái xéo chi." Oshitari nhún vai "Tiếp theo là con sói cô độc vùng Okinawa, ghét khổ qua, Hirakoba Rin. Và kẻ với hành tung vô định Chinen Hiroshi!"

"Đứng đầu ở môn lặn tự do với thể lực khủng, không biết sao cậu ta lại chọn chơi Tennis, Shiranui Tomoya." Kikumaru cười lớn "Và kẻ có khẩu vị nặng, nhìn phát là biết có tiềm năng chiến thắng, Tanishi Kei!"

"Lại một đội ngũ có tiềm năng chiến thắng,hãy chúc họ may mắn." Oshitari lại lật sang trường tiếp theo "Đến từ khu vực Chiba, những kẻ thân thiện Rokkaku. Đứng đầu là đội trưởng Kentaro Aoi, một trong những tân binh sáng giá được chú ý gần đây. Đáng tiếc do phát triển nhanh quá, cao hơn cả tiền bối nên chả ai coi cậu ta là hậu bối hết. Theo sau là thanh niên đẹp trai nhưng không nghĩ mình đẹp trai, Saeki Kojirou. Và thanh niên thở bằng lỗ mũi, Itsuki Marehiko."

"Đủ rồi nha!!!! Anh có cần phải đâm vào cái nỗi đau bị tiền bối đối xử bất bình đẳng của em không hả?" Kentarou lớn tiếng phản bác"Em cũng đâu muốn cao chớ!"

"Hừ..." Kintaro cùng Ryoma đồng loạt nhìn thân cao của Kentaro sau đó quay qua nhìn nhau, đồng thanh hừ một tiếng

Ghét nhất cái bọn cao mà còn tỏ ra bất mãn!

Mà cái cuối cùng giới thiệu kiểu gì vậy? Ai ở đây không thở bằng lỗ mũi chứ! Oshitari không tìm ra điểm đặc biệt nên lấy đại à?? Bình luận viên kiểu gì vô trách nhiệm thế?

"Khụ, tiếp theo chúng ta có thanh niên nói chuyện nhạt như nước ốc, Amane Hikaru. Và người giáo điều cứng ngắc nhưng tốt bụng sẵn sàng hỗ trợ bất cứ ai, Kurobane Harukaze." Kikumaru ho khan một tiếng tiếp tục công việc của mình." Còn có thanh niên chắc chắn đến để thua cuộc, Shudou Satoshi.'

"Ý gì hả??? " Shudou phản bác

"Nước ép cá mòi." Saeki nhỏ giọng nhắc làm Shudou im miệng, anh còn chưa quên được cái hương vị đó đâu.

"Đừng cắt ngang nữa, để cho hai ổng giới thiệu nhanh đi." Momoshiro chán gần chết nghịch cái chén trà

Oshitari và Kikumaru vẫn cần mẫn giới thiệu, dù sao họ vẫn còn tận hai đội nữa mới xong. Và chỉ cần cái màn giới thiệu này cũng đủ để tác giả gom 1000 chữ :))))

"Đến từ vùng Osaka, Shintenhoji sẽ cho chúng ta những gì đây?" Kikumaru giành lấy danh sách "Vâng, sự có mặt tất nhiên của đội trưởng Shiraishi Kuranosuke, người hoàn mĩ sẽ không hành động thừa thãi nhưng nghi vấn bị hội chứng ảo tưởng sức mạnh với đôi tay thấm độc đeo băng vải. "

"Thằng em họ không có gì ngoài tốc độ của tôi, hi vọng nó sẽ không vì ăn quá nhanh mà nghẹn họng chết, Oshitari Kenya." Oshitari không tiếc lời cà khịa em họ mình khi có cơ hội "Theo sau là siêu trí tuệ, cũng là kẻ điên cuồng với cảnh giới vô ngã, mái đầu xù nhất cái làng tennis trung học,  Chitose Senri."

"Gu thẩm mĩ khẩu vị nặng, vừa tan nát cõi lòng vì bị Koharu đá, muốn dùng thức ăn để bội thực, Hitoji Yuuji. " Kikumaru tiếp lời "Người sáng tạo 108 kiểu Haidoukyu, hôm qua vừa đập Kawamura đến độ bố cậu ấy nhận không ra, Gin Ishida. Cuối cùng không  thiếu sự tham gia của đứa trẻ tăng động bị chấp niệm với bám dính em út nhà tụi này, Tooyama Kintaro."

Lúc này tuy có rất nhiều điểm để phun tào nhưng chả ai mở miệng phản bác nữa, phần giới thiệu đã kéo dài tận 1156 từ rồi. Và mọi người chỉ mong kết thúc nhanh nhanh còn được ăn thịt nướng.

"Chúng ta chỉ còn một trường cuối cùng. Hyotei của Tokyo, mặc dù không hiểu sao thi đấu tổ chức ở sân nhà mà Atobe vẫn lôi bọn này ra khách sạn ở." Oshitari thở dài "Như đã nhắc đến, kẻ siêu làm màu, không biết thịt ở đây có hợp với khẩu vị hoàng tộc của cậu ta không, Atobe Keigo. Và xin đừng hỏi về mái tóc kia, mặc dù Ryoma từng khen nó đẹp nhưng tất cả mọi người đều đồng ý nó như chó gặm vậy."

"Oshitari rất lợi dụng thời cơ cà khịa Atobe mà....Người tiếp theo,thanh niên đi vào có lẽ chỉ để góp cho đủ số, người cùng hệ nhào lộn với tôi, Mukahi Gakuto." Kikumaru cười trộm

"Kẻ lúc nào cũng ngủ vùi trong mọi trường hợp và tôi thậm chí hoài nghi số thức ăn cậu ta ăn còn ít hơn số lần cậu ta bán đồng đội nữa, Akutagawa Jirou." Oshitari bất lực giới thiệu " Thanh niên lấy hạ khắc thượng, nghi vấn sẽ dễ dàng bị kích thích bội thực, Hiyoshi Wakashi. Kẻ coi như bình thường nhất cái tổ hợp trường tôi với ý chí kiến cường và tinh thần thép, Shishiso Ryou. Và cuối cùng tôi nghi ngờ cậu ta sẽ ăn cả cái nhà hàng nếu bị Atobe ra lệnh, Kabaji Munehiro!"

"Cuối cùng cái màn giới thiệu dài dằng dặc và sặc mùi cà khịa này đã kết thúc, chúng ta đến với thể lệ cuộc thi." Kikumaru lập tức đẩy nhanh tiến độ "Trong một tiếng đồng hồ, đội ăn nhanh nhất sẽ giành chiến thắng. Tất nhiên, không chỉ dễ dàng như vậy..."

"Chúng ta sẽ mở đầu bằng một cốc nước và sau mỗi mười đĩa thịt thì đội đó lại phải uống thêm một cốc nước." Oshitari chỉnh kính" Nước? Để no thêm à?"

"Hì, mỗi lần sẽ uống một cốc nước dinh dưỡng Inui Juice nha~" Kikumaru cười hì hì

Vẻ mặt của Seigaku và Rokkaku thay đổi. Nhưng ba trường còn lại vẫn rất ngây thơ hào hứng.

"Haha! Tôi sẽ đè bẹp các cậu!" Tanishi Kei cười lớn

"Aahhhh!! Nhanh lên! Em muốn ăn cả con bò!!" Kintaro vẫn chấp nhất với sức ăn một còn bò của mình

"Chiến thắng thuộc về bọn này." Atobe hất tóc.

"Thật là tuổi trẻ không hiểu sự đời." Rokkaku mấy người chống cằm than thở

"Chúng ta có Fuji tiền bối và Ryoma. Chúng ta không sợ Inui Juice." Momoshiro cười hì hì

"Anh để ý chút, Inui tiền bối lại cho anh chấm thịt bằng Inui Juice bây giờ." Ryoma thở dài, mặc dù cậu đã miễn nhiễm nhưng không có nghĩa cậu sẽ tự nguyện uống thứ đó.

Giải đấu thịt nướng trung học cấp toàn quốc bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net