120. Chia đội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các đội ngũ tập hợp đầy đủ, các huấn luyện viên lập tức tập trung họ lại bắt đầu phổ biến về cuộc tập huấn lần này. Nghe hô xếp hàng, mọi người liền xếp theo từng trường một hàng.

"Haha..." Kikumaru che miệng cười

"Nghiêm túc lên Eiji, huấn luyện viên đang nói đó." Oishi nhắc nhở tên bạn đứng sau mình

"Nhưng mà cậu không thấy dãy bên kia xếp hàng kiểu này rất là thú vị sao?" Kikumaru nhỏ giọng "Yamabuki có một mình Sengoku một hàng. Đứng kế bên là Fudoumine có 2 người."

"Nói mới để ý, Josei shonan bên cạnh đó có 3 người ."Momoshiro cười hì hì xen lời " Xem ba trường này xếp hàng kế nhau làm em nhớ tới mấy cái ví dụ cho em bé tập đếm."

"Nhưng phần lớn các đội đều là 3 người nên chúng ta đứng giữa có phải là phá đội hình không?" Inui chỉnh kính

"Fshhh... anh bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế à?" Kaidou chảy mồ hôi hột

Ryoma nghe mấy anh lớn bàn tán cũng tò mò nên lén lút ló đầu ra quan sát, ngặt nỗi cậu chỉ có thể nhìn thấy cái lưng của Kikumaru.

"Gì? Ochibi cũng muốn xem hả?" Kikumaru phát hiện đứa nhỏ thập thò sau lưng liền phì cười " Không có gì để coi đâu nha~ Để em xem cái lưng của anh còn đẹp hơn mấy người bọn họ!"

"Thôi! Khỏi cần!" Ryoma bĩu môi quay về nhìn cô Ryuzaki trên bục

"Các cậu không có ai tập trung nghe thầy cô nói à?" 

Oishi trợn mắt làm cả đám im như ve sầu, nãy giờ chưa kịp tham gia nói truyện Fuji và Kawamura chỉ có thể bất đắc dĩ cười. Rốt cuộc là nhờ sự trấn áp của gà mẹ Oishi, thì đám Seigaku mới không loi nhoi nữa mà tập trung nghe phổ cập thông tin về trại tập huấn.

"Đối thủ được mời đến là Trường trung học Tây Mỹ." Huấn luyện viên Ryuzaki lúc này đã nói đến đối thủ của họ " Bình thường thì các thành viên đội tuyển quốc gia sẽ được chọn. Nhưng mà bên Mỹ yêu cầu dời lại ngày thi đấu. Nên trại tập huấn này sẽ moojot lần nữa sàng lọc những tay vợt mạnh nhằm chờ giải quốc tế và quyết định ai sẽ là người nằm trong đội tuyển quốc gia."

"Tiếp theo là kế hoạch tập huấn." Cô Hanamura tiếp lời " Ở đây có 28 người sẽ được chia là 3 đội. Và ban huấn luyện viên chúng tôi sẽ phân ra từng người phụ trách một đội. Chúng ta sẽ có nhiều trận đấu tập. Nhưng danh sách thi đấu là do ban huấn luyện viên quyết định nên các cậu cũng không biết được mình sẽ đối đầu với ai. Đồng đội của các cậu cũng có thể biến thành đối thủ. Vậy nên hãy cố hết sức của mình để tham gia.  "

"Vâng, thưa cô!" Tất cả mọi người đồng thanh đáp lại

"Cuối cùng thì danh sách đã dán ở bảng thông báo. Mọi người hãy tự đi xem mình ở đội nào."

"Còn có...giới thiệu một chút đây là stab và đây là tình nguyện viên hỗ trợ chúng ta trong đợt tập huấn này." Huấn luyện viên Ryuzaki chỉ về phía đội ngũ đầu bếp, bác sĩ, trọng tài, huấn luyện viên ở bên trái sau đó lại chỉ về mấy đứa nhõ năm nhất đứng bên phải.

"Rất vui được gặp mọi người." Nhân viên hỗ trợ cúi đầu chào, chỉ có Tomoka nhảy dựng lên vẫy tay

"Kyahhh!! Ryoma-sama!! Nhìn thấy mình chứ??"

"Tomo-chan... đừng như vậy!" Sakuno kéo lại cô bạn

Tất cả mọi người quay sang nhìn Tomoka, sau đó lại cười haha nhìn cậu nhóc bị gọi tên, trong ánh mắt bọn họ tràn đầy trêu chọc. Ryoma nhìn quanh cũng chỉ có thể bất đắc dĩ đỡ trán. 

Xong việc, ban huấn luyện viên ra hiệu lệnh giải tán. Tất cả tuyển thủ ồ ạt chạy tới bản thông báo xem mình nằm trong đội nào.

"Ah, mình đội cô Ryuzaki!" Kikumaru nhanh chân đến trước "Oishi!! Chúng ta chung đội này!"

"Bất ngờ ghê...chung đội với Yuuta nha~" Fuji mỉm cười . 

"Có là anh trai thì em cũng không nhường đâu." Yuuta mạnh miệng tuyên bố

Ở một bên, Momoshiro và Kaidou lại theo lệ thường cãi nhau ỏm tỏi

"Ồ..mi không chung đội bà già hả con rắn?"

"Fshhh...cùng đội với mi thì sung sướng gì chớ!"

"Gì?? Làm như tao muốn chung đội với mi ấy!!!"

"Câm mồm đê!!"

Oishi gà mẹ một lần nữa ra mặt mới khiến hai người này im miệng.

"Kabaji, chúng ta là đội Hanamura huấn luyện viên." 

"Vâng."

Ryoma không xem danh sách, chỉ bất đắc dĩ bị tiền bối lôi vào. Cậu vừa quay đầu muốn tránh chỗ cho mấy người khác tiến vào thì một bóng đen che lại trên đầu cậu nhóc. Ngẩng mặt lên liền thấy được khuôn mặt nghiêm túc của Sanada.

"Echizen!"

"Có chuyện gì sao?" Ryoma nghiêng đầu hỏi.

Mấy tiền bối Seigaku nhìn nhau, nhanh chóng tiến tới đem Ryoma chắn phía sau, lo lắng Sanada muốn gây chuyện với cậu nhóc. Sanada cũng mặc kệ bọn họ, chỉ nhìn chăm chăm vào cái đầu đang cố ló ra sau lưng mấy đội viên Seigaku.

"Thật đáng tiếc chúng ta không cùng đội. Nên tôi sẽ chờ cậu trong tuyển quốc gia."

Nói xong Sanada liền quay đầu đi thẳng, không thèm nhìn mấy tiền bối Seigaku lấy một cái khiến đám nào đó tức sôi máu.

"Heh...ai đó theo dõi em út nhà chúng ta kìa!" Momoshiro hừ cười " Cứ tưởng đã đổi tính rồi."

"Fshhh.. nhìn tướng đi thấy ghét!" Kaido lầm bầm

Oishi quay đầu lại nhìn những người còn lại trong đội. . Không có Tezuka ở, đội phó đánh gánh lên trách nhiệm cổ vũ sĩ khí.

"Chúng ta có nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ. Nhưng dù như vậy các cậu cũng phải dùng hết sức để thi đấu nghe chưa?"

"Rõ!"

Chia đội xong mọi người lại nhìn thấy danh sách chia phòng.

"Chúng ta chung phòng nha Ryoma!" Momoshiro vui vẻ

"Ah! Momo và Ochibi một phòng á? Không chịu đâu!!! Anh cũng muốn chung phòng với Ochibi!!!" Kikumaru nhìn thấy danh sách chia phòng thì giãy nảy lên

"Eiji...đó là huấn luyện viên sắp xếp." Oishi cười khổ sau đó quay sang nhìn Momoshiro "Về phòng nhớ rõ mở cửa ra dọn dẹp sạch sẽ trước rồi làm gì thì làm. Tối nhắc Ryoma đi ngủ sớm đừng thức khuya. Còn có, tắm xong mới được nằm lên giường. Đồ đạc cất cho gọn đừng bày bừa..."

Momoshiro khổ sở ngồi nghe lời má dặn, trong khi Ryoma trốn qua một bên hóng mấy người khác ầm ĩ.

"Đáng tiếc thật, anh cũng muốn chung phòng với Ryoma nha..." Giọng ai đó lầm bầm bên tai

"Cho em xin miễn đi, Fuji tiền bối. Với cả anh ở đội thầy Sasaki đó." Ryoma bĩu môi vẫy vẫy tay "Bà Ryuzaki gọi em rồi. Đi đây!"

"Các huấn luyện viên kêu gọi tập hợp kìa! Chúng ta đi thôi!" Kawamura lôi kéo Inui và Fuji vội đuổi về đội của bọn họ, Kaidou chậm chạm đi theo

Đội Ryuzaki ngày đầu tiên tự do tập luyện. Thầy Sasaki lập tức mở đấu tập. Còn cô Hanamura bắt đầu hội nghị phân tích ưu nhược điểm của đội mình. Mỗi đội một kiểu thành ra một nhóm cả buổi chui trong phòng họp không thấy mặt. Một nhóm tự do tập luyện chạy tán loạn. CHỉ có mỗi một nhóm là nghiêm túc thi đấu.

Nghe bảo bên kia Inui và Yanagi đấu với Fuji và Saeki, Ryoma rất muốn cúp tập đi hóng với Kikumaru và Momoshiro nhưng mà cậu nhóc lại sợ bị gà mẹ mắng nên cuối cùng vẫn ngoan ngoãn ở lại sân tập luyện, lâu lâu dựng tai lên nghe sân tập bên kia reo hò. Lúc này thì sân tập của nhóm họ có biến.

"Ê Kamio." Kirihara bước đến trước mặt đội viên của Fudomine " Mấy sân tập đều miễn phí hết. Dám thách đấu không?"

"Tao chả có lí do gì để làm vậy cả." Kamio gầm gừ

"Aw..đừng nhát gan thế chứ!" Kirihara cười gằn quay đi " Đến đấu một trận mày cũng không dám sao? Thật là không ra gì!"

Những người khác trong đội lo lắng nhìn bọn họ, thấy Kirihara rời đi, Kamio tập luyện bình thường thì thở phào một hơi.

"Hai đứa đó ổn chứ?" Oishi lo lắng lầm bầm, lại tiếp tục giúp Ryoma ép cơ

Hiện tại tất nhiên là không ổn. Anh không thấy họ muốn xé đầu nhau tới nơi hả?

Ryoma thầm nghĩ, không cẩn thận bị ép đau kêu thành tiếng. Oishi hoảng hốt luôn miệng xin lỗi, còn muốn lôi cậu nhóc lên phòng y tế. Đến khi họ trở về đã đến giờ ăn tối, Kikumaru và Momoshiro đã giữ bàn chờ sẵn. Ryoma lấy khay cùng Oishi đi múc thức ăn.

"Ryoma-sama! Cậu muốn ăn gì nè?" Tomoka nhìn thấy Ryoma bước tới mắt liền sáng rực lên

"Tch, trong mắt cậu chỉ có Ryoma thôi à? Mấy tiền bối đứng đó kìa!" Horio lầm bầm bị cô bạn liếc một cái liền im miệng

"Cậu dạo này thái độ lắm rồi đấy nhá!!!" Tomoka hướng về phía Horio giơ nắm tay

"Thôi nào, Tomo-chan..." Sakuno kéo lại cô bạn

"Đừng chấp nhặt Horio mà, Osakada-san!"

Ryoma bọn họ thấy mấy đứa lại cãi nhau liền đưa khay của mình cho Dan hỗ trợ lấy đồ ăn. Cậu bạn nhanh gọn hoàn thành mấy phần ăn của cả bọn, không hổ là quản lý chuyên nghiệp của Yamabuki.

"Tachibana đâu?" Ryoma nhìn quanh

"Cái này...." Dan nhỏ giọng nói "Lúc mấy cậu chia đội xong, Tachibana-san cứ kì quái thế nào ấy! Khi nãy hỗ trợ đầu bếp làm đồ ăn, cậu ấy suýt thì bị bỏng mấy lần nên bọn tớ đã đẩy cậu ấy đi nghỉ một lát."

"Lúc chia đội?" Ryoma nghiêng đầu suy nghĩ

"Ơ kìa, tâm sự chút thôi làm gì căng?" Giọng Kirihara bỗng dưng vang lên " Cái tên ngốc Tachibana kia thế nào rồi?"

"KIRIHARA!!!" Kamio gầm lên

"Căng thẳng ghê nhỉ? Làm tao cũng phát sợ rồi đây này!" Kirihara cười nhạo

Tiếng va đập ầm ĩ ở phòng ăn khiến Ryoma rời khỏi suy nghĩ nhìn về phía tạo ra âm thanh. Kamio lúc này đang nắm cổ áo Kirihara, một tay giơ lên muốn đấm xuống đã bị mấy người tiến tới giữ chặt. Kirihara ngã ngồi dưới đất vẻ mặt vẫn cười rất là khoái trá.

"Haha, thật là yếu đuối! Mày chỉ có đến thế thôi hả?" Kirihara nhướn mày khiêu khích

"Đừng cản tôi! Tôi phải đập thằng oắt này ra bã!" Kamio gầm gừ

"Kamio, bình tĩnh! Chúng ta đang trong trại tập huấn!" Momoshiro cố gắng kéo tên bạn lại

Mấy tiền bối ở nhà ăn vội vàng chạy tới tách Kamio và Kirihara xa nhau. Hai tên kia vẫn muốn nhào tới vật lộn, cơm canh đổ đầy đất. Ryoma nhíu mày nhìn bãi chiến trường, nhận lấy khay cơm sau đó đáp lại Dan.

"Tớ nghĩ tớ biết lí do rồi."

"Hah? Lí do gì?" Vẫn còn bị giật mình bởi biến cố, Dan theo bản năng hỏi lại

Nhưng mà Ryoma cũng đã cầm khay ăn về bàn. Mặc kệ cậu bạn không hiểu ra sao. Rất nhanh thì Kirihara hất mặt rời khỏi phòng ăn, mọi người khuyên bảo Kamio trở về bàn ăn.

"Thật là... tên đó vừa tách nhóm khỏi Sanada với Yanagi là có chuyện." Momoshiro ngồi xuống bên cạnh Ryoma không quên khuyên bảo Kamio"Cậu chấp cậu ta làm gì chứ?"

"Sau này còn tập huấn chung. Mọi người không nên nóng nảy quá." Kikumaru khuyên bảo

"Cậu cũng biết hắn xúc phạm Tachibana-san mà còn cản tớ làm gì?" Kamio gầm gừ

"Bình tĩnh một chút.... Cậu không muốn làm trường cậu mất đi tư cách tham gia tập huấn đúng không?" Oishi đưa cho cậu ta một ly nước để hạ hỏa"Ăn nhanh đi còn phải về phòng tắm."

Kirihara tiền bối thật có thể gây rắc rối...Thăm hỏi thôi cũng có thể nói thành gây sự đánh nhau.

Ryoma xem mọi người lao nhao, không kìm được thở dài. Vẫn là tìm cơ hội kêu Kirihara ra đánh một trận đi. Cái tên này không bị đánh là sẽ không chịu để yên đâu.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
A/n:

Thú vui của Kikumaru là cà khịa chiều cao của em bé nhà mình :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net