71. Thiên tài vs Ác ma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tớ...thua rồi?"

Yanagi vẫn chưa thể tin được chuyện gì vừa xảy ra. Trận đấu đã kéo dài bao nhiêu lâu anh không nhớ rõ nữa, nhưng mà kết quả cuối cùng không ngờ lại như vậy

"Ăn may thôi, tỷ lệ là 50/50. Lần sau người thắng có thể là cậu."

Inui cùng tên bạn thân bắt tay sau đó hướng về phía Seigaku giơ ngón cái. Mọi người đồng loạt cũng hướng về anh làm động tác như vậy.

"Aaaahhhhhh!!! Chúng ta lấy được một hiệp từ đương kim vô địch Rikkai!! Inui tiền bối hôm nay ngầu muốn xỉu!!!"

"Không thể tin được!!! Inui tiền bối!!! Em yêu anh chết mất!!"

"Inui tiền bối quá tuyệt vời!!! Em muốn ôm anh một cái!!!! "

"Anh quá tuyệt vời!!! Từ giờ có mang Inui's juice làm giải khát em cũng chịu!!!"

Mấy đội viên thường của Seigaku đã mừng rỡ bấn loạn muốn ngất. Ryoma nhìn bọn họ, lặng lẽ che mặt quay đi.

Cái đám vô liêm sỉ này cậu không quen.

"Cậu làm bọn này lo đứng ngồi không yên." Oishi cười khổ " Nhưng mà bọn tớ biết nếu là cậu thì ổn thôi."

"Thật sao? Tớ thấy các cậu xem tớ bị hành rất là hả hê mà." Inui quỷ dị cười " Xem ra tớ cần phải cố gắng hơn trong việc điều chế nước ép."

"Haha..." Mọi người cười lạnh quyết định không cùng tên này nói chuyện nữa.

"Nói mới nhớ, hôm nay đội trưởng Rikkai phẫu thuật thì phải." Fuji đổi sang chuyện khác. "Hôm qua đi thăm Tachibana, tớ có nghe mấy chị y tá nói về cậu ta."

"Vậy nên hôm nay họ mới cố chiến thắng sớm để kịp đến ca phẫu thuật." Oishi gật đầu

"Một trong ba con quái vật đứng đầu Rikkai, Yukimura Seiichi." Inui cũng rất nhanh bắt được chủ đề " Mùa đông năm ngoái cậu ta bỗng nhiên đổ bệnh, hôm nay đúng là ngày phẫu thuật."

"Không có đội trưởng tinh thần của bọn họ cũng rất cứng rắn." Kikumaru lầm bầm

"Đúng vậy. Tôn chỉ của Rikkai là.."Tezuka nghiêm mặt " Nhà vô địch không được phép thua bất cứ trận nào."

Mọi người ánh mắt đổ về phía Rikkaidai bên kia, bầu không khí bên đó căng thẳng thật đó...

Sanada đang trách phạt Yanagi vì đã quá lơ là, người sau thì đề nghị bản thân nên bị phạt để làm gương. Và trước mặt bàn dân thiên hạ, trước con mắt ngỡ ngàng của cổ động viên và Seigaku, Sanada vung nắm đấm lên.

*Bam*

" Đừng làm lớn chuyện thế chứ. Chỉ là thua một trận thôi mà." Cú đánh bị Kirihara dùng vợt chặn lại, anh cười nhăn nhở " Chỉ cần 13 phút. Em giải quyết xong là chúng ta có thể đến kịp ca phẫu thuật rồi."

"Akaya..." Yanagi mở mắt ngạc nhiên, tay vung lên đập một phát vào gáy tên đầu rong biển " Ai khiến nhiều chuyện? Anh đây cần làm gương biết không?

Kirihara: *ôm đầu *QwQ

"Hừ.." Sanada hừ lạnh thu tay, xem chừng là không có ý đánh nữa.

Bên kia Seigaku chảy mồ hôi hột nhìn nội bộ Rikkai làm trò

"Cú đó chắc đau lắm... Đấm vào vợt mạnh như thế tay của tên đó ổn không vậy?" Ryoma ở bên kia lầm bầm " Mà Kirihara vẫn xui xẻo ăn đập a..."

"Thay vì lo cho đối thủ, Ryoma không nên cổ vũ anh à?" Tiếng nói ủy khuất vang lên bên tai, Ryoma bĩu môi quay lại nhìn thấy Fuji đang híp mắt cười

"Cố lên.." Giơ lon ponta lên kéo dài giọng, Ryoma bất đắc dĩ nói một câu cổ vũ

"Ryoma thật là ngoan~" Xoa đầu đứa em út đội mình, Fuji xách vợt ra sân

Vừa bước xuống, anh nghe thấy bộ ba năm nhất lầm bầm chuyện gì đó về Ryoma và Kirihara. Đôi mắt hơi mở ra lạnh lẽo nhìn người bên kia sân sau đó nhắm lại, nhanh đến mức không ai nhìn thấy. Bộ ba năm nhất vừa rồi giúp anh biết được một chuyện thú vị đây.

"13 phút thôi. Không làm anh tốn thời gian lâu đâu." Kirihara bước xuống sân ngạo nghễ nói

"Dù sao người thắng cũng có phải cậu đâu." Fuji lại mỉm cười, nhưng nụ cười khiến Kirihara bản năng run một cái

"Ghê nha..." Lấy lại tinh thần Kirihara cũng không khách sáo gì " Nghe bảo anh là thiên tài. Nhưng thiên tài bị nghiền nát thì cũng trở nên yếu đuối thôi."

Seigaku cổ động viên bên này mọi người không phục nhao nhao lên. Bọn họ chính là một tập hợp tự bênh không chấp nhận người phe mình bị hạ thấp. Mà hai cái người nằm trong danh sách nhất quyết không được chọc vào của Seigaku chính là đội trưởng Tezuka và thiên tài Fuji.

Chính tuyển một lần nữa lộ ra khác người khi ai cũng nhìn Kirihara bằng ánh mắt thương hại.

"Fsshhh..tên đó khiêu khích Fuji tiền bối?"

"Đánh bại được Tachibana mà tưởng bản thân ngon hả?"

"Đứa trẻ đáng thương..."

"Maa..trình độ cũng ngang ngang Fuji mà chắc là không thảm lắm đâu."

Trận đấu bắt đầu, mọi người nín thở theo dõi. Một người là ác ma Rikkai với những đòn tấn công như vũ bão, một người là thiên tài Seigaku với chuyên môn phòng thủ. Trận đấu này sẽ đi về hướng nào đây?

Rất nhanh bọn họ nhận ra một điều, có gì đó sai lầm với cách đánh giá của họ rồi, rõ ràng Fuji là người tấn công nhanh đến kinh ngạc còn Kirihara mới chật vật phòng thủ.

Vô tình đánh ra một cú bóng lốp, Kirihara giật mình nhìn Fuji nhảy lên đập bóng, đôi mắt xanh lam xinh đẹp mở ra lại lạnh lẽo đến đáng sợ. Trong một khoảng khắc, Kirihara đã thật sự nghĩ rằng Fuji sẽ đập bóng nhắm vào đầu gối mình. Bóng đập xuống sân sát bên chân anh, Kirihara mới nhận ra bản thân bị lừa.

"Nghe nói..." Fuji lúc này lạnh lùng mở miệng " Người khiến đầu gối Ryoma bị thương chính là cậu?"

Kirihara im lặng cúi đầu, khi mọi người tưởng tên này bị đả kích ngậm miệng thì Kirihara mới ngẩng đầu lên kèm theo một nụ cười lạnh

"Nói tới, tôi cũng có món nợ phải trả với Seigaku ha?" Ánh mắt liếc nhìn Ryoma trên khán đài một cái, Kirihara mở miệng "Tôi nhất định sẽ nghiền nát anh."

Trong khi đó Ryoma vẻ mặt hoang mang đối mặt với ánh mắt trêu đùa chế giễu vừa rồi của Kirihara. Cậu hiểu được ý nghĩa của ánh mắt đó, chính là chế nhạo cậu trẻ con. Anh ta nghĩ cậu đem chuyện hôm đó về mách với các tiền bối?

Em không phải! Em không có! Lớn rồi ai mà chơi trò đó chứ!!! Oan hơn cả Đậu Nga a!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net