99. Siêu tân binh đến từ phía Tây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Koshimae!!!Cậu tính đi đâu đó? Tớ đã bảo là quay lại ngay mà!"

Ryoma đã quá quen thuộc với tốc độ cùng thể lực của cậu bạn nên cũng không quá ngạc nhiên. Nhưng mà mấy người khác đều bị dọa đến rồi. Đả kích lớn nhất chắc chắn là Shinji của Fudoumine, bởi vì anh vừa bị đánh bại trong khi trận đấu còn chưa tới 5 phút. Theo sau đó là mấy tiền bối Seigaku vì không nghĩ tới tên nhóc tăng động này có thể mạnh đến thế.

Ryoma mặt lạnh tanh cõng theo một cái phụ kiện hình người mà bước đến máy bán hàng tự động để mua ponta. Có là Kintaro đi nữa cũng không ngăn được cậu đi mua nước đâu!

"Ah! Chỉ có anh được treo trên người Ochibi kiểu đó thôi!! Nhóc tránh qua một bên!!!" Kikumaru hồi thần lập tức nhào tới kéo Kintaro xuống khỏi người Ryoma

"Hông muốn!!!" Kintaro hai tay vòng chặt cổ Ryoma " Em đến trước mà!!!! Koshimae!!! Tiền bối của cậu bắt nạt tớ!!!"

"Còn...cậu...khụ...thì đang....xiết cổ tôi...." Ryoma cố gắng nói

"Ahaha...xin lỗi nha~"

Vừa nghe vậy, Kintaro thả tay ra khỏi người Ryoma. Kikumaru thì vẫn đang kéo lấy cậu ta nên theo quán tính hai người đều ngã ngược ra sau, đụng trúng Momoshiro té xuống, kéo theo Kadou xấu số té chung.

Nhìn cái cảnh mọi người té chổng vó trước mặt,Ryoma phì cười quay đi. Thật là, lâu lắm mới lại được thấy cảnh họ tấu hài thế này. Nhớ lần cuối cậu thấy mấy tiền bối làm trò với Kintaro là ở giải tennis Word cup kiếp trước.

Thật sự...rất hoài niệm.

"Kin-chan! Không ở lại cổ vũ cho đội à?" Một giọng nói khác vang lên

"Shiraishi!!! Nhìn nè nhìn nè! Đây chính là Koshimae đó! Cái người mà Kenya nói là tên yêu quái từ Mỹ về có cơ thế bằng thép rồi có cả cánh tay phun nọc độc với con mắt thứ 3 rất đáng sợ á! " Kintaro hào hứng khoe "Nhưng mà nhìn không giống mấy, Koshimae nhỏ xíu à! Đâu có to con đâu! Người cậu ấy cũng rất là mềm nữa, không cứng như thép chút nào!"

Nói rồi như sợ Shiraishi không tin, Kintaro đưa tay chọc vào má của Ryoma làm minh họa. Ryoma đem tay cậu bạn hất ra, mới gặp nói người khác là yêu quái thì chớ lại còn dám bảo cậu nhỏ xíu? Muốn đánh nhau hay gì? Kintaro thì lớn hơn bao nhiêu! Là do cái mái tóc dựng đứng bất quy tắc nên nhìn cậu ta mới cao hơn thôi chớ cũng 1m51 như nhau mà! Cho dù kiếp trước lúc lớn cậu ta cao hơn cậu chút thì đó cũng là chuyện kiếp trước!

"Chính xác hơn thì Echizen vừa từ Mỹ về, là cậu bé có tinh thần thép và rất ngạo mạn, thường xuyên lườm người khác với ánh mắt đáng sợ." Shiraishi thở dài sửa đúng "Đừng có cắt câu lấy chữ nữa, Kin-chan."

Hóa ra không phải do Kenya tiền bối mà là do cậu có vấn đề về nghe hiểu ngữ pháp à?

Ryoma hậm hực liếc cái tên tóc đỏ đang lao nhao kia một cái, trong lòng không khỏi cảm thấy bất đắc dĩ

"Cậu muốn gì đây?"

"Hì, đừng giả vờ không hiểu! Tớ muốn đánh tennis với cậu á!!!" Kintaro dí sát lại cười hì hì" Nghe nói cậu đã đánh bại một tên khỉ đột đáng sợ tên là Sanada đúng không?"

"Ừ..." Ryoma lui lại một bước, tên này vẫn không biết giữ khoảng cách cá nhân gì cả, dí gần như vậy làm gì chứ...

Sau đó, Ryoma mới xác định được Kintaro vừa nói cái gì

Khỉ đột Sanada....

Vì hình tượng của hoàng đế Sanada bi ai một giây... Nhìn mấy người đứng quanh nghe Kintaro gọi Sanada là khỉ đột thì bắt đầu quay mặt đi, cả người run run, Ryoma biết là bọn họ rất muốn cười lăn ra đất rồi.

Bởi vì cậu cũng rất muốn cười.

Kiềm nén lại để không cười ra tiếng, Ryoma nhìn Kintaro cũng không thấy khó chịu như hồi nãy rồi. Một mình cậu bị dìm là không chấp nhận được, nhưng có người bị dìm hơn thì tất nhiên là vui vẻ!

"Uwaaa, lợi hại ghê!! Dù sao cũng đã đến Tokyo nên tớ muốn đánh hết mình! Cậu đánh với tớ một trận đi!" Kintaro không biết bản thân vừa rồi đã khiến hình tượng một vị tuyển thủ Tennis uy nghiêm vỡ nát, vẫn rất là kiên trì muốn kéo Ryoma đánh Tennis.

"Không được." Ryoma chưa nói gì Shiraishi đã đem Kintaro xách lại trước " Ít nhất thì trở về cổ vũ đội mình đi."

"Eh? Một trận thôi mà!" Kintaro bất mãn

"Không là không." Shiraishi khóe miệng hơi kéo lên, làm bộ muốn gỡ băng trên cánh tay mình xuống "Đừng để anh cáu."

"Ahhh, đừng mà!! Em chưa muốn chết đâu!!" Kintaro lập tức ngoan ngoãn "Em đã đọc về cánh tay của anh trên manga rồi...người ta liên tục châm độc và cát nung vào đó trong hai tuần, chịu được nỗi đau đó thì cánh tay đó sẽ thấm độc. Chỉ cần dùng nó chạm vào ai người đó sẽ chết..."

"Vậy giờ muốn chết không?" Shiraishi nghiêm mặt

"Hông!!" Kintaro lắc đầu nguầy nguậy

Ryoma vừa nín cười vụ khỉ đột Sanada xong giờ lại phải nín cười vì nhìn Shiraishi hiện tại giống mấy tên bị hoang tưởng cỡ nào, cứ đi với mấy người này suốt một cậu sẽ bị nội thương vì nhịn cười mất. Kintaro thật là quá dễ dụ a! Không biết cậu ta đã đọc cái manga quái quỷ nào nữa. Ai lại đi tin những chi tiết vô lý trong manga chứ?

"Cánh tay...có độc." Nghe tiếng lẩm bẩm, Ryoma quay lại thấy Kikumaru với Momoshiro mặt mày tái xanh.

Trời ạ, ở đây còn có hai tên ngốc tin thiệt nè.

"Mà nè, nếu chúng ta thắng Fudoumine xong sẽ gặp được Seigaku đó." Shiraishi dọa nạt xong thì lại cười tủm tỉm trấn an tên nhóc đội mình "Chúng ta sẽ gặp Koshimae trong trận tiếp theo đó nha!"

"Thiệt hả??? Vậy em đi cổ vũ liền nè!!!" Kintaro lập tức phấn chấn " Koshimae!! Trận sau gặp nha!!!"

Tên bạn lại chạy mất bóng, Ryoma thở dài một hơi. Mặc dù đánh tennis với Kintaro rất vui nhưng mà bình thường cậu ta vẫn quá ồn ào rồi, không hợp với bầu không khí bình ổn trầm lặng của cậu. Cảm giác đi với tên đó cứ như có thêm một đứa em trai rắc rối ấy.

Nhưng mà Ryoma cũng không có ghét cảm giác đó.

"Ah, xin lỗi vì rắc rối!" Shiraishi thấy Kintaro chạy đi rồi thì cười khổ " Vụ tay có độc là xạo đó. Chứ không làm vậy không trị được tên nhóc đó đâu."

"Vất vả rồi." Ryoma đồng tình nhìn Shiraishi một cái " Và tên tôi là Echizen Ryoma. Đừng gọi là Koshimae nữa..."

"Haha, đừng chấp trẻ con mà." Shiraishi xoa đầu Ryoma "Gặp ở bán kết nha!"

Nhìn Shiraishi đi khỏi, Ryoma bất đắc dĩ đưa tay sờ đầu mình một cái. Shitenhoji mấy người này vẫn là thoải mái thân cận với người vừa gặp như vậy a.

"Tự tin ghê, tuyên bố thắng Fudoumine luôn." Momoshiro bĩu môi

"Người ta là á quân năm ngoái đó." Kikumaru huýt sáo

"Cậu ta là Shiraishi Kuranosuke. Đội trưởng của Shitenhoji đó." Inui lúc này mới từ bụi cỏ chui ra, trên đầu còn dính một đống lá khô

"Tezuka, Fuji và Oishi đang ở bên kia xem thi đấu đó." Kawamura khó xử cười, giúp Inui phủi bớt lá khô cùng cành cây vướng trên áo

Lúc nãy Momoshiro, Kaidou với Kikumaru xông ra, họ cũng muốn chạy ra rồi. Nhưng mà áo của Inui vướng vào nhánh cây, Kawamura giúp mãi giờ mới gỡ xong để mà chạy ra. Cũng may là không bỏ lỡ chuyện gì

"Thật á! Phải chạy đi coi trận của Fudoumine với Shitenhoji liền!"

Momoshiro, Kikumaru vừa nghe vậy liền kéo nhau chạy đi đến khán đài bên đó. Kaidou với Kawamura nhìn nhau rồi tàn tàn theo sau. Ryoma vẫn còn đứng một chỗ, cân nhắc xem có nên mua thêm lon ponta nữa không.

"Ryoma-kun...bà vừa nhắn tin cho tớ... nói tập trung ở khán đài bên kia xem Fudoumine và Shitenhoji thi đấu." Im lặng nãy giờ, Sakuno ấp úng lên tiếng

"Cậu đi trước đi. Bảo với bà ấy tôi mua nước xong sẽ tới." Ryoma nghịch ngợm làm dấu im lặng " Đừng nói với họ về việc tôi uống hơn ba lon ponta."

"Vâng!"

Sakuno mặt đỏ bừng lâng lâng rời đi, Inui bất đắc dĩ nhìn cô bé lại nhìn đứa em út đội mình

"Khả năng phát sinh tình yêu 0%"

"Hả? Anh nói gì?" Ryoma nhướn mày

"Không có gì. Cậu nhóc đầu đỏ vừa rồi là Kintaro Tooyama đại diện năm nhất của Shitenhoji từ Osaka.Nếu em là siêu tân binh phía Đông thì cậu ta là siêu tân binh phía Tây đó." Inui chỉnh kính

"Còn tiền bối là gián điệp ác ma siêu cấp biến thái của phía Đông." Ryoma dài giọng

"Ryoma à, uống ba lon ponta liên tục không tốt đâu." Inui gân xanh nổi lên, không có ý tốt bắt đầu đe dọa " Nếu để huấn luyện viên, Oishi với Tezuka biết á...."

"Em có nói gì đâu? Tiền bối nghe em nói gì à?" Ryoma ngây thơ vô tội chớp chớp mắt "Anh muốn uống gì không? Em mua cho anh luôn nè!"

Inui buồn cười lắc đầu, thật sự là không nổi nóng được với đứa nhỏ này mà. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net