Chap17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nụ cười hạnh phúc của cậu tuy không bộc lộ ra ngoài nhưng các anh đều biết cậu đang rất hp. Khi yêu cậu thì các anh nhất định phải thấu hiểu được con người cậu, phải biết những cảm xúc mà cậu không muốn thể hiện ra!

Tae à! Đồ ăn em nấu ngon miệng thật đấy!!!- JK nói

Chả khác nào nhà hàng 5 sao, em đi làm đầu bếp được rồi đấy TaeHyung ạ!- Suga nói

Mọi người bắt đầu quay lại trạng thái im lặng vì thấy cậu không phản ứng gì, các anh sợ mình nói điều gì làm câu không thích thì cậu sẽ lại giận! Vì vậy các anh nghĩ im lặng là tốt nhất.

Sao mọi người im lặng vậy chứ?Em có ăn thịt mọi người đâu?!- Tae nói (Cuối cùng thì Tae cũng chịu phát ngôn, au mừng qá^^)

À....tại tụi anh không biết nói gì với cái vẻ mặt lạnh như hòn đá của em cả!- Hope nói

Hope vừa dứt lời thì những ánh mắt của các anh nhìn thẳng vào cậu giống như muốn ăn tươi nuốt sống vậy! Vì các anh nghĩ khi nghe xong câu nói đó thì Tae sẽ điên lên mất!Nhưng lần này các anh lầm rồi nhé, Tae chẳng nói gì mà chỉ cười khiến các anh khá là bất ngờ! Không biết cậu đã ban tặng cho các anh bao nhiêu bất ngờ rồi?!Rồi Tae lẳng lặng đi ra phòng khách, các anh cũng đứng dậy dọn dẹp bát đũa rồi ra ghế ngồi! Không khí lúc này thật im ắn, đây chính là thời khắc mà các anh hỏi về chuyện đó! Câu chuyện tình yêu của cậu đối với các anh...

TaeHyung à! Em có yêu tụi anh không?- Jin thu hết can đảm để nói ra câu này!!

Bây giờ em hãy trả lời đi! Tụi anh sẽ cố gắng chấp nhận câu trả lời đó mà!- RM nói tiếp

Tae quyết định tảng lơ đi để không phải trả lời!Cậu đứng dậy bước ra khỏi nhà để lại cho các anh một lần nữa chìm trong tuyệt vọng!Nhưng lần này các anh nhất định phải biết được câu trả lời nên đành đi theo cậu. Tae dừng chân lại ở một nơi vắng vẻ, không một bóng người! Những thảm cỏ xanh rì với bầu trời trong vắt! Hôm nay thời tiết rất đẹp nhưng cũng khá lạnh, ngoài trời lúc này dao đọng từ 19-20 độ C. Mọi người chú ý khi ra ngoài nên mang theo áo ấm, mũ len, khăn len để tránh rét nhé!(au bị lạc đề!Chở về chủ đề chính nào)Các anh không hiểu tại sao cậu lại đưa các anh đến đâu!

Đây là chỗ mà em sẽ trả lời câu hỏi đó!!!-Tae nói

_________________end chap_________________

Au hỏi thật nhá! Chuyện có nhạt không vậy?Mọi người liên hệ qa Face để góp ý cho au nhé>>>>

Facebook: https://www.facebook.com/1245ka, nếu không tìm được thì đây nhé>>>LoveVKook

Ảnh đại diện Facebook của au>>>>>

Bây giờ thì au thăng đây......Chúc mọi người đọc chuyện zui zẻ nhé!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net