Chap19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tài cắm hao của Tae khiến ai cũng ngưỡng mộ! Các anh thấy cậu về thì mừng lắm vì cậu đi mà chẳng nói cho ai biết cả nên Tae dã khiến các anh rất lo lắng!!!

Em có biết tụi anh lo lắm không?- Jin nói

Xin lỗi mà!-Tae nói rồi cười mỉm trông cậu thật dễ thương

Các anh đứng đơ người ra ngắm nhìn cậu! Cảnh này hiếm lắm nên các anh mới bị cậu hút hồn như thế!!Nhưng hạnh phúc đó chẳng được bao lâu khi cô gái đó suất hiện và xen vào cuộc sống của TaeHyung và các anh!Cô gái đã làm các anh mê muội mà bỏ quên đi Tae, cô gái đó là ai mà khiến các anh phải bỏ quên đi Tae??

______________________________________

Giới thiệu dv:

TaeYoon là con gái độc nhất vô nhị của một tập đoàn đứng thứ 3 thế giới!Cô khá là xinh đẹp nhưng lại là một con người 2 mặt. Trước mặt thì là một thiên thần nhưng bên trong thì lại độc ác, tàn bạo,.....(au: Chắc chắn không thể bằng Tae nhà chúng ta được^^)Còn phía dưới là mặt bả đó.>>>>>

____________________________________________

Tại sao cô ta lại xuất hiện rồi cướp đi hp của của Tae?Bây giờ cậu mới nhận ra rằng các anh không hề giữ đúng những lời mà mình nói trước đây! Bỏ cậu rồi chạy theo nhan sắc của cô ta!!Các anh bây giờ thật đáng khinh bỉ, không những vậy các anh và cô ta còn nhẫn tâm thể hiện cái tình cảm khốn khiếp đó trước mặt TaeHyung nữa!!!(au: Tae à! cậu phải mạnh mẽ lên nhé!^^)Cậu đau lắm nhưng biết phải làm sao khi các anh không còn yêu và tin tưởng cậu nữa đây?Tae vẫn tin rằng các anh vẫn còn yêu cậu nhưng chỉ là một chút thôi, nó sẽ ẩn nấp ở đâu đó trong trái tim và con người các anh...Vì vậy cậu đã cho cô ta và các anh ở lại chính căn nhà của mình!

Cậu ngốc quá KimTaeHyung à!Bao giờ cậu mới biết các anh đã bỏ cậu đi theo cô ta chứ???

Đến những ngày sau đó khi cô ta đã yên vị trong căn nhà của Tae!Cô ta không những bày trò để cậu phải rời bỏ căn nhà của mình mà còn chiếm luôn cả phòng ngủ của cậu!Thấy cậy các anh còn bắt cậu xuống nhà kho ngủ để cô ta ở lại phòng cậu!Cậu chẳng nói gì cứ thế thu dọn đò đạc bước xuống nhà kho! Vốn dĩ cậu không quen với bụi bẩn nhưng căn phòng này không được dọn dẹp thường xuyên lên bụi bám rất nhiều!!Cậu cứ hắt xì liên tục vì bụi bẩn...nhưng cũng cố gắng dọn sạch đi để lấy chỗ ngủ.Cậu nằm trên một chiếc chiếu rách, đến chiếc chăn cũng còn không có!Vì vậy Tae phải tìm chiếc chăn cũ rách để mà ủ ấm cho bản thân mình vì mùa đông cũng đã đến rồi. Cậu bước ra khỏi phòng và nhìn thấy cô ta, Tae bước tới và định nói gì với cô ta nhưng con người như ''ả'' thì lắm trò lắm!Cô ta với lấy chiếc cốc thủy tinh trên bàn rồi cho nó rơi tự do xuống đất làm chiếc cốc vỡ ra nhiều mảnh nhỏ!Cô ta nhặt một miếng thủy tinh lên tự cắt vào tay mình rồi giả vờ khóc lóc cho đến khi các anh chạy xuống. Cô ta chạy đến bên các anh rồi bịa chuyện là Tae đâp chiếc cốc rồi cắt vào tay mình! TaeHyung chưa hiểu chuyện gì sảy ra nhưng cậu cũng hiểu rằng cô ta đang bịa đặt để các anh ghét mình hơn. Thấy vậy, Suga bước đến Tae rồi tát cậu một cái thật đau....

Thằng khốn khiếp! Mày làm gì TaeYoon của tụi tao vậy hả??- Suga hét lớn vào mặt Tae

Suga vừa dứt lời thì bị Hope tiện chân đá ngay vào bụng cậu làm máu từ miệng cậu hộc ra!...Nhưng các anh chưa chịu ngừng mà vẫn còn đánh và đá vào cậu khiến máu từ tay, chân, miệng cậu chảy ra sàn, JK lại còn ác ý gọi bà giúp việc ra....

Bà mau dọn sạch đống máu này đi!Cẩn thận nó làm hôi thối cả nhà đấy!!!- JK nói rồi quay sáng các anh mà cười

Rồi tất cả đám người họ bước lên phòng để băng bó vết thương cho con nhỏ đó!Căn nhà này bây giờ thật kinh tởm, bà giúp việc đỡ Tae dậy và băng bó những vết thương mà các anh tạo ra cho cậu!Rồi bà mới đi dọn đóng máu ấy. Có nhiều lần họ không cậu ăn nhưng bà giúp việc lại để dành đồ ăn rồi mang xuống cho cậu! Căn nhà này bây giờ cậu chỉ còn có thể trông cậy và tin tưởng vào bà nữa thôi!!!

TaeHyung à! Cậu còn phải chịu đựng nhiều đau khổ lắm!!

______________________end chap_____________________

Chap này còn ngắn nữa không vậy? Au cố hết sức òi^^sr mọi người nếu chap còn ngắn nhé! Au sẽ cố gắng ra chap mới nhanh không để mọi người đợi lâu!!!Sắp đến ngày gì mọi người biết không?ARMY thì chắc chắn phải biết rồi đúng hk nè~!?Đó là sinh nhật của J-Hope nhà chúng ta.Chàng trai của tháng 2.....Au hóng đến sinh nhật anh qá à!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net