Chap3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một lúc sau, Tae trở về thế giới loài người. Sáng hôm sau Suga và 5 người còn lại nhận được tin nhắn từ thư kí là có cuộc gặp mặt với đối tác. Sau khi tới đó, thật không ngờ đối tác của họ chính là Tae. Suga nhận ra cô ấy rồi tất cả mọi người nói chuyện vui vẻ.

JK: Chúng tôi có thể mời em đi ăn được không?

Tae: Xin lỗi! Tôi có việc nên tôi xin phép, tôi đi trước! *Cậu ấy từ chối một cách thẳng thừng*

Buổi tối hôm đó, Tae đang trên đường về nhà thì bị một gã say rượu đứng trước mặt Tae nói lảm nhảm và còn định đánh Tae. Lúc này, Tae nhìn thẳng vào gã ta rồi tất cả bộ phận trên mặt của ông ấy đều phun ra máu và ông ấy đã chết trong nháy mắt. Tae cười một nửa miệng rồi bước vào nhà! Thật không ngờ, Suga, Jin, JungKook, J-Hope, Jimin và RapMonster họ đã chứng kiến tất cả...Nhưng cũng thật may mắn cho cậu vì lúc hắn chặn đường Tae, 6 người họ đã chuẩn bị lao ra thì nhìn thấy ông ta ngã xuống, họ cứ tưởng gã ta bị bệnh nên ngã lăn ra mà chết rồi cũng nghĩ cậu sợ quá mà chạy vào nhà! Nên họ cũng quay lưng rồi đi về...!

_____________________________________

Xin lỗi mọi người lần hai nhé! Nghĩ được đến đây thôi vì tôi bận quá nên Chap2 và Chap3 này không làm dài được! Huhuhuhu...thấy mình có lỗi quá, nhưng mong mọi người thông cảm nhé! Lúc nào rảnh tôi sẽ cố viết dài để bù lại nha:) Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và đừng quên theo dõi để cập nhập những câu chuyện mới nhất nhé! Quà xin lỗi và cho bạn nào đọc tới phần này!>>>>>>>>>>>

Ác quỷ trong truyện thì lạnh lùng không cười nhiều nhưng ngoài truyện thì đáng yêu lắm nè!

Một dàn tập hợp lại nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net