Chương 20: Đã từng là đẹp nhất!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 20: Đã từng là đẹp nhất!

Anh khẽ nhếch khóe miệng, ánh mắt trở nên mờ ám, dựa người vào trong thang máy, khoanh hai tay trước ngực "Lộ thì lộ chứ sao, khỏi phải che làm gì" 

--------

Đây là những phản ứng đầu tiên nảy ra trong đầu Dung Ân, bàn tay mạnh mẽ của người đàn ông bịt chặt miệng khiến cô không thể hô hấp được bình thường, cô bắt đầu giẫy giụa nhưng đều vô ích, nửa người trên lại bị trói chặt nên dù có ra sức chống đỡ cũng như công cốc. Cảm giác nghẹt thở ngày một mạnh mẽ như nước thủy triều dâng, trống ngực cô đập dồn dập như sắp muốn nổ tung, trong lòng là tràn ngập sự sợ hãi, nguy hiểm và tuyệt vọng hơn bao giờ hết......

Diêm Việt

Khi đó, anh có lẽ đã phải chịu đựng những nỗi đau gấp ngàn vạn lần cô bây giờ?

Lúc này đây, rốt cuộc, cô cũng đã được nếm trải mùi vị của sự đau đớn dày vò.

Dù muốn trốn thoát nhưng cũng không thể? những ngày tháng cô đơn, lạnh lẽo, có lẽ đã quá đủ, cô bây giờ, mệt mỏi quá rồi.....

Đầu óc Dung Ân trở nên hỗn loạn và bắt đầu mê man bất tỉnh, người đàn ông nhận thấy hô hấp của cô yếu ớt dần nên mới buông  tay ra.

Cánh mũi cô lúc này mới tham lam hít thở chút không khí mới mẻ, vứt bỏ toàn bộ những ý nghĩ vừa thoáng qua trong đầu, bản năng sinh tồn rốt cuộc cũng không phải thứ con người có thể dễ dàng vứt bỏ, Dung Ân vội vàng ổn định hô hấp rồi cố gắng tìm lại giọng nói "Anh....Anh là ai?"

Người đàn ông lại lần nữa dùng bàn tay vuốt nhẹ khuôn mặt cô rồi dùng đầu ngón tay, xé toạc miếng vải đen che mắt cô.

Cô đang muốn quay đầu lại thì nhanh chóng đối phương đã xoay ghế về phía sau, nội tâm hắn ta cô không thể nhìn thấu,Dung Ân chỉ có thể không kiêng nể nhìn thẳng phía trước mặt. 

Trên nền tường quét vôi màu trắng hiện lên rõ một thân ảnh cao lớn, xung quanh là những âm thanh hỗn độn vang lên, trước mặt Dung Ân hiện ra gương mặt của một người đàn ông còn khá trẻ.

Tất cả những kí ức đã được cô chôn sâu tận đáy lòng bỗng chốc hiện lên như một thước phim quay chậm.

Người đàn ông có đôi mắt màu nâu, mái tóc ngắn, đôi mắt anh khác biệt và cuốn hút, ngũ quan có phần sắc sảo, khóe miệng hơi nhếch, dường như lúc nào cũng duy trì một độ cong tuyệt mỹ như có như không, trong lòng Dung Ân chợt đau nhức không nguôi, một chiếc hộp ký ức dần bị hé lộ, những bức ảnh, những lá thư của cô và Diêm Việt, những ký ức hiện lên đẹp đẽ mà khắc cốt ghi tâm.

Cô lại nhìn thấy sự tức giận của người đàn ông đứng phía sau, đôi bàn tay anh vỗ về khuôn mặt cô, nhưng không biết từ khi nào, đã  bắt đầu siết chặt, bóp mạnh lấy nó.

Rồi màn hình dừng lại, hiện lên là hình ảnh ánh hoàng hôn mờ ảo, ở giữa là một tấm ảnh, người đàn ông hơi cúi thấp nửa người, khuôn mặt anh ánh lên nét vui vẻ, rạng ngời, đem môi mình phủ lên môi Dung Ân.

"Anh, là ai? Việt, có phải anh không?"

Dung Ân giãy dụa, cố gắng kiểm soát giọng nói, cô rất muốn né tránh đôi bàn tay của người đàn ông này, khi cô tận mắt trông thấy hắn, cô đã tự hỏi chẳng lẽ, trên đời này có tồn tại kỳ tích thật hay sao?

"Ha ha ha....." Từ phía sau vang lên tiếng cười xa cách, tay người đàn ông di chuyển xuống cổ cô "Thân thể dơ bẩn của cô bây giờ, liệu có còn xứng với anh ta?"

Toàn thân Dung Ân cứng ngắc như tượng, hy vọng của cô hóa thành tro bụi, ánh mắt cô đờ đẫn nhìn về phía trước "Tôi thì sao? Anh ấy còn sống?" 

Tay người đàn ông thôi không siết chặt, Dung Ân dần lấy lại bình tĩnh "Anh muốn gì?"

Hắn buông tay, rồi lại bịt kín mắt Dung Ân, đột nhiên phải làm quen với bóng tối lần nữa khiến Dung Ân nhất thời chưa kịp thích ứng, người đàn ông kéo áo cô để lộ ra bả vai, đè xuống hung hăng quấn lấy môi cô cho đến khi nửa người trên Dung Ân gần như không còn mảnh vải che thân.

Mà có lẽ, cũng không phải là hôn, cũng không phải tùy ý đụng chạm, mà là đem toàn bộ sự tức giận trực tiếp trút hết lên thân thể cô.

Người đàn ông dùng sức khống chế và dày vò cô, bỗng nhiên máu chảy ra từ trên da thịt cô, hai vai cô bị siết chặt ngày một mạnh hơn, Dung Ân không hề cảm thấy đau đớn cũng không kêu la nửa chữ, cô chỉ lặng lẽ cắn chặt môi, rốt cuộc người đàn ông này là ai, tại sao lại đối xử tàn nhẫn với cô như vậy?

Người đàn ông dừng động tác, ở cổ truyền đến cảm giác đau nhức, Dung Ân có thể cảm thấy máu từ miệng vết thương đang theo dọc cổ áo mà chảy xuống thành dòng. Bây giờ đang là tháng bảy, mồ hôi trên trán cô đã túa ra như tắm.

"Chụp ảnh rồi tìm một chỗ thả cô ta ra đó" Người đàn ông lạnh lùng ném vài chữ gẫy gọn rồi thẳng tiến về phía trước đi ra bên ngoài, cũng không quay đầu lại.

"Mục đích của anh khi cho tôi xem những cái kia là gì?" Mỗi một tấm hình đều ghi lại những kí ức chỉ của riêng cô và Diêm Việt, người thứ ba, e rằng khó có thể biết.

Đáp lại cô chỉ là một tiếng cười nhạt lạnh khốc của người đàn ông, ngay sau đó, đèn chụp của máy ảnh lóe sáng đến chói mắt, bọn họ cũng không tiếp tục làm khó Dung Ân, đưa cô ngồi ra ghế xe sau, xe chạy được khoảng hơn mười phút, bọn chúng thả cô xuống ngay vệ đường.

Cánh tay Dung Ân bị đập xuống mặt đường, bộ dạng cô bây giờ trông vô cùng lếch thếch và xấu hổ.

Ngay khi hai tay được thả tự do, cô lập tức kéo vải che mắt, đúng lúc đó, một chiếc xe ô tô lao nhanh đến rồi dừng lại phía sau cô.

"Dung Ân", Trần Kiều vội vã xuống xe rồi đỡ cô đứng dậy "Cậu không sao chứ?"

Ngoại trừ cánh tay bị xước sát, và vết cắn trên cổ, cô cũng không có vết thương nào khác nghiêm trọng "Trần Kiều, sao cậu lại ở đây?"

"Lên xe đã" Trần Kiều sắc mặt nghiêm túc, đỡ Dung Ân vào trong xe, trước cửa một hiệu thuốc, Trần Kiều lái xe đỗ lại bên vệ đường, "Những người vừa rồi là ai vậy?"

"Cậu thấy sao?"

"Ừ, mình đã bám theo họ nhưng ngay khi đến ngã tư thì bị mất dấu, thật không ngờ, họ lại thả cậu xuống chỗ cũ" Trần Kiều trong lòng không khỏi lo lắng nhưng cũng không trực tiếp báo cảnh sát mà chỉ đỗ lại chờ.

"Mình cũng không biết" Dung Ân nhìn anh xoa thuốc mỡ vào vết thương, trong lòng hơi do dự chần chừ, nên chỉ hơi thấp giọng, khẽ mở miệng "Trần Kiều, liệu có khả năng, người chết rồi có thể sống lại hay không?"

Anh nghe thấy câu hỏi của cô liền dừng động tác, ngẩng đầu, vẻ mặt chăm chú "Kỳ thật, cái chết của Diêm Việt không hề có nhiều người biết, biết rõ nhất chỉ có tớ và cậu, lúc đó, chẳng phải người bên cạnh anh ấy đến phút cuối cùng là cậu hay sao, cậu không chắc anh ấy đã chết rồi?"

Vết thương đã được băng kín lại và bớt sưng tấy, Trần Kiều biết bản thân đã lỡ lời "Mình xin lỗi", cô thu cánh tay lại, quay mặt ra ngoài cửa kính, hai mắt nhắm nghiền.

Thái độ cự tuyệt, không muốn tiếp tục chủ đề này nữa của Dung Ân đã quá rõ ràng, Trần Kiều chỉ biết thở dài rồi lái xe chở cô về nhà.

Ngày hôm sau, đứng trong thang máy, sắc mặt Dung Ân lộ rõ vẻ mệt mỏi, thỉnh thoảng lại lấy tay che miệng, ngáp liên tục.

"Mệt sao?" Từ phía sau truyền đến giọng nói của một người đàn ông.

Cô quay đầu lại, hiện ngay trước mặt cô là một người người đàn ông dáng người cương nghị, khuôn mặt hấp dẫn, Nam Dạ Tước rất cao, chừng một mét tám lăm, hôm nay, anh mặc quần tây tối màu, áo sơ mi thiết kế đơn giản của thương hiệu nổi tiếng Armani (một hãng thời trang của Ý :) ), dù cho màu sắc trang phục như vậy, nhưng khi được mặc trên người anh không gây nên cảm giác thiếu nổi bật, trái lại, trông vô cùng bắt mắt.

Người đàn ông ánh mắt hướng xuống từ trên cao nhìn cô, đôi mắt hẹp dài trở nên bén nhọn hơn bao giờ hết.

"Cám ơn tổng giám đốc đã quan tâm, chỉ là đêm qua tôi ngủ không được ngon giấc" Khó khăn lắm cô mới có thể mở miệng, dù chỉ là một chút sự quan tâm từ anh, Dung Ân đều không cần.

Nam Dạ Tước thấy cô cố tình trốn tránh liền cảm thấy không vui, đến khi thang máy kêu đinh một tiếng rồi mở cửa "Theo tôi lên trên". 

Ánh mắt Dung Ân chăm chú nhìn về phía trước, cũng vừa lúc có thang máy dừng lại, "Không cần, tôi đi thang máy dành cho nhân viên".

Cánh cửa mở ra, Dung Chân nhấc chân, muốn nhanh chóng vào bên trong thang máy.

Hạ Phi Vũ đứng ở cửa thang máy không có ý nhường chỗ,bên trong là rất đông những đồng nghiệp các phòng ban khác đang chen chúc nhau, trông vô cùng chật chội, đột nhiên một bàn tay nắm lấy cổ tay cô, kéo lấy toàn bộ thân thể cô, rất nhanh đưa cô vào trong thang máy bên cạnh.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến những người bên trong chưa kịp xác định đó là tay của ai, cửa thang máy đóng lại, Hạ Phi Vũ sắc mặt u ám, hai tay nắm chặt lấy văn kiện đang cầm, cô biết rất rõ, đó là tay của Nam Dạ Tước.

Dung Ân vấp phải cửa thang máy, không đứng vững, cả người nghiêng ngả, suýt chút nữa đã ngã quỵ ngay tại chỗ, cổ áo vì thế mà vô tình bị mở rộng.

Cô điều chỉnh tư thế nhưng không may thứ không nên thấy đã đập hết vào mắt Nam Dạ Tước

Anh khẽ nhếch khóe miệng, ánh mắt trở nên mờ ám, dựa người vào trong thang máy, khoanh hai tay trước ngực "Lộ thì lộ chứ sao, khỏi phải che làm gì" (há há...:))) )

P.s: Mình sẽ làm song song cả từ chap 3 và 20 trở đi cho mọi người cùng đọc nhóe...:xxx

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net