Chương 29: Ngây thơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 29: Ngây thơ

 "Người phụ nữ lương thiện, em chưa từng thấy qua sự chân chính phi pháp sao?"

---------

P.s: Hoàn full roài nhé, ai còn chờ thì đọc tr vui vẻ rồi ngủ ngon nhé...hihi..:">>>

----

Thành phố Bạch Sa, bên trong hội quán xa hoa, sang trọng.

Khán đài quyền anh được bao quanh bởi ba sợ dây thừng rắn chắc, vóc dáng người đàn ông khỏe mạnh, hoàn hảo, đeo trên tay đôi găng màu đỏ đậm, tốc độ, hung mãnh mà dứt khoát khiến đối phương khó lòng phòng bị kịp thời, bằng một cú đấm liên hoàn đẹp mắt, mũ bảo vệ củ đối phương đã rơi xuống đất, thân hình đồ sộ cũng theo thế mà ngã quỵ tại chỗ.

Dưới đài đấu quyền anh, một vài tên kêu la không ngừng "Hắn điên rồi sao?"

"Tới lượt ngươi" Mồ hôi từ trên trán người đàn ông chảy xuống không ngừng, Nam Dạ Tước một tay chỉ vào người nào đó dưới khán đài, ánh mắt hung hăng, thậm chí như đang muốn ăn tươi nuốt sống.

"Tước thiếu gia, như vậy đủ rồi, bây giờ cũng đã muộn" Đang đùa sao, chơi quyền anh cũng không phải chỉ để giải trí, bây giờ lên đó, chẳng phải tự tìm lấy cái chết?

"Nói gì vậy, từ trên xuống dưới, lên đi".

Những người khác ngơ ngác nhìn nhau, nếu như theo thứ tự từ trên xuống dưới, sớm muộn cũng tới lượt mình mà thôi "Chỉ là, cũng muộn rồi, thiếu gia, ngài chơi đùa như vậy, không bằng chơi đùa phụ nữ thì hơn".

"Đúng, đúng" Cả đám người hùa theo nhau, tung hô, một vài người vội vã cởi bỏ mũ, không đợi lệnh Nam Dạ Tước, chủ động lui dần ra phía cửa.

"Tước thiếu gia, nếu không thì ngày mai..." Người đàn ông đảm nhiệm vị trí trọng tài tiến lên, cũng không ngờ Nam Dạ Tước đột nhiên xoay người, trong chớp mắt, lãnh trọn một cú đấm thẳng vào mặt, hắn ta, ngay cả thời gian né tránh cũng không có, chỉ như vậy mà ngã nhoài xuống mặt đất.

"Hừ!" Nam Dạ Tước ném găng tay, nhảy xuống sàn đấu rồi tiến về phía phòng nghỉ "Lần sau, tôi nhất định sẽ đánh cho mấy người không còn răng thì thôi".

"Ai!!!" Trên sàn đấu, trọng tài mặt mũi bầm dập, nằm sấp mà rên rỉ "Đừng đánh vào mặt chứ"

Đêm đã khuya, Dung Ân ở trên giường, bên cạnh là đèn bàn bật sáng trưng, cô ngồi bó gối, trên tay là cuốn album.

Trang cuối cùng có ảnh chụp của Diêm Việt, cô đã cẩn thận cất vào đó.

Ngón tay mảnh khảnh của cô khẽ vuốt ve khuôn mặt anh, cuối cùng dừng lại ở đôi mắt, "Dù rằng anh có mang khuôn mặt như thế nào, cũng là Diêm Việt của em".

Bước ra từ một khu chung cư đắt tiền, một người phụ nữ gợi cảm, vận trên mình bộ đồ ngủ, bên ngoài khoác một áo choàng dài, mái tóc xoăn xõa tung, ôm lấy hai bả vai, khuôn mặt cũng không hề trang điểm, rõ ràng đang rất vội vã mà xuống lầu.

Ngay trước tầm mắt là một chiếc xe BMW quen thuộc, cô chạy nhanh đến, người đàn ông tự mình lái xe đến, ngay khi dừng xe, vừa mới xoay người, người phụ nữ đã ôm chầm lấy anh.

"Việt, sao không nhận điện thoại của em, anh cũng thật lạnh lùng à" Giọng điệu làm nũng, ngọt ngào, ai nấy nghe được không khỏi sinh lòng thương cảm.

Người đàn ông kéo người phụ nữ ra khỏi lồng ngực "Lên lầu thôi".

"Vâng" Người phụ nữ kề sát bên anh, một tay vòng qua eo mà ôm chặt lấy người đàn ông từ phía sau, vừa bước đi, vừa khẽ xoay tròn đầu  tay di trên ngực anh.

Thang máy lên tới tầng mười lăm, mở cửa, bên trong phòng tối đen như mực, không kịp bật đèn, người phụ nữ đã ôm lấy người đàn ông "Việt, em rất nhớ anh".

Da thịt mềm nhẵn như nước, thân thể cô quấn lấy người đàn ông, cố ý gây ra những kích thích mập mờ, đối với người bình thường, hẳn là sẽ si mê, ngây ngất giống như bị trúng tà.

Chốc lát trong phòng đã tràn ngập không khí ám muội hòa cùng tiếng thở dốc không ngừng, người đàn ông vẫn vô cùng lý trí, khẽ đẩy người phụ nữ ra phía sau, lấy một điếu thuốc rồi châm lửa.

"Việt, anh sao vậy?"

Ngọn lửa lóe lên li ti dần dần làm vương vãi tàn thuốc, nhưng cũng vừa đủ để cô nhìn thấy vẻ trầm tư nặng trĩu trong đôi mắt anh, Diêm Việt thôi không hút thuốc, lúc này mới mở miệng "Đây là lần cuối cùng tôi tới đây".

"Tại sao?" Đáp án này, cô chưa sẵn sàng đón nhận.

"Không có lý do, bắt đầu từ hôm nay, đừng dính dáng gì tới tôi".

"Anh có người phụ nữ khác sao?"

"Tư Mạn, chuyện của tôi, không cần em bận tâm" Người đàn ông hút một hơi thuốc, cũng ngay lập tức đứng lên.

"Việt!" Cô không chút nghĩ ngợi kéo cánh tay anh "Em biết, em không có quyền phản đối quyết định của anh, bất luận là gì đi chăng nữa" cô đứng dậy "Để em tiễn anh".

Nam hoan, nữ ái, bắt đầu giữa hai người, vốn dĩ đã không dựa trên tình yêu, cô tuyệt nhiên không có quyền định đoạt.

Cô mở cửa, nhìn anh bước ra ngoài "Việt, em sẽ luôn chờ anh".

Ở một nơi khác trong thành phố, Dung Ân đem cuốn album đặt lên trước ngực "Việt, trái tim em, vĩnh viễn vẫn thuộc về anh" Cô khẽ nhếch khóe miệng, trong lòng tràn ngập sự vui mừng và hạnh phúc.

Ngày hôm sau, cô tỉnh dậy từ sớm, ánh nắng chan hòa, mấy ngày tiết trời âm u, ảm đạm rốt cuộc cũng đã qua đi.

Đến Nghiêm Tước, Dung Ân hôm nay cũng không mặc đồ công sở, mà tùy ý mặc quần bò phối với áo phông rộng, bên ngoài có khoác áo gió, tới cửa phòng thiết kế, đã trông thấy đồng nghiệp đứng tụ tập ở bên ngoài.

Cô đi qua vài bước, trông thấy Lý Hủy "Có chuyện gì sao?"

"Hình như là sự cố gì đó"

Bên trong, Hạ Phi Vũ cùng một vài người quản lý vẻ mặt ai nấy đều khác thường, phó giám đốc lắc đầu, vẻ mặt mọi người lại càng nghiêm trọng hơn.

"Ngày hôm qua, ai là người ở lại cuối cùng?" Hạ Phi Vũ trong tay cầm căn kiện, đi tới đứng trước cửa.

Dung Ân bỗng chốc trở nên hồi hộp, Lý Hủy lo lắng nhìn về phía cô.

"Là tôi" Cô thẳng thắn thừa nhận.

"Cô về khi nào?" Khẩu khí của Hạ Phi Vũ như đang hăm dọa.

Dung Ân dựa vào những gì nhớ được, trả lời "Khoảng chín giờ".

"Vi rút xâm nhập vào máy tính, trong khoảng thời gian chín đến mười giờ tối" Nhân viên kiểm tra đi tới cửa "Trưởng phòng Hạ, tài liệu bên trong đã được khôi phục, nhưng..."

Dung Ân trong lòng không yên, tim đập mỗi lúc một dồn dập hơn, mọi người bước vào trong "Trưởng phòng Hạ, trước khi chúng ta triển khai hạng mục lần này...'

Sắc mặt Hạ Phi Vũ khéo léo che giấu sự xấu hổ, cô vung tay, ném văn kiện lên người Dung Ân "Cô có biết, đề án này đã thiết kế trong bao lâu không? Cuộc đàm phán ngày hôm nay, tôi phải lấy gì nói cho đối tác đây? Nếu như thất bại, công ty ít nhất phải bồi thường mười vạn, tôi thật không hiểu, anh ấy tại sao lại cho phép loại ngu xuẩn như cô đến công ty làm việc".

Văn kiện rơi lả tả trên mặt đất, ánh mắt những người xung quanh, cũng trở nên gay gắt, Dung Ân nhìn máy tính bên trong văn phòng "Tối hôm qua, tôi làm xong việc thì về ngay, dù sao nhân viên kiểm tra chỉ mới ước chừng thời gian, chị dựa vào cái gì cho rằng tôi làm việc này?" Giọng nói bình tĩnh "Hơn nữa, mong chị thận trọng lời nói".

"Dựa vào cái gì?" Hạ Phi Vũ bước tới trước mặt Dung Ân "Dựa vào tập đoàn Viễn Thiệp là đối thủ cạnh tranh, cô dám khẳng định, giữa cô và Diêm Việt không có chuyện gì chứ?"

"Có chuyện gì?"

"Tổng giám đốc...."

Nam Dạ Tước nhìn vào văn phòng lộn xộn, ngổn ngang, Hạ Phi Vũ không để ý mà lại càng khẩn trương "Toàn bộ đề án cho hạng mục đã bị hủy, hôm nay cũng là ngày đàm phán quyết định"

Bên cạnh, rất nhanh đã có người đến tường thuật lại toàn bộ sự việc cho Nam Dạ Tước.

Đôi mắt anh nhanh chóng nhìn đảo qua những vẻ mặt khác nhau của những người xung quanh "Cũng chỉ là một hạng mục, tổn thất bao nhiêu?"

Dung Ân lúc này mới giật mình, cô ngẩng đầu, vừa lúc nhìn thấy khóe miệng Nam Dạ Tước đang cong lên, che giấu sự dịu dàng, lại lộ rõ vẻ gian ác, anh nghiêng người, giọng điệu mười phần là vì việc công "Cô, theo tôi vào văn phòng".

Không riêng gì những người đồng nghiệp của Dung Ân, ngay cả Hạ Phi Vũ cũng kinh ngạc.

Phòng làm việc của Nam Dạ Tước nằm trên tầng cao nhất, xuyên thấu qua cửa kính pha lê có thể nhìn ngắm toàn bộ không gian bên ngoài, cả người, cả những đám mây đang lơ lửng đằng xa.

"Ngồi đi".

Dung Ân trước sau vẫn cảnh giác, cô đứng ở trước ghế sô pha "Chuyện lần này, tôi không hề liên quan, nếu không vì muốn chịu tiếng xấu, tôi đã không chịu đựng mà hạ giọng như vậy".

Nam Dạ Tước thoải mái ngồi sau bàn làm việc rộng lớn, điệu bộ tao nhã mà xoay chiếc bút ngòi vàng trong tay, anh dựa người vào ghế xoay, đem ba chiếc bút ném lên mặt bàn "Khẩu khí thật cứng rắn, nhưng lại, làm sao chống đối được luật pháp?"

"Không có đủ bằng chứng, công ty lẽ nào như vậy định tôi phạm tội?"

"Ha ha" Nam Dạ Tước khóe mắt lộ rõ ý cười, tựa như vừa nghe được một truyện cười "Ân Ân, em cũng thật ngây thơ".

"Em sống trong xã hội pháp trị, phải chăng đã được bảo vệ tốt quá rồi sao?" Nam Dạ Tước hơi nheo mắt, bỗng chốc ánh nhìn trở nên sắc bén, anh đứng lên "Người phụ nữ lương thiện, em chưa từng thấy qua sự chân chính phi pháp sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net