Chương 63: Anh xem tôi là gì?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 63: Anh xem tôi là gì?

"Người phụ nữ này, rất độc địa!"

---------

Dung Ân nhíu mày, ngay tức thì ném khăn mặt, đứng dậy.

Bọt nước chảy xuống từ da thịt nhẵn mịn, cô nhấc chân toan ra khỏi bồn, cổ tay đã bị bàn tay mạnh mẽ của người đàn ông bắt lấy, Dung Ân ngã xuống giữa hai chân Nam Dạ Tước.

Đầu gối đập xuống đáy bồn bằng sứ khiến cô đau nhức.

"Thế nào, còn không chịu?", Nam Dạ Tước nhếch một bên mày.

"Nam Dạ Tước, chơi đùa người khác thích thú đến vậy sao? Anh có thể tùy tiện đề nghị một người phụ nữ mang thai hài tử của mình?", Dung Ân hiểu rõ anh cố tình làm khó mình, hơn nữa, cô cũng chưa từng này ra ý định này, dù chỉ thoảng qua.

Bàn tay to lớn của Nam Dạ Tước nắm lấy cổ cô từ sau gáy, cổ tay dùng sức, lôi cô lại trước mặt mình, "Đừng ra vẻ rất hiểu tôi, Ân Ân, tôi nói cái gì phải làm cái đấy, tôi không đồng ý cho em đi, thì em hãy từ bỏ ngay ý định này ngay khi còn chưa muộn đi".

"Nam Dạ Tước", Dung Ân kéo tay anh xuống, "Tôi không phải nô lệ cả đời của anh". Nói xong, lập tức muốn đứng dậy.

"Ân Ân, em nhất quyết không chịu nghe lời?", Người đàn ông xoay người đem cơ thể cô ngập trong bồn nước, "Tôi đã nói, đừng cố phản kháng, em về sau nếu ngoan ngoãn theo tôi, nói không chừng, tôi có thể sớm chán trò chơi này....".

"Nam Dạ Tước", tay Dung Ân chống xuống hai bên hông để không bj chìm xuống nước, sắc mặt đột nhiên ánh lên một tầng bi thương, "Anh xem tôi là gì?".

Ánh mắt như vậy, dường như có thể khiến người khác đau đáu, Nam Dạ Tước nhất thời không trả lời được, anh đè người xuống áp sát cơ thể Dung Ân, hàm răng sắc nhọn mạnh mẽ cắn lên bả vai cô, Dung Ân hiểu rõ lúc này có giãy dụa, hậu quả sẽ lại càng tồi tệ hơn, cô không nhúc nhích, giống như một con rối mặc cho người khác chơi đùa.

Anh xem Dung Ân là gì?

Nam Dạ Tước chưa từng nghĩ tới, phụ nữ, với anh mà nói, chỉ có thuần phục và chưa bị thuần phục, mà Dung Ân....

Động tác trên tay anh bắt đầu trở nên mất kiên nhẫn, trong lòng không thoải mái, liền muốn phát tiết tất cả lên người đối phương, người đàn ông hung hăng mà cường hãn, Dung Ân chỉ cảm thấy chân tay như đang rụng rời, mái tóc dài buông xõa quấn lấy hai bên bả vai, không khí ái muội ngập tràn gian phòng, trong bồn tắm, bọt nước bắn lên tung tóe, rơi rớt xuống sàn nhà trải thành một tầng.

Cánh tay bị thương của Nam Dạ Tước, khóa trụ lấy tấm lưng trần của Dung Ân, ép cô áp sát vào thân thể mình, sự tiếp xúc mãnh liệt, hơn nữa tư thế như vậy, thật sự khiến cô khó chịu vô cùng tận.

Dung Ân tuy rằng đã cắn chặt môi, nhưng cũng không ngăn được những tiếng rên rỉ đứt đoạn phát ra từ miệng, cô thật sự không còn chịu nổi, hạ bộ truyền đến cảm giác đau đớn như đang bị xé rách, Nam Dạ Tước vẫn nhiệt tình như lửa, nhưng cũng không thể châm ngòi cho cô dù chỉ là nhen nhóm, người đàn ông dường như đã sắp lên đỉnh, khuôn mặt bày ra vẻ tràn đầy khoái cảm, anh mỗi lúc một thâm nhập sâu hơn vào cơ thể cô, nhưng lại khiến cõi lòng cô, mỗi lúc càng một tuyệt vọng, hốc mắt phủ lên một tầng nước mặn đắng, khi sức chịu đựng đã vượt quá giới hạn, nước mắt không kìm được lăn dài.

"A......", Nam Dạ Tước di chuyển tay từ eo Dung Ân, dùng sức nắn bóp da thịt của cô, đôi môi mỏng hé mở, để lại một dấu hôn trên ngực cô, anh tức giận cơ thể Dung Ân hoàn toàn không có phản ứng, anh muốn cho cô sự kích thích, chạm đến nơi mẫn cảm, Dung Ân cơ hồ như cảm giác được sự rung động từ thân thể người đàn ông.

Sau khi ổn định hơi thở, người đàn ông buông tay, một tay đẩy cô ra, đứng lên.

Dung Ân ngã vào bồn tắm lớn, Nam Dạ Tước coi như không, bọt nước bắn tung tóe lên người Dung Ân, cô ôm lấy hai vai, chôn đầu vào đầu gối.

Sau một hồi, Dung Ân mới đứng dậy dọn dẹp, khi đi tới phòng ngủ, người đàn ông đã nằm trên giường, thấy cô quay lại, liền lạnh lùng ra lệnh, "Uống thuốc đi".

Cô ngồi ở mép giường, kẻo tủ, lấy ra một viên thuốc, không cần nước, trực tiếp bỏ vào miệng.

Vị đắng kích thích vị giác, Dung Ân lại để mặc không nuốt xuống, vị đắng tan đi trong miệng, nhưng cô dường như không cảm nhận được, cứ để nó lưu lại trong miệng.

Nam Dạ Tước vươn tay, xoay cô lại đối diện chính mình, đầu lưỡi chạm vào môi cô, vừa thâm nhập vào trong, liền rút ra.

"Phì! Cái gì thế?", Cảm nhận thấy vị đắng, bàn tay phải của người đàn ông bóp lấy cằm cô, hai ngón tay ép buộc cô mở miệng.

"Không nuốt xuống?" Ngữ khí Nam Dạ Tước chuyển lạnh.

Dung Ân nhận thấy trong đáy mắt anh là sự phẫn nộ cùng châm chọc, ngay tức thì cô đẩy anh ra, "Anh cho rằng, tôi cố ý không chịu uống?".

"Không phải sao?"

Cõi lòng cô bỗng nhiên như bị thứ gì đó đâm vào, ánh mắt hoài nghi, so vói bất kì một lời buộc tội nào cũng khiến người khác tổn thương hơn vô ngần, vị đắng trong miệng, đã trở thành thứ gì vụn nhặt không đáng kể.

Không đôi co, Dung Ân đột nhiên cầm lấy lọ thuốc đặt trên tủ, đổ hết ra tay, một tay cầm lấy cốc nước, cô không quan tâm trong lọ thuốc đang có hơn chục viên, toan nhắm mắt uống hết.

Dường như, chỉ có như vậy mới có thể chứng minh, cô coi thường việc mang thai con của anh ta đến nhường nào.

Bàn tay bị một lực mạnh bắt lấy, Nam Dạ Tước nổi giận tức tối, đoạt lấy cốc nước trong tay cô, ném lên tường, đập bể, "Dung Ân, cô làm vậy cho ai xem? Cơ thể cô là của cô, nếu muốn làm hư hại, đừng làm trò trước mặt tôi".

Nam Dạ Tước tức giận đến đỉnh điểm, cánh tay đang băng bó, máu cũng đã bắt đầu rỉ ra, bất kể anh ta có muốn hay không, nhưng với Dung Ân mà nói, mang thai con của anh, khiến cô bài xích đến vậy?.

"Nam Dạ Tước, nếu như chúng ta có thể sống, sau này đừng cãi nhau nữa, được không?"

Trong hang, sự gần gũi thân mật, như thể vẫn còn tồn tại đến rõ ràng, vì sao thoát khỏi hiểm cảnh, sự thương tổn, trái lại mỗi lúc một sâu sắc hơn?

Những viên thuốc vung vãi trên sàn nhà, trải đầy như những cánh hoa dành dành màu trắng tinh khiết, Dung Ân ngồi xổm xuống, sau khi nhặt hết thuốc vào trong lọ, một viên cuối cùng, cô cầm bỏ vào miệng, sau khi uống một ngụm nước, nuốt xuống.

Nhìn cổ họng cô nuốt xuống, Nam Dạ Tước không hiểu vì cớ gì, trong lòng bực bội một cách bế tắc, anh cảm nhận được lửa giận trên người mình vẫn chưa tán đi, đối mặt với cô, tâm tình càng lúc càng khó chịu.

Người đàn ông bực dọc xốc chăn, thay quần áo, xuống dưới lầu.

Dung Ân đi đến cạnh giường, chỉ kịp trông thấy xe thể thao của Nam Dạ Tước mất hút sau lối ngoặt, cô đứng rất lâu cạnh cửa sổ, cho đến khi thật sự không chịu được cái lạnh căm căm. Lúc này mới trở lại phòng ngủ.

Cầm lấy cốc thủy tinh, cô xỏ dép lê, đi xuống lầu, muốn lấy nước nóng.

Tầng dưới tối đen, cũng không bật đèn, Dung Ân vừa bước xuống bậc thang, liền cảm thấy có bóng người lại gần, "Ai đó?"

Từ thái dương truyền đến cảm giác va chạm vào đầu một vật sắc lạnh nào đó.

Cùng lúc, đèn phòng khách đột nhiên sáng choang đến chói lóa khiến cô không sao mở to mắt, Lý Hàng đứng cách đó không xa, Dung Ân xoay người, liền trông thấy A Nguyên đang cầm một khẩu súng, ánh mắt hung tợn nhìn chằm chằm cô, "Anh muốn gì?".

"Tôi muốn lấy mạng cô!", A Nguyên không ngần ngại, nói thẳng thắn ý đồ, "Thừa dịp đại ca không vắng mặt, vừa vặn để giết cô".

"A Nguyên, không được làm bậy", Lý Hàng khoác áo da để trên vai lên người.

"Tôi không làm bậy, cô ta không phải loại người đơn giản, ở bên cạnh đại ca, chỉ gặp sự cố nguy hiểm, nên sớm trừ khử sạch sẽ thì hơn...."

"Tước thiếu gia hiện tại không có mặt ở đây, chúng ta không thể tùy tiện hành động", Ánh mắt Lý Hàng bình tĩnh nhìn A Nguyên đã lên đạn nòng súng, sắc mặt nhàn hạ chuyển thành khẩn trương.

"Đại ca không có mặt, tôi mới có thể hạ thủ, nếu như anh ấy trở về, còn có cơ hội như vậy?"

"Nếu Tước thiếu gia chưa ra lệnh, cậu không được phép manh động, cậu nên hiểu rõ tính tình của anh ấy....", Lý Hàng ra sức thuyết phục, Dung Ân ở giữa hai người, trái lại không hề sợ hãi, cô nhìn ra từ trong mắt Lý Hàng, một loại cảm giác có thể khiến cô bình định.

"Nhưng....", A Nguyên dường như bắt đầu lưỡng lự, "Người phụ nữ này, rất độc địa!"

Lần đầu tiên Dung Ân nghe được có người nhận xét về bản thân như vậy, Lý Hàng tiến về trước vài bước, sau khi chắc chắn A Nguyên sẽ không động thủ, lúc này mới kéo tay cậu ta, "Bất luận cô ta là gì, miễn là Tước thiếu gia còn cho cô ta ở lại, chúng ta không có quyền động vào".

"Hừ!" A Nguyên bỏ qua, thu lại súng, tức giận ngồi xuống.

"Anh ta ra ngoài, các cậu không sợ anh ta gặp nguy hiểm sao?" Dung Ân bước qua Lý Hàng, rót một cốc nước nóng.

"Tính ra cô cũng có chút lương tâm", A Nguyên liếc mắt nhìn cô, "Có điều, không cần cô quan tâm, lo chính mình cho tốt đi".

Dung Ân uống một ngụm nước, cảm giác khô khốc trong miệng cũng đỡ hơn, cô đi đến trước mặt Lý Hàng, giọng nói cũng thoải mái hơn nhiều phần, "Cám ơn anh".

"Chúng ta về thôi", Lý Hàng cầm lấy chìa khóa trên bàn, nhìn A Nguyên nói.

"Ừ"

Hai người đi rồi, trong phòng khôi phục lại vẻ lặng im như tờ, Dung Ân lên lầu, một mình tự tại trên giường rộng lớn, sáng sớm tỉnh lại, chỗ nằm bên cạnh vẫn lạnh lẽo.

Cô đi rửa mặt chải đầu, thay quần áo rồi đi làm.

Vừa vào phòng làm việc, Lý Hủy nhìn thấy cô liền trách cứ, "Ân Ân, mấy hôm nay cậu đi đâu? Gọi điện thoại cũng không nghe máy".

"Hủy, mình mới đánh mất điện thoại, đến giờ ăn trưa, cùng mình đi mua không?".

"Được rồi", Lý Hủy cười xấu xa rồi đến bên cạnh cô, "Nói, hôm đó cậu với tổng giám đốc đi đâu? Buổi tối khi tập trung cũng không thấy hai người, cậu à, không phải đi thuê phòng riêng ở đâu đấy chứ".

"Cậu nghĩ linh tinh gì vậy?" Dung Ân thu dọn văn kiện trên bàn, chính cô cũng không ngờ, một chuyến du lịch đến Vân Nam, sẽ biến thành như vậy, "Còn cậu, sau đó đi những đâu? Đi chơi vui vẻ chứ?"

"Đương nhiên rất vui, mình còn mua rất nhiều quần áo và phụ kiện, mình nói cậu nghe này, mấy ngày chơi đùa thỏa thích, còn không muốn về nhà ý chứ...."

Khuôn mặt Dung Ân ánh lên nét cười rạng rỡ, "Bộ cậu còn tiền đấy chứ".

"À mà, cậu không phải xin nghỉ một tuần sao, hôm nay sao đã đi làm rồi?"

"Dù sao cũng không có việc gì", Dung Ân xem xét những nghiệp vụ cần xử lý "Không bằng đi làm sớm cho xong".

Khi làm việc, thời gian quả nhiên trôi qua rất nhanh, gần đến giờ tan làm, Hạ Phi Vũ đến văn phòng, "Đều chuẩn bị xong cả rồi chứ?"

"Trưởng phòng Hạ, chỉ còn đợi chị ra chỉ thị thôi...."

"Trưởng phòng Hạ, tối nay định đi đâu vui vẻ sao?"

Hạ Phi Vũ cười cười đập đập tay, ý ra hiệu đã hết giờ làm, "Dự án lần trước có thể dành được, đều là nhờ mọi người đã làm việc vất vả, nói đến ăn khao, dĩ nhiên phải nhắc tới Cám Dỗ".

"Woa, tuyệt quá à...."

Dung Ân đã có dự định sẵn, ánh mắt Hạ Phi Vũ quét một vòng, cuối cùng dừng lại trên người cô, "Hôm nay là đại sự, bất cứ ai cũng không được phép vắng mặt, công lao lần này là của tất cả phòng thiết kế chúng ta".

Cả gian phòng rộ lên tiếng cười nói ồn ã, Dung Ân không nỡ bỏ qua, nhưng cũng không muốn đi, chợt nghe tiếng Hạ Phi Vũ chậm rãi nhả ra từng chữ, "Dung Ân, cô vốn dĩ không hay đi tụ tập cùng đồng nghiệp, hôm nay, lại muốn vắng mặt?"

Một loạt ánh mắt như tên bắn đổ dồn lên Dung Ân, Lý Hủy thấy thế, vội vàng kéo tay áo cô, "Ân Ân, cùng đi đi, cậu không cần lo, còn có mình mà".

Thấy cô không nói lời nào, Hạ Phi Vũ liền cười cười, vỗ tay, "Nếu đã chuẩn bị xong, chúng ta lên đường thôi".

Tất cả đồng nghiệp đều bừng bừng khí thế, khuôn mặt ai nấy cũng hân hoan, hào hứng, nơi như Cám Dỗ, phung phí rất nhiều tiền, nếu không phải đãi ngộ của công ty, ai lại có thể đến những nơi xa xỉ như vậy.

Hạ Phi Vũ đã đặt sẵn một phòng bao, mọi người cùng nhau đi ăn cơm Tây, sau đó kéo thẳng đến Cám Dỗ.

Màn đêm dần buông xuống, trên sàn nhảy bày ra những tư thể quấn quít công khai, phô diễn ham muốn, bầu không khí như vậy, nói cho cùng là muốn mọi người có thể vứt bỏ nhân tính, phóng thích thú tính chôn giấu trong con người.

Có người cởi giầy để lại bên ngoài, vận một đôi tất chân khêu gợi, dưới nền nhạc sống động, phô diễn những điệu nhảy tự do.

Lý Hủy trời sinh ham thích nhảy múa, bầu không khí nhanh chóng cuốn hút cô nàng, nên cũng mau chóng gia nhập, chỉ còn lại độc Dung Ân, cô ngồi yên lặng ở trong góc.

Từ khe hẹp của cửa phòng bao, trên hành lang, một gã đàn ông cao to và một người phụ nữ mặc váy ngắn đang đi lướt qua liền dừng chân, cô ta khẽ đẩy cửa, đi vào trong, "Dung Ân, là cô sao?"

Dung Ân ngẩng đầu, chỉ thấy trong tay người phụ nữ đang cầm một điếu thuốc, mái tóc xoăn để buông xõa sau lưng, những đường cong cơ thể tạo nên dáng hình quyến rũ mà mê hoặc cùng ngang bướng, "Mị?"

"Không nghĩ tới sẽ lại gặp cô", cô ta chới với trên đôi guốc cao mười phân, đi tới trước mặt mọi người, "Cảm giác nhảy cùng cô chỉ như vừa mới hôm qua, người cộng tác cùng hiện tại, cũng không thể tìm được cảm giác như vậy, cô ra đi như vậy, quả thật đáng tiếc quá rồi".

Lời vừa nói ra, không khí xung quanh rơi vào im lìm, ánh mắt Hạ Phi Vũ sáng ngời, "Cô nói, Dung Ân đã từng là người nhảy dẫn ở đây?"

"Những người này là bạn của cô?", ngón tay Mị khẽ gẩy gẩy điếu thuốc.

Dung Ân không biết trả lời ra sao, không ngờ có một ngày bị vạch trần tại nơi này, ánh mắt những người xung quanh rõ ràng trào lên sự giễu cợt cùng xem thường, Lý Hủy nhìn mọi người một lượt, rồi ngồi xuống cạnh Dung Ân.

"Dung Ân, không ngờ còn có chuyện như vậy", Hạ Phi Vũ bắt đầu cợt nhả, "Chuyện xảy ra khi nào vậy, vì sao, thiếu tiền?".

"À, tôi nhớ ra rồi", một người trong số hội bà tám cất tiếng nói, "Còn nhớ tấm ảnh bị phát tán qua thư điện tử không? Nói không chừng cô ta và tổng giám đốc, cũng là quen nhau ở đây....".

"Phải không?", khóe miệng Hạ Phi Vũ nhếch lên, "Nói như vậy, cô cũng xem như tìm được kim chủ?", (Ý chỉ ba cái cô lẳng lẳng lơ lơ xong r kiếm bọn đại gia dựa dẫm... hị hị...).

"Như vậy, các người rất xem thường người nhảy dẫn sao?", Hồi lâu không nói lời nào, Mị lúc này đột nhiên lên tiếng, đem đầu thuốc dúi vào cốc của Hạ Phi Vũ, "Đặc biệt là cô, cô tính toán cái gì?".

Hạ Phi Vũ rõ ràng ngẩn ra, biểu cảm trên gương mặt cứng đờ, "Cô nói cái gì?"

"Chúng tôi tự kiếm tiền, tự hưởng, mất mặt ở chỗ nào?", tất thảy mọi người trong phòng, ánh mắt ai nấy cũng đều bất thường, "Tôi nói cho cô biết, cô có cởi hết quần áo ra rồi nhảy múa, cũng không ai thèm liếc mắt nhìn".

"Cô....", Hạ Phi Vũ nghiến răng tức giận, một tay chỉ thẳng mặt đối phương, "Làm sao, chính bản thân làm chuyện xấu hổ, còn không cho người khác nói?"

Hai người đấu khẩu qua lại, lúc này, Dung Ân vội vàng đứng dậy, cô hiểu rõ gia cảnh của Mị cũng không tốt, làm nhảy dẫn ở đây là nguồn thu nhập duy nhất mà cô có được, hôm nay, Hạ Phi Vũ dù sao cũng là khách hàng của Cám Dỗ, cô đi đến bên cạnh Mị, "Chúng ta lâu rồi không gặp nhau, đi thôi, chúng ta ra ngoài nói chuyện".

"Bị nói trúng rồi nên muốn trốn tránh?"

Hạ Phi Vũ được nước lấn tới, nhất quyết không chịu bỏ qua, Mị vốn dĩ tính tình nóng nảy, cô ta đi nhanh lại, một tay chụp lấy tay Hạ Phi Vũ, "Cô giả bộ cái gì, bên ngoài ra vẻ thanh cao, tâm địa thì thối thây, thế nào, đêm nay có cần tôi tìm giúp cô mười gã đàn ông để cô vui vẻ không?"

"Trưởng phòng Hạ, quên đi, hôm nay là ngày vui, tội gì....."

"Trưởng phòng Hạ, bỏ qua thôi...."

Mọi người vừa trông cách ăn vận của Mị liền đoán cô ta không phải người lương thiện, cũng không muốn làm to chuyện. nhưng Hạ Phi Vũ lại đang cực kì giận dữ, cơn tức giận sôi trào mạnh mẽ, "Người như cô còn dám càn rỡ tôi, đây là tiêu chuẩn của Cám Dỗ sao?".

Vừa nghe xong lời này, Dung Ân liền biết rõ sẽ có chuyện chẳng lành.

Cô vội vàng kéo Mị lại, nhưng đối phương chỉ cười cười, trong mắt toát ra sự quyết liệt, cô ta đẩy Dung Ân, không tiếp tục to tiếng, đi ra khỏi phòng bao.

"Trưởng phòng Hạ, đừng tức giận, như vậy không đáng....."

Dung Ân vội vàng đuổi theo sau, nhưng bên ngoài rất đông người qua lại, nhưng không hề thấy có bóng dáng của Mị? Đèn trong sàn nhảy mập mờ ẩn hiện, Dung Ân chỉ cảm thấy có chuyện xảy ra đêm nay, cô không trở lại phòng bao, mà lần theo lối đi quen thuộc đến phòng nghỉ.

Hạ Phi Vũ sau khi uống vài chén rượu, cơn tức giận đang sôi trào mạnh mẽ lúc này mới nguôi ngoai, mọi người xung quanh lại bắt đầu hát hò rộn rã, bầu không khí sôi động lúc bắt đầu dần khôi phục lại.

"Mọi người cứ vui vẻ, tôi đi nhà vệ sinh một lát".

"Trưởng phòng Hạ, có muốn ai đó đi cùng không?"

"Khỏi cần", cô ta đứng thẳng dậy, mở cửa, "Thật đúng là, không sợ cô ta tìm người đến hay sao...."

Một tay Hạ Phi Vũ chống lên vách tường, uống vào vài chén rượu, dạ dày cô cũng bắt đầu trở nên khó chịu, khi vào trong nhà vệ sinh, bên trong rất yên tĩnh, táp nước lạnh lên mặt, khiến cô cũng dễ chịu lên nhiều.

Đột nhiên, Hạ Phi Vũ cắn môi, bất lực đứng trước đám người, nước mắt lã chã rơi xuống, cô sợ hãi lắc đầu nguầy nguậy, "Đừng tới đây, đừng tới đây....".

"Ồ, không mặc gì bên trong sao...."

"Này, ngẩng đầu lên, để ta xem có phải rất hớp hồn không nào...."

"Đừng, tôi cầu xin các người.....Á á......", những ánh mắt sắc lang đổ dồn lên người Hạ Phi Vũ như muốn ăn tươi nuốt sống cô, người đàn ông cầm đầu tiến về phía trước, bàn tay to dán lấy cặp mông căng tròn của cô rồi nắn bóp, "Các anh em nào vừa mắt con bé này, chờ ta chơi đùa xong, sẽ đến phần".

"Thật sao ạ?", Đám người rộ lên tiếng cười giỡn cợt.

"Đương nhiên là thật...."

Rất nhiều người đàn ông vây quanh, tiếng ồn mỗi lúc một vang vọng, cũng thu hút rất nhiều ánh mắt để ý.

Một bàn tay thon dài đột nhiên đẩy hết đám người sang hai bên, bị đẩy ra, đám người vốn định nổi giận, nhưng ngay khi nhìn thấy khuôn mặt của đối phương, ai nấy cũng đều sợ đến không dám ho he, thậm chí ngoan ngoãn nhường đường.

"Buông tôi ra, không được đụng vào tôi....." Hạ Phi Vũ bị vây trong đám người, cô ta ra sức phản kháng, sau khi đẩy được một người ra, gần như là bò về phía trước, cô ta không dám ngẩng đầu lên, tự nhủ phải mau chóng trốn chạy khỏi nơi này, cầu xin cơn ác mộng chấm dứt ngay tức thì.

Cơ thể rã rời đụng phải một tấm ngực, cô ta vung mạnh tay né tránh, "Thả tôi ra, đừng...."

Cổ tay đột nhiên bị khóa trụ, giọng nói quen thuộc của người đàn ông vang lên, "Phi Vũ".

Hạ Phi Vũ quay người kinh hãi, khi ngẩng đầu, đôi mắt ngân ngấn lệ, sắc mặt sợ đến nỗi đã trắng bệch, dáng điệu lại càng thập phần thảm hại đến đáng thương, "Tước, Tước....".

Hai tay cô ta ôm chặt lấy tấm lưng người đàn ông, toàn thân run lên cầm cập, một tay Nam Dạ Tước vòng ra sau lưng cô ta, ánh mắt rơi vào cách đó không xa, dưới chân người đàn ông, mấy người mặt mày đoán ý nhìn nhau, Tước thiếu gia, ở đây ai lại không biết, nhìn vào quan hệ với người phụ nữ này, bọn họ chắc hẳn sẽ gặp phải rắc rối không nhỏ.

Người đàn ông cầm đầu vội vàng chắp tay quì xuống van xin, "Tước thiếu, xin hãy bỏ qua cho anh em chúng tôi, chúng tôi cũng chỉ làm theo mệnh lệnh....".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net