Văn án và lời tựa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Tiểu thuyết] Ám Dục 

Tác giả: Thánh Yêu

 Nguồn: 19lou 

Editor: urloveismine 

Số chương: 147 

Tình trạng: Đã hoàn 

Thể loại: Hiện đại, ngược luyến, hắc bang. 

=Văn án= 

Ngay khi bắt đầu, giữa anh và cô không tồn tại gì khác, tất cả chỉ có dục vọng. Anh muốn từ trên thân thể cô thỏa mãn được khoái cảm lớn nhất, liên tục dây dưa cũng chỉ bởi thân thể hòa hợp. 

... 

"Nếu đã chán ghét đến vậy, vì cớ gì còn muốn tiếp tục" 

Người đàn ông hơi cười "Bởi vì tôi không thể tìm được ai khác thay thế thân thể em, tôi đã chán ngấy phụ nữ chủ động, đối với những phản ứng thụ động, tôi rất nhớ". 

Người phụ nữ nhìn chăm chăm khuôn mặt người đàn ông, vẫn y như lần đầu tiên gặp mặt, anh ta vẫn tà ác và dị thường như vậy. 

"Em sẽ bị tôi chinh phục bởi sự dị thường này thôi" Khuôn mặt của người đàn ông, có thể nói, vô cùng hoàn mỹ, các nét trên gương mặt như được trạm khắc tinh xảo, đẹp đến mê hồn nhưng mỗi lời nói ra lại mang đầy tà niệm. 

Những ngón tay thon dài đẹp đẽ của anh, trong mắt cô, lại biến thành một tấm lưới bủa vây trói buộc số phận mà cô không thể nào thoát ra được. 

"Vậy, vẫn theo nguyên tắc, mỗi giao dịch đổi lấy một đêm" 

Người đàn ông hơi động đôi mắt hẹp dài mang theo ý cười "Được" 

Người phụ nữ tỏ vẻ nhu thuận dưới thân người đàn ông nhưng trong lòng thầm nghĩ sẽ có một ngày anh không được chết tử tế.

 Cô khát khao có được tự do dù chỉ phút chốc nhưng người đàn ông này, trước sau đều không buông tha cô, phải chăng trừ khi anh chết, nếu không cô vĩnh viễn không có được tự do. 

Nếu đã sống không được, vậy hãy cùng nhau xuống địa ngục. Tình yêu từ lâu đã nảy mầm nhưng họ không hề thừa nhận, chỉ biết chà đạp lẫn nhau hết lần này đến lần khác, khi phát hiện ra, ân hận đã không còn kịp nữa? 

"Trừ khi tôi chết, Ân Ân, lần này, dù cho có chán ghét đến thế nào đi chăng nữa tôi cũng phải mang em ở lại bên tôi vĩnh viễn, sau này nếu có phải chết, tôi cũng sẽ dùng em làm thế thân". 

 Vài lời : Đây là tiểu thuyết đầu tiên mình quyết định bắt tay edit vì cảm thấy yêu thích thể loại ngôn tình như thế này... :) Rất mong các bạn ủng hộ và cho ý kiến phản hồi để mình rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn tác phẩm nhé, tuy rằng trên mạng cũng có bản dịch truyện này và so sánh là không thể tránh khỏi nhưng mình không hề ngại điều đó, hy vọng các bạn sẽ yêu thích lối văn của mình, nếu văn phong có chỗ nào lủng củng hãy góp ý với mình nhé :x... Mình sẽ cố gắng đảm bảo tiến độ truyện ra hai ngày một chương vì cũng khá dài :) và khi hứng có thể một ngày một chương...hi =D.... Và mình rất mong nếu muốn copy hãy nói một tiếng trước nhé... :) Cám ơn nhóe !!! :xxx

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net