Phần Không Tên 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Tại sao?" Mộng lâm hạ thấp giọng hỏi mộng tinh. Nàng cặp kia ôm mộng tinh cánh tay ngọc cũng không khỏi đến hoàn càng chặc hơn, chỉ sợ nàng chỉ cần buông lỏng tay, mộng tinh sẽ biến mất một dạng.

"Tỷ Tỷ tại sao muốn rời đi? Tại sao mọi người cho ngươi nhiều thời giờ như vậy tới kiểm tra lự, tới bình phục tâm tình của ngươi? Có thể cuối cùng, Tỷ Tỷ ngươi vẫn làm lựa chọn như vậy?" Mộng lâm nàng nghĩ không ra, nàng không nghĩ ra. Rốt cuộc là nguyên nhân gì khiến cùng nàng khiên bán 400 năm mộng tinh lại hội quyết tuyệt địa cách nàng đi.

"Nguyên nhân nói, phải là cái này đi!" Nhị lang từ hắn thời không túi lý lấy ra một quả quang khiết Vô Hà "Lam bảo thạch" .

"Nữ Thần Chi Lệ! ! !" Thấy kia "Bảo thạch" sau, mộng lâm, ngọc chảy, hi duy ba thanh âm đồng thời vang lên.

"Nữ Thần Chi Lệ?" Kết hợp lấy này "Bảo thạch" tên, nhị lang chân mày bắt đầu thâm tỏa. Hắn nghiêm túc nhìn mộng tinh: "Mộng tinh, nói cho ta biết. Đây là chuyện gì xảy ra?"

"..." Mộng tinh cúi đầu, không trả lời.

Nhị lang lại đem ánh mắt chuyển qua đám này nữ tử lý nhất khéo léo hi duy trên người: "Hi duy, nói cho ta biết. Này 'Bảo thạch' lai lịch."

Hi duy nhút nhát nhìn mộng tinh một cái, thấy nàng không có phản đối, bên chiến nơm nớp địa nói: "Đây là từ... Mộng tinh Tỷ Tỷ giọt lệ mà thành đá. Chỉ có mộng tinh Tỷ Tỷ trở nên rơi lệ nhân, mới phải tảng đá kia... Nữ Thần Chi Lệ chân chân chính chính địa chủ nhân."

"..." Nhị lang chân mày dần dần giản ra, hắn hiểu, hắn hoàn toàn hiểu. Mộng tinh phải đi, vì chính là này "Nữ Thần Chi Lệ" chủ nhân, chính là cái đó Torre. Nàng vì tìm hắn, nàng vì thấy hắn. Có thể làm cho một vị nữ thần trở nên rơi lệ nhân, cùng nữ thần quan hệ tuyệt đối sẽ không một loại. Hơn nữa, mộng tinh vì đi gặp cái này cùng nàng quan hệ không giống bình thường Torre, lại đối với mình cực kỳ thân mật nhân im lặng ra đi. Như vậy, nàng cùng cái này Torre giữa tuyệt đối còn có cái gì chưa đủ vi ngoại nhân đạo chuyện cũ.

Nhị lang tự nhiên sẽ không ngu đến bây giờ ngay mặt vấn tâm tình cực không ổn định mộng tinh "Torre là của ngươi ai" hoặc là "Ngươi cùng Torre giữa có chuyện gì" như vậy xuẩn vấn đề. Hơn nữa, hắn càng phân tích ra: Chính là một quả Nữ Thần Chi Lệ là có thể khiến mộng tinh như thế tâm triều mênh mông. Như vậy, đương mộng tinh thấy Torre sau đây? Như vậy sẽ là như thế nào ách kinh thiên động địa? Nhị lang không lớn dám đi tưởng tượng.

Đương kim chi kế, biện pháp tốt nhất chính là biết rõ mộng tinh cùng Torre quan hệ trong đó, cũng biết Thanh giữa bọn họ chuyện xưa. Sau đó tại cân nhắc hơn thiệt, từ trong chu toàn, để cầu đại đoàn viên kết cục.

Nhị lang sinh có ngày mục, đúng tương lai gặp năng lực từ trước đến giờ trội hơn người khác. Mà lần này chuyện này hắn cảm giác được, nếu như nhưng mộng tinh cùng Torre mậu mậu nhiên địa gặp mặt, tuyệt đối sẽ gặp phải vấn đề không nhỏ.

"Ngươi là... Muốn đi tìm hắn?" Cuối cùng, nhị lang hỏi như thế đạo.

"..." Mộng tinh không nói gì, chẳng qua là gật đầu một cái.

"Ha hả a, " nhị lang cười lắc đầu một cái, "Ngươi hay là trở về đi thôi! Xem một chút ngươi, rõ ràng phải ra khỏi xa nhà, nhưng ngay cả cái hành lý cũng không mang. Lỗ mãng như vậy, trách trách hô hô, thế nào đến đất khách quê người đi tìm nhân? Tốt xấu, ta tại phía tây còn có mấy bằng hữu."

Kinh nhị lang như vậy nhắc tới, mộng tinh mới bắt đầu quan sát mình này áo liền quần —— nàng bởi vì Torre chuyện tình hồn bất thủ xá, lại đang lúc rời đi thứ gì đều quên mang.

"Ta đi! Ta đi thay ngươi bả hắn tìm đến, mang tới trước mặt ngươi!" Nhị lang kiên định nói lấy.

"Có thể dương nhị ca..." Lúc này đến phiên mộng tinh do dự đến lời nói không mạch lạc, "Ngươi không phải là... Bên này... Không đi được sao?"

"Ha hả, " nhị lang cười cười, "Ngọc đế khiến ta nhìn vào ngươi, bảo ngươi chớ làm ra loạn gì. Có thể ngươi bây giờ xem một chút chính ngươi —— vì hắn làm cho tinh thần hoảng hốt, lục thần vô chủ. Nếu như không trước bả chuyện này giải quyết, so với ta đi ra ngoài tìm hắn, tại đây nhìn ngươi thời điểm trên người ngươi chuyện xảy ra phiền toái hơn."

"..." Mộng tinh không nói gì, nàng chẳng qua là cảm kích nhìn nhị lang. Cười hướng hắn gật đầu, khóa chặc thêu mi cũng phải lấy giản ra.

Thấy mộng tinh tâm tình chuyển biến tốt, tại chỗ mấy nữ hài tử môn cũng đều được không hưng phấn. Nhất là mộng lâm, hoàn lấy Tỷ Tỷ hai tay nhất dùng sức, toàn bộ bả mộng tinh ôm vào trong lòng.

"Trong lòng có cái gì khối u trước hết tạm thời tạm buông, dù sao không buồn không lo sống mới thật sự là sinh tồn chi đạo." Thấy mộng tinh tâm kết có thể tạm thời mở ra, nhị lang cũng rốt cục phải lấy mang theo Nữ Thần Chi Lệ tiêu sái địa rời đi. Chỉ thấy hắn tung người nhảy một cái, thi triển cất cánh thiên đích pháp thuật, liền biến mất ở lấy thương mang trong bóng đêm.

Thành thật mà nói, nhị lang câu kia "Nhất định sẽ mang Torre trở lại" coi như là khai cho mộng tinh nhất trương hứa suông. Bởi vì, rốt cuộc mang không mang theo Torre đến mộng tinh trước mặt, còn phải thi lại cứu sau tái làm quyết định.

Bất quá, mỗ nữ thần lại tương này cho là thật. Nhị lang vẫn còn ở vân trong xuyên qua lúc, mộng tinh liền dùng di động phát con tin nhắn cho hắn: "Nhất định phải bả ta Torre mang về, nếu không ta không tha cho ngươi."

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Mộng tinh tâm sự phải lấy tạm thời giải quyết, có thể nữ thần trong biệt thự lại có một người khác bắt đầu vi chuyện gì phiền lòng. Lá hinh một mình đảo Torre đưa cho nàng tranh vẽ, tầm mắt định cách tại kinh khủng nhất nhất trương trang vẽ thượng: Có màu đỏ tím tóc nữ thần kiếm, chặt đứt Vampire Hoàng Đế đầu lâu.

Đang bưng tranh vẽ, lá hinh nỉ non: "Mộng tinh... Biểu tỷ..."

(quyển thứ ba hoàn)

《 Ca Ca của ta thị nữ thần 》 tức 《 ân nguyệt nữ thần truyện 》 thiên quyển thứ tư la sát hữu tình 138 dạ vũ (thượng)

Trong truyền thuyết vip rốt cục xuất hiện, chảy hồn bây giờ mặt dày hướng mọi người đòi điểm kích, đòi đề cử, đòi cất giấu, đòi bình luận. :-d... ... ... ... ...

——————————————————————————————————————————————————————————————————————

Khoảng cách nhị lang hướng mộng tinh cam kết tương Torre mang về bên người nàng, đã đã qua gần 1 tuần. Theo mộng tinh từng điểm từng điểm thu thập xong tâm tình đều xem trọng tân khai lãng, c Đại Học tử môn kết thúc cuộc thi cũng đi tới hồi cuối.

2009 năm 7 nguyệt 7 ngày, đây là một ánh nắng tươi sáng ngày, giữa mùa hè tư vị cũng dũ phát nồng nặc. Đang bị tươi tốt màu xanh lá cây chỗ vây quanh "Nữ thần biệt thự" trong sân, tràn ngập bị ánh mặt trời nướng đến bộc phát thơm ngát lá cây cùng cỏ xanh hắc ín vị, trong ngày mùa hè từng chích minh thiền cũng rối rít "Biết biết" địa góp lấy náo nhiệt.

"Nữ thần biệt thự" chư vị khi lấy được Đông Phương thiên đình tại phương diện kinh tế quan phương trợ giúp sau, thật vất vả phải lấy xa xỉ một lần.

Mộng tinh thích ý ngồi ở trong phòng khách cửa sổ sát đất trước ghế đu thượng thổi lãnh khí, hai mắt đưa mắt nhìn trong sân sinh cơ bừng bừng cảnh tượng xuất thần. Hồi tưởng lại trước đây không lâu, người một nhà còn phải vì mọi người một ngày ba bữa rầu rỉ lúc, mộng tinh buồn bã thở dài.

"Ngươi làm sao vậy?" Lúc này, đang ngồi ở phòng khách trên ghế sa lon xem TV y nhân nghe được mộng tinh thở dài, liền lên tiếng hỏi. Mặc dù nàng là muốn biểu đạt ân cần, có thể Băng Sơn Mỹ Nhân giọng lý vẫn như cũ không mang theo nửa điểm gợn sóng.

"Ta là đang suy nghĩ..." Mộng tinh đúng y nhân nháy mắt, "Nếu như không có dương nhị ca cùng ấy tỷ trợ giúp, chúng ta nào dám hư như vậy phí." Kể từ mộng tinh gọi nhị lang vi "Nhị ca" sau, cũng thuận lý thành chương gọi lên y nhân "Ấy tỷ" .

"..." Y nhân không nói, xem ra là không thể hiểu mộng tinh ý tứ.

"Ha hả, " mộng tinh che mặt khẽ cười nói: "Ta là thuyết... Nếu như không phải là bởi vì nhị ca cùng ấy tỷ, đến lúc này, chúng ta chính là muốn nghỉ hè, chỉ sợ cũng phải vì tiết kiệm được chút điện phí mà không dám mở máy điều hòa không khí đi?"

"..."

"Đúng đúng, mộng tinh chính là cái loại đó tuyệt đối sẽ tính toán chi li tiểu nữ nhân." Còn không đợi y nhân nói chuyện, du man liền mặc tạp dề từ trong phòng bếp đi ra, cướp lời đạo.

"Hừ ——" có lẽ là bị du man nói trúng muốn hại, mộng tinh chẳng qua là nhẹ nhàng "Hừ" một tiếng, không có như bình thường cùng du man cãi vả. Sau khi từ biệt đầu nhìn cửa sổ bên ngoài, nửa khép tinh mâu giả vờ ngủ say trở lên.

"Cơm trưa ta đã làm xong, đẳng mộng lâm cùng Tiểu Ngọc, hi duy, Hinh Nhi trở lại liền ăn cơm." Du man cũng không để ý tới mộng tinh, đúng y nhân nói.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Một lát sau, mộng lâm, ngọc chảy, hi duy, lá hinh đều trở về nhà.

Hôm nay mộng lâm cùng ngọc chảy lộ ra phá lệ tinh thần rạng rỡ, xem xét lại hi duy cùng lá hinh ngược lại một bộ buồn buồn dáng vẻ không vui. Điều này cũng khó trách, sáng hôm nay, mộng lâm cùng ngọc chảy hoàn thành các nàng bản học kỳ cuối cùng nhất đường kết thúc cuộc thi, phải lấy tạm thời tháo xuống áp lực các nàng tự nhiên thần thái sáng láng. Tái sinh vi học sinh trung học đệ nhị cấp hai vị tiểu cô nương cũng không nhưng —— trung học đệ nhị cấp kết thúc cuộc thi xưa nay tại trung tuần tháng bảy, hơn nữa chính là đã thi xong, trường học cũng sẽ an bài hai cá lễ bái dạy thêm. Như vậy, học sinh trung học đệ nhị cấp nghỉ hè nhất định phải đợi đến tháng tám mới có thể tới trễ. Nhìn các Tỷ Tỷ hưởng thụ vui sướng ngày nghỉ, Tiểu Hi duy cùng lá hinh trong lòng trừ hâm mộ ở ngoài cũng chỉ còn lại có đúng Trung Quốc dự thi giáo dục chế độ không thể làm gì. Cũng liền chẳng trách ư các nàng hội thờ ơ rồi. Còn đối với này, mộng Tinh Mộng lâm đám người cũng chỉ được sờ một cái hai người đầu, tỏ vẻ an ủi. Nhưng không nghĩ, lưỡng tiểu cô nương lại vì vậy đúng nghỉ càng thêm hướng tới, tâm tình cũng không khỏi càng thêm xuống thấp.

Cơm trưa lúc, mộng lâm cùng ngọc chảy một người đưa một cá phong thư chia ra cho du man cùng y nhân.

"Đây là cái gì?" Du man vừa phá phong thư vừa nói.

"Nha, thị tối nay kết thúc từ giả dạ vũ thư mời." Mộng lâm đáp.

"Ân!" Một bên ngọc chảy một cá mạnh mẽ gật đầu, "Lúc này dạ vũ cùng lần trước tiết văn hóa không giống nhau, không phải là hoàn toàn mở ra thức, chỉ có trong trường học học sinh cùng giáo chức công mới có thể tham gia. Ngoài ra, mỗi người còn có thể mời một vị khách. Cho nên, ta cùng mộng Lâm tỷ muốn mời du Mạn tỷ tỷ cùng ấy tỷ cùng đi!"

"Phải không?" Nghe xong ngọc chảy giải thích, du man hiểu ý cười một tiếng. Y nhân cũng hay là một bộ băng sơn khuôn mặt, không nhìn ra là vui thị lạc.

Bất quá, ngồi quanh tại cạnh bàn ăn ngoài ra ba người —— mộng tinh, hi duy, lá hinh cũng không không trợn to cặp mắt, hoảng sợ vạn phần hô: "Vậy chúng ta thì sao? !"

"Tỷ Tỷ ngươi là hiệu y thất y tá, không phải là ngoại nhân. Cho nên không cần phải mời." Mộng lâm hài hước địa nhìn chằm chằm mộng tinh khẩn trương hề hề ánh mắt, cố làm cao thâm địa nói.

Mộng tinh lúc này mới vỗ vỗ chính mình vẫn còn ở "Phốc thông phốc thông" ngực, nàng chính là chỉ sợ Muội Muội đem mình quên. Mà hi duy cùng lá hinh cũng mỗi người lóe một đôi mắt to, mặt mũi mong đợi địa nhìn mộng lâm, mong mỏi mộng lâm đáp án.

Nhìn hai cá tiểu nha đầu bộ dáng khả ái, mộng lâm nhất xem phạm vào khó —— nàng cũng thực không muốn khiếu lưỡng tiểu cô nương thất vọng. Cuối cùng, mộng lâm chỉ đành phải hai tay tạo thành chữ thập, áy náy đúng hi duy cùng lá hinh nói: "Thật xin lỗi!"

Nghe vậy, hai cá tiểu nha đầu thần sắc lập tức phai nhạt xuống.

Mộng tinh thấy vậy, cũng muốn an ủi các nàng một cái, tinh mâu tinh quang chợt lóe, nói: "Bất quá hi duy còn có Hinh Nhi, hai người các ngươi tối nay không phải là còn có muộn tự học sao?"

"Hắc? ——" kinh mộng tinh như vậy nhắc tới, hi duy cũng muốn nổi lên kia vạn ác chính mình rồi lại đối kỳ không thể làm gì dự thi giáo dục, chỉ đành phải u oán địa thở dài.

"Ta hận muộn tự học! ——" về phần lá hinh, nàng tắc càng thêm khoa trương hô lớn.

"Này... Ha hả a ——" đối mặt hai cá học sinh trung học đệ nhị cấp lao tao, tại chỗ mấy Tỷ Tỷ cấp đích nhân vật trừ cười ngây ngô ở ngoài nhưng cũng không còn phương pháp.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Đợi đến hai cá nha đầu tiểu tính khí phát xong, đã là buổi chiều các nàng đi học chuyện về sau .

Bây giờ, mộng tinh, mộng lâm, du man, y nhân còn có ngọc chảy đều ở nhà vội vàng ăn mặc chính mình. Dựa theo mộng lâm yêu cầu, lần này dạ tiệc tất cả mọi người nhất định phải chánh trang xuất tịch. Bởi vì tại Đại Học trong sân trường, nếu nói "Dạ vũ", phần lớn đều là các thiếu nam thiếu nữ với nhau quen biết tương tri, tiến tới giao nhau thịnh hội. Nói tục tằng một chút, trong Đại Học dạ vũ có thể nói là một loại biến tướng giao nghị đại hội.

Tại như vậy trường hợp lý, vô luận là huyết khí phương cương lớn nhỏ hỏa tử, hay là thanh xuân tịnh lệ diệu linh thiếu nữ, đều tưởng muốn đem mình đẹp trai nhất khí, hoặc là xinh đẹp nhất một mặt biểu diễn cho mọi người. Cứ như vậy, cho dù là bộ phận sùng bái tiết kiệm sinh viên Đại Học đến ngày đó cũng tình nguyện xa xỉ một lần. Vì ở nơi này nhất học kỳ lý cuối cùng tụ hội thượng tìm kiếm ý trung nhân của mình cũng vì chi lưu lại một cái ấn tượng tốt, trong sân trường đại bọn nhỏ cũng sẽ vì ngày này chuẩn bị thượng một lượng bộ chánh trang.

Con trai môn chỉ cần dùng tinh thần mười phần áo sơ mi cùng hưu nhàn quần tây để cho mình lộ ra ánh mặt trời sức sống lại không mất nội hàm là được. Mà các nữ hài tử đồ dạ hội cũng là tranh phương đấu diễm. Mỗi lần dạ vũ đêm đó, mặc ở tịnh lệ các nữ sinh viên Đại Học trên người đồ dạ hội đúng các nam sinh mà nói thường thường thị nhất đại xem chút.

Mộng Tinh Mộng lâm đám người mặc dù không muốn tại dạ vũ thượng chọn nhất đẹp đôi, có thể những năm qua này, chánh trang xuất tịch "Kết thúc từ giả dạ vũ" đã thành c đại tập tục."Nữ thần biệt thự" các cô nương cũng không tiện cô đơn đi đem đánh vỡ. Huống chi, nữ nhân trời sanh chính là dân nghiệp dư động vật, vì vậy, nữ nhân cùng nữ nhân giữa tốt hơn sánh bằng. Mà càng nữ nhân xinh đẹp, lại càng không muốn để cho mình xinh đẹp ảm đạm tại nhân trước.

Chánh sở vị "Nhân kháo y trang mã kháo yên" . Tại người người đều chánh trang xuất tịch dạ vũ thượng xuyên thường phục hư dạ vũ quy củ không nói, càng khả năng bởi vì y trang ảm đạm mà che dấu nữ thần bọn tỷ muội bản thân sáng chói. Đây chính là "Nữ thần biệt thự" lý mấy vị tuyệt sắc giai người thường không thể tiếp nhận.

Mộng lâm trong tủ treo quần áo đồ dạ hội mặc dù không nhiều lắm, nhược đã tham gia nhiều lần "Kết thúc từ giả hiểu lầm" nàng còn có mấy bộ hàng tích trữ. Từ trong, nàng chọn một cái Hy Lạp nữ thần thức trắng noãn quần dài, tái lấy loại đặc biệt màu trắng đai lưng trói lại eo nhỏ nhắn, phong Tinh Linh đường cong lập tức hoàn mỹ hiện ra ra ngoài. Cái quần này cổ áo mở có chút thấp, mặc ở mộng lâm trên người hấp dẫn mà không thất cao quý, điển nhã trong thổ lộ lấy tự nhiên. Tóc đen sõa vai, hắc bạch phân minh, lại vi mộng lâm tăng thêm không ít mị lực.

Ngọc chảy thì thôi Lolita thức tiểu lễ phục làm chủ, thêm chút chút trang điểm, ngụy la lỵ manh điểm liền lại đề cao vài cái cấp bậc.

Du man lựa chọn còn lại là cao xoa không có tay kỳ bào, như vậy, tóc bạch kim mỹ nữ yêu mị lấy được thoáng thu liễm. Có thể mặt khác, du man trên người cổ điển mỹ đặc tính lại bị tô đậm đến một cá độ cao mới.

Y nhân trong tủ quần áo đồ dạ hội nhiều nhất, nàng từ bên trong chọn một món rượu màu đỏ dây đeo váy. Lại đem nàng một đầu màu lửa đỏ tóc dài buộc lên, đoan trang cao quý Băng Sơn Mỹ Nhân tựa hồ đang thiêu đốt một loại. Để cho người ta nhìn cảm thấy một cổ ung dung quyến rũ đập vào mặt, giống như rượu mạnh một loại làm cho lòng người say.

Duy nhất tại y phục phương diện gặp phải vấn đề chính là mộng tinh, mặc dù tự sau khi trở về, Muội Muội vì nàng mua thêm không ít quần áo, có thể bên trong thiếu duy nhất đồ dạ hội. Mộng lâm đồ dạ hội mặc ở mộng tinh trên người có hơi nghi ngờ ngắn ngủn, chẳng lẽ mộng tinh chỉ có mặc nàng thần bào đi tham gia dạ vũ sao?

Bất đắc dĩ, mộng tinh không thể làm gì khác hơn là từ mộng lâm cùng du man, ngọc chảy phụng bồi, xấu hổ địa gõ y nhân cửa phòng —— bởi vì ở nơi này nóc "Nữ thần biệt thự" lý, chỉ có y nhân vóc người cùng mộng tinh tướng nếu, nàng chỉ có đi về phía y nhân mượn một bộ y phục.

"Ấy tỷ... Ta..."

Mộng tinh hướng y nhân nói rõ lai ý, y nhân cũng rất sảng khoái địa đem mình tủ quần áo thật to mở ra, thuyết: "Quần áo của ta đều ở chỗ này, mộng tinh chính ngươi chọn đi!"

"Oa? ! ——" đối mặt y nhân bỉ gian phòng của mình còn muốn lớn hơn tủ quần áo, không chỉ là mộng tinh, sẽ tới đi cùng tới trước mộng lâm, du man, ngọc chảy cũng không khỏi phát ra một tiếng sợ hãi than.

"Nhiều như vậy y phục? Ta có thể từ nơi đó chọn nâng a?" Mộng tinh tự nhủ.

"Ấy tỷ, " lúc này, ngọc chảy đúng y nhân nói: "Ta xem vậy thì ngươi tới giúp mộng tinh Tỷ Tỷ chọn đi! Này người trong cuộc mơ hồ người đứng xem sáng suốt. Thấy ngươi những y phục này, ngay cả ta cùng mộng Lâm tỷ cùng du Mạn tỷ đều hoa cả mắt , chớ đừng nói chi là làm người trong cuộc mộng tinh Tỷ Tỷ. Cho nên... Ngươi thì giúp một chút nàng đi!"

Y nhân vừa nghe ngọc chảy nói, cảm thấy có chút đạo lý. Lại nhìn nhãn du man cùng mộng lâm, lấy được các nàng gật đầu khẳng định sau, đi tới đối diện lấy 1 đống quần áo xinh đẹp rầu rỉ mộng tinh bên người, thuyết: "Mộng tinh lời của ngươi... Ta tưởng rằng hay là màu đậm điều tương đối thích hợp ngươi..." Vừa nói, y nhân từ thiên bách bộ lễ phục trong chọn một món xanh màu tím đen dạ phục đưa cho mộng tinh.

Bộ này lễ phục mặc ở mộng tinh trên người, cơ hồ cùng 2 tuần trước nàng tương nhị lang đại huy đắp lên người có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu. Hở ngực lộ vai, tái lấy lụa mỏng quấn tại cánh tay ngọc, phi tại vai thơm, bọc tại mỹ lưng, đoan trang, cao quý, quyến rũ, hấp dẫn —— cơ hồ hết thảy dùng để hình dung nữ tử vóc người chi xinh đẹp từ hối cũng có thể dùng vào lúc này mộng tinh trên người.

Y nhân, mộng lâm, du man, ngọc chảy giống thưởng thức tác phẩm nghệ thuật một dạng từ trên xuống dưới quan sát mộng tinh, tìm không ra một chút xíu tỳ vết nào. Đều hài lòng địa gật gật đầu.

Đột nhiên, y nhân giống như nhớ ra cái gì đó. Nhướng mày, nói: "Y phục thị không thành vấn đề, giày này..." Y nhân ngẩng đầu lên, thử dò xét tính hỏi mộng tinh: "Mộng tinh ngươi... Còn thói quen mang giày cao gót sao?"

"Này... Ta..." Mộng tinh ngượng ngùng mím môi, nói không ra một câu nói.

Y nhân thấy vậy, trong bụng sáng tỏ nội tình. Tại chính mình trong tủ giày tìm một đôi sau cùng hơi thấp, giản lược không bỏ mất hoa lệ sandal cho mộng tinh: "Tối nay ngươi sẽ mặc này đôi giày đi! Bất quá, bây giờ bắt đầu ngươi có thể phải thật tốt luyện tập một cái đi bộ."

Vì vậy toàn bộ buổi chiều, mộng tinh phảng phất trở lại thiên tình Đại Lục "Thục nữ huấn luyện lớp" . Chỉ bất quá, hôm nay huấn luyện nàng không còn là nàng hai cá Tỷ Tỷ. Mà là Muội Muội doãn mộng lâm cùng "Nữ thần biệt thự" các bạn cùng phòng.

... ... ... ... ... ...

《 Ca Ca của ta thị nữ thần 》 tức 《 ân nguyệt nữ thần truyện 》 thiên quyển thứ tư la sát hữu tình 139 dạ vũ (trong)

Thời gian rất nhanh đến buổi tối, đương viên thứ nhất Tinh Tinh phủ lên bầu trời đêm lúc, c đại đích "Kết thúc từ giả dạ vũ" liền tấu vang lên thứ một khúc nhạc chương. Đang bị ánh đèn phản chiếu sắc thái sặc sỡ vầng trăng bên hồ, sắp cùng trường học xa cách c Đại Học tử môn phiên phiên khởi vũ.

Trải qua một buổi chiều "Địa ngục thức đặc huấn", mộng Tinh Tổng tính thích ứng y nhân cấp cho nàng cặp kia xinh đẹp lùn cùng sandal. Lúc ban đầu nàng mỗi đi ba bước thì phải té một cái, hôm nay đã năng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bienthana
Ẩn QC