GIỚI THIỆU _ LỜI NÓI ĐẦU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'' DẪU VẠN KIẾP SAU

PHÀM TÔI VẪN ĐỢI ''

Thể loại : Lãng mạn,ngược tâm,OE hướng HE,có H,tiểu thuyết đầu tay.

Nhân vật : Tống Thiên Nhạ ; Tống Thiên Hương ; Ngô Hoàng Hưng ; Đàm Nhất Kiều ; Nguyễn Anh Pháp ; Võ Lam Hà ; Tô Thiện Trân ; Huỳnh Điểu Lam ; Nga Lục Bảo.

Thiên Nhạ gật đầu khẽ mím môi.

Bước đi lặng lẽ và rời xa thiên mạn.Cánh cửa lưu đày mở rộng,cô dần buông người.Toàn thân mềm nhũn mà rơi xuống.

Tiếng khóc nhẹ tựa như lông chim non bé nhỏ.Âm thầm và tách biệt để tránh gây phiền hà đến người đang ngự trị trong lồng ngực.Tự do đến lạc lõng,cô đơn.

---0---

Cuốn sách mà tôi dồn nhiều trí lực nhất là đây.Cuối cùng cũng đã thật tâm kiên trì theo đuổi đến cùng.

Tôi ít khi đọc ngôn tình,ví như cuốn ngôn tình tôi đọc lần đầu và cũng là lần cuối là '' Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc ''.Tôi thích cuốn này vì nó đem lại sự khác biệt cho người đọc.Giữa nhiều sự lựa chọn giống nhau thì '' Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc '' tựa như con chim lạc bầy,khác biệt nhưng đẹp đến nao lòng.

Tôi không dám khẳng định rằng mình có thể tạo được sự đột phá trong mô típ,nhưng tôi sẽ cố gắng để thoát khỏi vỏ bọc nhàm chán của tiểu thuyết ngôn tình nói riêng và tình yêu nói chung.Giống như cách '' Tiếng chim hót trong bụi mận gai '' đã làm.

Việc viết truyện giống như liều thuốc bổ hữu ích cho tôi vậy.Khổ có sướng có nhưng nó đem lại cho tôi một nơi gọi là thế giới riêng.Mỗi tác giả đều có điểm hay điểm xấu,mỗi một con người trên MXH Wattpad này đều có thế mạnh thế yếu...Không ai giống ai.Mỗi khi đọc được một tác phẩm bởi các bạn ở đây.Cho dù có hay hay dở,nó đều mang cái nhiệt huyết trong mỗi con người.Những con người ấy sinh ra những đứa con khác biệt nhưng đều có chung đam mê.Từng câu chữ,từng hàm ý mà các bạn viết ra,chúng đều có ý nghĩa đặc biệt,tác động không nhỏ đến cuộc sống sau này của các bạn.

Chúng ta là một cộng đồng,giúp đỡ lẫn nhau là điều tất yếu.

Những điều trên các bạn cứ coi như là tâm tình trước tác phẩm đi nhé ! Tôi đã sẵn sàng để đưa bạn vào thế giới của tôi rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net