8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Mẹ à!
Cô bất ngờ, chạy lại ôm người phụ nữ kia cùng với tiếng thổn thức.
- Con đã vất vả lắm rồi....Nín đi con yêu....._Người phụ nữ vừa vuốt lưng cô vừa ôn tồn nói_           Gương mặt bà rất hiền, bà ăn mặt khá sang trọng. Người ngoài nhìn vào không cần nói cũng biết bà là hạng cao sang, quyền quý. Bà chính là Hạ Phu Nhân, bà là mẹ ruột của Cung Âu và Hạ Thuý An. Trông Hạ Thuý An chả khác gì bà là mấy. Thật đúng là mẹ tròn con vuông nhỉ? Bà nhìn cô thật trìu mến, tay nhẹ nhàng vuốt lọn tóc cô qua một bên rồi ôn tồn bảo:
- Con vất vả rồi, hãy an tâm dưỡng thai đi. Đứa bé này sẽ là đứa cháu đích tôn đầu tiên của nhà họ Hạ chúng ta, bất kể là con gái hay con trai cũng được. Ta sẽ đón con về Hạ Gia để còn chăm sóc. An Tử à!
Bà đỡ cô dậy rồi gọi Hạ Thuý An, nhìn mặt Hạ Thuý An lúc này thì bà nghiêm hơn hẳn, bà quát Hạ Thuý An:
- Mày đó! Riết rồi....Mau đi soạn đồ cho chị hai đi kìa!
Hạ Thuý An không kìm được mới nói:
- Mẹ xem đi, con có còn là con của mẹ nữa không?

- Mày mau đi soạn đồ cho chị mày đi! Không nói nhiều!_ Nói rồi bà lắc đầu ngán ngẩm_
"Con gái con lứa, thiệt tình..."
5 phút sau~~
- Con soạn xong rồi! Lên phòng đây!
Cô vứt cái vali đồ của Nguyệt Tâm lên ghế vì thấy Nguyệt Tâm được mẹ đút trái cây khiến cô không khỏi ghen tỵ vì trước đây mẹ chưa bao giờ đút cho cô ăn như vậy. Đúng là số con ghẻ. Cô bước lên phòng, khoá trái cửa rồi lên giường nằm. Lúc không có mẹ thì cô như một người phụ nữ trưởng thành, khiến người ta không khỏi suýt xoa, ngưỡng mộ. Còn trái lại, khi có mẹ, cô giống như một người được quản lí rất chặt chẽ. Còn Hạ Thuý An thì lúc nào cũng được mẹ chăm lo, yêu thương nhất. Mẹ rốt cục có suy nghĩ gì cho cô đâu, suốt ngày, lúc nào cũng Nguyệt Tâm khiến cho cô cảm thấy tủi thân lắm. Năm ngoái bà còn định gả cô cho chàng công tử xứ Nga để đi sớm, khỏi phải ở nhà ăn chực nữa. Nhưng bà đâu nào biết Hạ Thuý An còn có công ty riêng. Lúc này ở dưới nhà có tiếng vọng lên, một vệ sĩ chạy vào bảo:
- Hạ Phu Nhân! Có chuyện không hay xảy ra rồi!
- Chuyệ.........
___________________________________
Sốt cao rồi:(((( Mọi người vote cho Au để au còn có động lực viết tiếp nha, đọc chùa is not fun:(((
Kamsa~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chicklit