Chương 1: Kích thích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Edit: meowluoi

Mùa hè mưa lớn luôn đến rất đột ngột.

Buổi trưa lúc mọi người đến tham gia hoạt động, bầu trời vẫn còn những đám mây màu trắng, hai giờ sau khi hoạt động kết thúc, một trận mưa tầm tã đột nhiên đến.

Đối mặt với trận mưa to đến đột ngột, học viên học viện điện ảnh Z và những người đến cổ vũ đều có chút ứng phó không kịp. May mắn nơi này tụ hội toàn những người có tiền, các nữ sinh đều nũng nịu cầm điện thoại di động, dịu dàng gọi điện thoại, những cây dù đủ màu sắc từ khắp mọi nơi tụ hội mà đến. Các nam sinh mặc dù không được nuông chiều giống như các nữ sinh, nhưng gương mặt của bọn họ cần phải lên TV, có thể dầm mưa được sao? Huống hồ, động tác chạy như điên trong mưa rất khoa trương, thật sự không phù hợp với học viên học viện điện ảnh Z --- thân phận tương lai là minh tinh. Dù sao mưa này nhanh đến, cũng nhanh đi, vào lúc này mà không giữ được kiên nhẫn, hình tượng sẽ bị hủy hết.

đang nghĩ như vậy, rất nhiều người nhìn thấy một thân ảnh màu trắng đang đi trong màn mưa.

Các nữ sinh dừng cười nói, sắc mặt của các nam sinh thay đổi, học viên học viện điện ảnh Z đều chú ý đến một màn này đưa mắt nhìn dũng sĩ liều lĩnh kia, phát hiện ra hình như là một... cô gái? Hơn nữa, côđang đi trên đường, lại còn đi... một chiếc xe đạp!

Phải biết rằng, ở các trường đại học khác, sinh viên đạp xe đạp là chuyện thường như cơm bữa, nhưng mà, ở học viện điện ảnh Z tương lai là một ảnh đế và ảnh hậu, bình thường chỉ nhìn thấy hai loại: Người ngồi các loại xe xa hoa và những người bình tĩnh đi bộ --- kỵ nhất là đạp xe đạp, ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng bọn họ, tại sao có thể tùy tiện như thế chứ?

Nhưng mà, trên đời này luôn có người không bình thường như vậy. Giống như cách đó không xa em gáiđang đạp xe đó, cô đội mưa lớn ngồi trên nệm xe, đạp xe đi mất.

Được rồi, trên mặt đất bụi đất đã sớm lẫn vào nước mưa tạo thành bùn lầy, chúng nó bị em gái nghiền nát dưới bánh xe, rất thảm thương, tiếp tục thừa nhận mưa lớn làm lễ rửa tội.

"cô ấy thuộc khoa nào vậy?"

"Rất khí phách nha."

"Học sinh năm nhất rồi."

"Học sinh năm nhất mới không biết tục lệ học viện điện ảnh Z chứ."

trên đài cao phía xa, tiếng bình luận rối rít vang lên, vô số ánh mắt vẫn như cũ nhìn chằm chằm vào phương hướng nữ sinh kia rời đi, không ngờ rằng có một đôi mắt phượng hẹp dài giờ phút này cũng đang trà trộn bên trong, sau đó mai danh ẩn tích.

Kỳ Diệu không biết có rất nhiều cặp mắt đang đưa mắt nhìn bóng lưng cô đi xa, chỉ nâng tay lau mặt một cái, mới phát hiện mình vẫn không nhìn rõ con đường phía trước.

Cảm giác này, thật sự không tốt.

Nhưng mà, tình cảnh này, cô cần phải thử nghiệm, giống như chỉ có lạnh lẽo thấu xương mưa to gió lớn, mới có thể làm giảm bớt lửa giận đang bùng cháy trong cơ thể cô.

cô mang xe quẹo vào một tòa nhà trong hoa viên, cô dừng xe ở ven đường, cũng không kịp khóa lại, chạy về phía cái hồ nhân tạo bên trong. Chạy đến bên hồ nhân tạo ngồi xổm xuống, cô cúi xuống nhìn cái bóng nhấp nhô di chuyển trong mặt hồ, bỗng nhiên ôm lấy đầu.

cô không tin, cô thật sự không tin, nhưng mà, những hình ảnh kia, những video kia...

Trong đầu hiện lên hình ảnh một nam một nữ thân mật gắn bó, cả thân thể Kỳ Diệu không nhịn được run lên. cô nhìn cái cổ mịn màng, khuôn mặt cô phản chiếu trên mặt hồ màu xanh lá cây, nhưng bởi vì mưa cho nên lay động không nhìn thấy rõ vẻ mặt của mình.

cô nghĩ, gương mặt cô bây giờ chắc rất khó coi.

Kỳ Diệu ôm lấy cánh tay, cư ngơ ngác nhìn xuống mặt hồ như vậy, cho đến khi cô hốt hoảng cảm nhận được sức nặng trên người biến mất, cô mới lúng túng quay đầu nhìn.

Đập vào mắt cô đầu tiên là hai ống quần chưa bị mưa làm ướt nhẹp.

Tha thứ cho cô không có chú ý đến chủ nhân của ống quần kia chân rất dài.

Dĩ nhiên, việc này không quan trọng. Bởi vì cả người cô gái ướt đẫm đã ngẩng mặt lên, mặt không chút cảm xúc.

Đối phương là đàn ông, hơn nữa, hình như cô biết người đàn ông này.

Kỳ Diệu cảm thấy, trong đầu có một cây cung muốn chui ra.

Nếu như bình thường, cô nhất định sẽ trợn to mắt, sau đó đột nhiên đứng dậy, tay chân luống cuống. Dù sao, trước mặt cô là người đẹp trai như vậy, chính là ảnh đế quốc dân mới gần đây --- Mạc Minh. Về phần hai chữ "Ảnh đế" phía sau còn phải thêm "Quốc dân", nghe nói bởi vì vị ảnh đế đại nhân này rất nhiệt tình.

Có nhiệt tình hay không tạm thời để sang một bên

Tình cảnh này, cô gái vốn nên đứng dậy lại rũ mi mắt xuống, nghiêng đầu tiếp tục ngồi xổm.

Mạc Minh không được để ý đến lông mày khẽ nhíu lại: "cô định nhảy xuống hồ tự vẫn sao?"

cô gái tiếp tục không để ý đến anh, tiếp tục ôm cánh tay ngồi xổm.

"Nghe nói hồ nhân tạo điện ảnh Z có người chết, cô muốn trở thành người thứ hai sao?"

Câu nói này làm cô có phản ứng. cô quay đầu đi, lau sạch nước trên mặt, quan sát ảnh đế quốc dân từ đầu đến chân.

"anh là hàng nhái sao?"

Mạc Minh nhíu mày nghe tiểu cô nương hỏi.

Đúng vậy! Ảnh đế quốc dân là mỹ nam tử lịch sự, bình dị gần gũi, một em gái đang đau lòng muốn chết mà anh còn có thể chế giễu sao? Người này, ngoại trừ giống ảnh đế ra, chính là người độc miệng được không?

Thân phận bị chất vấn làm ảnh đế quốc dân mất hứng.

"cô tìm ra được hàng nhái giống hệt Mạc Minh này xem, tôi sẽ gọi cô một tiếng 'Bà cô'."

"..."

Kỳ Diệu nhíu mày một cái, đem đầu quay trở lại.

nói thật, mặc kệ là Mạc Minh bản chính hay bản phụ, lúc này cô cũng không để ý đến anh ta. Ai bảo côvừa mới biết được một tin... không... Ai bảo cô vừa mới nhận được, tất cả chứng cứ bạn trai Lâm Tư bắt cá hai tay.

Nếu như không chính mắt nhìn thấy tin nhắn, ảnh chụp và video, đánh chết cô cô cũng không tin, anhLâm Tư rất tốt với cô, thế nhưng lại bắt cá hai tay.

Hết lần này đến lần khác cô thật ngu ngốc.

Ở trong hội trường nhìn thấy những chứng cứ kia, trái tim cô đã chết. thật vất vả đợi buổi tọa đàm kia kết thúc, cô giống như kẻ điên chạy ra ngoài, không quan tâm ngoài trời mưa to tầm tã, và bao nhiêu ánh mắt kinh ngạc nhìn theo bóng lưng cô.

Đúng vậy, rất khó để có thể tham gia buổi tọa đàm gặp mặt nam thần quốc dân, tự dưng lại bị màn này làm cho tức giận, cô thật sự là gặp vận * chó.

Suy nghĩ một lát máu nóng trong người lại dâng lên, Kỳ Diệu cô nương hoàn toàn quên mất ảnh đế đại nhân đang che dù ở phía sau.

"cô rốt cuộc có nhảy hay không?" May mắn ảnh đế quốc dân cũng không nói lại cái vấn đề hàng nhái nữa, thảo luận đề tài lúc trước.

"không nhảy!" cô không đồng ý người phụ nữ sống chết vì một người đàn ông --- cho dù cô thật sự khổ sở muốn chết.

"không nhảy, thì đứng dậy thay quần áo."

Kỳ Diệu nghiêng đầu, nhìn người giống như ảnh đế.

Kỳ lạ, kể cả ngày hôm nay, rõ ràng cô gặp anh chỉ có ba lần, hai người nói chuyện tổng cộng không quá mười câu. Phải nói là cô và anh không có quan hệ gì, anh nhiều lắm cũng chỉ có thể coi là bạn học của cô. Nhưng mà diễn viên học viên điện ảnh Z đều là bạn học của anh mà? cô có chỗ nào đặc biệt, đáng giá để anh đột nhiên xuất hiện sau lưng cô, còn bảo cô đi thay quần áo chứ?

không lẽ bởi vì dáng dấp cô xinh đẹp sao?

Cho đến bây giờ cô cũng không cảm thấy mình lớn lên có bao nhiêu xuất chúng, Kỳ Diệu cúi đầu nhìn quần áo của mình.

không nhìn thì không sao, vừa nhìn liền giật mình. Kỳ Diệu cô nương năm nay hai mươi mốt tuổi trong nháy mắt hoa dung thất sắc.

Kinh ngạc và tức giận, cho nên cô quên mất, hôm nay cô mặc áo sơ mi trắng! Bị mưa làm ướt, nó trở nên trong suốt, xuyên thấu, ngay cả áo lót bên trong cũng nhìn thấy!

Nghẹn họng nhìn trân trối cô nương vội vàng đứng dậy, đầu choáng váng, bàn chân đứng không vững, may mà cô kịp thời đưa ra được móng vuốt ướt nhẹp, kéo lấy ảnh đế quốc dân ở gần cô nhất, đáng tiếc, bởi vì trọng tâm của cô không vững nên sắp rơi vào trong hồ nhân tạo kia.

Trong lòng ảnh đế đại nhân căng thẳng không thể cứ như vậy bị cô kéo vào trong hồ! nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Mạc Minh vội vàng vươn tay ôm lấy thân thể cô, đồng thời tay chân sử dụng lực, miễn cưỡng ổn định gót chân hai người.

Sợ bóng sợ gió một hồi, Kỳ Diệu cô nương suýt chút nữa hại mình hại người cuối cùng cũng tỉnh táo lại, lúng túng mỉm cười cứng ngắc với ảnh đế quốc dân.

"Cảm ơn.,,"

một chữ "A" còn chưa kịp nói ra, cô bị sắc mặt âm u của người đàn ông dọa sợ thu hồi lại.

"Cút."

"..."  

Mọi người đọc xong nhớ vote ủng hộ cho ta nha. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :3 :3 :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net