Chương 2 : Khởi Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


" 1 Năm Sau "

" Năm nay tôi đã tròn 17t , tuổi bẻ gãy sừng trâu! Cuộc đời tôi sẽ không có gì thay đổi cho đến khi... Bà Ngoại tôi bệnh nặng! Đó giờ cha mẹ tôi và Dì Út và Dì Lớn điều dọn ra riêng ở chỉ có tôi là ở cùng Bà Ngoại thôi , những năm tháng ở cùng Bà tôi được chỉ bảo rất nhiều điều nên tôi càng ngày càng giỏi được cả nhà thương yêu hết mực! Trớ trêu hay Ngoại tôi lại bệnh nặng phải chuyển lên Sài Gòn , Cha mẹ tôi cùng với Vợ chồng Dì Lớn cùng nhau bàn bạc để tính đường lo cho Ngoại khi lên Sài Gòn "

" Cuộc nói chuyện của Gia Đình "

Mẹ tôi : thôi thì cứ để thằng Đại lên Sài Gòn chăm mẹ đi , dù sao nó cũng không đi học , lại giỏi việc nhà chị em chúng mình còn nhiều việc mà!

Dì lớn : Đâu có được em! Thằng Đại nó đã chăm sóc mẹ mấy năm nay rồi , để nó lên Sài Gòn thì vừa tội nó và mình còn bị người ngoài nói vô nói ra thì sao?

Cha tôi : kệ đi chị Dâu , quan tâm chi đến việc người ngoài nói ra nói vào hả chị? Cứ để thằng Đại đi đi , em thấy nó cũng được!

Chồng Dì Lớn : thôi vậy nè! Hai em cứ làm công việc của mình đi , còn em * nói Dì lớn * và anh lên Sài Gòn chăm mẹ đi , có gì công việc giáo viên của em anh kêu người vô thế , chứ để cháu Đại đi thì sao được?

Dì lớn : thế thì công việc của anh thì sao?

Chồng Dì lớn : có sao đâu , anh làm Công An  , kêu chuyển anh lên Sài Gòn vài tháng là được chứ gì

Mẹ tôi : thế hai cháu Phong và Tuấn thì sao ạ?

Cha tôi : chắc phải kêu Thằng Đại qua phụ giúp nhà cửa chị nhở?

Mẹ tôi : đúng vậy! Thôi thì chị để nó qua nhà chị đi , chuyện nhà cửa bếp núc thằng Đại nó giỏi đó chị , để nó qua nhà chị phụ giúp được gì thì em nhẹ lòng và đỡ áy náy hơn

Dì lớn : thôi vậy cũng được, chuyện nhà cửa thì chị đành nhờ Cháu Đại vậy!

* Cuộc nói chuyện kéo dài tận 1 tiếng mấy cuối cùng cũng đã có hồi kết! Vợ chồng Dì Lớn sẽ lên Sài Gòn chăm ngoại , cha mẹ tôi thì quá bận nên kêu tôi qua nhà Dì Lớn phụ nhà cửa và nấu ăn cho hai anh ăn ! E hemmm cũng chính ngày đó mà cuộc đời tôi lại lật sang trang mới *

* Giới thiệu *

1 / Anh Cả : Phạm Văn Phong , sinh năm 1997 , Cao 1M77 , anh có nước da hơi trắng , khuôn mặt anh thì tóm gọn hai chữ Hoàn Hảo , khuôn mặt anh thì không có chỗ nào chê được cả! Anh Phong chuyên tập thể dục và không có thời gian đi tập Gym nên Body chỉ có thể đủ sài , Body thì có 4 múi , Anh Phong thì là người ấm áp biết quan tâm người khác , và chuẩn bị đi Du học      Cậu nhỏ ' " 20CM"

2 / Anh Út : Phạm Văn Tuấn , sinh năm 1999 , cao 1M8 , anh Tuấn thì hoàn ngược lại anh Phong , nếu như anh Phong hư sinh ấm áp thì anh Tuấn lại chuẩn Bad boy và Trưởng thành hơn , nước da anh hơi đen vì nghe nói anh toàn đi đánh lộn và lông nhông ngoài đường nên không trắng như anh Phong , về phía nhan sắc thì anh Tuấn chuẩn men ,nhìn xa thì bình thường nhưng khi nhìn kỹ lại rất đẹp , không kém gì anh Phong ,
Có đi tậm gym nên Body 6 múi , khuôn ngực to vạm vỡ ,  anh này thì chuẩn Bad boy vì đi chơi gái , đánh lộn , hút thuốc , uống bia , chửi thề , cục súc , ảnh có đủ ! Nên ảnh hoàn toàn khác với Anh Phong                Cậu nhỏ : " 25CM "

Còn tôi? Bình thường thôi , tôi cao 1M7 ,khuôn mặt thì mũi cao , mắt hai mí , mắt to , môi trái tim , thân thì chuẩn đét vì tôi biết giữ dáng , mông tôi hơi bự vì tôi có tập mông , nước da tôi bình thường không đen cũng không trắng mà vàng vàng , tôi chỉ cần tô son đỏ đỏ và mặc đồ hơi bó thì y như rằng sự sexy tỏ ra từ người tôi ra liền          Cậu nhỏ :  " 15CM"

" Hôm nay trời nắng nhẹ không quá gắt như mọi thường , tôi đang cầm Vali đựng vài bộ đồ cần mặc , và hàng tá đồ cần dùng như dưỡng da , son dưỡng , mặt nạ các thứ , mĩ phẩm của tôi chiếm hết 70% Vali ! Tôi đang đi ra ngoài lộ để bắt Taxi hay Xê ôm gì đó ,để qua Dì lớn chăm sóc nhà Cửa..vv và cả nhà ai cũng bận nên tôi đành tự đi một mình vậy!  "

"Ting tong ting tong "
   " Tiếng bấm chuông"

Phong : " chạy ra "

Phong : xin lỗi em vì bắt em đứng đợi nhé!

Dạ không sao đâu ạ! Em cũng chỉ mới đến thôi à

Phong : sao em không kêu anh thay thằng Tuấn qua đón mà lại tự đi vậy
" Vừa nói vừa xách dùm Vali "

Dạ hihi có sao đâu , dù gì em cũng lớn rồi mà " tôi cười cười"

Phong : " ấy chết sao em ấy cười mà tim mình đập nhanh quá vậy nè? Không lẽ trời nắng quá nên mình có cảm giác lạ thường? "

Anh! Anh Phong ơi xê ra em đi vô nữa

Phong : á! Anh quên mất mời em vào nhà

Woa lâu lắm rồi em mới vô nhà Dì Lớn lại á , hình như mới sửa lại thì phải nhìn đẹp và sang trọng quá

Phong : ùm mới xây lại năm ngoái đó em , nhìn đẹp hen anh là người yêu cầu làm đó " Phong vỗ ngực tự hào "

Thế thì xấu ỉn à , nhìn chả đẹp gì hết " tôi cười trêu chọc "

Phong : à ha! Thì ra em chọn cái chết mới vừa khen đẹp xong nghe nói anh yêu cầu làm thì lại đổi ý ! Hứ anh sẽ cho em một bài học
" Phong dí theo tôi "

Đố anh bắt được em! Không bắt được thì..... " Tôi vừa chạy vừa nói "

" Do anh Phong chạy quá nhanh tôi thì lại lo chạy nên không lo nhìn đường gì hết  nên tôi vướng phải dây điện ở cầu thang , vừa vướng xong trong đầu tôi lại nghĩ "

Phong : ĐẠI! COI CHỪNG

" Thôi xong toang cái mặt tôi rồi"

" Cũng hên lúc đó anh Tuấn đâu ra xuất hiện trước mặt tôi nên tôi liền nắm tay của ảnh *

Tuấn :  " Kéo tôi lên " đi đứng đàng hoàng dùm

" Chưa kịp cảm ơn thì anh Tuấn đã xoay người bước lên cầu thang làm tôi có chút chạnh lòng"

Phong : em không sao chứ!

Dạ không sao ạ

Phong : cho anh xin lỗi vì đã dí theo em nhé

Dạ đâu có gì phải xin lỗi chứ

Phong : thế thôi lên lầu anh dắt em coi phòng

" Tôi khẽ gật đầu "

" Nói rồi anh Phong dắt tôi lên Lầu 1 ,Lầu 1 là phòng của hai vợ chồng Dì lớn , kế bên Phòng Dì Lớn là nhà kho cất đồ , Lầu 2 thì có hai phòng , một đầu tiên là của Anh Phong còn phòng kế bên là của Anh Tuấn ! Lầu 3 thì là sân thượng để phơi quần áo và trồng cây xanh , do không có phòng nên anh Phong kêu tôi qua phòng ảnh ngủ chung! Mới đầu thì tôi vui lắm vì được ngủ kế trai đẹp mà

nhưng...... Tôi lại sợ tình cảnh tôi và Dượng lại tái hiện lại .... Nghĩ đi nghĩ lại thì cuối cùng cũng đã 7h tối , do anh Phong đi học ở Thư viện nói không về nhà ăn nên tôi chỉ nấu vừa đủ cho hai người là tôi và Anh Tuấn thôi , mới đầu tôi định không nấu cho anh Tuấn đâu vì tính cách của ảnh sẽ đi ăn ngoài nhiều hơn trong nhà nhưng do dự mãi tôi nấu luôn hai phần có gì ảnh không ăn thì tí tối tôi quất luôn "

" 8h "

" Aaa cuối cùng cũng xong , sao khi loay hoay vái bếp gần 1 tiếng thì tôi đã nấu được hai tô Bún Bò Huế cực kỳ hấp dẫn và ngon "

" Tôi vừa húp miếng lèo thì chợt nhìn ra cửa thì thấy người nào đó đang ngồi dựa vào cửa kính  , nhi
Ìn kỹ thì máu chảy từ tay ra như thác nước , ôi không đó không phải là......?"

® END ®

🥀 NHỚ VOTE 🥀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net