Chap 2 : Tình cũ không rủ cũng tới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhóc Bin cảm thấy mẹ nó trò chuyện với người đàn ông đó càng vui vẻ.. Trong lòng nó lại càng buồn bực, quậy phá đủ thứ các đồ uống trên bàn, rồi xụ mặt xuống .. Lát sau :
- Mẹ, con đói..
- Mẹ..
- Ngoan,  xíu nữa mẹ dẫn con đi ăn... Rồi cô lại tiếp tục cuộc trò chuyện của mình. 

Lát sau nữa :
- Mẹ, con đói.. Con muốn ăn mì chỗ cô Tú ..
Nói xong mặt nó buồn hiu, ôm lấy cái bụng nhỏ. 
- Xin lỗi, con em nó đói rồi.  Thôi khi khác mình gặp nhé.
Cô chào tạm biệt anh trong sự lưu luyến..

Hôm đó, lúc trên xe đến quán ăn,  nhóc Bin đã bị cô mắng cho một trận,  vì đã không ngoan khi cô đang ngồi nói truyện với bạn cũ..

Đó là điều chưa bao giờ xảy ra.. Trước giờ cô không hề la mắng bé .. Mà giờ cô lại vì người đàn ông kia mà mắng bé một trận.. Nhóc Bin ngồi buồn hiu trong xe rồi nhìn ra ngoài cửa sổ,  gương mặt phúng phím ụ xuống,  đôi mắt long lanh buồn , môi nhỏ mím lại.. Nó nhớ ba nó quá,  nó nhớ ba nó kinh khủng.

Bin thầm nghĩ "Sao ba đi công tác lâu quá chưa về" .. Tối nào hai cha con cũng nói chuyện với nhau qua điện thoại .. Ba nó luôn nhắc nó đi ngủ sớm,  phải ngoan và nghe lời mẹ.. Có lúc ba nó muốn nói chuyện với mẹ nó.. Nó cầm điện thoại chạy lon ton qua phòng cô. . Nge thấy tiếng bước chân. Cô tắt đèn, nói vọng ra :
- Đi ngủ sớm đi Bin, nói với ba mẹ ngủ rồi.. Mai mẹ sẽ gọi lại..

Thằng nhóc lủi thủi ôm chiếc điện thoại về phòng :
- Ba ơi, mẹ ngủ mất tiêu rồi..
-----------
Một buổi tối của vài ngày sau đó.. Bin ở nhà một mình với Dì Ba.. Còn cô thì lại không có ở nhà..
Reng reng... Là điện thoại của mẹ nó gọi cho nó..
- con ăn xong rồi đi ngủ sớm nhé.. Hôm nay công ty mẹ có việc đột xuất không về được .. Ngủ ngon con yêu.. Rồi cô tắt máy

Lát sau ba nó gọi lại, vẫn trò chuyện như mọi khi. Rồi lại hỏi mẹ đâu, Bin chỉ biết làm thinh , rồi lát sau,  Nhóc lại trả lời như mọi khi :
- Ba ơi.. Mẹ ngủ mất tiêu rồi..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net