107. Sống hoặc Chết (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như Ý đứng đó lặng người nhìn Nhi nằm trong vũng máu. Chết rồi. Nhi chết thật rồi. Vậy là một người thân nữa của Cát Tường lại chết dưới tay nhà cô rồi. Đúng như Nhi nói thì cô có giận cỡ nào đi chăng nữa thì cũng không thể ra tay giết Nhi được. Nhi chết thì cô biết ăn nói với Cát Tường sao đây.

Như Ý cứ như vậy như người mất hồn nhìn Nhi chằm chằm. Nếu Thanh Phong không gọi lớn thì cô còn chưa thoát ra được sự suy tư.

" Như Ý.. Chạy nhanh. Chỗ này có thuốc nổ ". Thanh Phong kéo tay Như Ý hét lớn.

Lúc nãy cây trâm trên tóc của Nhi đâm trên cánh tay của Như Ý cũng chính là cái điều khiển từ xa được ngụy trang khéo léo. Lúc trước khi Nhi chết còn nở một nụ cười ma mị thì ra chính là cái này. Nhi hoàn toàn đã tính đến mức là cùng Như Ý sống chết với nhau rồi. Đến khi Thanh Phong phát hiện điều bất thường thì tòa nhà được cài thuốc nổ này chỉ còn lại vài giây ngắn ngủi.

Như Ý nghe vậy thì cô tạm thời gác bỏ lại tất cả mà cùng Thanh Phong bỏ chạy thật nhanh ra ngoài. Cả hai vừa chạy ra ngoài những tiếng nổ ầm trời cũng điên cuồng lên tiếng.

" Bùm.... Bùm... Bùm ". Từng cột lửa cao ngất nhấn chìm hết tất cả mà nó đã đi qua. Cả kho hàng lớn chỉ trong chớp mắt biến thành miếng mồi ngon cho thần lửa thưởng thức. Càng lúc thì những tiếng nổ càng lớn. Khói đen bốc lên cao tạo thành một cột khói xông thẳng vào những đám mây trắng. Vụ nổ lớn như vậy chắc chắn Nhi và đồng bọn chẳng ai có thể sống sót. Chắc chắn là đám người tay sai của Nhi bị vụ nổ mạnh đến xương cốt cũng không còn.

Thanh Phong khẽ lắc đầu cho đám bụi bám trên người anh bay bớt. Cũng may anh nhanh chân một chút nếu không hôm nay bỏ mạng lại đây là chắc rồi. Thanh Phong nhanh chóng quay qua tìm Như Ý. Không nhìn thì thôi vừa nhìn thì ngay lập tức anh thấy Như Ý nằm bất tỉnh rồi.

" Như Ý.. Tỉnh lại đi ".

Thanh Phong phủi lớp bụi bám đầy người của Như Ý rồi gọi lớn nhưng Như Ý vẫn nằm yên bất tỉnh. Không nói hai lời Thanh Phong nhanh chóng đưa Như Ý lên chiếc xe hơi đang đậu gần đó. Không có chìa khóa khởi động xe nên Thanh Phong lay hoay mãi mới làm cho chiếc xe hơi khởi động lại. Không chần chừ thêm chút nào anh nhanh chóng lái xe thoát khỏi hiện trường nhanh nhất. Theo anh đoán thì vụ nổ lớn như vậy chắc chắn bên phía cảnh sát sẽ đến nhanh chóng thôi. Còn ở lại thì cả anh và Như Ý đều bất lợi.

Xe của Thanh Phong đã đi rất lâu rồi thì Toàn Cá, Tư Long và rất nhiều cảnh sát mới đến. Đập vào mắt của Toàn Cá lúc này là một trận đại hỏa cực lớn. Nếu Như Ý vẫn còn trong đó thì cô không thể nào thoát được lưỡi hái của Tử Thần rồi. Không lâu sau thì nhóm xe cứu hỏa cũng được điều đến nhưng đến khi khống chế được thần lửa thì cả tòa nhà chẳng còn gì ngoài một đống tro tàn không nhìn ra bất cứ hình thù gì cả. Tất cả lại trở về với cát bụi.

Toàn Cá, Tư Long ánh mắt ngưng trọng nhìn nhau. Sống chết của Như Ý vẫn là một ẩn số. Cả hai đang lo không biết khi Cát Tường biết được tin này sẽ có phản ứng như thế nào nữa. Cả hai chỉ biết cầu nguyện hy vọng Như Ý không nằm trong số những người thiệt mạng hôm nay. Nếu không Cát Tường chắc chết quá. Cát Tường thương Như Ý đến mức nào thì anh không cần nói ra ai cũng biết.

______ bản quyền thuộc về Tác Giả ITS_ME_2210 💖💖 Facebook Tung Hoành Lục Giới 💖💖 Sáng tác và xuất bản chỉ trên Wattpad ____

Nhắc lại bên này.

Cát Tường vừa ngất đi thì nhóm đàn em của Cát Tường cũng vừa đến. Thái Trác Long, Yung và rất nhiều anh em cũng vừa đến. Tiếng súng chát chúa nhanh chóng vang lên chói tai. Yung một phát súng chuẩn sát bắn nát các thiệt bị quan sát tại đây. Thấy cứu viện của Cát Tường đến thì Hùng Phong nhanh chóng cầm lấy cặp tiền của Cát Tường bỏ chạy. Vừa chạy hắn vừa bắn trả về phía sau tranh thủ một đường lui.

Nhóm anh em theo Cát Tường lâu năm nhanh chóng bám theo tên Hùng Phong kia. Trên tay của Hùng Phong đang cầm là cái cặp triệu đôla Mỹ chứ không phải giấy lộn. Giao Cát Tường cho một vài anh em đưa đi cấp cứu thì Thái Trác Long và Yung nhanh chóng bám theo. Người cầm lái lần này không ai khác lại là Yung. Thái Trác Long có chút không vui ngồi phía sau nhưng vẫn không lên tiếng tranh cãi.

" Vèo... vèo... ". Xe của hai nhóm vẫn bất chấp tất cả lao nhanh trên đường đông đúc. Đánh võng, lảng lách, nổ súng, không gì mà hai bên không làm để hạ gục đối phương. Thấy cảnh này làm những người dân vô tội cũng muốn rớt tim ra ngoài. Vì mấy cảnh này có khác gì mấy cảnh rượt đuổi trên phim hành động đâu. Mấy viên đạn không có mắt bay tán loạn làm người dân vô tội bỏ chạy thụt mạng. Chẳng ai muốn làm cô hồn chỉ vì nhiều chuyện đâu.

Kỹ thuật lái xe của Yung phải nói rất tốt. Nên hầu như mấy phát súng của nhóm người bên Hùng Phong bắn về phía của cô đều bị cô hoàn hảo né tránh mà không mắc một chút sai lầm nào. Bao nhiêu ăn chơi quậy phá có tiếng ở đất Hàn. Giờ tài lẻ của cô lại thực sự có đất dụng võ rồi.. Thái Trác Long ngồi phía sau phối hợp ăn ý giúp Yung hạ gục một vài tên lính lác chặn đường anh. Từng người cản đường anh thì từng người gục. Tất cả làm nên một trận tai nạn liên hoàn chưa từng có ở một đất nước hòa bình từ trước đến nay.

Khi súng của hai người hết đạn thì hai chiếc xe môtô phân khối lớn của nhóm người Hùng Phong lại tăng tốc ép xe của Yung và Thái Trác Long vào chính giữa. Trên tay bọn nhóm người này đều là mã tấu sáng lóa thi nhau chém về phía của Yung đang cầm lái. Yung vừa bắt lái vừa vất vả nén tránh. Nếu kỹ thuật lái xe của cô không tốt thì cả cô và Thái Trác Long đều chầu Diêm Vương rồi.

" Thái Trác Long.. nhanh hạ gục bọn này đi. Hùng Phong hắn sắp chạy mất dấu rồi ". Yung né tránh một đòn chí mạng lên tiếng.

Thái Trác Long nghe vậy cũng chỉ biết im lặng. Anh cũng đang cố gắng hết sức đây. Đánh trên mặt đất thì may ra anh thắng chứ lái xe tốc độ cao như vậy lại còn đánh nhau thì anh lần đầu tiên trải nghiệm mà. Dễ dàng hạ gục đối phương nhưng vậy chỉ có diễn trên phim mà thôi. Yung thấy Thái Trác Long không trả lời thì cô lại nhanh chóng lên tiếng.

" Thái Trác Long.. Trong ngực của tôi còn giấu một cây súng ngắn. Tôi cố gắng giữ một khoảng cách với bọn họ. Anh nhanh chóng lấy khẩu súng đó ra hạ gục bọn nó đi ". Yung nói rồi nhanh chóng tăng tốc cố kéo dài thời gian cho Thái Trác Long lấy súng.

" Hả... ? ". Thái Trác Long nghe vậy thì hỏi lại.

" Hả cái gì. Nhanh thò tay vào ngực của tôi lấy súng ra. Anh muốn chết hay sao mà chậm chạp vậy. Tôi chỉ còn duy nhất cây súng này thôi đó. Anh khôn hồn thì cầm cho chắc vào ". Yung vừa lái xe vừa lấy hết sức bình sinh mà gào lên.

Thái Trác Long nghe vậy thì hai tay của anh nhanh chóng thò ra đằng trước. Anh vừa thò tay vào trong áo ngực của Yung thì đụng trúng cây súng như Yung đã nói là cô giấu nó ở giữa khe ngực. Nhưng anh chưa kịp lấy ra thì Yung đánh võng né tránh nhát dao muốn dồn cô vào chỗ chết. Bàn tay của anh cũng vì vậy mà chụp hụt, 5 ngón tay nam tính cũng vì vậy mà ôm trọn quả ngực mềm mại Yung trong lòng bàn tay. Ngại quá anh lại tiếp tục ở ngực của Yung vớ tìm lấy cây súng lần nữa. Yung lại một lần nữa đánh lái lảng lách thật nhanh sang một bên né tránh một nhát dao tính chém cô thành hai mảnh. Thái Trác Long lại một lần nữa mang danh nghĩa biến thái trên lưng.

Yung bị Thái Trác Long năm lần bảy lượt sàm sỡ thì cô đang lái xe cũng bắt đầu không vui.

" Thái Trác Long.. Tên dâm tặc nhà anh. Giờ này anh còn tâm tư đùa hay sao ". Yung không vui nghiến răng lên tiếng.

Thái Trác Long bị chửi thì khẽ cười khổ trong lòng. Thề có trời là lúc nãy anh rất rất trong sáng. Anh thừa biết muốn ăn đậu hủ của Yung thì bây giờ không phải lúc mà. Oan của anh có nói ra thì ai hiểu đây. Chỉ có điều là tình hình bây giờ không thích hợp bị phân tâm. Thái Trác Long Không đợi Yung lên tiếng chửi thêm lần nữa anh nhanh chóng lấy súng ra rồi nổ súng hạ gục hai tên bám lấy xe của anh. Thoát được sự đeo bám thì Yung lại tăng tốc bám sát Hùng Phong.

" Pằng.... ". Thái Trác Long nổ súng chính xác bắn một phát súng gim vào chân của Hùng Phong.

" Mấy tên khốn kiếp này ". Hùng Phong thấy Thái Trác Long bám theo thì chửi lớn một câu. Máu từ viên đạn vừa gim vào chân hắn ta nhanh chóng ướt đẫm một khoảng nhỏ. Hắn ta nổi điên bắn trả như điên về phía xe của Yung. Lại một lần nữa Yung đánh võng hoàn hảo né tránh mấy phát súng của Hùng Phong.

Yung chau mày nhìn xe của Hùng Phong đang bất chấp tất cả để bỏ trốn. Cứ như vậy hoài cũng chẳng phải cách. Cô bám theo nhóm người của Hùng Phong đến một khu đất trống nằm ở khu dân cư thưa thớt. Ở nơi đó đã để sẵn một chiếc trực thăng ở đó rồi.

" Không xong rồi. Hắn ta muốn lên trực thăng bỏ trốn ". Yung gấp gáp lên tiếng. Lúc cô vừa đến nơi thì Hùng Phong cũng đã lên chiếc trực thăng đang đậu sẵn.

" Đừng bám theo. Nguy hiểm lắm ". Thái Trác Long thấy Yung tính bám theo thì anh nhanh chóng cản Yung lại

" Để bọn người đó đi vậy sao. Tôi không cam tâm. Anh không đi vậy thì ở lại đi ". Yung hất tay của Thái Trác Long ra rồi lên tiếng. Lúc dằn co lúc nãy cô cũng bị không ít vết thương trên người rồi.

Không đợi Thái Trác Long nói thêm lời nào thì Yung đã nhanh chóng bám theo. Thái Trác Long tính cản Yung lại thì cũng đã muộn. Anh chỉ còn cách là bám theo Yung mà thôi. Chỉ trong thời gian ngắn Yung và Thái Trác Long đã tìm được cách leo lên chiếc trực thăng. Cả hai còn chưa giữ được thăng bằng nữa thì chiếc trực thăng kia vội vàng cất cánh. Yung cũng vì vậy mà suýt chút nữa mà rơi xuống đất, cũng may Thái Trác Long phản ứng nhanh lẹ nên kịp thời ôm cô lại kịp. Cả hai chớp mắt bị treo lơ lửng. Chiếc trực thăng càng bay lại càng cao. Mạng sống của Yung và Thái Trác Long cũng như ngàn cân treo sợi tóc. Bất cứ một sai lầm nhỏ nào cũng có thể đưa hai người vào chỗ chết mà không cần bàn cãi. Nếu rơi tự do ở độ cao này mà không có bất cứ cái gì bảo hộ thì chết là chắc rồi.

" Em không sao chứ ? ". Thái Trác Long thấy Yung không sao thì thở phào nhẹ nhõm lên tiếng.

" Đừng nói nhảm nữa. Đánh nhanh rút gọn đi. Anh cố gắng gây sự chú ý của bọn đó. Còn chuyện còn lại để đó tôi lo cho ". Yung nghiêm túc lên tiếng. Kéo dài thời gian thì cả cô và anh đều bất lợi.

Thái Trác Long nghe vậy thì gật đầu. Anh lấy hết sức tung người thật mạnh để leo lên được chỗ an toàn nhất. Nhiệm vụ của anh là thu hút sự chú ý của Hùng Phong. Còn việc tập kích bất ngờ thì đã có Yung lo liệu rồi. Cả hai nghĩ là làm. Bóng của Thái Trác Long vừa xuất hiện thì lập tức thu hút sự chú ý của người đàn ông đang lái trực thăng.

" Đại ca.. Tên Thái Trác Long kia theo mình lên tới đây rồi kia " người đàn ông đang lái trực thăng lên tiếng.

Hùng Phong đang nhắm mắt nghe vậy thì hắn ta lập tức mở mắt ra nhìn qua kính chiếu hậu. Thấy bóng dáng của Thái Trác Long thì hắn ta lại khẽ cười ma mị. Tầm mắt mãi nhìn về phía của Thái Trác Long nên Hùng Phong đã bỏ qua một con kiến nhỏ như Yung tồn tại.

" Giết.. ". Hùng Phong lạnh nhạt lên tiếng.

Giọng của Hùng Phong vừa dứt thì hắn ta lập tức nghe tiếng súng nổ. Chỉ chớp mắt cánh cửa ở phía của hắn ta bị bắn nát, viên đạn cũng mất khống chế mà gim thẳng vào người của người đàn ông đang cầm lái. Chớp mắt một bóng người nhỏ bé nhảy nhanh như cắt nhảy vào trong. Hùng Phong còn chưa kịp phản kháng thì khẩu súng trên tay của Yung đã chĩa thẳng vào đầu của anh ta rồi.

" Ngồi yên. Nếu không muốn chết thì ngồi yên ở đó cho tôi ". Yung lạnh nhạt lên tiếng.

Thái Trác Long thấy vậy cũng lập tức khống chế tên thanh niên đang lái. Cả Thái Trác Long và Yung tưởng đâu cục diện đã nằm trong sự khống chế của cả hai rồi thì cái người đang làm con tin là Hùng Phong bỗng mỉm cười. Nhân lúc Yung phân tâm thì hắn ta nhanh chóng cầm lấy tay của Yung đẩy về phía của Thái Trác Long. Cây súng trên tay của Yung ngay lập tức phát ra tiếng nổ mạnh đinh tai gai óc. Thái Trác Long lập tức bị một viên đạn gim sâu vào cánh tay. Còn một viên đạn thứ hai thì gim thẳng vào đầu của tên đang cầm lái. Mất người điều khiển nên chiếc trực thăng đang bay với tốc độ cao trên không cũng như điều đứt dây mà bắt đầu rơi tự do từ trên không xuống.

Yung còn chưa lấy lại bình tỉnh thì bàn tay của cô lập tức truyền đến cảm giác nhói đau cực kỳ. Hóa ra Hùng Phong lợi dụng cô bắn Thái Trác Long rồi hắn ta nhanh chóng bẻ tay của cô để cướp súng. Cây súng rơi xuống sàn. Chiếc trực thăng lảo đảo làm nó cũng mất khống chế rơi ra khỏi chiếc trực thăng. Nói thì lâu nhưng thực tế lại diễn ra khá nhanh. Thái Trác Long để mặc cho cánh tay đau đang chảy máu. Anh và Yung lập tức dùng võ thuật cùng Hùng Phong so chiêu một trận phân định thắng thua. Do chiếc trực thăng đang rơi nhanh xuống đất nên mạng sống còn lại của cả hai lúc này cũng đang được đếm ngược từng giây. Hùng Phong cũng là một người chăm chỉ luyện võ từ nhỏ nên Thái Trác Long và Yung muốn trong một lúc hạ gục Hùng Phong chỉ là nằm mơ.

" Thái Trác Long.. Tên khốn này giao cho anh đó. Chiếc trực thăng này giao lại cho tôi ". Yung thấy chiếc trực thăng rơi gần đến mặt đất rồi thì cô nhanh chóng hét to nói. Giết được Hùng Phong mà cả cô và Thái Trác Long đều bị nổ banh xác thì lời không đủ bù lỗ.

" Cô có lái được không ? ". Thái Trác Long vừa đánh đấm vừa hét lớn trả lời. Cả cánh tay của tay của anh đã ướt đẫm máu nhưng anh vẫn cố gắng đeo bám Hùng Phong một tấc cũng không nhả để tranh thủ một chút thời gian cho Yung.

" Hỏi thừa. Anh quên tôi là ai rồi à. Đừng nói nhảm nữa. Tên khốn đó anh giải quyết cho tốt vào ". Yung ngồi vào ghế lái chính lớn tiếng trả lời. Danh tiếng một đại tiểu thư nổi tiếng thông minh tuyệt đỉnh, ăn chơi bạc mạng mà người khác đặt cho cô cũng không tự nhiên mà có. Ngoài sắc ra thì cô cũng là một tài nữ mà.

" Hừ... Hôm nay tao chết cũng kéo hai đứa khốn bọn bay theo cùng. Tao có chết cũng phải cho hai đứa mày làm đệm lưng ". Hùng Phong vừa né tránh quyền cước của Thái Trác Long vừa nổi điên xen vào.

" Hừ... Không biết sống chết ". Thái Trác Long nóng giận lên tiếng. Nói rồi cả hai lại lao vào phân tranh thắng bại.

Yung không rảnh nói thêm tiếng nào với Thái Trác Long nữa. Cô lúc này nghiêm túc cực kỳ. Tiếng đấm đá của hai người kia cũng không làm cô phân tâm. Tay của cô thoăn thoắt điều chỉnh một vài cái nút. Động cơ của chiếc trực thăng này không bị hư, chẳng qua không ai điều khiển nên mới rơi xuống đất thôi. Nếu bị hư động cơ thì cô có là thiên tài đi chăng nữa thì cũng bảo đảm là thịt nát xương tan không có ngoại lệ. Chiếc trực thăng rơi gần tới mặt đất nên rất nhiều người dân cũng được một trận kinh hoàng khiếp vía. Nhiều người tinh mắt một chút thì vẫn có thể thấy bóng của hai người đàn ông đang đánh một trận sống còn.

" Chạy nhanh đi. Chiếc trực thăng đó nổ chết bây giờ ". Một người thanh niên nhanh trí lên tiếng.

" Chạy... Chạy nhanh đi ".

Tất cả mọi người khi tỉnh táo lại thì bỏ chạy như điên. Vừa chạy vừa hét như thể là ngày tận thế tới. Tất cả mọi người đều nghĩ là sẽ có một trận tai nạn kinh hoàng khi chiếc trực thăng rơi xuống đất sẽ phát nổ. Nhưng đến phút 89 cuối cùng thì kỳ tích đã xảy ra. Cái khoảnh khắc mà tất cả mọi người bỏ chạy như điên ra khỏi chỗ trực thăng đang rơi xuống thì một kỳ tích lại xảy ra. Không có tiếng nổ mạnh như mọi người nghĩ. Chiếc trực thăng chỉ còn cách mặt đất khoảng 5 đến 10m gì đó thì nó lại một lần nữa lấy lại được thăng bằng mà từ từ bay lên cao. Tất cả mọi người đều đều ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cái ranh giới sinh tử khi nãy giống như một giấc mộng vậy.

Yung thấy mình đã làm được thì cô khẽ thở phào nhẹ nhõm một cái. Chỉ cần cô sơ xuất một chút thì ngày này năm sau là ngày giỗ của cô và Thái Trác Long rồi.

" Thái Trác Long.. Anh còn được không ? ". Yung vừa lái trực thăng vừa sốt ruột lên tiếng. Tiếng đấm đá nãy giờ không bớt đi mà ngược lại càng tăng thêm thì phải.

Tiếng của Yung vang lên mà không có ai trả lời. Thái Trác Long hiện tại không dám lơ là dù chỉ một giây. Nhưng do cánh tay bị thương vì bị ăn một viên đạn nên anh có vẻ rơi xuống thế hạ phong một chút. Trên người lãng tử phong lưu của anh lại nhiều thêm những vết thương lớn nhỏ.

" Bụp.... ". Thái Trác Long bị ăn một đá thật mạnh mà văng ra khỏi chiếc trực thăng. Trong lúc cấp bách sinh tử ngay trước mắt thì Thái Trác Long đưa tay ra cầm lấy cánh tay của Hùng Phong kéo mạnh một cái.

" Aaaaaa..... ". Chỉ chớp mắt cả Thái Trác Long và Hùng Phong bị rơi tự do trên không trung. Chỉ có điều là hiện tại hai người đều không có thứ bảo hộ nào trên người cả.

" Thái Trác Long... ". Tiếng hét lớn vừa rồi của Thái Trác Long làm Yung đứng cả tim. Nhìn bóng của Hùng Phong và Thái Trác Long vừa rơi ra ngoài thì cô chỉ kịp gọi được ba chữ nhưng đã không còn bóng dáng của Thái Trác Long nữa rồi.



Tác Giả ITS_ME_2210 : cảm ơn các bạn, các chị em trên Wattpad đã gửi lời chia buồn đến tác giả. Tâm trạng của tác giả hiện tại đã khá hơn rất nhiều rồi. Một lần nữa cảm ơn vì tất cả nha.

À... sẵn tiện ở đây cho tác giả hỏi một chút. Có ai biết hay hứng thú design bìa truyện hay không. Nếu có thì nhắn tin trên Facebook Tung Hoành Lục Giới của tác giả để nói chuyện nha. Tác giả đang ấp ủ cho một bộ truyện xuyên không cổ đại nữ cường mới sau khi hoàn tất bộ truyện ' Anh hai mình kết hôn nhé '. Nếu đọc giả nào design bìa truyện mà tác giả ưng ý sẽ lấy làm ảnh bìa cho bộ truyện tiếp theo. Tác giả bận rộn quá không có thời gian làm ảnh bìa. Để biết thêm chi tiết có thể comment bình luận trên Wattpad hay ip qua facebook cho tác giả nha. Tuy nghịch múi giờ do cách nhau nửa vòng trái đất nhưng tác giả hứa sẽ trả lời tất cả comment của mọi người.

Thanks vì tất cả ..... 💖💖💖💖 '.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net