111. Năm năm sau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chớp mắt đã 5 năm.

5 năm nói dài thì không dài mà nói ngắn cũng không ngắn. 5 năm vừa đủ để con người ta trưởng thành và có suy nghĩ đúng đắn hơn, sống chậm hơn và nhìn xa hơn. Cát Tường, Như Ý, Thái Trác Long hay Yung đều tập trung phát triển sự nghiệp. Chuyện tình cảm không ai nhắc đến nhưng không có nghĩa là đã quên. Ai cũng muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho đối phương thấy là mình không yếu đuối nhu nhược trước khắc nghiệt của cuộc sống. Ai cũng muốn mình là chỗ dựa vững chắc cho đối phương tựa vào lúc mệt mỏi.

Cát Tường, Thái Trác Long, hay Toàn Cá đều đã chuẩn bị gần bước sang tuổi 30. Cái tuổi hoàng kim đẹp rực rỡ nhất của một người đàn ông. Tiền tài thế lực cả ba đều đã có đầy đủ. Người nào cũng có một chỗ đứng riêng cho mình trên thương trường khắc nghiệt. Cái khuyết điểm hiện tại là vẫn chưa bóng hồng nào chính thức được cả ba thừa nhận và công khai mà thôi. Với địa vị và quyền lực của Thái Trác Long hay Cát Tường hiện tại đều làm tất cả các cô gái trên toàn quốc đỏ mắt theo đuổi. Nhưng muốn lọt vào mắt xanh của cả hai thì chỉ là nằm mộng.

Do thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở tất cả các sự kiện nên có rất nhiều tin đồn Cát Tường và Thái Trác Long bị đồng tính. Báo chí cũng vì vậy mà tốn khá nhiều bút mực để viết về chủ đề này. Viết đến nhàm cũng chẳng thấy cả hai đứng ra phản bác hay bất kỳ biện luận gì cả. Một thời gian sau cũng chẳng ai nhắc đến vấn đề này nữa cả. Nếu có viết thì khi nhắc đến Cát Tường người ta sẽ nghĩ đến Thái Trác Long và ngược lại. Cho đến khi Katie thường xuyên xuất hiện cùng Cát Tường thì chẳng ai nhắc đến vấn đề này nữa.

Tòa cao ốc Võ Gia.

Cát Tường mặc âu phục trắng sang trọng đứng ở tầng cao nhất nhìn ra toàn cảnh thành phố đang chuẩn bị về đêm. Nắng cuối ngày cũng đã dần tắt. Đôi mắt của anh vẫn mãi nhìn về phía trời tây. Ở nơi đó có người con gái anh yêu đang ở đó đợi anh. Thử thách 5 năm xa cách cũng không thể làm anh quên đi người con gái ấy, ngược lại người con gái bé nhỏ ấy lại càng ngày chiếm lĩnh hết trái tim của anh. Nhớ.. Anh nhớ người con gái đó đến muốn điên lên được. Đừng hỏi tại sao anh nhớ mà lại không muốn đi tìm cô. Nguyên nhân thì từ từ mọi người sẽ biết ngay thôi.

Cát Tường vẫn còn đắm chìm trong những hồi ức đẹp giữa anh và Như Ý thì có tiếng người vang lên.

" Cát Tường... Vẫn chưa về à ?. Chiều rồi. Mày có muốn cùng anh em đi làm vài ly không ".

Một giọng nói quen thuộc vang lên kéo Cát Tường về thực tại. Cát Tường không cần quay lại cũng biết người vừa đến là ai. Ngoài Thái Trác Long ra thì còn ai rảnh rỗi đến tìm anh nữa.

" Tìm tao có chuyện gì à ? ". Cát Tường vẫn không quay lại lên tiếng.

Thái Trác Long nghe vậy thì khẽ cười thật tươi. Gương mặt lãng tử phong lưu của anh ngày nào nay cũng đã thay đổi nhiều rồi. Hiện tại thì anh mang lại cho người khác cảm giác tin tưởng tuyệt đối và là một bờ vai vững chắc cho phái nữ tựa vào.

" Nhớ Như Ý à. Mày nhớ sao không đi tìm Như Ý đi tìm hiểu rõ ràng đi. Có Những chuyện cần phải giải quyết rõ ràng mà. Định bỏ mặt Như Ý ở Mỹ luôn mà không quan tâm à. 5 năm qua rồi. Chí ít thì mày cũng phải để Như Ý giải thích một chút chứ ". Thái Trác Long rót cho mình một ly rượu vang đỏ rồi lên tiếng.

Cát Tường nghe vậy thì thoáng qua một tia buồn bã. Ký ức của anh lại trôi về 5 năm trước. Ngày đó sau khi Như Ý đi thì một mình anh phải đối mặt với sự mù lòa mất đi ánh sáng tạm thời. Đau khổ, tuyệt vọng, nhớ nhung thi nhau giày vò trái tim của anh đến không chịu nổi. Những tháng ngày đó đối với anh mà nói còn đau khổ hơn cả cực hình.

Ngày.. tháng.. năm..

Sau 9 tháng điều trị của các bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng thì Cát Tường một lần nữa cũng thấy lại được ánh sáng. Niềm hạnh phúc đó đối với anh mà nói là không có thể gì sánh bằng được. Đợi sức khỏe hoàn toàn hồi phục thì Cát Tường cấp tốc đặt vé máy bay sang Mỹ tìm Như Ý. Anh mang trong mình hạnh phúc và vui mừng bao nhiêu thì khi gặp Như Ý rồi lại trái ngược bấy nhiêu.

Ngày.. Tháng.. Năm..

Cát Tường theo địa chỉ mà Toàn Cá cung cấp thì cuối cùng anh cũng tìm được chỗ mà Như Ý ở. Anh vui mừng mua một bó hoa sen thật đẹp định bụng là sẽ tặng cho Như Ý và giải thích mọi chuyện. Trên bó hoa sen còn có một tấm thiệp nhỏ với một dòng chữ được anh viết khá ngay ngắn và cẩn thận. " nothing's gonna change my love for you ". Nhưng khi đến nơi rồi, tìm thấy Như Ý rồi thì anh lại ước mình chưa từng đặt chân đến đây, hoặc là ông trời cho anh làm một người mù suốt đời luôn cũng được.

Trước mắt của anh là người con gái anh yêu tên Như Ý đang vui vẻ nói cười cùng người đàn ông khác tên Thanh Phong. Cái làm anh đau lòng hơn bao giờ hết là Như Ý ăn mặc kín đáo đang đẩy một đứa bé nhỏ tầm một tháng tuổi cùng Thanh Phong đi tản bộ. Do khoảng cách khá xa nên anh không thể nhận biết được là trai hay gái. Quá bất ngờ nên anh chỉ biết nép mình vào một chỗ khuất mà không đi ra gặp Như Ý. Bên tai của anh lại vang lên tiếng nói cười của Thanh Phong và Như Ý.

" Như Ý. Đặt tên cho con trai của anh chưa ?. Cũng hơn một tháng rồi mà em vẫn chưa nghĩ ra được một cái tên nào hay sao ? ". Giọng của Thanh Phong có chút cưng chiều vang lên.

" Em có nghĩ qua rồi. Em tính đặt tên cho thằng bé là Hoài Thương. Nhưng mà tên Hoài Thương đặt cho bé trai thì không hợp lắm ". Giọng của Như Ý không mặn không nhạt vang lên.

" Hoài Thương. Tên hay mà em. Vậy đặt cho thằng bé tên đó đi ". Thanh Phong lại khẽ cười lên tiếng.

" Ừm... ". Như Ý nhỏ giọng đồng ý.

" Quyết định vậy nha. Hoài Thương. Con nghe thấy chưa. Tên của con là Hoài Thương đó. Con mau ăn chóng lớn rồi giúp ba Phong chăm sóc mẹ Như Ý nghe không ". Thanh Phong ẵm đứa con trai của Như Ý lên rồi cưng chiều lên tiếng.

Cứ như vậy Như Ý một câu, Thanh Phong một câu vui vẻ nói cười cùng nhau đi hết một đoạn đường. Như Ý đi với Thanh Phong lại có thêm đứa bé nên càng giống với một gia đình hạnh phúc. Trai soái gái xinh đi cạnh nhau lại càng làm người khác thấy phải ganh tị. Nhất là khi thấy Thanh Phong ôn nhu chăm sóc cho Như Ý từng ly từng tí. Bó hoa sen xinh đẹp vẫn chưa kịp nở trên tay của Cát Tường rơi xuống đất kèm theo một giọt nước mắt, rồi hai giọt nước mắt trên mắt của Cát Tương rơi trên đó.

Ngày.. Tháng.. Năm.

Cát Tường nhìn bóng của Như Ý, Thanh Phong và con trai của Như Ý đang nhỏ dần mà cả người anh như chết lặng. Trong lòng của anh không cam tâm và đau lòng đến không muốn sống nữa. Những giọt nước mắt mặn chát không tự chủ được mà lăn dài trên mặt. Anh không biết là mình phải vui cho Như Ý hay nên buồn cho anh nữa. Cả một trời yêu chỉ phút chốc hóa thành một chữ gọn gàng là ĐAU. Đau lắm. Đau đến không thiết sống nữa. Bao nhiêu tin tưởng, nhớ nhung Như Ý thì giờ phút này cũng không còn nữa. Ván cờ này anh thua rồi, thua thật rồi. Chỉ phút chốc mà anh như thấy cả thế giới như sụp đổ không còn xót lại thứ gì. Mới xa nhau vừa tròn một năm mà Như Ý đã có con với người đàn ông khác rồi hay sao. Mọi chuyện đã như vậy thì anh biết trách ai bây giờ đây. Trách Như Ý không chờ anh, hay trách ông trời cố ý chia rẽ anh và Như Ý. Anh biết giờ có trách ai đi chẳng nữa cũng quá muộn màng rồi.

" Như Ý.. Chúc em hạnh phúc. Anh xin lỗi ". Cát Tường lau đi nước mắt khẽ thầm rất nhỏ một câu.

Khẽ chua chát cười đời nghiệt ngã rồi anh dứt khoác quay mặt đi. Như Ý đã có con với người đàn ông khác rồi thì anh lấy tư cách gì để xuất hiện trước mặt cô. Nếu xuất hiện trước mặt của Như Ý chỉ để cười giả tạo rồi nói chúc Như Ý hạnh phúc thì xin lỗi anh làm không được. Nếu đã không làm được thì coi như anh chưa từng xuất hiện tại đây và cũng chưa từng đặt chân đến đất Mỹ này. Cứ để Như Ý bình an sống hạnh phúc như một người con gái bình thường là được. Anh lại trở về làm một người anh trai trên danh nghĩa của Như Ý là được. Đoạn tình cảm kia đã không còn quan trọng nữa rồi.

______ Bản quyền thuộc về Tác Giả ITS_ME_2210 💖💖 Facebook Tung Hoành Lục Giới 💖💖 Sáng tác và xuất bản chỉ trên Wattpad....

Trở về thực tại. Thái Trác Long nói một hồi rồi mà không thấy Cát Tường trả lời gì cả. Đặt ly rượu vang trên tay xuống Thái Trác Long không vui lên tiếng.

" Cát Tường... Cát Tường. Mày ngơ ngác suy nghĩ cái gì vậy. Chuyện tao nói nãy giờ mày có nghe không đó ".

Cát Tường nghe vậy thì khẽ cười. Nghĩ đến một đoạn quá khứ đôi mắt của anh lại đỏ hoe. Từ sau ngày hôm đó thì anh không đến tìm Như Ý nữa, và cũng không liên lạc với Như Ý. Anh cứ như vậy im lặng bước chân ra khỏi cuộc đời của Như Ý. Chỉ có điều là anh vẫn trong bóng tối âm thầm giúp đỡ Như Ý trong công việc mà thôi. Nay Như Ý đã là một ngôi sao diễn viên khá nổi tiếng rồi. Như Ý đóng phim này càng nhiều. Tên tuổi của Như Ý cũng vì vậy mà bay xa. Thấy Như Ý ngày càng thành công thì Anh xem như sống cũng không thẹn với lòng.

" Xin lỗi. Mày vừa nói gì đó ". Cát Tường nhỏ giọng hỏi lại.

" Mày làm ơn tập trung giúp tao được không. Tao nói khô cả nước miếng rồi đó ". Thái Trác Long không vui nói lại.

" Xin lỗi được chưa ". Cát Tường khẽ cười lên tiếng.

" Hừ... Tao đến nói cho mày nghe. Tuần sau là hôn lễ của Siêu Thấm. Mày phải đến tham gia đó. Thấm mới gửi thiệp mời cho tao với mày nè ". Thái Trác Long ném cho Cát Tường một tấm thiệp mời rồi lên tiếng.

" Thấm kết hôn á ?. Với tên bác sĩ gì đó hả ? ". Cát Tường khẽ cười hỏi lại. Cái chủ đề này làm anh hứng thú.

" Hài... 5 năm cũng qua rồi. Siêu Thấm cũng gần 30 rồi còn gì. Mày đóng cửa trái tim của mày cũng vừa tròn 5 năm. Siêu Thấm không kết hôn với tên bác sĩ kia mới là lạ đó. Dù gì người ta cũng là con gái. Không thể vì mày mà uổng phí cả thanh xuân chỉ vì yêu đơn phương. Tên bác sĩ gì đó cũng không tồi. Có thể làm Siêu Thấm tự nguyện kết hôn thì tên đó giỏi rồi. Ít ra cũng không giống tao trẻ trâu khi xưa ". Thái Trác Long mỉm cười nói. Nghĩ đến đoạn nhân duyên ngắn ngủi với Siêu Thấm làm anh khẽ cười. Hoa rơi hữu ý nhưng nước chạy vô tình. Mưu sự tại nhân nhưng thành sự tại thiên mà. Siêu Thấm tìm được hạnh phúc riêng cho cô thì anh và Cát Tường đều thấy nhẹ lòng.

" Ừm... ". Cát Tường khẽ gật đầu xem như đã hiểu.

Thái Trác Long nghe vậy thì ngập ngừng nhìn Cát Tường một chút. Nghĩ gì đó anh lại lên tiếng.

" Cát Tường.. nghe nói lần này Như Ý cũng về nước tham dự hôn lễ của Siêu Thấm đó. Chuyến bay của Như Ý đã sắp xếp xong cả rồi ".

Cát Tường nghe nói đến tên của Như Ý thì ly nước trên tay của anh bỗng rơi xuống đất vỡ nát. Đôi môi của anh lại khẽ mỉm cười nhạt. Cái ngày anh không mong đợi nhất cũng đến rồi. Như Ý sắp quay về rồi.

" Cát Tường.. Mày làm ơn nói cái gì đi chứ. Nói cả buổi cũng chỉ mình tao luyên thuyên một mình. Mày không thấy chán nhưng tao thấy chán á ". Thái Trác Long lại không vui lên tiếng.

" Mày muốn tao nói gì bây giờ. Chân là của Như Ý. Em ấy đi hay ở tao có quyền lên tiếng hay sao. Huống chi... ". Cát Tường nén lại tâm sự đau lòng lên tiếng. Huống chi Như Ý không thuộc về anh nữa rồi.

" Hài.. Tao về đây. Mày tính làm sao đó thì làm. Tao chỉ đến báo tin cho mày nghe thôi. Còn chuyện còn lại mày tự sắp xếp đi ". Thái Trác Long khẽ thở dài rồi đứng lên lên tiếng.

" Ừm mày về đi. Không tiễn ". Cát Tường khẽ cười lên tiếng.

Khi bóng của Thái Trác Long đã khuất thì nụ cười gượng gạo trên môi của Cát Tường cũng thu lại. Chỉ trong tâm của mình anh thừa biết là chỉ cần có ai đó nhắc đến hai chữ Như Ý thì trái tim của anh lại nhói đau. Muốn nhớ cũng không được mà muốn quên cũng không xong. Cát Tường đưa tay đấm nhẹ vào trái tim của mình vài cái cho thoải mái rồi anh lấy điện thoại gọi đi. Chỉ một vài hồi chuông thì cũng có người bắt máy. Nhưng giọng ở bên kia truyền lại thì lại là một giọng nữ.

" Cát Tường.. Anh lại có chuyện cần tôi giúp hay sao ".

Cát Tường nghe vậy thì " ừ " nhẹ. Chất giọng trầm ấm của anh lại vang lên.

" Katie. Anh có chuyện cần em giúp. Tuần sau anh có một buổi tiệc rất quan trọng. Anh muốn em đóng giả làm bạn gái của anh. Giá cả cho em chọn ".

☆ ( Katie. Nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu đang hot nhất hiện nay. Hiện đang là gà cưng của công ty giải trí dưới quyền quản lý của Cát Tường. Từ ngày Cát Tường từ Mỹ quay trở về thì Katie là người con gái đầu tiên sau Như Ý được Cát Tường chọn xuất hiện cùng anh trong các sự kiện lớn. Cả giới báo trí nước ngoài và trong nước đều thường xuyên nhắc đến mối quan hệ mờ ám giữa Cát Tường và Katie, vì những năm gần đây mỗi lần xuất hiện trước công chúng thì bên cạnh Cát Tường luôn luôn có mặt của nữ Siêu mẫu Katie. Ai cũng biết mối quan hệ giữa hai người không đơn thuần chỉ là quan hệ chủ tớ trên hợp đồng. Nhưng chỉ Katie và Cát Tường hai người chỉ có quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi mà thôi. Katie cần Cát Tường để nổi tiếng thì Cát Tường cần Katie bên cạnh chỉ để diễn cho một mình Như Ý xem mà thôi )

" Hahaha.. em biết rồi. Như cũ là được ". Giọng của người con gái tên Katie vui vẻ trả lời.

" Cảm ơn ". Cát Tường lạnh nhạt lên tiếng.

" Cảm ơn thì không cần đâu. Giữa chúng ta thì không cần khách sáo như vậy. Em cúp máy đây ". Katie lại khẽ cười lên tiếng rồi cúp máy.

Cát Tường cúp máy rồi lại nhìn ra bầu trời đêm lung linh huyền ảo. Thành phố về đêm đẹp như vậy mà sao anh lại thấy cô đơn lạc lõng đến lạ. Anh nhớ Như Ý. Nhớ cô bé nhỏ năm nào vẫn luôn miệng gọi anh hai. Nhớ bàn tay nhỏ xíu của cô vẫn nắm chặt lấy tay anh và luôn miệng bảo anh không được rời nửa bước. Nhớ... Nhưng càng nhớ lại càng đau. Người con gái nhỏ ấy đã không cần đến sự bảo vệ của anh nữa rồi. Như Ý đã có hạnh phúc riêng của cô thì anh còn oán trách gì nữa. Chỉ cần Như Ý bình an mà sống thì tình cảm của anh không cần đáp trả cũng được.

" Như Ý... Em khỏe không ?. Anh nhớ em .... ".

Cát Tường nhìn về phía trời tây lẩm bẩm. Nghĩ đến Như Ý sắp quay về mà trong lòng anh ngổn ngang cảm xúc. Thôi thì đến đâu hay đến đó. Cùng lắm anh lại quay lại làm tròn bổn phận của người anh hai trên danh nghĩa thôi.

Thu lại tâm sự Cát Tường lại lấy chiếc Ducati yêu thích của anh lượt nhanh trên đường. Gió và tốc độ làm tâm trạng của anh thoải mái hơn rất nhiều. Anh muốn về quê. Anh muốn nằm trên cái giường quen thuộc của anh và Như Ý ngủ một giấc thật ngon. Chuyện của ngày mai thì ngày mai tính.

_____ ITS_ME_2210 _______

Cát Tường đã say giấc thì ở Mỹ Như Ý cũng đã ngủ dậy rồi. Nửa vòng trái đất nên khoảng cách ngày và đêm cũng khác biệt. Sau 5 năm trôi qua thì cô bé năm nào đã có sự lột xác mạnh mẽ. Nhất là cô đã lên chức làm mẹ. Như Ý ngây thơ năm nào đã trưởng thành lên rất nhiều. Do tính chất công việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên Như Ý càng ngày lại càng đẹp. Do việc cô có con vẫn đang được giấu kín nên hiện tại fan của cô ngày lại càng đông. Người thì đồng tình ủng hộ, người thì ganh tị ra mặt. Tất cả cộng lại làm cuộc sống của cô có thêm nhiều màu sắc hơn. Ít ra cũng không tẻ nhạt để cô có nhiều thời gian để nhớ về một người con trai tên Cát Tường.

" Mommy ". Giọng của một đứa trẻ vang lên kéo Như Ý ra khỏi nhưng suy nghĩ lung tung trong đầu.

" Hoài Thương. Con đói rồi à. Để mẹ làm đồ ăn sáng cho con ". Như Ý mỉm cười nhìn đứa con trai bé nhỏ của mình.

Hoài Thương tuy còn nhỏ nhưng tư chất rất thông minh. Do ăn uống đủ chất và lại sở hữu chiều cao di truyền của Cát Tường nên gần 5 tuổi mà bé đã trông trưởng thành thấy rõ. Ngũ quan hoàn mỹ của bé là sự kết hợp hoàn hảo giữa Cát Tường và Như Ý. Đôi lúc nhìn con trai của mình Như Ý giống như thấy được Cát Tường của rất nhiều năm về trước khi anh còn nhỏ. Nhớ Cát Tường bao nhiêu thì cô lại cố gắng chăm sóc thật tốt cho con trai bấy nhiêu. Nhớ nhung, yêu thương, ân hận, tất cả cô đều gửi gắm vào đứa con trai thiên thần này.

" Mommy... Còn mấy ngày nữa con mới được gặp ba ". Hoài Thương ôm lấy Như Ý nhỏ giọng hỏi. Nghe Như Ý nói sắp được gặp ba ruột thần tượng của mình thì bé ngày nào cũng hỏi câu này cả.

" Sắp rồi. Con chuẩn bị quà cho ba con chưa ". Như Ý mỉm cười lên tiếng. Đôi mắt của cô thoáng nhìn qua cuộn lịch trên tường. Không chỉ riêng Hoài Thương mà cô cũng đang đếm từng ngày để gặp Cát Tường đây.

5 năm qua rồi. Không biết lửa giận của Cát Tường đã nguôi ngoai chưa nữa. Nghĩ đến 5 năm qua Cát Tường vẫn chọn im lặng không liên lạc với cô làm cô thoáng qua một tia buồn bã. Cô không biết Cát Tường còn giận cô không nữa. Cô không trách Cát Tường lạnh nhạt thờ ơ. Nhưng nếu gặp lại Cát Tường lại một lần nữa thì anh nổi giận lại đuổi cô đi thì cô biết phải làm sao đây. Cát Tường có thể chọn không tha thứ cho cô nhưng Hoài Thương mãi mãi không thể không có ba.

" Sao con lại phải tặng quà cho ba chứ. Hôm qua con thấy ba còn chụp ảnh với cô Katie gì đó. Lại còn ôm eo nữa. Con giận ba rồi ". Hoài Thương bĩu nhẹ môi nói. Tay của bé còn chỉ về bức ảnh Cát Tường đi dự sự kiện cùng với Katie. Miệng anh cười thật tươi và tay có đặt lên eo của Katie thật.

Như Ý nhìn bức ảnh tình tứ của Cát Tường và Katie thì khẽ cười. Cô xoa nhẹ đầu của Hoài Thương một cái. Tính cách của Cát Tường cô là người hiểu rõ nhất. Cát Tường càng tình tứ trước mặt công chúng thì chứng tỏ anh chỉ là giả tạo mà thôi. Cát Tường là người sống nội tâm và yêu thích sự riêng tư khép kín. Anh ghét sự riêng tư của anh bị người khác soi mói. Nên lần này anh ngầm đồng ý cho giới báo chí lan truyền hình ảnh của mình như vậy thì khỏi nói cô cũng hiểu dụng ý của Cát Tường rồi. Cô thì không sao nhưng cô không muốn con trai mình có suy nghĩ xấu về ba của bé nên cô khẽ cười giải thích.

" Hoài Thương. Ba con là một người đàn ông thành đạt. Đôi lúc vì công việc không thể làm khác được. Thôi đi ăn sáng đi rồi đi học. Chiều nay sẽ có quà ba con gửi đến cho con đó. Đi học về là có đồ chơi mới rồi ".

Hoài Thương khẽ bĩu môi rồi không hỏi nữa mà bước đi. Có vẻ bé không mấy hài lòng vì câu trả lời của mẹ. Nhưng nghĩ đến chiều sẽ có quà và thư từ ba của mình nên bé không hỏi nữa.

Vài năm trở lại đây thì Như Ý hoàn hảo đóng tròn vai cả cha lẫn mẹ. Cô cũng không quên thay mặt Cát Tường viết thư cho bé và kèm theo đó là những món quà nhỏ xinh xắn đều đặn 1 tuần một lần và kéo dài mấy năm. Như Ý muốn con trai mình luôn luôn có đủ tình thương của cha và mẹ mặc dù Hoài Thương chưa từng được gặp Cát Tường lần nào. Mỗi đêm về. Thay vì đọc cổ tích thì cô lại kể cho Hoài Thương nghe về ba của bé tên Cát Tường. Thêm bớt một số chi tiết cho câu chuyện hấp dẫn nên dần dần trong đầu non nớt của Hoài Thương thì Cát Tường giống như một siêu anh hùng vậy.

Như Ý khẽ mỉm cười ma mị nhìn ảnh của Cát Tường tình tứ trên mặt báo. Cô đưa tay xé tách đôi ảnh của Cát Tường và Katie ra. Đôi môi đỏ mỏng kiêu ngạo của cô lại khẽ thì thầm

" Cát Tường.. Anh chơi đùa đủ chưa. Nếu chưa đủ thì anh không còn cơ hội vui chơi nữa rồi. Chúng ta sẽ sớm gặp lại thôi. Lần này dù là anh có muốn đuổi em đi thì cũng đừng hòng em xa anh một bước. Anh đợi đó. Kịch vui chỉ mới bắt đầu thôi ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net