120. Đại kết cục ( 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôn lễ của Siêu Thấm vẫn diễn ra đẹp như một truyện cổ tích dưới sự chúc phúc của tất cả mọi người. Hoài Thương và Khai Tâm được chọn là phụ dâu và phụ rễ nhí trong bữa tiệc linh đình hoành tráng. Tiếng nói cười rôm rả khắp mọi nơi. Riêng duy nhất một mình Yung vẫn ngồi âm thầm uống cạn từng ly rượu cay nồng. Sắc mặt của người đàn ông đang ngồi cạnh Yung bắt đầu kém đi thấy rõ. Tất cả những điều này đều lọt vào mắt của Thái Trác Long không xót một chi tiết nhỏ nào. Anh chỉ thắc mắc là 5 năm qua đã xảy ra chuyện gì mà khiến người con gái đa tài kia phải thay đổi nhiều đến như vậy. Người con gái tên Yung đó thật sự rất khác với lại trong ấn tượng của anh lúc trước. Yung không còn nói cười tùy ý như trước. Nụ cười trên môi của cô hiện tại chỉ là nụ cười giả tạo trên môi mà thôi.

" Đừng nhìn nữa. Mày Cũng uống ít thôi. Rượu vào không giải quyết được vấn đề gì đâu ". Cát Tường ngồi sát bên hiểu ý lên tiếng.

Thái Trác Long nghe vậy thì thu lại ánh mắt. Ly rượu chập chừng trên tay muốn uống rồi lại thôi.

" Cát Tường.. Có phải tao đến muộn rồi phải không. Nếu 5 năm trước tao bất chấp tất cả níu kéo cô ấy ở lại thì có phải mọi chuyện sẽ khác có phải không. Tao đúng là một tên ngốc. Rõ ràng biết con tim mình muốn cái gì nhưng lại không thể nói ra trước mặt của cô ấy. Giờ thì muộn thật rồi ". Thái Trác Long đặt ly rượu trên tay xuống bàn rồi nhỏ giọng lên tiếng. Ánh mắt của anh lại tràn đầy tiếc nuối nhìn về người con gái tên Yung.

Cát Tường nghe vậy thì khẽ cười nhạt. Hiêm hoi thấy thằng anh em chí cốt có nhiều tâm sự như vậy thì người làm anh em như anh cũng không thể ngó lơ được rồi.

" Thái Trác Long. Mày nghĩ tất cả mọi chuyện đã muộn thật rồi à  ? ". Cát Tường khẽ cười gạt ly rượu sắp đến môi của Thái Trác Long lên tiếng.

" Cô ấy sắp kết hôn rồi. Còn có thể không muộn được hay sao ". Thái Trác Long buồn bã lên tiếng.

" Hahaha.... ". Cát Tường nghe vậy thì khẽ cười thành tiếng.

Thái Trác Long nghĩ là Cát Tường đang cười mỉa mai anh nên cũng chẳng nói thêm vào làm gì. Cười đủ Cát Tường mới tiếp tục lên tiếng.

" 30 vẫn chưa phải là tết mà. Hai người đó đã tổ chức hôn lễ đâu mà mày nói là đã muộn. Mà dù cho có tổ chức hôn lễ rồi thì đã sao chứ. Ngày nào hai người đó vẫn chưa ký vào giấy hôn thú thì mày vẫn còn có cơ hội. Mày còn cơ hội cuối cùng này thôi. Đi tìm Yung đi. Nói hết tâm sự của mày ra. Dù sau này với Yung đường ai nấy đi thì mày cũng chẳng còn gì hối tiếc ".

Thái Trác Long nghe vậy thì im lặng. Trong tâm của anh phút chốc lại bị Cát Tường khai thông. Đặt ly rượu xuống bàn anh lấy hết can đảm quyết tâm đi đến chỗ của Yung. Nhưng đi được mấy bước thì anh phát hiện Yung đã đi theo người đàn ông được cho là vị hôn phu của cô ra ngoài một chỗ vắng. Không cam lòng anh quyết định bám theo.

Như Ý thấy vậy thì đi lại chỗ Cát Tường rồi lên tiếng.

" Anh Long sao vậy ? ".

Cát Tường nghe vậy thì khẽ cười. Anh nắm lấy tay của Như Ý rồi kéo Như Ý ra trung tâm ánh đèn màu nơi sân khấu ngập tràn hoa và màu sắc. Hai tay anh ôm chặt lấy eo của Như Ý. Đầu anh tự nhẹ lên vai của Như Ý. Cả thân hình nam tính nhanh chóng lắc lư nhẹ theo điệu nhạc êm dịu. Chất giọng nam tính ấm áp khe khẽ vang lên.

" Như Ý.. Lát nữa Siêu Thấm tung hoa cưới. Anh giành lấy rồi tặng em nha. Con trai chúng ta cũng đã lớn như vậy rồi. Đã đến lúc tính chuyện của hai ta rồi. Anh muốn cho em một cái đám cưới còn lớn hơn như vậy ".

Như Ý nghe vậy thì khẽ cười. Cô không nói gì chỉ gật nhẹ đầu đồng ý. Nếu lúc trước vì cô trốn tránh tình cảm của mình vô tình làm tổn thương đến Cát Tường. Hiện tại cô không muốn trốn tránh nữa. Cô muốn nửa đời sau cùng Cát Tường vui buồn có nhau. Trừ khi chết nếu không cô nhất quyết không muốn buông tay người con trai này.

Cát Tường thấy cái gật đầu của Như Ý làm anh mỉm cười hạnh phúc. Ôm Như Ý như vậy anh mới có cảm giác chân thực một chút. Anh thật sự sợ đây là một giấc mơ đẹp. Đến khi anh tỉnh lại thì người con gái tên Như Ý này sẽ biến mất. Cát Tường anh không sợ trời không sợ đất. Anh chỉ sợ Như Ý không còn ở cạnh anh mà thôi.

Cặp đôi của Cát Tường Như Ý nhẹ nhàng nhảy bên nhau làm thu hút sự chút ý của tất cả mọi người. Vốn mọi người có tiếc nuối cho chuyện tình của Cát Tường nhưng hiện tại tất cả mọi người đều âm thầm chúc phúc cho anh và Như Ý

_____ ITS_ME_2210 ___

Thái Trác Long một mạch đi theo Yung đến chỗ một góc khuất vắng người. Anh vừa đến thì nghe tiếng một nam một nữ có chút lớn tiếng tranh cãi. Thái Trác Long càng đến gần thì nghe rõ tiếng của Yung đang tranh cãi. Đập vào mắt của anh là Yung vừa bị người đàn ông kia tát cho một cái. Trên gương mặt xinh đẹp của Yung lộ ra vẻ không phục và bất mãn ra mặt nhưng bắt buộc phải nhịn xuống.

Thấy cảnh này làm người có chút men rượu như Thái Trác Long tức giận đến mất khống chế. Hai tay của anh nắm lại thành quyền thật chặt. Anh hùng hổ không nói tiếng nào mà nổi điên đi về phía của người đàn ông được cho là vị hôn phu của Yung. Chẳng lên tiếng chào hỏi làm cái quái gì cho mất công. Thái Trác Long cứ như vậy nổi khùng lên mà đấm mạnh vào mặt của người đàn ông kia làm anh ta mất khống chế mà ngã nhào ra đất.

" Đồ khốn khiếp. Ai cho phép mày đánh người con gái của tao ".

Thái Trác Long vừa nói vừa đè anh ta ra rồi vung nắm đấm hữu lực như mưa mà đánh tới tấp vào người của người đàn ông kia. Vốn là người chăm chỉ tập võ lại có chút men rượu Thái Trác Long cứ như vậy đánh đến nổi người đàn ông kêu la ầm trời. Ngôn ngữ Hàn phát ra từ miệng của anh ta có vẻ như đang chửi Thái Trác Long là người điên vậy.

" Thái Trác Long đủ rồi anh dừng lại đi ". Sự việc khá bất ngờ làm Yung không kịp trở tay. Sau khi lấy lại bình tỉnh cô nhanh chóng vào can ngăn. Nhưng sức cô dù mạnh cũng không đủ để can ngăn người đang nổi điên như Thái Trác Long. Nhiều lần vào can thì cô đều bị Thái Trác Long hất bay ra ngoài.

Bên này xảy ra ẩu đả rất nhanh thu hút được mọi sự chú ý của tất cả mọi người. Siêu Thấm, Cát Tường, Như Ý và tất cả mọi người đều nhanh chóng chạy đến. Cát Tường, Toàn Cá và Tư Long phải dùng hết sức mới tách người Thái Trác Long ra. Thái Trác Long có vẻ đánh chưa đã nên vẫn còn tiếp tục vung tay đá chân về phía của người ông kia.

" Cát Tường buông tao ra. Tên khốn này đáng đánh ". Thái Trác Long được Cát Tường giữ chặt nhưng vẫn hùng hổ lên tiếng.

Yung thấy vậy nhanh chóng đỡ người đàn ông hôn phu của cô lên. Người đàn ông được cho là vị hôn phu của Yung vừa đứng lên thì lập tức hất mạnh tay làm Yung chao đảo suýt té. Một vài câu tiếng Hàn đặc được phát ra từ miệng người đàn ông kia làm Thái Trác Long càng nổi điên hơn.

" Cô được lắm. Tôi với cô chưa xong đâu. Cô chuẩn bị thông báo với giới chí là tập đoàn nhà cô sắp phá sản đi. Khốn kiếp ".

Yung nghe vậy thì sắc mặt của cô khẽ trầm xuống. Môi của cô khẽ mím chặt. Trăm tính vạn tính cũng không nghĩ đến mọi chuyện lại đến nước này. Đoạn thời gian gần đây công việc làm ăn của nhà cô liên tiếp gặp đại hạn. Giá cổ phiếu bỗng dưng rớt giá trầm trọng. Một chuyến bay gặp sự cố làm như dầu thêm vào lửa làm mọi chuyện không thể khống chế. Tất cả các ngân hàng làm ăn với nhà cô lâu năm lại bỗng dưng ngừng cho vay vốn xoay vòng. 

Đứng trước nguy cơ phá sản nên ba cô bắt buộc phải nghĩ ra ý nghĩ liên hôn này. Chỉ cần hôn lễ của cô và người đàn ông này thành công thì bên nhà trai sẽ giúp vốn giúp gia đình cô thoát khỏi khó khăn hiện tại. Có điều tên công tử này là một tên ăn chơi không có chí lớn. Nhiều lần lên báo cũng chỉ vì ăn chơi gái gú thâu đêm suốt sáng. Anh chàng này cũng đã từng kết hôn qua một vài lần rồi nhưng nghe đâu những cô dâu trước phải bỏ trốn trong vòng 1 tháng vì không chịu nổi tính tình vũ phu và cuồng dâm vô tội vả. Những chuyện không hay này Yung thừa biết nhưng cô không còn cách nào lựa chọn cả. Nếu liên hôn giữa hai nhà không thành thì cả gia tộc của cô phải đứng trước nguy cơ phá sản là chuyện không xa

" Tên khốn. Mày thèm đòn phải không ". Thái Trác Long lại dùng tiếng Hàn không thua kém ai giúp Yung phản bác. Cát Tường nghe vậy thì cũng chau mày. 

" Thái Trác Long. Anh im miệng cho tôi ". Yung bất dĩ lườm nhẹ Thái Trác Long lên tiếng. Thái Trác Long vì cô mà ra mặt đánh người cái này cô thật sự biết ơn nhưng hiện tại cô phải xin lỗi anh rồi. Nếu liên hôn không thành thì cô chính là tội nhân thiên cổ.

Thấy Thái Trác Long không lên tiếng nữa thì cô mới quay sang vị hôn phu của cô. Hít nhẹ một hơi rồi cô mới khẽ cúi nhẹ người lên tiếng xin lỗi.

" Xin lỗi. Anh ta say rồi nên mới thô lỗ như vậy. Chuyện này tôi thay mặt anh ta xin lỗi anh ".

Thái độ nhịn nhục của Yung làm tất cả mọi người đều kinh ngạc. Ngay cả Cát Tường Như Ý cũng không ngoại lệ. Nhất là Thái Trác Long. Tính cách của Yung anh là người hiểu rõ nhất. Không lý nào Yung bị ăn tát vẫn phải chịu cúi người xin lỗi hắn ta. Rốt cuộc thì 5 năm qua đã xảy ra chuyện gì mà có thể khiến người con gái kiên cường kia thay đổi đến như vậy.

" Yung.. Cô điên rồi phải không. Hắn ta ra tay đánh cô trước. Cô còn xin lỗi hắn ta. Cô điên rồi hả. Yung trời không sợ đất không sợ trước kia đâu mất rồi ". Thái Trác Long nổi giận lên tiếng. Nếu Cát Tường và nhóm người của Toàn Cá không kéo anh lại thì chắc hôm nay anh không chịu bỏ qua rồi 

" Thái Trác Long.. Anh im lặng cho tôi ". Yung bất lực lên tiếng.

" Hừ... không biết xấu hổ. Trước mắt của tôi mà cô dám cùng tình cũ của thân ái, mày qua mắt lại. Tôi nhịn cô đủ rồi. Yung.. Cô chờ mà xem lửa giận của tôi đi. Xin lỗi ?. Một lời xin lỗi của cô có giải quyết được vấn đề gì hả. Tôi muốn hủy hôn, không cưới hỏi gì nữa hết. Nếu cô muốn liên hôn thì kêu ba của cô qua nói chuyện với tôi ". Vị hôn thê của Yung nói ra một tràn tiếng Hàn chỉ một vài người nghe hiểu rồi hùng hổ bước đi. Khi anh ta đi ngang qua Thái Trác Long lại còn hùng hổ bỏ lại thêm một câu.

" Mày chờ đó. Luật sư của tao sẽ đến gặp mày. Mày đừng nghĩ là ai cũng dễ dàng đụng đến. Đụng đến tao. Mày chết chắc rồi ".

Yung tính lên tiếng muốn cản anh ta thì Như Ý nhanh tay kéo tay của Yung lại. Với tính cách của Yung 5 năm về trước thì cái tên kia chắc chắn bị Yung đánh no đòn rồi. Tính cách của Yung hiện tại lấy đại cuộc làm trọng làm tất cả mọi người thấy không quen. Nhất là gương mặt xinh đẹp còn 5 dấu tay mờ nhạt chưa tan.

Cát Tường thấy người cũng đã đi nên mới buông Thái Trác Long ra. Lấy lại được tự do thì Thái Trác Long nhanh chóng bước lại chỗ của Yung đang đứng. Nhìn gương mặt xinh đẹp phải chịu ủy khuất của Yung bất giác làm anh thấy đau lòng.

" Yung.. Trả lời thật lòng cho anh biết đi. Em có thật lòng yêu anh ta hay không ? ". Thái Trác Long nén lại cơn giận dữ trong lòng mà nhỏ giọng lên tiếng. Ánh mắt đa tình lúc trước chỉ trong phút chốc như mang thật nhiều tâm sự.

" Tôi có yêu anh ta hay không thì liên quan đến anh. Anh tưởng anh là ai. Anh nghĩ Thái Trác Long anh là ai hả. Chuyện của tôi không cần anh quan tâm. Đừng xen vào chuyện của tôi nữa  ". Yung mím nhẹ môi rồi khẽ nhạt lên tiếng. Thấy Thái Trác Long vì cô mà ra mặt đánh người như vậy với cô đã là đủ rồi. Tuy cô không nói ra nhưng từ khi gặp lại người con trai này thì cô mới phát hiện ra tình cảm của cô giấu kín bao lâu nay chẳng qua là dối lòng mà thôi. Có thể một lần nữa thấy Thái Trác Long vẫn quan tâm đến cô thì bao nhiêu đây thôi cũng đủ rồi

Thái Trác Long nghe vậy thì im lặng mà không nói được lời nào. Phải rồi hiện tại anh lấy tư cách gì quan tâm đến cô bây giờ. Giữa hai người hiện tại không khác gì người dưng bao nhiêu.

Yung thấy Thái Trác Long không nói thêm gì nữa thì cô cũng buồn phiền bước đi. Phút chốc đám đông cũng giải tán chỉ còn lại Thái Trác Long và nhóm người của Cát Tường Như Ý.

" Không đuổi theo cô ấy à ? ". Cát Tường lên tiếng hỏi.

Thái Trác Long lắc nhẹ đầu rồi bước đi. Đuổi theo rồi thì anh biết nói cái gì đây. Nếu Yung không yêu anh ta thì anh còn có cái cơ để theo đuổi. Nếu Yung thực sự yêu anh ta thì anh còn nói được gì nữa.

Thấy bóng dáng của Thái Trác Long lủi thủi bước đi làm Như Ý cũng cảm giác được Thái Trác Long đang đau lòng đến mức nào.

" Anh hai.. ". Như Ý nhìn Cát Tường lên tiếng.

Cát Tường hiểu ý khẽ cười. " Yên tâm đi để mọi chuyện anh lo. Nhiệm vụ của em là lát nữa lấy được hoa cầm tay của Siêu Thấm rồi tặng cho anh là được. Anh đi tìm Yung nói chuyện cái đã ".

Cát Tường nói rồi bước đi. Từng bước đi vững chắc đi về phía của Yung đang uống rượu một mình. Khí thế vương giả trên người của anh vô tình thu hút rất nhiều sự chú ý. Như Ý khẽ mỉm cười. Chỉ cần Cát Tường chịu đi đàm phán thì chuyện của Thái Trác Long và Yung có hy vọng rồi. Cô tin tưởng Cát Tường sẽ làm được.

Cát Tường nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Yung. Thấy Yung đang liều mạng tự chuốc say mình thì Cát Tường đưa tay cản lại. Yung khẽ nhìn Cát Tường một chút rồi không nói thêm gì nữa. Cô uống khá nhiều rượu nên đã ngấm say từ lâu rồi. Nghĩ lại bản thân cô từng là một đại tiểu thư hô mưa gọi gió giờ lại phải nhịn nhục đủ điều như vậy làm cô buồn đến muốn khóc. Nghĩ đến tập đoàn nhà cô không còn trụ được bao lâu làm gương mặt xinh đẹp của cô mang đầy ưu sầu khó nói thành lời.

" Giờ thì nói cho anh nghe tất cả mọi chuyện được chưa ". Cát Tường mỉm cười lên tiếng. Nụ cười ấm áp chân thành tuyệt đẹp của anh làm Yung nhìn không chớp mắt.

Yung nghe vậy thì khẽ cười nhạt. Cô phát hiện mình ở trước mặt của Cát Tường thì làm giống như cô không thể nói dối lừa gạt Cát Tường được. Cát Tường giống như có một loại năng lực nào đó làm người khác thấy an tâm tuyệt đối.

" Anh muốn biết cái gì ? ". Yung uống cạn ly rượu trên tay rồi lên tiếng.

" Tất cả. Kể cả chuyện em có thật sự thích Trác Long hay không. 5 năm qua cái tên ngốc đó cố gắng làm ăn cũng chỉ vì muốn xứng đáng với em thôi. Tên ngốc đó không muốn em khi đứng cạnh cậu ta mà phải xấu hổ vì cả hai trên lệch giai cấp không đồng nhất. Em không thể suy nghĩ lại được hay sao. Rõ ràng là em vẫn còn có tình cảm với Thái Trác Long mà. Chia tay nhau như vậy em không thấy hối tiếc hay sao. Đừng để mọi chuyện giống anh và Như Ý lúc trước. Suýt chút nữa là mất nhau cả đời rồi ". Cát Tường nghiêm túc lên tiếng.

Yung nghe vậy thì im lặng. Gương mặt xinh đẹp tràn đầy tâm sự. Đôi mắt to tròn đã long lanh nước mắt nhưng vẫn kiềm chế được. Bàn tay của cô nắm lại thật chặt vì do dự không biết có nên nói cho Cát Tường sự thật hay không. Im lặng một lâu Yung thở dài rồi lên tiếng.

" Nếu liên hôn giữa hai nhà không thành thì chẳng bao lâu nữa tập đoàn nhà em sẽ phải đăng tin thông báo phá sản thôi. Còn yêu còn thương thì có ích gì cơ chứ. Em hy sinh một chút nhưng cứu được toàn bộ gia tộc em cũng nguyện ý ".

Cát Tường nghe vậy thì hai đầu chân mày nhíu chặt. Tin tức gần đây anh có nghe qua. Có điều anh không nghĩ mọi chuyện lại tệ đến mức như vậy.

" Thì ra là vậy. Nói vậy là em là vật hy sinh cho thương vụ bạc tỷ này à ".

Yung không trả lời chỉ tiếp tục uống rượu. Hay cho câu vật hy sinh. Nếu có thể ai nguyện ý làm chuyện này cơ chứ.

" Yung. Em có tin tưởng anh không. Nếu em đồng ý lấy tên khốn kia chỉ vì muốn giúp gia đình em có thêm thời gian để xoay vòng vậy thì em lấy Thái Trác Long đi. Dù gì đi chăng nữa cũng là tiền thôi mà. Nếu như Thái Trác Long và Anh chung tay giúp nhà em thoát khỏi khó khăn hiện tại thì em có đồng ý lấy Thái Trác Long hay không. Gả cho ai thì mục đích cuối  cùng của em cũng chỉ có một. Vậy thì em gả cho Thái Trác Long đi. Nửa đời sau em cũng không phải hối hận ". Cát Tường khẽ cười lên tiếng. Khí thế tự tin vương giả trên người của anh làm người khác sinh ra cảm giác tin tưởng tuyệt đối.

Yung nghe vậy thì ngơ ngác. Nghe Cát Tường nói vậy bất giác làm gương mặt xinh đẹp của cô đỏ ửng. Cát Tường nói không phải là không có lý. Nhưng chuyện này là ý kiến riêng của Cát Tường. Cô còn chưa nghe Thái Trác Long nói thích cô cái gì đâu.

" Hài... Số tiền em cần tuyệt đối không nhỏ đâu. Cát Tường.. Anh đừng để em liên lụy. Với lại chuyện anh vừa nói chỉ là ý kiến riêng của anh thôi. Anh Long chưa từng mở miệng nói với em những chuyện này bao giờ. Hay là bỏ đi. Em không muốn bị người khác thương hại ". Yung mỉm cười nhạt lên tiếng.

Cát Tường nghe vậy thì khẽ cười. Cá đã cắn câu rồi làm sao bỏ được. Anh thật sự không muốn Yung và Thái Trác Long đi vào vết xe đổ của anh và Như Ý lúc trước. Đã nhận định Thái Trác Long là anh em chí cốt kiếp này của anh thì dù có tán gia bại sản thì Cát Tường anh cũng phải giúp anh em đoạt lại người đẹp.

" Em muốn nghe chính miệng tên ngốc đó thừa nhận thích em thì em mới đồng ý cho tên ngốc đó một cơ hội hay sao ". Cát Tường lại tiếp tục lên tiếng. Đôi mắt tinh anh của anh thoáng qua một tia tính toán khó nắm bắt. Nghĩ đến gì đó đôi môi nam tính hoàn mỹ lại khẽ cười.

Yung nghe vậy thì im lặng. Cô cúi nhẹ đầu gượng ngùng tránh né ánh mắt của Cát Tường. Cô không thừa nhận nhưng thái độ của cô đã thay cô trả lời tất cả. Cát Tường thấy vậy khẽ cười giòn tan. Anh nói thầm vào tai của Yung một vài câu rồi bước đi. Yung nghe xong những gì Cát Tường nói đỏ mặt. Chắc có lẽ cô say thật rồi.

Cát Tường nói chuyện với Yung xong thì vội vàng đi tìm Thái Trác Long. Thấy Thái Trác Long trốn ở một góc vắng người lặng lẽ uống rượu thì anh nhanh chóng đi lại.

" Thái Trác Long. Yung say rồi mày đưa Yung về đi ". Cát Tường lên tiếng.

" Sao lại là tao. Cô ấy là đại tiểu thư mà thiếu gì người muốn đưa cô ấy về. Tao đi chỉ tội làm cô ấy thấy ngứa mắt ". Thái Trác Long đã ngà say lên tiếng.

" Mày không đi vậy thì thôi. Vậy để tao kêu Toàn Cá đưa Yung về vậy. À.. phải rồi. Tao vừa điều tra được một chuyện. Tập đoàn hàng không nhà Yung đang gặp khó khăn. Xem ra lần này Yung quyết tâm làm vật hy sinh cho chính trị rồi. Tao muốn cản cũng không biết cản thế nào. Hồng nhan bạc phần là có thật. Nửa đời sau của Yung còn tùy vào ý trời rồi. Thôi mày uống tiếp đi tao cho người đưa Yung về ". Cát Tường làm ra vẻ bất đắc dĩ lên tiếng. Anh xoay người làm như muốn đi thật. Một bước, hai bước, ba bước.. đến bước thứ năm thì nghe tiếng của Thái Trác Long vang lên.

" Đợi đã. Để tao đưa cô ấy về ". Thái Trác Long lên tiếng. Không đợi Cát Tường nói thêm cái gì nữa anh nhanh chóng bước đi, giống như Thái Trác Long đang sợ mình đến chậm một chút thì người khác sẽ thay anh đưa Yung về vậy.

Cát Tường nghe vậy thì khẽ cười. Nhìn dáng đi vội vã của Thái Trác Long bất giác anh khẽ lẩm bẩm một câu.

" Tên ngốc này. Cơ hội lần cuối này mày không biết nắm lấy thì đừng hối hận. Anh em thì tao chỉ giúp mày đến đây thôi ".

Cát Tường vừa đi ra thì gặp Như Ý. Anh khẽ gật nhẹ đầu làm Như Ý khẽ mỉm cười. Kế tiếp thì phải tùy duyên thôi.

" Đi thôi. Anh giành hoa cưới tặng em ". Cát Tường mỉm cười lên tiếng. Như Ý khẽ cười rồi nắm tay bước theo Cát Tường.

Thái Trác Long vừa đến thì đã

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net