13. Như Ý hiểu lầm.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5 giờ rưỡi sáng.

Cát Tường vẫn như thường lệ, cứ đúng giờ thì anh lại giật mình thức dậy để đi tập võ. Anh nhìn qua Như Ý thì thấy cô vẫn còn ôm chặt lấy anh mà ngủ thật say. Trên khóe môi của Như Ý còn vươn 1 chất keo trong suốt. Anh mỉm cười hạnh phúc. Được nhìn thấy Như Ý 1 ngày lại lớn hơn 1 ngày thực sự làm anh hạnh phúc.

Hôn nhẹ lên trán của Như Ý 1 cái rồi anh mới đi ra bỏ cơm vào nồi cơm điện nấu trước. Làm xong tất cả anh mới đi ra sân luyện võ. Vừa làm nóng cơ thể được 1 chút thì nghe thấy tiếng xe máy đến. Cát Tường nhìn ra cổng lớn thì thấy Siêu Thấm đến. Những tia nắng đầu tiên chiếu lên người Siêu Thấm, làm cô vô tình như phát ra 1 loại hào quang lập ánh làm người khác không thể bỏ qua sự có mặt của cô. Người ta nói con gái đẹp nhất là ở tuổi 18 cũng chẳng sai.

Siêu Thấm thấy Cát Tường thì mỉm cười. Cô lựa cho mình 1 bộ đồ thể thao màu trắng của những người hay chơi golf. Nó không quá hở hang mà lại vừa co giãn thoải mái. Mái tóc đen dài đến lưng quần cũng được cột cao lên đỉnh đầu. Trông cô vừa xinh đẹp, lại vừa năng động ngập tràn năng lượng.

" Cát Tường chào buổi sáng ". Siêu Thấm lên tiếng. Lần đầu tiên cô được tiếp xúc thân mật với Cát Tường như vậy, làm gương mặt xinh đẹp của cô nở rộ 1 nụ cười chói mắt. Cô để xe máy qua 1 bên rồi đi lại chỗ của Cát Tường đang luyện võ.

" Chào cậu ". Cát Tường gật đầu chào lại.

" Nhà cậu rất đẹp, nhưng có lẽ lâu lắm rồi cậu chưa tu sửa lại thì phải ". Siêu Thấm quan sát căn nhà của Cát Tường 1 chút rồi nói.

Căn nhà của Cát Tường rất lớn. Lúc ba mẹ Cát Tường còn sống đã cố ý xây dựng căn nhà này rất lớn. Ba mẹ Cát Tường chuẩn bị cho sau này Cát Tường lấy vợ, thì cả đại gia đình ở chung với nhau luôn, nhưng từ ngày ông bà mất đi thì Cát Tường vẫn giữ nguyên vẹn như vậy không thay đổi. Giờ theo năm tháng thì nó cũng bắt đầu xuống cấp rồi. Không phải Cát Tường không có tiền tu sửa, mà là anh muốn giữ lại nó nguyên vẹn vì tưởng nhớ đến Ba mẹ của anh mà thôi.

" Ưm.. Cậu nói phải. Cũng hơn 10 năm rồi. Đến lúc cũng phải tu sửa nó lại thôi ". Cát Tường nhìn thoáng nhà của anh nói.

Anh còn nhớ lúc xây dựng căn nhà này thì anh còn là 1 cậu bé. Khi đó anh còn tập tành đi theo mấy chú thợ xây khiên 1, 2 viên gạch nhỏ. Khi đó cậu đã nói. Đây là nhà của cậu thì cậu phải có chút đóng góp vào trong đó. Nhà của anh xây xong hoàn tất thì không bao lâu có thêm Như ý. Bây giờ Như Ý cũng đã 13 tuổi rồi.

" Thấm.. Hôm nay tớ sẽ dạy cách cho cậu đánh trả khi cậu gặp kẻ xấu là như thế nào. Như khi cậu đi chơi về muộn mà vô tình gặp 1 tên biến thái bất ngờ ôm cậu từ sau lưng, thì cậu phải làm như thế này để thoát khỏi vòng tay của người đó mà bỏ chạy thật nhanh biết không ". Cát Tường cũng không nghĩ nhiều mà chỉ dạy tận tình cho Siêu Thấm. Tay của anh làm những động tác mạnh mẽ quyết đoán để chỉ cho Siêu Thấm cách lại sao để thoát ra khỏi vòng tay của 1 tên biến thái.

" Cậu nhìn rõ mấy chiêu thức của mình làm khi nãy chưa ". Cát Tường hỏi lại.

" Nhìn rõ rồi ". Siêu Thấm cười gật đầu.

" Tốt.. vậy cậu thực hành lại cho tớ xem thử xem. Cậu xoay người lại đi. Tớ sẽ bất ngờ ôm cậu từ phía sau. Cậu thử làm theo những gì tớ vừa chỉ mà khoát ra khỏi vòng tay của tớ thử xem nào ". Cát Tường nói.

Siêu Thấm nghe vậy thì đỏ mặt, nhưng trong tim cô thì lại ngọt ngào thích thú. Cô xoay lưng lại đợi chờ Cát Tường đến ôm cô từ phía sau. Nếu cô biết dễ dàng như vậy thì cô đã nhờ Cát Tường dạy võ cho cô lâu rồi.

Cát Tường giả làm 1 tên biến thái bất ngờ ôm Siêu Thấm từ phía sau. 2 cánh tay của anh khóa chặt cánh tay của Siêu Thấm. Siêu Thấm cũng làm theo cách của Cát Tường dạy. Cô làm mấy động tác giả như đánh mạnh vào dương vật của Cát Tường, rồi xoay người lợi dụng tên biến thái ăn đau nhanh chóng bỏ chạy.

" Cát Tường.. Như vậy phải không ? ". Siêu Thấm cười nói, đôi má của cô vì tiếp xúc thân mật với Cát Tường lúc nãy mà đỏ ửng.

" Cũng gần được rồi. Nhưng mới nãy cậu làm chưa chính xác lắm. Làm lại đi ". Cát Tường nói. Anh thực tâm dạy võ mà không kèm theo chút yêu đương nào trong này.

Siêu Thấm và Cát Tường tập đi tập lại động tác phòng vệ khi nãy. Như Ý nghe tiếng ồn ào thì thức dậy. Cô đi ra ngoài cửa sổ nhìn ra ngoài sân thì thấy Cát Tường đang ôm Siêu Thấm làm cô kinh ngạc.

" Mới sáng sớm anh hai với chị Thấm làm cái gì ôm ấp ở ngoài kia vậy cà ". Như Ý nói nhỏ 1 câu.

Thấy Cát Tường đang ôm Siêu Thấm từ phía sau thì trong đầu của cô lại hiện lại cảnh tượng Anh Cu đen với Chị Út Tâm làm tình sau bụi chuối. Nghĩ vậy ánh mắt của cô tối đi. Trong đầu của cô làm như có cái gì đó vừa vỡ tan, muốn vàn câu hỏi trong đầu là 2 người bắt đầu quan hệ này là khi nào. Tại sao Cát Tường không cho cô biết. Nếu cô không thấy tận mắt thì có phải Cát Tường sẽ dấu cô luôn hay không. Cô nghĩ đến Cát Tường cũng làm giống anh cu đen thì cô như có 1 cỗ lửa giận vô cớ.

Như Ý đứng sau cánh cửa nhìn Siêu Thấm lấy khăn tay lau mồ hôi cho Cát Tường. Miệng của Siêu Thấm còn nở nụ cười thật thẹn thùng. Như Ý không vui bỏ lại giường nằm, miệng của cô còn lẩm bẩm vài câu thật nhỏ.

" Anh Hai xấu xa, vậy mà dám nói Như Ý là tất cả. Hôm qua còn nói là không bỏ Như Ý lại 1 mình. Anh Hai gạt em. Nghỉ chơi với anh hai luôn ".

Ở bên ngoài thì Cát Tường cũng dạy võ cho Siêu Thầm xong. Mặt trời đã lên cao lắm rồi. Cát Tường nhìn trời 1 chút rồi lên tiếng. " Hôm nay đến đây thôi. Mai lại học tiếp. Mình phải nấu cơm sáng cho Như Ý nữa. Chắc Như Ý cũng sắp dậy rồi ".

Siêu Thấm nghe vậy chau mày. Cô thực sự không hiểu Như Ý ở nhà làm cái gì nữa. Không lẽ tất cả mọi việc nhà Cát Tường đều dành làm hết hay sao. Anh thương Như Ý đến như vậy à. Nhưng hiếm khi có cơ hội cũng Cát Tường qua lại, nên Siêu Thấm khẽ cười lên tiếng.

" Cậu biết nấu ăn nữa à. Vậy không biết mình có thể ăn ké nhà cậu 1 bữa hay không ?. Tớ có thể giúp cậu làm rau đó ". Siêu Thấm cười nói.

Cát Tường tính từ chối, nhưng lại không biết từ chối như thế nào, dù gì cũng chỉ là 1 bữa ăn sáng. Cậu không nói gì mà chỉ gật đầu. Siêu Thấm khẽ cười đi theo vào nhà. Thực ra cô thắc mắc về cuộc sống hằng ngày của Cát Tường lâu lắm rồi. Giờ có cơ hội nên cô hết nhìn đông rồi nhìn tây. Cô thấy Cát Tường vẫn lạnh nhạt làm đồ ăn thì mỉm cười.

Cát Tường quen việc nên anh làm đồ ăn sáng nhanh như chớp. Siêu Thấm thì hết hỏi này đến hỏi nọ. Cát Tường cũng lịch sự chỉ trả lời đại khái cho qua chuyện.

" Cậu đợi đây 1 chút nha. Mình vào xem Như Ý dậy chưa. Ngày nào con bé cũng ngủ nướng lắm ". Cát Tường nói rồi anh đi vào phòng.

Siêu Thấm mím môi ngồi ở bàn ăn cơm nhìn bóng lưng của Cát Tường. Cô thấy Cát Tường mở miệng ra là Như Ý, Như Ý thì cô có chút không vui. 2 người chỉ là anh em không cùng huyết thống, làm gì có ai quan tâm em gái như Cát Tường như vậy. Nếu ai nói 2 người chỉ là quan hệ anh em trong sáng, người khác tin chứ cô không tin.

Như Ý ở trong phòng nghe tiếng Cát Tường và Siêu Thấm trò chuyện ở sau bếp thì không vui. Cô nằm ở trên giường mà đôi môi mím chặt lại không vui, nhưng cô vẫn cố nghe ngóng xem anh hai của cô và bạn gái của anh đang nói cái chủ đề gì. Đột nhiên cô nghe tiếng bước chân của Cát Tường đang đi vào thì cô giả vờ nhắm mắt lại như còn say ngủ.

" Như Ý.. dậy đi em. Anh Hai nấu cơm xong rồi nè ". Cát Tường ngồi lên giường lên tiếng. Như Ý giận hờn vô cớ nên chẳng thèm a b c gì cả. Cô vẫn nhắm mắt lại vờ như say ngủ. Cát Tường biết cô dậy từ lâu nhưng anh không vạch trần cô mà thôi.

" Như Ý.. Dậy đi. Em còn lười nữa anh hai cắn lỗ tai em á ". Cát Tường lên tiếng, nhưng Như Ý vẫn cố chấp không trả lời. Cắn lỗ tai thôi mà cô mới không sợ.

Cát Tường diễn cớ nói giỡn chơi, nhưng anh lại cố ý muốn làm thiệt. Anh cúi đầu cắn nhẹ vào tai của Như Ý 1 cái. Anh vừa kê miệng vào tai của cô thì 1 cảm giác xa lạ ập đến, làm Như Ý giả ngủ cũng phải rùng mình lên vì nhột.

" Anh Hai.. nhột ". Như Ý lên tiếng.

" Chịu dậy rồi à.. dậy rửa mặt đi rồi ra ăn cơm nè ". Cát Tường cười cưng chiều nói.

" Híc.. Anh hai lại gạt em. Hôm qua nói không bỏ em lại 1 mình rồi. Hôm nay đột nhiên lại có bạn gái ". Như Ý thoáng qua chút buồn bạ nói. Cô chỉ mới 13 tuổi, nên tâm ý của cô vẫn chưa nhảy bén và sâu sắc cho lắm. Cô buồn hay vui và thích hay không thích đều hiện rõ lên trên mặt. Không cần cô phải nói ra thì ai cũng biết cô hiện tại vui hay buồn rồi.

" Sao hả.. Em không phải lúc nào cũng muốn anh hai lấy vợ à. Hôm bữa còn đòi ngủ riêng để cho anh hai có vợ đó thay. Hôm nay thay đổi ý kiến rồi à ". Cát Tường cười cưng chiều nhìn Như Ý nói.

" Hức... Anh Hai không giữ lời hứa. Lát nữa anh hai chở em đi mua giường đi. Tối nay em không thèm ngủ với anh hai nữa ". Như Ý chu cái môi nhỏ dỗi hờn vô cớ nói.

" Sao em có vẻ không vui vậy. Anh Hai nói đùa thôi mà. Em đừng nhắc đến cái chuyện ngủ riêng nữa. Em biết anh sẽ không đồng ý cho em ngủ riêng mà. Nếu em ngủ riêng thì lỡ như mưa lớn và có cả sấm sét đánh cả đêm. Em nói thử xem em dám ngủ 1 mình à ". Cát Tường cười nói.

" Vậy em sẽ đi kiếm bạn trai để ngủ chung. Không thèm ngủ với anh hai ". Như Ý chu môi nhỏ lên tiếng. Cô vừa dứt lời thì Cát Tường gương mặt không vui hẳn ra.

" Bạn trai.... ? ".

Cát Tường âm u hỏi lại. Trong người của anh như có 1 dòng máu nóng chạy qua. 1 ngọn lửa vô danh đột nhiên thiêu đốt thân thể anh lúc này. Như Ý của anh hôm nay lại có ý định tìm bạn trai nữa cơ đấy. Có phải anh nuông chiều cô riết rồi càng ngày càng không nghe lời anh nữa hay không.

" Anh làm gì ngạc nhiên. Anh có bạn gái được, thì em không có bạn trai được à. Em quyết định rồi hôm nay em sẽ mua giường để ngủ riêng. Em không thèm ngủ với anh nữa ". Như Ý nói, rồi cô đi lại tủ quần áo tìm bộ đồ khác để đi tắm.

" Như Ý.. Em hôm nay lại nổi điên cái gì. Tự nhiên sáng sớm em không vui là sao. Anh Hai không mua giường khác cho em đâu. Em đừng hòng ngủ riêng. Anh Hai không cho phép ". Cát Tường âm u lên tiếng.

" Anh Hai không mua thì em mua. Em tự mua được. Em không những mua giường riêng, mà em còn tìm bạn trai cho anh hai xem ". Như Ý lên tiếng. Cô cũng không biết tại sao khi thấy Cát Tường ôm Siêu Thấm thì làm cô không vui đến vậy. Cát Tường không mua giường mới cho cô thì cô tự mua. Tiền mấy năm nay Cát Tường cho cô cũng dư mua giường rồi.

" Như Ý.. Tại sao hôm nay em lại cứng đầu như vậy chứ. Có phải anh hai nuông chiều em riết rồi nên em hư phải không. Anh Hai không cho em ngủ riêng, cũng không cho em có bạn trai gì đó. Em nghe rõ chưa ? ". Cát Tường bực mình lên tiếng. Vì 2 từ bạn trai trong miệng Như Ý làm anh ghen tuông nên nói hơi lớn tiếng 1 chút.

" Anh Hai lớn tiếng nạt em. Từ nhỏ cho đến lớn anh chưa từng nạt em. Bây giờ có phải anh hai không cần em nữa, nên anh có thể tùy tiện nạt em phải không. Ý em đã quyết. Anh hai không mua thì em tự đi mua. Anh Hai không cho em có bạn trai thì em cứ thích có đó. Hừ.... ". Như Ý bực mình nói lại rồi ôm quần áo đi ra nhà tắm thay đồ.

" Như Ý.. Em đứng lại cho anh. Em nghe thấy không. Anh Hai bảo em đứng lại cơ mà ". Cát Tường lớn tiếng nói.

Như Ý nghe tiếng anh nói, nhưng cô vì bực bội nên cũng không thèm dừng lại. Cô giẫm chân thật mạnh đi từng bước vào nhà tắm.

Cát Tường tức giận không có chỗ nào xả được bực bội nên anh đá mạnh vào cái ghế 1 cái. Đối với Như Ý thì anh thực sự bất lực mà. Anh đánh không nỡ đánh, chửi không nỡ chửi, anh chẳng biết làm gì với cô nữa. Anh không biết là Như Ý đang trong thời kỳ kinh nguyệt nên cô nóng nảy trong người, hay cô là vì nguyên nhân nào khác nữa. Tóm lại là anh không vui khi nghe cô nói muốn ngủ riêng và có bạn trai gì đó.

Siêu Thấm ở bên ngoài nghe hết những gì 2 người nói. Thì ra Cát Tường và Như Ý vẫn ngủ chung hay sao. Vậy là những nghi ngờ của cô không phải là không có căn cứ. Cát Tường thực sự có chút không bình thường. Làm gì có anh hai nào không đồng ý cho em gái lớn ra ngủ riêng đâu, huống chi 2 người lại không cùng huyết thống nữa.

Như Ý ôm quần áo đi ra thấy Siêu Thấm đã ngồi ở bàn ăn sẵn rồi. Cô không vui nên chỉ gật đầu chào.

" Như Ý.. Em thay đồ rồi ra ăn sáng đi em. Cát Tường nấu nhiều món em thích lắm ". Siêu Thấm cười nói.

Như Ý nhìn Siêu Thấm 1 chút. Cô nghe ra được cái giọng điệu của Siêu Thấm như là chị dâu tương lai nói với em chồng vậy.

" Em hôm nay không muốn ăn cơm anh hai nấu. Em muốn ăn bánh canh. Chị và anh hai ăn đi. Em thay đồ xong sẽ mua bánh canh ăn được rồi ". Như Ý nén lại không vui lên tiếng, rồi cô bỏ vào nhà tắm. Bóng cô vừa khuất thì Siêu Thấm nhếch môi cười.

Cát Tường cũng không vui đi ra.

" Xin lỗi.. Hôm nay không hiểu sao Như Ý lại khó chịu như vậy nữa. Mọi ngày em ấy rất ngoan, nhưng hôm nay lại cứng đầu như vậy. Cậu ăn cơm đi. Em ấy thích ăn bánh canh thì để Như Ý ăn banh canh hôm nay vậy ". Cát Tường ngồi vào bàn lên tiếng. Cậu ém lửa giận xuống mà vẫn ăn cơm bình thường.

Siêu Thấm nghe vậy thì mỉm cười tính kế. Thấy có cơ hội tiếp cận Cát Tường hơn thì cô lên tiếng.

" Cát Tường à.. Cậu là con trai nên nhiều khi không hiểu tâm lý con gái lắm. Như Ý là con gái cần có người để tâm sự hay giải đáp thắc mắc. Hay để tớ thường xuyên đến làm bạn với Như Ý được không. Chắc thêm 1 thời gian nữa Như Ý lại trở lại bình thường thôi. Con gái 13 tuổi thì chưa hiểu chuyện lắm, vẫn thường hay nóng nãy, nổi loạn, bốc đồng là bình thường mà. Tớ năm đó cũng như vậy, nên giờ tớ hiểu mà. Cậu là con trai nên nhiều khi tức giận lớn tiếng với Như Ý thì không được đâu. Cậu lớn tiếng với con bé hoài, thì sau này tình cảm anh em cũng nhạt dần thôi ".

Cát Tường nghe vậy thì chau mày. Anh chợt nhớ đến lúc Như Ý hỏi chị Thương mấy câu hỏi giới tính. Có lẽ Siêu Thấm nói đúng. Như Ý quả thật nên cần bạn bè để tâm sự chuyện con gái với nhau. Anh trước giờ kèm chặt Như Ý quá, nên Như Ý vốn ít bạn, suốt ngày cũng chỉ biết đến anh và hoàn toàn dựa dẫm vào vào anh thôi. Như Ý của anh lớn rồi không như lúc 2 tuổi nữa, cái gì Như Ý cũng anh hai, anh hai nữa rồi. Tuy có chút buồn nhưng Cát Tường khẽ gật đầu.

" Vậy cũng được. Làm phiền cậu quan tâm đến Như Ý nhiều hơn rồi. Thôi ăn đi. Như Ý lát nữa muốn ăn bánh canh thì tớ đi mua cho em ấy sau cũng được ". Cát Tường nói, rồi cũng ngồi vào bàn ăn trước.

Đây là bữa cơm đầu tiên của anh mà anh không ngồi ăn chung với Như Ý. Cát Tường không nói ra, nhưng trong lòng anh luôn có hàng ngàn cảm giác không tên chẳng mấy vui vẻ gì.

Siêu Thấm khẽ cười vì đạt được ý đồ xâm nhập vào cuộc sống của Cát Tường. Cô biết Cát Tường không vui, nên nhanh chóng đổi sang chủ đề học hành và đề xuất học nhóm để thi tốt nghiệp và cho kỳ thi đại học sắp tới. Cát Tường dẹp bỏ cảm giác không vui cũng vừa ăn vừa đáp trả.

Như Ý ở trong nhà tắm thì ấm ức. Trong tim cô lại nghĩ Cát Tường có người yêu rồi, nên anh không cần em gái như cô nữa. Anh sẽ chồng tương lai của khác, mà không phải là anh hai yêu quý của cô nữa rồi. Bây giờ Cô có cảm giác như cô là người thừa trong nhà này rồi thì phải. Cô có cũng được mà không có cũng không sao. Anh Hai của cô không còn thương cô nữa rồi.

.
.
Tác giả ITS_ME_2210 : " Mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam vào chung kết U23 châu á. Dù ITS_ME_2210 ở Mỹ xa xôi nên không xem được trực tiếp, nhưng vẫn ủng tinh thần cho đội tuyển nước nhà. VIỆT NAM CỐ LÊN !!!!!!!!

Oxford, Mississippi State, US.
23/1/2018.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net