24. Tính kế Như Ý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Sao không có hiệu quả vậy ta. Lần này mình chọc anh hai giận thật rồi. Xem ra phải ra tuyệt chiêu cuối cùng thôi. Mình không tin không hạ gục được anh hai ". Như Ý nói thầm trong bụng 1 câu. Trong đầu cô cũng quyết định làm ra 1 ý định táo bạo hơn.

Như Ý ngẩn đầu lên nhìn Cát Tường 1 chút. Cô biết Cát Tường không có ngủ, chẳng qua là anh đang giận cô nên không muốn trả mà thôi. Cô lại nhỏ giọng lên tiếng.

" Anh Hai.. nếu em đếm đến 3 mà anh không muốn nói chuyện với em thì em đi qua chỗ anh Long ngồi thiệt đó. Em nói thật đó.. 1.. 2.. ".

Như Ý vừa đếm đến 2 thì Cát Tường nhanh chóng mở mắt ra.

" Em dám đi qua anh ta ngồi thì hôm nay em chết chắc rồi ". Cát Tường giấm chua đầy miệng nói.

Như Ý khẽ cười không xem lời đe dọa của Cát Tường vào trong đầu chút nào. Cô còn nhỏ nên chẳng biết sức chiếm hữu của Cát Tường lúc này là có ý gì. Cô chỉ biết Cát Tường không thích cô giao du với bạn nam khác phái mà thôi. Cô thừa biết là chỉ cần cô nói như vậy thì Cát Tường sẽ phản ứng như vậy mà.

" Ai kêu anh không thèm nói chuyện với em ". Như Ý cười nói.

" Cái gì.. người sai là em trước nha. Em bỏ anh hai trước giờ còn nói là lỗi của anh hai hay sao hả ". Cát Tường nhéo mũi của Như Ý một cái nói.

" Được rồi.. được rồi.. là lỗi của em được chưa ". Như Ý cười tỏa nắng nói.

" Không có chút thành ý xin lỗi gì hết ". Cát Tường giả vờ không vui nhắm mắt lại nói. 1 tay của anh còn nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của Như Ý không nỡ buông.

" Phải làm sao thì mới gọi là có thành ý ". Như Ý gãi nhẹ đầu nói.

Bất chợt cô nhìn thấy 1 vết sẹo trên tay của Cát Tường. Trong đầu của cô lại hiện ra một kỷ niệm năm cô 10 tuổi. Lần đó Cô vô ý làm Cát Tường bị bỏng. Khi đó Cát Tường đau thật đau nhưng anh không hề lên tiếng mắng chửi cô dù chỉ một tiếng. Khi đó cô đã hỏi Cát Tường là có đau không ?. Anh chỉ mỉm cười nhìn cô rồi chỉ lên má của anh nói

" Chỉ cần Như Ý hôn ở đây của anh hai thì anh hai sẽ không đau nữa ".

" Anh hai nói thật không ? ".

" Thật.. Anh hai có bao giờ lừa gạt em đâu ".

Cát Tường vừa dứt lời thì cô nhớ khi đó cô đã đứng lên, 2 tay của cô ôm chặt lấy má của Cát Tường, rồi cô chẳng ngại gì mà đặt lên môi của Cát Tường một nụ hôn đầu đời ngây dại. Cô còn nhớ khi đó cô đã ngây thơ vỗ ngực tự tin nói.

" Nếu hôn má chỉ làm anh hai bớt đau thì bây giờ em hôn môi anh chắc chắn sẽ làm anh hai khỏi hẳn. Nước miếng của em còn quý hơn thần dược đó ".

Giờ nghĩ lại lúc đó cô thật ngu ngốc. Hôn môi thì làm sao hết đau được. Nhưng phản ứng của Cát Tường khi đó làm cô mãi mãi không quên được. Nếu nói nụ hôn đầu đời của Cát Tường là do cô cướp cũng không sai.

" Như Ý.. Như Ý.. Em đang nghĩ gì vậy ". Giọng của Cát Tường vang lên làm Như Ý thoát ra khỏi dòng hồi ức.

" Đang nghĩ cách xin lỗi anh hai nè ". Như Ý đỏ mặt nói. Cảm xúc lần đầu chạm môi của Cát Tường đột nhiên quay trở lại làm 2 má của cô nóng đỏ lên.

" Thế à.. vậy em muốn xin lỗi anh hai như thế nào hả ". Cát Tường cười nói, nhìn đôi má hồng đào của cô làm anh chỉ muốn cắn ở đó 1 cái.

Như Ý chưa kịp trả lời thì cô nghe thấy tiếng của Siêu Thấm nói trên micro là đã đến biển rồi nên cô không nói nữa. Cát Tường thấy vậy cũng không hỏi nhiều. Xe dừng lại. Tất cả mọi người đều tranh thủ xuống xe. Siêu Thấm và Thái Trác Long đều đã xuống hết rồi. Cát Tường nhích người chuẩn bị đi ra ngoài thì giọng của Như Ý vang lên.

" Anh hai.. nhìn kìa ". Cô vừa nói vừa giơ tay chỉ ra 1 khoảng không. Cát Tường theo bản năng nhìn theo ngón tay của cô vừa chỉ. Anh vừa xoay đầu đi thì Như Ý hôn nhẹ lên má của Cát Tường 1 cái. Cảm giác mềm mại ướt át làm Cát Tường có chút ngơ người.

" Đền cho anh hai đó ". Như Ý cười nói.

Cô thành công tập kích Cát Tường bất ngờ thì nhanh chóng bỏ chạy, để lại Cát Tường ngồi đó khẽ nhếch môi cười ngây ngô, trên mặt của anh vẫn còn đọng lại một chất lỏng sóng sánh đẹp mắt. Cảm giác ghen tuông lúc nãy cũng được cái hôn phớt lờ thổi bay đi. Anh đứng lên làm như không có chuyện gì đi xuống, nhưng nụ cười hạnh phúc trên môi đã bán đứng anh lúc này rồi. Như Ý theo nhóm nữ sinh trong lớp đi bày đồ nướng thịt và hải sản. Nữ sinh lo bếp núc thì nam sinh đảm nhiệm vai trò dựng lều trại. Cát Tường cũng tham gia góp vui, nhưng đôi mắt của anh lâu lâu vẫn nhìn về nơi có Như Ý.

Không bao lâu thì mọi người đã hoàn thành đâu vào đó cả rồi. Nam sinh trong lớp thì đã hào hứng thay đồ chạy ra biển hết. Nữ sinh thì có người đi, có người không.

" Chị Siêu Thấm.. Sao chị không cho em làm cái gì hết vậy ". Như Ý lên tiếng. Vì cô là nhỏ nhất nên được ưu tiên ngồi nhìn thôi mà không phải làm cái gì.

" Em tốt nhất là ngồi yên chơi được rồi. Lỡ như làm phỏng cô công chúa như em thì Cát Tường mắng bọn chị mất ". Siêu Thấm cười nói nhưng giọng điệu không kém phần châm chọc trong đó. Cô thực sự nhìn Như Ý ngứa mắt như lại được nụ cười nở rộ trên môi khéo léo che đi.

" Lại là anh hai. Anh ấy không khó chịu như chị nghĩ đâu ". Như Ý không vui nói.

" Dù gì em cũng còn nhỏ. Mấy việc này để bọn chị làm được rồi ".

" Phải đó. Như Ý em ngồi đợi 1 chút là được rồi ". Mấy nữ sinh trong lớp lên tiếng giúp Siêu Thấm. Biết Như Ý là em gái của Cát Tường thì các nàng tranh thủ lấy lòng còn không hết. Ai mà dám bắt nạt Như Ý đâu.

Siêu Thấm tính nói gì đó thì thấy Cát Tường đến nên thôi. Cô quay nhẹ đầu đi. Vừa bị Cát Tường thẳng thắn từ chối nên giờ cô cũng không biết đối mặt với Cát Tường như thế nào.

" Như Ý... Em đang làm gì đó ". Cát Tường đang đi đến vẫy tay nói.

" Như Ý.. Chị đi thay đồ xuống biển tắm đây ". Siêu Thấm cười gượng gạo nói.

" Em đi với chị nữa ". Như Ý lên tiếng. Vì nụ hôn phớt lờ trên xe lúc nãy nên Như Ý cũng không biết đối mặt với Cát Tường như thế nào.

Siêu Thấm khẽ nhìn Như Ý một chút. Cô tuy có chút không vui nhưng vẫn gật đầu đồng ý. Đến lúc Cát Tường đến thì đã thấy Như Ý nắm tay Siêu Thấm đi về hướng phòng thay đồ của nữ rồi. Anh nhìn 2 người con gái khẽ chau mày lại. Bị Như Ý ngó lơ Cát Tường đành phải đi cùng mấy nam sinh trong lớp chơi đá banh giải sầu vậy. Có câu Không có mợ thì chợ vẫn đông. Cả lớp lại ồn ào hò hét cổ vũ cho trận cầu có Cát Tường tham dự. Tức nhiên là không thiếu phần của Thái Trác Long rồi.

" Cát Tường.. chơi mà không cá cược thì có gì vui. Hay là vậy đi. Chúng ta cược cái gì đó cho vui đi ". Thái Trác Long hào hứng nói. Gió biển thổi tung mái tóc của anh nhìn hoang dã vô cùng.

" Tôi không ngán cậu ". Cát Tường nói.

" Khoan đồng ý vội. Nếu hôm nay đội của cậu thắng thì tôi Thái Trác Long sẽ nợ cậu 1 việc, thế nào hả ? ".Thái Trác Long cười khiêu khích nói.

" Nếu đội của cậu thắng thì sao ? ". Cát Tường vẫn lạnh nhạt nói.

" Nếu đội của tôi thắng thì tôi muốn thì đơn giản thôi. Tôi muốn hẹn hò cùng em gái Như Ý của cậu chỉ 1 ngày ". Thái Trác Long cười nói rồi 1 ngón tay anh chỉ về phía Như Ý mặc đồ bơi mỏng manh vừa đi ra.

Cát Tường nhìn theo ngón tay của Thái Trác Long vừa chỉ. Không nhìn thì thôi vừa nhìn thì sắc mặt của anh đen lại nhìn Như Ý ăn mặc khoe thịt thà cho thiên hạ xem. Bộ đồ bikini màu đỏ rực với các sợi dây kim tuyến tua xuống như một vũ công biểu diễn múa cột trong quán bar tuyệt đẹp. Bộ đồ bikini đẹp chói mắt ôm lấy cơ thể non nớt chưa phát dục của Như Ý, làn da trắng mịn của cô kết hợp với nắng và bộ bikini màu đỏ trông nổi bật vô cùng. Gió biển thổi mái tóc dài của cô đẹp đến mức làm Cát Tường có cảm giác như chỉ cần anh nhắm mắt thì cô sẽ biến mất vậy.

Ngay cả Thái Trác Long cũng nhìn Như Ý đến ngây người. Tuổi của Như Ý nhỏ như vậy mà đã đẹp như vậy rồi, đến khi cô phát dục hoàn thiện thì còn đẹp đến mức nào nữa. Em gái của Cát Tường quả nhiên là 1 cực phẩm mà.

" Chết thật.. Như Ý lấy đâu ra cái bộ đồ chết tiệt này mặc vậy ". Cát Tường tỉnh táo lại thì chửi thầm trong bụng 1 câu. Anh nhớ là mình chưa bao giờ mua sắm cho Như Ý bộ đồ khiêu gợi như vậy bao giờ. Vậy thì Như Ý lấy nó ở đâu ra.

" Woa.... Em gái của cậu đẹp thật ".

" Cát Tường .. Tôi đổi ý rồi. Tôi làm em rể của cậu được không ".

" Chậc chậc.. Như Ý mà lớn 1 chút thì con trai cả trường say nắng mất ngủ hết là chắc rồi ".

" Cát Tường .. tiêu chuẩn chọn em rễ của cậu là gì đó. Tôi cũng muốn 1 chân nha ".

" Bộ đồ của Như Ý thật vừa mắt nha. Kiểu này cậu làm anh hai phải chăm em gái cho kỹ càng vào rồi ".

" Cát Tường .. Cậu có cho đặt mâm quả hỏi cưới trước không ?. Nếu có thì nhớ cho tôi 1 chân nha. Tôi đợi Như Ý đủ 18 tuổi thì sẽ hỏi cưới ".

Những tiếng bàn tán xì sầm của các nam sinh trong lớp lọt vào tai của Cát Tường, làm cái mặt của anh đã thúi nay càng thúi hơn. Lúc này anh thực sự chỉ muốn đem Như Ý giấu đi, đến 1 nơi mà không ai biết. Anh thực ghét bất kỳ người đàn ông nào nhìn vào cô như vậy.

Như Ý bị Cát Tường và Thái Trác Long nhìn như vậy thì bất giác da đầu của cô tê dại cả lên. Cô cúi đầu nhìn cơ thể của mình có chỗ nào không đúng hay không mà thu hút mọi ánh nhìn Như vậy. Đây là lần đầu tiên cô mặc như vậy mà, không phải lúc nãy Siêu Thấm còn nói cô mặc bộ đồ này đẹp lắm hay sao. Như Ý quay đầu nhìn xem Siêu Thấm đã ra chưa, vì khi nãy chính Siêu Thấm đã hẹn cô đợi ở đây mà.

Quay về 20 phút trước.

Khi cô và Siêu Thấm đi thay đồ để tắm biển thì đi ngang qua 1 tiệm bán đồ bơi. Thấy vậy thì Siêu Thấm cười nói.

" Như Ý à.. Bộ đồ này đẹp quá. Hay 2 chị em mặc đồ giống nhau nha ".

Như Ý có chút lưỡng lự. " Có hở quá không chị. Anh hai em không thích em mặc như vậy đâu ".

Siêu Thấm khẽ mỉm cười ngọt ngào ly gián lên tiếng. " Cát Tường có làm gì thì cũng chỉ là anh trai không cùng huyết thống với em thôi. Em làm gì mà phải sợ Cát Tường đến như vậy. Em lớn rồi có phải còn nhỏ đâu. Thích thì làm thôi, cần gì phải sợ. Em không có chơi ma túy thuốc lắc là được rồi. Có chị mặc chung với em thì em còn ngại gì ".

Như Ý nghe vậy thì thấy cũng đúng. Cô chỉ mặc đồ bơi thôi mà, có phải chơi thuốc kích thích đâu mà sợ anh hai Cát Tường cô không vui. Sau một hồi lưỡng lự cô khẽ gật đầu đồng ý. Thế là Siêu Thấm khẽ cười rồi mua 2 bộ đồ bơi đỏ giống như như đúc.

** Trở về hiện tại **

Như Ý còn đang đợi bóng dáng của Siêu Thấm xuất hiện thì đã thấy Cát Tường cầm khăn lông lớn chạy đến. Sắc mặt của anh không vui ra mặt. Anh nhanh chóng chùm cái khăn lông lớn trên người của Như Ý. Giọng của anh không vui lên tiếng.

" Em lấy bộ đồ này ở đâu ra. Ai cho phép em ăn mặc như vậy hả. Em nhìn 1 vòng ở đây xem. Có ai ăn mặc giống em không ". Cát Tường không vui nên có chút lớn tiếng.

" Anh hai.. em lớn rồi nên tự biết mình phải làm cái gì. Anh đừng hơi một chút là dùng quyền làm anh hai mà ép buộc em được không. Em làm gì không cần anh quản ". Như Ý bị Cát Tường lớn tiếng nạt giữa bao người như vậy thì làm tự ái của cô bỗng dâng cao bất ngờ. Tính ngang bướng bồng bột của con gái mới lớn bỗng nổi lên cao hơn bao giờ hết.

" Như Ý.. nghe lời anh hai đi đổi bộ đồ khác đi ". Cát Tường biết vừa rồi mình hơi nóng tính nên giọng nói có chút nhẹ nhàng lại.

" Em không đổi ". Như Ý đôi mắt đỏ hoe cố chấp nói.

" Em... Em không đổi bộ đồ khác thì anh hai lập tức đưa em về nhà không chơi bời gì nữa hết ". Cát Tường tức muốn điên lên nói. Em gái của anh thực sự không thấy mấy ánh mắt háo sắc của mấy thanh niên xung quanh đang nhìn cô hay sao. Anh là đang ra sức bảo vệ cô cơ mà.

" Anh như vậy là lộng quyền ". Như Ý cũng không vui nói lại.

Vừa đúng lúc Siêu Thấm bước ra, nhưng trên người cô không hề mặc đồ bơi khiêu gợi giống Như Ý như đã hứa, mà chọn đồ bơi khác kín đáo hơn và rất hợp với vóc dáng bốc lửa của cô. Siêu Thấm xinh đẹp bốc lửa đi lại chỗ của hai anh em đang cãi nhau.

" Xin lỗi em Như Ý. Bộ đồ khi nãy chị mặc không vừa nên chị đổi bộ khác rồi ".

" Hừ.... ". Như Ý lườm Cát Tường 1 cái rồi bỏ đi thay bộ đồ khác. Cô quay lưng đi nên đã không thấy Siêu Thấm khẽ nhếch môi cười như có như không, giống như cô vừa đạt được mục đích gì đó vậy.

" Cát Tường .. dù gì Như Ý cũng còn nhỏ. Cậu không nên lớn tiếng như vậy, mất công anh em lại không vui ". Siêu Thấm cười giảng hòa nói.

" Cái này tớ biết. Như Ý phiền cậu chăm sóc 1 chút ". Cát Tường hít 1 hơi cho bình tĩnh nói. Anh nói xong thì quay người đi lại chỗ nam sinh trong lớp đang chơi đá banh. Vừa tới thì giọng của Thái Trác Long vang lên.

" Nè... Cát Tường. Vụ cá cược khi nãy cậu dám chơi không ? ". Thái Trác Long cười nói.

" Đổi cái khác đi. Tôi sẽ không bao giờ lấy Như Ý ra làm tiền cược ". Cát Tường lạnh nhạt nói, vì với anh Như Ý là món quà đặc biệt vô giá.

" Hahaha... Vậy được thôi. Nếu hôm nay đội của bên tôi thua thì tôi khao mọi người 1 chầu đi bar được không ". Thái Trác Long cười nói.

" Ok... Vậy bắt đầu đi ". Cát Tường gật đầu ném trái banh về phía Thái Trác Long nói.

Trận chiến giữa Cát Tường và Thái Trác Long bắt đầu. Cát Tường chơi banh không chỉ đơn thuần như mọi người thấy, mà là kết hợp cả võ thuật trong đó nữa. Anh chưa từng qua lớp đào tạo chuyên nghiệp dành cho bóng đá, nhưng mấy cái này coi bộ cũng không làm khó được anh. Cát Tường là người đàn ông vốn sinh ra là để chinh phục tất cả mà. Từng cái anh đỡ bóng hay phô diễn kỹ thuật qua người tất cả đều quá hoàn hảo dù anh chưa qua luyện tập bao giờ. Tất cả mọi người muốn cản bước chân của anh ghi bàn là điều không thể. Sau 1 cú bức phá tốc độ Cát Tường thuận lợi ghi cho đội của mình 1 điểm. Anh nhìn Thái Trác Long khẽ cười khiêu khích.

Thái Trác Long cũng khẽ cười như muốn nói. ' Chưa chơi hết trận đấu thì ai thắng ai thua vẫn là ẩn số mà '. Thái Trác Long cũng tài hoa không kém. Thấy Cát Tường phô diễn kỹ thuật tốt như vậy anh cũng không dám lơ là đối đầu với Cát Tường.

Bóng đá không phải là môn thể thao dành cho 2 người, nên dù Cát Tường có giỏi cũng không thể 1 mình gánh toàn đội được. Thái Trác Long hiểu được điều này nên anh cũng trả lại cho Cát Tường bằng 1 quả bay thẳng vào lưới.

" Không tồi ". Cát Tường nói.

" Đó mới chỉ là bắt đầu thôi ". Thái Trác Long tự tin nói.

Trận đấu lại bắt đầu. Cả Thái Trác Long và Cát Tường đều nhiệt tình sút tung lưới đối phương làm mấy nữ sinh trong lớp được dịp mở rộng tầm mắt. Nhất là Siêu Thấm. Cô mãi nhìn Cát Tường không chớp mắt. Chỉ cần là người cô thích thì anh làm gì cũng đẹp trai cả.

" Như Ý.. Em ra rồi à ". Siêu Thấm cười  nói.

" Em xuống biển chơi đây ". Như Ý không vui trả lời.

Cô bỏ đi trước thì Siêu Thấm chạy theo lên tiếng. " Để chị đi với em ".

Như Ý không trả lời chỉ đi từng bước hướng biển mà đi tới. Nhóm nữ sinh trong lớp Cát Tường cũng đi theo. Cả nhóm chơi trò chơi nhảy sóng. Tiếng cười rôm rả làm tâm trạng của Như Ý có vẻ khá hơn.

" Như Ý.. chúng ta ra sâu 1 chút nữa chơi đi ". Siêu Thấm hào hứng lên tiếng.

" Xa nữa không an toàn đâu chị ơi ". Như Ý chau mày lên tiếng.

" Lo gì. Có chị ở đây mà. Không sao đâu. Mấy chị ở đây ai cũng biết bơi cả mà ". Siêu Thấm mỉm cười nói.

" Nhưng mà anh hai... ". Như Ý lưỡng lự nói.

" Đừng lo có gì chị chịu trách nhiệm cho ". Siêu Thấm nói rồi cố ý kéo tay Như Ý ra xa 1 chút.

Như Ý đi thêm 1 đoạn thì nước biển đã đến mang tai. Siêu Thấm do cao hơn nên cũng chỉ qua ngực 1 chút.

" Đừng đi nữa chị ơi em sợ ". Như Ý có chút lo lắng nói.

" Được rồi.. được rồi ". Siêu Thấm nhếch môi cười nói.

Thấy khoảng cách cũng đã vượt quá mức an toàn rồi thì Siêu Thấm mới dừng lại. Như Ý nhìn vào bờ thì thấy bóng của Cát Tường chỉ nhỏ bằng con kiến làm cô lo lắng thực sự. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net