44. Trêu chọc Cát Tường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô vừa kéo tay của Cát Tường ra đến cổng thì thấy Thái Trác Long cũng vừa đến. Thấy gương mặt quen thuộc kia của Thái Trác Long làm Cát Tường không vui chửi nhỏ một câu.

" Đã là ve chó thì suốt đời phải sống ký sinh thôi. Ai đó bắt tên yêu nghiệt này đi dùm tôi một cái... please...".

Thái Trác Long vẫn không hề hay biết trong lòng của Cát Tường đang nghĩ cái gì. Anh đứng trước cổng, gương mặt đẹp trai cực kỳ lại nở một nụ cười tỏa nắng. Anh lớn tiếng hỏi thăm.

" Cát Tường, Như Ý.. 2 anh em tính đi đâu vậy ? ".

" À.. Hôm nay được nghỉ nên em đưa anh hai đi vòng vòng chơi. Anh Long sao đến sớm vậy ". Như Ý mỉm cười nói. Cô nhanh chóng mở cổng cho Thái Trác Long vào.

Cát Tường vẫn một nét mặt lạnh nhạt không vui nhìn về Thái Trác Long. Anh chọn im lặng không nói gì.

" Hôm nay là sinh nhật của anh mà. Anh cũng đang tính rủ 2 anh em đi đâu đó chơi. Đúng lúc em muốn đi chơi, vậy thì hay quá rồi. Chúng ta có thể đi chung với nhau luôn cho vui ".

Thái Trác Long lên tiếng. Anh làm người vô tư nên nhiều khi làm gì cũng không nghĩ ngợi nhiều. Anh vừa nói vừa gác tay lên vai của Như Ý. Cát Tường thấy cánh tay của Thái Trác Long ở trên vai của Như Ý thì lại càng không vui. Không nói 2 lời Cát Tường chen vào chính giữa tách Thái Trác Long ra.

" Không cho đụng vợ tao ". Cát Tường không vui nói, rồi anh dùng ngôn ngữ ánh mắt chỉ có anh và Thái Trác Long mới hiểu. Ánh mắt của anh rõ ràng là cảnh cáo Thái Trác Long liệu hồn đó, nếu còn ôm Như Ý thêm một lần anh không nhịn đâu.

" Nè.. Cát Tường.. Cậu có cần tính toán đến mức độ này không hả. Tôi xem Như Ý là em gái. Anh em tình thân mến thân một chút mà cậu khó khăn thế hả ". Thái Trác Long bất đắc dĩ cười nói. Tính chiếm hữu của Cát Tường cũng quá mạnh mẽ đi, đụng vào Như Ý một chút cũng không được.

" Như Ý là vợ tao ". Cát Tường lại lên tiếng đánh dấu chủ quyền. Thái Trác Long nghe vậy thì khẽ cười lắc nhẹ đầu một cái.

" Được rồi được rồi.. 2 anh có phải con nít nữa đâu mà gặp nhau là tranh chấp nhau hoài thế. Đi thôi không để nắng lên ". Như Ý nói rồi kéo tay Cát Tường về phía xe hơi của Thái Trác Long.

Cát Tường ngoan ngoãn đi theo. Thái Trác Long thấy vậy mới lái xe đi.

" Như Ý.. em tính đi đâu ? ".

Thái Trác Long lên tiếng hỏi nhỏ. Anh nhìn qua gương chiếu hậu thì thấy Cát Tường như người không xương bám lấy Như Ý như bạch tuột. Thấy vậy Anh khẽ lắc đầu cười. Xem ra cả đời này Như Ý không thể nào thoát được sự đeo bám của Cát Tường rồi, chỉ chờ ngày bị Cát Tường lừa gạt gặm sạch mà thôi.

" Công viên nước đó anh. Lâu rồi không chơi tàu lượn siêu tốc ". Như Ý vừa vuốt tóc của Cát Tường vừa trả lời.

" Ưm.. Công viên nước đó ở Thành phố. Anh chở em xuống đó, nhưng mai anh có việc, chắc lượt về anh sẽ không chở 2 anh em về được. Em đi Taxi về nha, nếu không thì ngủ lại ở nhà anh một đêm đi, sáng mai hãy về. Anh đưa em đi tham quan thành phố về đêm đẹp cực kỳ. Tối nay em mà chịu ở lại Thành phố thì tất cả chi phí anh lo hết chịu không ". Thái Trác Long lại hào hứng lên tiếng.

Nhà anh ở Thành phố mà, tuy không phải là nhà giàu nhất thành phố, nhưng nếu nói nhà anh cũng nằm trong top 10 giàu nhất cũng không sai, nên Cát Tường và Như Ý có muốn ở lại nhà anh cũng khá tiện lợi. Nhà anh chỉ có 2 anh em thôi. Anh cũng có một đứa em gái năm nay 17 tuổi thua Như Ý một tuổi. Nếu có dịp cho 2 người gặp nhau kết bạn luôn thì hay quá rồi.

" Tham quan thành phố về đêm à ? ". Như Ý suy nghĩ một chút. Lời mời của Thái Trác Long vừa rồi quả thật rất hấp dẫn. Cô ở Tỉnh lẻ mà nên quả thật rất muốn đi tham quan thành phố về đêm một lần. Cô muốn biết cái nơi được cho là lỗng lẫy xa hoa và nhiều cám dỗ nhất về đêm sẽ là như nào.

Cát Tường nhìn thoáng qua Như Ý. Thấy đôi mắt của cô sáng như sao khi nghe lời mời của Thái Trác Long làm anh khẽ cười. Dù gì Như Ý cũng mới 18 tuổi. Cô ham chơi cũng là bình thường thôi. Chắc Như Ý lo lắng cho anh nên mới phân vân không quyết đoán như vậy. Nếu đã quyết định đi chơi, vậy thì hôm nay anh cho Như Ý tự do vui chơi một chút. Có anh đi theo bảo vệ thì dù trời có sập anh sẽ gánh vác thay cho Như Ý.

" Vợ ơi.. hay mình ở lại Thành phố 1 đêm được không. Anh cũng muốn đi chơi ". Cát Tường nằm ở đùi của Như Ý nhõng nhẽo nói.

" Phải đó Như Ý.. chơi một đêm thôi. Sáng em về nhà sớm vẫn kịp giờ đi học mà ". Thái Trác Long vừa lái xe vừa lên tiếng ủng hộ. Thấy Cát Tường mặt dày đeo bám Như Ý như bạch tuột thì bất giác anh rợn cả da gà.

Có 2 người con trai ở kế bên góp gió thổi lửa làm Như Ý siêu lòng. Cô suy nghĩ một chút rồi gật đầu đồng ý.

" Vậy tối nay làm phiền anh Long cho 2 anh em của em ngủ nhờ một đêm rồi ". Như Ý khẽ cười nói.

" Tất nhiên là được rồi. Mà em đừng nói là phiền. Sau này khi 2 ta về cùng 1 nhà rồi thì nhà anh cũng như nhà em thôi. Em tới tham quan trước thì sau này khỏi bỡ ngỡ. Ba mẹ anh hiền khô à. Lúc nào cũng bảo đưa 2 anh em về nhà anh chơi, tại việc học của em bận rộn quá, nên anh không dám mở lời đó chứ ". Thái Trác Long khẽ cười nói. Chân của anh lại đạp ga, chiếc xe BMW của anh lại lướt nhanh đi trên đường.

Như Ý nghe vậy thì đỏ mặt. Cô bị Thái Trác Long chọc đến 2 má đỏ ửng. Cát Tường nghe vậy thì không vui. Tên Thái Trác Long này là cố tình chọc ghẹo Như Ý để anh ghen tuông lên mà. Cát Tường ở góc độ của Như Ý không thấy mà anh khẽ nhếch môi cười ma mị.

Cát Tường ngồi dậy, rồi anh vỗ nhẹ lên đùi của mình như ra dấu cho Như Ý nằm lên đùi của anh ngủ một giấc đi, khi nào đến nơi anh sẽ gọi. Như Ý hiểu ý nên nhanh chóng lấy đùi của Cát Tường làm gối rồi cô nhắm mắt ngủ. Không khí trên xe bắt đầu yên tĩnh đến lạ thường. Cho đến khi Cát Tường cảm giác được Như Ý đã ngủ say thì mới lên tiếng.

" Thái Trác Long.. Lần sau cậu còn dám chọc ghẹo Như Ý thì đừng trách Cát Tường tôi vô tình ".

" Gớm.. Anh em đùa vui một chút thôi mày có cần quan trọng đến như vậy không ?. Như Ý lớn rồi thì em ấy cũng có sự lựa chọn của mình mà. Mày làm sao có thể giữ Như Ý khư khư 24/24 được. Sắp tới Như Ý sẽ tốt nghiệp 12 rồi sẽ xuống Thành phố học tiếp lên đại học. Mày nhắm mày bảo vệ được em ấy được hoài à. Cát Tường.. Mày rất thông minh cái này tao thừa biết. Nhưng không lẽ mày không biết. Mày cố giữ gìn hiện tại chỉ là giam cầm thể xác của Như Ý mà thôi. Nếu muốn Như Ý thật tâm với mày thì bao nhiêu đó vẫn chưa đủ đâu. Cái mày cần làm là để cho Như Ý yêu mày thật tâm kìa. Cho dù Như Ý có đồng ý lấy mày thì sao, đó cũng xuất phát từ lòng thương hại của em ấy chứ không phải tình yêu. Con đường mày đang làm không sai, nhưng vô tình mày làm em ấy thương hại mày vì nghĩ mày là thằng ngốc. Mày suy nghĩ thử đi xem tao có sai không ". Thái Trác Long vừa lái xe vừa nhếch môi cười nói.

" Mặc kệ em ấy là yêu tao hay là xuất phát từ lòng thương hại, dù là bất cứ lý do gì thì Như Ý cũng là của tao. Chỉ cần em ấy ở bên cạnh tao là đủ. Tao đâu cần em ấy phải yêu tao, Chỉ cần một mình Cát Tường tao yêu em ấy là đủ ". Cát Tường lại từ tốn lên tiếng.

" Mày nói vậy thì tao cũng chịu. Cám dỗ bên ngoài đầy rẫy ra đó, nếu không phải xuất phát từ tình yêu thì mày chỉ lơ là một chút thôi Như Ý sẽ thuộc về thằng khác ngay. Cát Tường mày đủ thông minh để hiểu rõ ý của tao là gì ". Thái Trác Long khẽ cười nói rồi lại tiếp tục lái xe đi.

Cát Tường nghe vậy thì im lặng. Tay của anh vẫn nhẹ nhàng vuốt mái tóc dài của Như Ý. Anh lúc này có chút trầm tư về lời của Thái Trác Long vừa nói. 2 chàng trai không 8 nữa thì người được cho là ngủ say lại khẽ mím môi một cái. Đôi mắt của cô vẫn nhắm lại không biết là đã thức hay vẫn còn say ngủ.

Khoảng 2 tiếng sau thì chiếc BMW của Thái Trác Long cũng đã vào bãi đậu xe.

" Như Ý.. dậy đi em ". Thái Trác Long tắt máy rồi mỉm cười nói.

Như Ý bị Cát Tường lắc nhẹ người thì cô mới thức dậy. Cô với Cát Tường xuống xe thì Thái Trác Long đi mua vé vào cổng. Cả ba người đi dạo một vòng khu du lịch. Như Ý sợ Cát Tường bị lạc mất nên vẫn nắm chặt tay của anh kéo đi. Thái Trác Long thì là người lạc quan vui vẻ nên đến chỗ nào anh cũng chụp ảnh lại làm lưu niệm, với chiều cao và sắc đẹp như nam thần Thái Trác Long đi đến đâu cũng làm trung tâm của mọi sự chú ý.

" Cát Tường cảnh ở đây đẹp nè chụp với Như Ý một tấm đi ". Thái Trác Long khẽ cười nói. Dạo một vòng giữa trời trưa nên trán của anh đã lấm tấm mồ hôi, đôi má của anh bắt đầu đỏ hây hây lên làm mấy cô gái đi ngang qua thấy được cũng khẽ đỏ mặt.

Như Ý nghe vậy thì kéo tay Cát Tường tạo dáng trước cả một rừng hoa hồng đỏ. Cát Tường đứng ở phía lưng của Như Ý. Anh choàng tay ra phía trước tình tứ ôm lấy eo của Như Ý. Thái Trác Long chụp lại vài kiểu rồi khẽ cười.

" Như Ý .. Em dám đi tàu lượn siêu tốc không ? ". Thái Trác Long lại lên tiếng.

" Em dám nha. Em thích tốc độ mà ". Như Ý khẽ cười nói.

Cát Tường không nói gì chỉ chạy đi mua vé chơi tàu lượn siêu tốc cho 3 người.

" Anh Hai.. hay anh đừng chơi. Bệnh của anh vẫn chưa khỏi hẳn, nếu chơi trò này sẽ rất nguy hiểm á ". Như Ý nhỏ giọng lên tiếng, tay của cô lại cầm khăn tay nhẹ lau vài giọt mồ hôi trên trán của Cát Tường.

" Như Ý để anh hai của em chơi đi. Bệnh của anh em chơi mấy cái này không có sao đâu ". Thái Trác Long khẽ cười rồi đi trước.

Cát Tường khẽ cười rồi đi theo sau. Như Ý hết cách cũng ngồi xuống ghế bên cạnh Cát Tường. Thái Trác Long thì ngồi một mình ở sau lưng Cát Tường. Anh nhìn 2 anh em Cát Tường thì anh khẽ lắc nhẹ đầu 1 cái. Đoàn tàu lượn lại chậm chạp leo đốc đợi đến đỉnh điểm rồi sẽ lướt như bay đi. Như Ý có chút hồi hộp.

" Anh Hai.. có sợ không ? ". Như Ý khẽ cười nói. Một tay của Cát Tường nắm chặt lấy tay của cô như gián tiếp truyền sức mạnh để cô không phải sợ gì cả.

" Vợ.. Anh không sợ ". Cát Tường lắc nhẹ đầu nói. Nếu mấy cái này đã làm anh sợ thì anh còn đứng ra bảo vệ Như Ý được cái kiểu gì. Nếu anh ngốc thật thì may ra, chỉ rất tiếc anh không phải.

Như Ý khẽ cười. Cô tính nói thêm cái gì nữa thì một vèo một cái, đoàn tàu lượn đã lướt nhanh đi làm những gì cô muốn nói nhanh chóng nuốt ngược vào trong. Tiếng la hét của những người xung quanh làm đoàn tàu lượn càng thêm sôi nổi.

Cát Tường không la lên chỉ cầm chặt lấy tay của Như Ý. Anh quay qua nhìn Như Ý đang la hét lên vì thích thì anh lại khẽ mỉm cười. Nắng và gió làm tóc của Như Ý bay bay. Trong mắt của anh thì Như Ý bây giờ là đẹp nhất, vô tư, hôn nhiên, không lo không nghĩ gì cho tương lai, chỉ thỏa sức cười và chìm đắm mình trong gió và tốc độ.

" Anh yêu em Như Ý ".

Cát Tường nhìn Như Ý nói nhỏ một câu, nhưng những tiếng hò hét của mọi người và tốc độ nhanh chóng mặt của chiếc tàu lượn này đã lấn át đi mấy chữ anh yêu em mà anh vừa nói. Như Ý thì mãi mê hòa mình với tốc độ nên cô chẳng hề nghe thấy, đến khi đoàn tàu dừng hẳn thì cô mới quay qua nhìn Cát Tường mỉm cười.

" Anh Hai.. Anh ổn chứ ? ". Như Ý cười nói.

" Vợ ơi.. Anh chóng mặt quá ". Cát Tường lại làm nũng tựa đầu lên vai của Như Ý.

Thái Trác Long thấy Cát Tường giả vờ thì khẽ rợn da gà. Mặt dày vô địch như vậy là lần đầu tiên anh thấy đó.

" Hay mình nghỉ một chút rồi ăn trưa nha ". Như Ý xoa nhẹ đầu Cát Tường nói.

Cát Tường chỉ khẽ gật đầu, còn Thái Trác Long thì không có ý kiến. Nhóm 3 người lại tấp vào một nhà hàng bên trong khu công viên. 3 người đều gọi món xong thì Như Ý mới khẽ xoa nhẹ đầu cho Cát Tường.

" Anh còn chơi được không hay chúng ta dừng ở đây, rồi về nhà anh Long cho anh nghỉ ngơi ". Như Ý nhỏ giọng hỏi.

" Anh hết đau đầu rồi ". Cát Tường khẽ cười nói.

" Như Ý.. Cát Tường không sao đâu. Em muốn chơi cái gì thì tiếp tục chơi đi. Cát Tường nghỉ một chút là khỏe à ". Thái Trác Long khẽ cười lên tiếng. Anh phải công nhận Cát Tường diễn sâu thật, anh tự nhận mình không bằng. Anh là người khá thẳng thắn. Nếu anh đã thích ai đó rồi thì sẽ trực tiếp nói rõ với người con gái đó biết, chứ anh sẽ không chọn cách của Cát Tường đâu.

Như Ý nghe vậy thì cũng không nói cái gì. Nhân viên mang thức ăn ra thì Như Ý vừa ăn vừa đút cơm cho Cát Tường. Ánh mắt của cô khi nhìn về Cát Tường mang theo một ẩn ý khác.

Cơm nước xong xui thì cả 3 lại lên đường ngắm cảnh tiếp. Chơi nhiều cũng mệt nên Như Ý muốn qua công viên nước chơi.

" Em muốn bơi. 2 anh có muốn đi đâu chơi nữa không ? ". Như Ý khẽ cười nói.

" Như Ý hay về nhà anh đi. Nhà anh có hồ bơi riêng sạch hơn. Ở đây đông người lắm. Từ đây về nhà anh nếu không kẹt xe thì phải đi tầm 20 phút là tới à ".

Thái Trác Long khẽ cười nói. Cái này anh cũng nói thật thôi. Hồ bơi công cộng thật sự không có vệ sinh chút nào, dù đã được sử dụng qua thuốc tẩy, chưa tính là có người tới tháng, hay có người vô ý thức phóng uế bừa bãi dưới nước mà họ lười đi vào nhà vệ sinh. Nghỉ đến là rợn da gà rồi, lỡ như bạn chẳng may nuốt phải một ngụm nước thì chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như vừa nuốt phải nước thánh của Tôn Ngộ Không trong truyền thuyết Tây du ký ấy.

" Vậy cũng được.. vậy về nhà anh vậy ". Như Ý khẽ gật đầu lên tiếng.

Cát Tường không có ý kiến, chỉ cần Như Ý thích thì anh sao cũng được. Sau khi thống nhất ý kiến thì cả 3 đều lên xe về nhà Thái Trác Long. Khi đi ngang qua một shop thời trang lớn thì Như Ý lên tiếng.

" Anh Long.. Em muốn mua quần áo. Anh dừng xe được không ? ".

Thái Trác Long khẽ gật đầu. Cát Tường và Như Ý tính đi chơi trong ngày về nên không ai đem quần áo theo, mua 1, 2 bộ mặc tạm vậy. Anh dừng xe cho Cát Tường và Như Ý xuống còn anh tìm chỗ đậu xe. Cát Tường và Như Ý bước vào lập tức làm trung tâm của mọi sự chú ý. Trai đẹp như nam thần, gái thì xinh đẹp như bước ra từ trong tranh vẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Cát Tường làm như quá quen thuộc với ánh mắt của mọi người nhìn về anh kiểu như vậy, nên anh cũng không quan tâm nhiều mà lẽo đẽo đi theo sau Như Ý lựa đồ.

" Vợ à.. Anh mặc cái này đẹp không ? ". Cát Tường lên tiếng.

Một tiếng vợ ơi của anh làm biết bao nhiêu trái tim của mấy thiếu nữ ở đây tan nát. Đó cũng chưa phải là nguyên do chính, mà là nụ cười trên môi anh có gì đó không bình thường làm mọi người thất vọng mà thôi. 2, 3 thiếu nữ bịt miệng lại thì thầm bàn tán rất nhỏ một câu.

" Tưởng đâu hôm nay gặp soái ca. Ai dè gặp một thằng ngốc ". 1 cô nàng bịt miệng lại nói nhỏ.

" Kệ mẹ nó. Ngốc nghếch mà đẹp trai là được rồi, anh ta ngốc nhưng con thì bình thường nha. Lấy về cải thiện nòi giống cũng được. Cao ráo đẹp trai thế này cơ mà ". Một cô khác chen vào.

" Con bé đi cùng anh chàng ngốc kia chắc cũng vì ham tiền nên mới chịu lấy thằng ngốc về làm chồng. Bọn mày thấy tao nói có đúng không ? ". Một cô khác nhìn thoáng qua Như Ý nhỏ giọng nói.

" Hahaha.. gặp tao là con bé đó tao cũng chịu lấy thằng chồng như vậy. Chồng thì đẹp trai như nam thần, nhà thì lại giàu, tuy có ngu ngốc một chút, nhưng chồng như vậy mới dễ dạy, lại không sợ nó cờ bạc rượu chè. Ngu ngốc một chút cũng được, miễn sao súng ống đạn dược còn sài tốt là tao OK hết. Ai chê thì chê, còn tao thấy là tao hốt hết ". 1 cô nàng xinh đẹp lão luyện lên tiếng.

" Hahaha.... ". 4 cô nàng lại cười ầm lên.

4 cô nàng còn bàn tán sôi nổi thì Thái Trác Long đi vào. Dáng vẻ cực soái, cực chuẩn playboy của Thái Trác Long lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Mấy thiếu nữ có mặt ở đây nhanh chóng ném Cát Tường ra sau đầu. Cũng cùng soái ca, soái cổ như nhau, nhưng một người bình thường, một người ngốc thì khỏi nói cũng biết mọi người sẽ chọn ai rồi.

" Cát Tường.. chọn xong chưa ?. Như Ý đâu rồi ? ". Thái Trác Long đi về phía của Cát Tường nói.

" Như Ý đi thử đồ rồi ". Cát Tường lạnh nhạt nói.

Thái Trác Long thấy mấy cô nàng kia mãi nhìn về anh ghê quá, nếu nói mấy cô bé đó như muốn lột sạch đồ của anh ra cưỡng hiếp cũng không sai. Thái Trác Long bỗng dưng nổi hết da gà. Anh thấy Cát Tường đứng đó bỗng nhiên anh nổi máu muốn trêu người. Thái Trác Long đi lại tựa đầu lên vai của Cát Tường, còn một tay khác của anh lại ôm chặt lấy eo và 2 tay của Cát Tường làm Cát Tường không cử động được. Giọng của Thái Trác Long bỗng dưng nhão nhẹt như một thằng gay chính hiệu vang lên.

" Cát Tường... Vợ anh đi thay đồ rồi thì anh chơi với em một chút đi. Người ta nhớ anh muốn chết luôn vậy đó. Được ôm anh từ phía sau như thế này em thật hạnh phúc ". Thái Trác Long nói rồi còn quay qua nhìn mấy cô nàng kia nháy mắt lẳng lơ một cái.

Tập thể mấy thiếu nữ xinh đẹp ở đây ai nấy cũng đều há hốc miệng vì kinh ngạc. Ai cũng nghĩ Thái Trác Long chắc chắn là soái ca ngôn tình. Ai dè anh lại là Nam chính của đam mỹ. Thế đạo gì thế này... Mấy cô nàng ở đây tuy không nhìn trực tiếp, nhưng hầu hết các giác quan đều đặt trên người Cát Tường và Thái Trác Long cả rồi. Tim của ai nấy khi thấy cảnh này cũng đều nhỏ máu mà. 2 mỹ nam ôm nhau công khai tình cảm như vậy là chuyện hiếm gặp mà. Ra đường gặp trai đẹp đã khó mà bọn nó lại còn yêu nhau. Mấy cô nàng ở đây khi thấy cảnh này đều có chung một cảm giác là Trái tim bị vỡ cái beng một cái.

" Thái Trác Long.. cậu muốn chết phải không ?. Thả tôi ra nhanh lên. ĐM... Điên rồi hả ? ". Cát Tường bị Thái Trác Long ôm chặt bất ngờ như vậy thì anh nghiến răng nặn ra một câu. Sắc mặt của Cát Tường càng lúc càng âm u, giống như đang báo trước một cơn bão lớn vậy.

" Ngại cái gì chứ. Vợ của anh không có ở đây mà. Cát Tường à.. Anh sợ người ta biết quan hệ của chúng ta hay sao. Chồng của em thì em ôm, chồng của em thì em sờ, chồng của em thì em hôn. Ai dám có ý kiến. Ai muốn xem thì để họ nhìn cho đã đi. Tình yêu không có lỗi mà ".

Giọng của Thái Trác Long vẫn nhão nhẹt vang lên làm tập thể mọi người rợn da gà, dựng hết gai óc. Kể cả Cát Tường, nhất là bàn tay của Thái Trác Long đang đặt trên eo của anh. Nó làm Cát Tường thấy óc át nổi lên hết người.

Mấy má nhiều chuyện ở đây lập tức vẽ nên một câu chuyện lâm ly bi đát, giống như vài bộ truyện ngôn tình đam mỹ ngược tâm. Như Ý từ nữ chính ngôn tình chớp mắt 1 cái đã bị mấy cô nàng ở đây đá cho một phát xuống làm nữ phụ của đam mỹ. Mấy ánh mắt của mấy cô nàng ở đây càng lúc càng nhìn về Thái Trác Long và Cát Tường mang theo nhàn nhạt thông cảm.

" Mẹ kiếp.. Thái Trác Long.. Mày bị con ma bóng lẻo cái nào nhập vào người rồi hả. Con mẹ nó.. Mày bệnh thì về uống thuốc đi ". Cát Tường bực mình nói một câu.

Cát Tường tính tát cho Thái Trác Long 1 cái để cho Thái Trác Long tỉnh táo lại. Ai ngờ Như Ý vừa đúng lúc thử đồ xong đi ra. Như Ý ngơ ngác nhìn Thái Trác Long như người không xương bám chặt lấy anh hai Cát Tường của cô. Tay của Thái Trác Long thì ôm eo của Cát Tường, đầu thì lại tựa vào vai Cát Tường tình tứ nữa chứ.

" Em bỏ lỡ chuyện gì Hot rồi hả ? ". Như Ý ngơ ngác hỏi nhỏ, rồi cô nhìn qua mấy cô nàng đang lựa đồ ở đây. Ai cũng nhìn cô bằng ánh mắt không bình thường chút nào.

Cát Tường và Thái Trác Long lấy tốc độ sét đánh trở về hình tượng chuẩn của một soái ca ngôn tình.

" Không có gì. Bọn anh chỉ đùa thôi. Như Ý.. Em còn mua thêm cái gì nữa không ? ". Thái Trác Long lại trở về soái ca nghiêm túc nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net