45 Bữa cơm xum họp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cát Tường và Thái Trác Long thấy Như Ý đi ra thì cả 2 nhanh chóng lấy tốc độ sét đánh trở về hình tượng chuẩn của một soái ca ngôn tình chính hiệu.

" Không có gì. Bọn anh chỉ đùa thôi. Như Ý.. Em còn mua thêm cái gì nữa không ? ". Thái Trác Long lại trở về soái ca nghiêm túc nói.

Cát Tường khẽ nghiến răng nhìn Thái Trác Long 1 cái. Nếu không phải Như Ý ra kịp lúc thì chắc chắn anh sẽ đập cho Thái Trác Long một trận nhừ tử. Thái Trác Long cũng cảm giác được Cát Tường đang dùng ánh mắt lạnh hơn băng để nhìn mình, nhưng anh lại chọn không biết và không nhìn thấy gì hết cho an toàn.

Như Ý lấy làm lạ, nhưng cô lại chọn im lặng. Đến lúc tính tiền thì mấy má nhiều chuyện lúc nãy đều có chút không vui nhìn Như Ý. Trong suy nghĩ của mấy nàng ở đây thì Như Ý là người thứ ba chen vào cuộc tình giữa 2 anh chàng mỹ nam đẹp lồng lộn kia. Như Ý chỉ cảm thấy ánh mắt ở đây ai cũng nhìn cô rất lạ. Cô chỉ đi thay đồ có 1 chút thôi mà tình hình lại trở nên là lạ khó hiểu sao đó.

Thái Trác Long và Cát Tường đồng loạt lấy tiền ra thanh toán tiền đồ thay cho Như Ý, tay của Cát Tường và Thái Trác Long chạm vào nhau thì, vô tình càng làm mấy cô nàng ở đây nhìn về 3 người tò mò hơn. Cát Tường trả tiền xong rồi nhanh chóng kéo tay của Như Ý đi ra. Thái Trác Long không nói gì hết chỉ đi lấy xe chở Cát Tường và Như Ý về nhà của mình.

Sau 20 phút thì cũng đến nơi. Thái Trác Long lái xe của anh vào thẳng trong bãi gửi xe. Nhà của Thái Trác Long phải nói là cực kỳ rộng lớn, thoáng mát sạch sẽ vô cùng. Nếu so với nhà ở quê của Cát Tường thì cũng ngang bằng. Nhà thành phố mà, đất chật người thì đông, nhà lớn như biệt thự như vậy phải nhà giàu lắm mới thể có được.

Như Ý và Cát Tường còn mãi quan sát nhà của Thái Trác Long thì một cô gái tầm 17 tuổi với ngũ quan xinh đẹp đi ra.

" Anh Hai.. Anh về rồi à ".

Thái Kiều Ân nhìn Thái Trác Long lên tiếng. Do ở nhà nên Kiều Ân chỉ mặc mỗi cái đầm ngủ mỏng manh. Mái tóc đen dài tới lưng quần được xỏa tùy ý. Dáng người bốc lửa với các số đo 3 vòng cực chuẩn. Chiếc đầm ngủ màu đỏ mỏng manh không che nổi bộ ngực no tròn trắng mịn màng của Kiều Ân. Bất cứ người đàn ông nào thấy cảnh này chắc chắn cũng không thể kiềm chế được dục vọng mà chỉ muốn đè Kiều Ân ngửa ra ngay lập tức.

" Ân.. Nhà có khách mà em ăn mặc hở hang vậy đó hả. Vào thay đổi bộ đồ khác đi ".

Thái Trác Long cởi áo khoác rồi khoác lên vai Kiều Ân nói. Anh khẽ lắc nhẹ đầu nhìn em gái của mình.

Kiều Ân cũng cùng độ tuổi với Như Ý, nhưng tính cách 2 người lại khác xa. Do Kiều Ân được nuông chiều từ nhỏ, nên khá ăn chơi, tùy ý và sành điệu. Sài Thành lại là cái nơi nhiều cám dỗ chết người như vậy, nên Kiều Ân có lối sống khá thoáng. 13 tuổi thì cô đã có vài mối tình dắt vai rồi. Đến tận bây giờ Thái Trác Long cũng không đếm được hết Kiều Ân tổng cộng có bao nhiêu bạn trai nữa.

Như Ý và Cát Tường mãi nhìn về em gái của Thái Trác Long nghiên cứu. Kiều Ân mặc áo khoác của Thái Trác Long vào rồi mới nhìn 2 người mà anh hai của cô cho là khách. Khi nhìn Đến Cát Tường thì mắt của cô bé sáng rực.

" Anh là anh Cát Tường phải không ?. Còn đây là Như Ý ?. Em biết 2 người lâu rồi mà mãi đến hôm nay mới có dịp gặp đó. Anh Cát Tường.. Ngoài đời anh còn đẹp mắt hơn ở trong ảnh nhiều nha. Em có xin anh hai em mấy lần chở em lên nhà anh chơi nữa, nhưng anh Long keo kiệt không cho em đi. Anh ấy còn nói là em phiền phức lại còn bám người nên nhất quyết không cho em đi ". Kiều Ân khẽ cười thật tươi lên tiếng. Cô nói rồi đi lại ôm lấy 1 cánh tay của Cát Tường.

Như Ý chau mày nhìn Kiều Ân đang ôm lấy 1 cánh tay của Cát Tường, khi Như Ý nhìn đến bộ ngực no tròn của Kiều Ân đang cố ý hay vô tình cà vào tay của anh hai cô làm cô có chút không vui. Cát Tường cũng vậy. Anh nhìn qua Thái Trác Long ra dấu cho Thái Trác Long kéo Kiều Ân ra. Anh không thích ai ôm lấy anh ngoại trừ Như Ý ra.

" Kiều Ân.. Buông Cát Tường ra. Anh bảo em vào thay đồ rồi mà ". Thái Trác Long biết ý của Cát Tường nên lên tiếng.

" Hừ.. Anh dạo này càng lớn càng khó nết rồi đó. Em chỉ đang làm quen với anh Cát Tường thôi không được à. 2 anh chị vào nhà chơi. Em đi thay đồ đây, mất công anh hai em la em nữa ". Kiều Ân bĩu môi nói rồi đi vào nhà trước.

Cát Tường thấy Kiều Ân tha cho anh thì anh khẽ thở phào nhẹ nhõm. Như Ý liếc mắt nhìn Cát Tường một cái, rồi cô cùng với Thái Trác Long đi vào trong trước. Cát Tường mím nhẹ môi đi theo sau. Sao anh có cảm giác Như Ý đang giận anh cái gì vậy. Người khác chạy lại ôm anh, chứ anh có phải nổi máu dê đi ôm người con gái khác đâu. Như Ý lườm anh là sao a..

" Như Ý à.. Tối nay em với Cát Tường tính ngủ một phòng hay 2 phòng riêng. Nhà anh nhiều phòng trống nên em thoải mái lựa chọn ". Thái Trác Long khẽ cười hỏi.

Anh vừa dứt lời thì Cát Tường và Như Ý đồng thanh vang lên.

" 1 phòng ". Cát Tường vội vàng lên tiếng.

" 2 phòng ". Giọng của Như Ý cũng nhanh nhảu vang lên

Thái Trác Long chau mày nhìn 2 anh em nhà Cát Tường. Người nói 1 người nói 2 thì anh biết tính làm sao đây. Thái Trác Long còn đang lưỡng lự thì giọng của Kiều Ân vang lên.

" Như Ý.. Tối nay ngủ với Kiều Ân nè. Giường của Kiều Ân rộng lớn thoải mái lắm. Nghe nói là Như Ý học rất giỏi nên Ân muốn Như Ý chỉ Ân làm vài bài tập với ".

" Ân.. Không được làm loạn. Như Ý là khách thì để Như Ý tự chọn ". Thái Trác Long lại lên tiếng nhắc nhở. Kiều Ân lại le lưỡi nhìn Thái Trác Long một cái.

Như Ý nghe vậy thì gật đầu. Ở nhà người ta mà cô với Cát Tường ngủ chung giường thì cô thấy nó kỳ quá, nên cô thấy ngủ với Kiều Ân là hay nhất.

" Anh Long.. Tối nay em ngủ với Kiều Ân cho, dù gì cũng là con gái với nhau nên dễ hơn ". Như Ý khẽ cười lên tiếng. Kiều Ân nghe vậy thì khẽ cười giơ 1 ngón tay lên ủng hộ.

" Vợ.. ". Cát Tường kéo nhẹ tay của Như Ý năn nỉ để cô rút lại lời vừa nói.

" Anh Hai.. Anh không ngoan lần sau không được đi chơi đâu đó ". Như Ý lên tiếng đe dọa. Cát Tường thấy vậy mới thôi, dù sao cũng chỉ ngủ riêng một đêm. Anh nhịn được.

" Trời còn sớm đó. Như Ý.. Em muốn đi bơi thì bơi một chút đi. Đợi ba mẹ của anh đi làm về thì chúng ta cùng ăn tối, xong anh sẽ dẫn em đi chơi ". Thái Trác Long thấy vậy thì lên tiếng.

Như Ý gật đầu rồi cùng với Kiều Ân đi thay đồ, sẵn tiện đi tham quan 1 vòng ngôi nhà luôn. Bóng 2 cô nàng mất hút thì Thái Trác Long mới nhìn Cát Tường lên tiếng chọc ghẹo.

" Như Ý tối nay đã có người ngủ chung rồi. Tối nay có muốn ngủ chung với anh đêm nay không cưng ".

" Đi chết đi.. ". Cát Tường nghe vậy thì vung một đấm về phía Thái Trác Long.

Thái Trác Long đã đoán trước được nên Cát Tường vừa ra tay thì anh đã nhanh chóng né tránh. 2 chàng trai lại nhào vào nhau phân thắng bại. Người đánh người né loạn cả lên. Trong nhà lại đầy ấp tiếng cười của Thái Trác Long và tiếng đấm đá nổi giận của Cát Tường, cho đến khi Kiều Ân và Như Ý mặc đồ bơi đi ra thì mới đi làm 2 anh chàng mỹ nam dừng lại.

Như Ý chọn Bikini màu đỏ, dáng người bốc lửa khoe 3 vòng nóng bỏng mắt, còn Kiều Ân lại là màu xanh ngọc bích, cơ thể trắng nõn nà và đôi chân dài miên man của cô làm bất kỳ người đàn ông nào cũng thèm khát. 2 mỹ nữ bước đi cùng nhau làm Cát Tường và Thái Trác Long nhìn đến mê mẩn.

Như Ý tung người một cái thì cả người cô đã chìm vào dưới nước, rồi khi cô nổi lên thì lại điêu luyện bơi xuôi theo dòng nước như một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Kiều Ân cũng nhanh chóng nhảy xuống nước. 2 cô nàng thi nhau bơi lội làm Cát Tường và Thái Trác Long nhìn đến không thể dời con mắt ra chỗ khác.

" Cát Tường.. Không cho mày nhìn chùa cơ thể của em gái của tao ". Thái Trác Long đứng ra che tầm mắt của Cát Tường lên tiếng.

" Tao mới là người không cho mày nhìn chùa Như Ý của tao thì có, mày còn nhìn Như Ý nữa tao đánh cho Thái Trác Long mày thành gấu trúc ". Cát Tường lại giọng chua chua lên tiếng.

2 anh chàng nói rồi lại tiếp tục cuộc tranh đấu chưa có hồi kết.

" Như Ý.. 2 người đó đánh nhau có sao không ?. Có cần lên can 2 người đó ra không ? ". Kiều Ân đang bơi thì thấy 2 mỹ nam đánh nhau thì lên tiếng hỏi Như Ý.

" Kệ 2 người đó đi. Đánh nhau 5 năm rồi vẫn còn thích đánh. Con trai mà, họ giỡn với nhau bạo lực lắm, can được một lần thì lần sau lại tiếp tục đánh nhau thôi, khi nào chán rồi thì họ tự nghỉ thôi đừng lo ". Như Ý làm như quá quen thuộc với cảnh này rồi, nên cô tỏ vẻ bình thường nói. Cô chỉ hy vọng Thái Trác Long ăn thiệt thòi quá thảm trong tay của Cát Tường anh hai cô mà thôi.

Như Ý tiếp tục bơi lội thì Kiều Ân chau mày một cái. Cô không nói gì rồi lại bơi tiếp cùng với Như Ý. Cô mặc kệ 2 chàng trai kia đang sát phạt ăn thua đủ với nhau. Hoàng thượng không lo thì Thái giám làm quái gì ....

7h tối

Như Ý và Kiều Ân cũng vừa tắm ra. Cát Tường và Thái Trác Long cũng tách ra người thì ngồi một góc. Thái Trác Long thì bôi rượu thuốc ở tay do Cát Tường ra lực hơi mạnh, còn Cát Tường thì lại nhắm mắt nửa ngủ nửa thức đợi Như Ý tắm ra chơi với anh. Như Ý còn đang lau khô tóc thì thấy đèn xe hơi phà vào nhà.

Chiếc xe hơi của ba mẹ Thái Trác Long cũng về đến nhà. Ba mẹ của Thái Trác Long cũng tầm hơn 50 tuổi một chút. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, tiền bạc sung túc, và không lo nghĩ gì nhiều nên nhìn 2 ông bà trẻ hơn so với tuổi. Nhất là mẹ của Thái Trác Long, bà rất đẹp và ăn mặc như một thiếu nữ vậy. Từ dáng vóc cho đến tính cách đều trẻ hơn so với cái tuổi của bà nhiều.

" Ba mẹ về rồi à. Nhà chúng ta hôm nay có khách đó ". Thái Trác Long cười nói.

" Long.. Con hôm nay lại bị cái gì nữa. Sao 1 bên mắt lại đỏ như vậy. Đừng nói với ba là con lại đánh nhau nha ". Ba của Thái Trác Long lên tiếng.

" Ba.. Nam Nhi đại trưởng phu. Học võ bị thương là chuyện hết sức bình thường. Sau này con của ba là giỏi nhất thì đến phiên người khác bị bầm mắt thôi ba đừng lo ". Thái Trác Long cười nói rồi liếc mắt nhìn qua Cát Tường một cái.

" Cháu chào 2 bác ". Như Ý kéo tay của Cát Tường đến chào ba mẹ của Thái Trác Long.

" Cháu là Như Ý phải không ?, còn đây là anh hai của con Cát Tường phải không ? ". Mẹ của Thái Trác Long khẽ cười nói, ánh mắt của bà nhìn về Như Ý nhiều một chút. Như Ý lớn lên thật giống một người bạn của bà, mà bà đã nhiều năm không gặp rồi.

" Dạ con là Như Ý, còn đây là anh hai của con Cát Tường ". Như Ý khẽ cười trả lời.

" Giống thật nha ". Mẹ của Thái Trác Long lên tiếng.

" Cháu á.. ?. Cháu giống ai ạ ". Như Ý chỉ tay vào người của mình hỏi lại.

Cát Tường nghe vậy thì chau mày. Không lẽ ý của mẹ Thái Trác Long là biết mẹ của Như Ý là ai hay sao. Anh lại cười như một tên ngốc mà chọn không tham gia vào cuộc trò chuyện.

" Không có gì. Chỉ là thấy cháu giống một người bạn thân của bác thôi. Thôi vào nhà ăn cơm đi, lát nữa còn cho bọn con đi chơi ". Mẹ của Thái Trác Long khẽ cười vui vẻ nói. Nghi án trong lòng bà ném bỏ ra sau đầu.

Cả nhà Thái Trác Long và 2 anh em Cát Tường đều ngồi quay quần bên bàn tròn gỗ được làm từ gỗ khá quý hiếm. Mẹ của Thái Trác Long lại nhìn về Như Ý. Thấy Như Ý xinh đẹp dịu dàng thì bà càng nhìn càng thấy vừa mắt. Đứa con dâu này bà chịu rồi đó. Sau ngày hôm nay bà phải đốc thúc cái thằng con trai ngốc nghếch của bà đi tán tỉnh lừa gạt Như Ý về làm con dâu của bà mới được. 5 năm qua, cái thằng con trai ngốc của bà tuần nào cũng đi thăm Cát Tường, vậy mà vẫn không tán tỉnh được Như Ý làm bà thấy thất vọng rồi đó.

" Như Ý.. Con thấy thằng con trai ngốc nghếch của bác thế nào hả ?. Nhìn nó suốt ngày nói cười cà lơ phất phơ vậy đó, nhưng Trác Long là người con trai tốt, hiếu thảo, tâm lý và rất chung thủy nữa. Ai lấy nó làm chồng thì khỏi phải lo lắng gì hết. Con hiếu ý của bác không ? ". Mẹ của Thái Trác Long lên tiếng hỏi khéo sẵn tiện thay mặt con trai tranh thủ một cơ hội, chứ đợi Thái Trác Long thì bà chết rồi anh còn chưa lấy được vợ nữa.

Bà vừa dứt lời thì Thái Trác Long đang uống nước bỗng dưng bị sặc nước mà ho nhẹ vài cái. Anh ho đến đỏ bừng cả mặt mới ngừng lại. Cát Tường đang cười ngây ngô khi nghe vậy thì nụ cười của anh cũng sơ cứng lại. Như Ý thì lại càng ngượng ngùng đến đỏ cả mặt.

" Mẹ.. ".

Thái Trác Long ho đủ rồi lên tiếng. Anh khẽ nhìn qua Cát Tường một cái. Từ ngày biết Như Ý là của Cát Tường thì anh đã không nuôi ý định theo đuổi Như Ý lâu rồi. Anh chỉ xem Như Ý như là một đứa em gái như Kiều Ân mà thôi. Nếu Cát Tường mà biết anh không an phận, hay là có tơ tưởng gì đến Như Ý thì cái bộ xương này của anh chắc bị Cát Tường đánh đến mềm nhũn ra mất.

" Bác gái.. Anh Long là một chàng trai rất tốt ạ, chắc chắn sau này sẽ là một người chồng lý tưởng của rất nhiều cô gái ". Như Ý khẽ cười gượng trả lời. Cô tự nhiên cảm giác không được tự nhiên, giống như con dâu nhỏ ra mắt mẹ chồng vậy, 2 má của cô tự nhiên nóng rang lên.

" Bác biết ngay mà. Thằng con trai của bác thì sao làm có thể là một thằng tệ bạc được. Như Ý.. Cháu đừng gọi bác là bác gái nữa. Gọi mẹ đi thân mật. Hoàn cảnh của cháu bác có nghe Trác Long nói qua rồi. Con không chê thì cứ gọi bác là mẹ ". Mẹ của Thái Trác Long lại mỉm cười nói.

" Dạ... Mẹ... ". Như Ý ngại ngùng gọi nhỏ một câu.

" Hahhaa... ". Kiều Ân nghe vậy thì bịt miệng cười lớn. Đại nương ra tay thì sao có thể tầm thường được. Cô chưa gì nữa đã thấy mẹ cô sắp đi lừa đảo người khác rồi, chỉ năm ba câu của bà đã lừa con gái của người ta kêu bằng mẹ rồi. 1 tiếng Mẹ này là mẹ chồng hay là mẹ nuôi đây.

" Kiều Ân.. Con càng ngày càng không có phép tắc gì cả. Cười phun cả cơm ra ngoài. Con như vậy ai dám lấy con hả ". Mẹ của Thái Trác Long lại lên tiếng. Bà đang kiếm con dâu mà bị con gái ruột cười như vậy làm ba da mặt mỏng nên có chút ngại nha.

Cát Tường có chút ghen tuông. Nhân lúc mọi người không chú ý thì Cát Tường đá mạnh vào người Thái Trác Long một cái. Vô tình Thái Trác Long đang giang rộng 2 chân ra ăn cơm cho mát, cú sút của Cát Tường vô tình bay thẳng vào vị trí giữa 2 chân của Thái Trác Long. Ăn đau Thái Trác Long lập tức lấy một tay ôm hàng sắc mặt vặn vẹo khó coi cực kỳ, cây đũa trên tay của anh cũng bắt đầu run rẩy cầm cũng không nổi nữa.

" Long.. Con sao vậy. Sắc mặt của con kém vậy. Con đau ở đâu à ". Mẹ của Thái Trác Long lại lên tiếng hỏi.

" Con không sao.. ". Thái Trác Long khẽ cười gượng nói. Anh đâu có sao đâu, chỉ là đang đau thốn đến thấy mấy ông mặt trời luôn rồi trăng sao gì nữa, cảm giác của anh lúc này giống như là đang thấy 2 quả trứng chim bị bể nát bị người ta đem chiên xào hấp luộc luôn rồi.

Cát Tường vừa ăn vừa khẽ cười ma mị một cái. Anh còn đang cười thì Thái Trác Long đá lại anh một cái phục thù, nhưng Cát Tường do đoán trước được nên anh đưa 2 chân của mình lên ghế. Thái Trác Long cứ như vậy tung cú sút toàn lực của anh vào chân ghế của Cát Tường kêu lên cái bụp một cái.

Thái Trác Long lúc này chỉ cảm giác mấy ngón chân của anh không thuộc về thể xác này nữa rồi. Anh cắn răng nhịn đau liếc mắt cái tên gian thương hồ ly Cát Tường này một cái.

Ba mẹ của Thái Trác Long nhìn về Thái Trác Long và Cát Tường một cái. Ánh mắt ai oán của Thái Trác Long nhìn về Cát Tường làm 2 ông bà có chút hiểu lầm, nhưng 2 người lại chọn im lặng. Như Ý thì lắc nhẹ đầu 1 cái như hiểu hết những gì 2 người vừa làm, còn Cát Tường thì như hồ ly nhìn về Thái Trác Long thách thức.

" Như Ý, Cát Tường.. 2 con ăn nhiều đi. Cứ xem như người trong nhà là được ". Ba của Thái Trác Long lên tiếng.

Như Ý khẽ cười gật nhẹ đầu một cái rồi lại như cô dâu nhỏ ăn uống nhẹ nhàng.

Bữa cơm họp mặt cũng qua nhanh. Thái Trác Long chịu trách nhiệm đưa Như Ý, Cát Tường và Kiều Ân đi dạo một vòng thành phố chơi.

Thành phố là nơi tụ tập đông người, nên 8h tối thì mọi người mới bắt đầu ra đường vui chơi. Bóng của 4 đứa nhỏ vừa khuất thì mẹ của Thái Trác Long khẽ thở dài nhìn chồng của mình nói.

" Tự nhiên em thấy lo lắng quá mình ạ ".

" Em lo lắng cái gì. Con cái lớn hết rồi, khôn nhờ dại chịu thôi chứ em lo lắng làm gì ". Ba của Thái Trác Long khẽ cười nói.

" Anh hiểu ý của em muốn nói là cái gì mà. Thằng Long nhà mình có vấn đề đó anh ạ. Nó 23 tuổi rồi lại không chịu đi tán tỉnh con gái gì hết. Rảnh một chút thì nó lại chạy đi thăm Cát Tường. 5 năm rồi nó không có lấy một đứa bạn gái, trong khi Kiều Ân thì lại ăn chơi bồ bịch lung tung. Em thấy lo lo sao á. Đẹp trai như Thằng Long nhà mình mà cong thì không ổn chút nào ". Mẹ của Thái Trác Long lại lên tiếng.

" Hahaha..  Em lo chi nhiều. Thằng Long nhà mình thẳng chứ không có cong đâu mà em lo. Tại nó còn ham chơi nên chưa yêu ai thôi. Nếu em lo lắng như vậy thì tìm cho nó một đứa bạn gái đi. Cho nó nếm thử mùi đời một chút thì em hết lo lắng chứ gì, thử một lần rồi thì nó có muốn cong cũng không cong nổi mà ". Ba của Thái Trác Long khẽ cười nói.

" Anh nói cũng có lý ". Mẹ của Thái Trác Long lại cười ma mị lên tiếng.

Nói rồi 2 ông bà lại nhìn nhau khẽ cười.

Thái Trác Long đang lái xe thì bất giác lạnh óc, anh bất ngờ hắt hơi một cái. Hình như có ai đang tính kế lên đầu của anh thì phải.

.
.
Bản quyền thuộc về tác giả ITS_ME_2210 💖💖 Facebook Tung Hoành Lục Giới 💖💖___ sáng tác, viết và xuất bản chỉ trên Wattpad

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net