46. Cái bẫy của Phụ huynh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mẹ của Thái Trác Long đi ra đóng cổng lại thì thấy một chiếc xe hơi lái đến. Ông Năm Heo cũng từ trên xe đi ra.

" Anh Năm đến chơi muộn vậy ". Mẹ của Thái Trác Long mỉm cười ngọt ngào nói.

" Làm phiền 2 em nghỉ ngơi rồi. Anh đi công tác gần đây, nên sẵn tiện ghé thăm 2 em luôn ". Ông Năm ba của Siêu Thấm lên tiếng.

" Anh vào nhà chơi. Bạn của Thái Trác Long là 2 anh em Cát Tường cũng vừa ở đây chơi. Bé Thấm chắc cũng sắp du học về rồi anh hả ". Mẹ của Thái Trác Long khẽ cười hỏi thăm.

Nhắc đến Cát Tường và Siêu Thấm làm nét mặt của ông Năm thoáng qua một tia không vui. Ông đến đây lúc này cũng là vì chuyện này đây. Ông vào nhà ngồi rồi mới lên tiếng.

" Không giấu gì 2 em. Anh đến đây là có chuyện muốn nhờ ".

" Anh Năm khách sáo rồi. 2 nhà chúng ta thân nhau bao nhiêu năm nay có gì đâu mà anh khách sáo vậy ". Ba của Thái Trác Long cầm lấy tay của vợ mình rồi lên tiếng.

" Không biết Thái Trác Long hiện tại có bạn gái hay chưa ? ". Ông Năm Heo lại lên tiếng hỏi nhỏ.

" Hài.... Em còn đang nói với ông xã của em đây. Thằng Long nhà em năm nay 23 tuổi rồi mà chẳng chịu đi tán gái gì hết. Mở miệng là Cát Tường này, Cát Tường nọ. Em còn đang lo nếu cứ tiếp tục như vậy thì không ổn chút nào. Ông xã em cũng vừa nói là sẽ kiếm cho Thái Trác Long một đứa bạn gái, cho nó biết một chút mùi đời thì may ra nó mới bình thường được ". Mẹ của Thái Trác Long mỉm cười lên tiếng.

" Vậy thì may quá. Không biết bé Thấm nhà anh thì thế nào. Nếu 2 nhà chúng ta kết thân được với nhau thì thân lại càng thân. Ý của 2 em thế nào ? ". Ông Năm Heo cực kỳ mừng rỡ nói.

" Bé Thấm á.. ?. Không phải anh đã nói là nó tốt nghiệp xuất sắc thì anh cho nó tiến tới với Cát Tường à ? ". Ba mẹ của Thái Trác Long đồng loạt hiếu kỳ hỏi.

" Hài... Tâm lý chung là cha mẹ, 2 em còn không hiểu hay sao. Năm đó tôi ra điều kiện như vậy là để con bé nó chăm học, rồi thời gian thì nó quên Cát Tường ngốc nghếch kia đi. Ai dè con bé nó lại cứng đầu cố chấp đến như vậy. Lần này về nước thì con bé một hai đòi cưới Cát Tường cho bằng được. Mà 2 em biết rồi đó. Anh làm sao dám giao phó tương lai sáng lạng của con gái cho một thằng ngốc được, đến vệ sinh ăn uống Cát Tường cũng phải cần người khác giúp đỡ. Anh hết cách mới đến nhờ 2 em giúp đỡ. Chỉ cần Bé Thấm với Thằng Long mà gạo nấu thành cơm rồi, vậy thì may ra nó mới bỏ ý tưởng lấy Cát Tường si ngốc về làm chồng. Anh chỉ mong 2 em chấp nhận chuyện này được không ? ". Ông Năm Heo đau lòng nói. Tâm lý thương con của cha mẹ đâu phải ai cũng hiểu được.

" Chuyện này.... ". Ba của Thái Trác Long có chút lưỡng lự.

" Anh à.. Mình cũng đang lo lắng thằng Long ngốc nhà mình bị cong hay sao. Ý này của anh Năm lại hợp với ý của em. Nhà mình với nhà anh biết nhau đã nhiều năm, nếu 2 nhà kết thân với nhau lại càng hay. Con bé Siêu Thấm em gặp qua rồi, xinh đẹp, nết na, hiền dịu. Tuy em thích con bé Như Ý là con dâu của em, nhưng Siêu Thấm cũng là một lựa chọn không tệ. Bé Thấm với Thằng Long ngốc nhà mình là tuyệt phối đó ".

Mẹ của Thái Trác Long lên tiếng khuyên nhủ chồng mình. Ba của Thái Trác Long mới đầu còn có chút lưỡng lự nhưng khi nghe vợ mình nói xong thì ông cũng khẽ gật đầu đồng ý. Thái Trác Long và Phân Siêu Thấm hoàn toàn không biết có cuộc họp mật ngày hôm nay. 2 người cứ như vậy bị phụ huynh mang đi bán mà không ai hay biết.

Ông Năm Heo nghe vậy thì thở phào nhẹ nhõm. Thái Trác Long là đối tượng ngôn đăng hộ đối nhất mà ông nghĩ ra. Dù là lừa gạt hay ép duyên con gái, nhưng ông cũng là vì xuất phát từ tình thương con cái mà thôi. Thử hỏi trên đời này có mấy ai làm cha mẹ mà chấp nhận cho con gái mình kết hôn với một thằng ngốc nghếch đâu. Đồng ý là Cát Tường chỉ bị tạm thời thôi, nhưng thời hạn là bao lâu thì Cát Tường mới bình thường lại, dù Phân Siêu Thấm có hận ông thì ông cũng sẽ làm.

Ông Năm Heo còn ở lại thêm một chút để bàn kết hoạch tỉ mỉ với 2 vợ chồng Thái Tuấn. Phân Siêu Thấm ngày mai sẽ đáp chuyến bay về đến Thành phố sớm hơn dự tính 5 ngày, nên ông tính phải tính toán kết hoạch tỉ mỉ không để con gái nghi ngờ.

Thái Trác Long còn vô tư đi ngắm cảnh thành phố với nhóm người của Cát Tường, Như Ý và Kiều Ân. Anh không biết còn có một kế hoạch bí mật động trời đang đợi anh đâu.

" Hắt xì.... ". Thái Trác Long lại hắt hơi một cái.

" Anh Long.. Anh không khỏe à ?. Sao nãy giờ anh hắt hơi hoài vậy ". Như Ý nhỏ giọng hỏi.

" Anh không sao. Chắc là dị ứng với cái gì thôi ". Thái Trác Long cũng khó hiểu lên tiếng.

Như Ý nghe vậy thì không hỏi nữa. Cô nắm một tay của Cát Tường rồi chậm chậm đi ngắm cảnh thành phố về đêm. Cái nơi được gọi là thành phố đúng là nhộn nhịp tấp nập hơn nơi cô ở nhiều.

" Anh Hai.. Đi bộ như vậy anh có mệt không ? ". Như Ý nhìn về phía Cát Tường quan tâm hỏi.

" Vợ anh không sao. Anh chỉ sợ vợ mệt thôi ". Cát Tường khẽ cười ngây ngô nói, bàn tay của anh vẫn nắm chặt lấy tay của Như Ý. Đi bộ ngắm cảnh như vậy anh rất thích.

Kiều Ân nghe xưng hô của 2 anh em kỳ quái thì mỉm cười.

" Như Ý.. Kiều Ân hỏi khó một câu được không ? ". Kiều Ân nhỏ giọng hỏi.

" Ân hỏi đi. Biết gì thì Như Ý sẽ trả lời ". Như Ý lại lên tiếng.

" Tội nghiệp anh Cát Tường thật. Nhà họ Võ của anh ấy chỉ còn mình ảnh là con trai nối nghiệp à, giờ anh ấy lại bệnh như vậy. Như Ý.. nếu anh Cát Tường mãi mãi không hết bệnh thì Như Ý sẽ lấy anh Cát Tường thật hả ?. Anh Cát Tường bệnh nặng như vậy thì làm sao lấy vợ sinh con được ". Kiều Ân lên tiếng hỏi,

Với Kiều Ân thì Cát Tường hiện tại chỉ là người thanh niên đẹp trai với tâm trí như một đứa con nít vậy thôi. Anh có nghe cô hỏi thì anh cũng không hiểu, nên cô không lo lắng gì nhiều.

Cát Tường nghe Kiều Ân hỏi vậy thì anh lại tập trung nghe câu trả lời của Như Ý. Tuy là anh giả vờ ngó lơ xung quanh, nhưng tất cả giác quan của anh đều tập trung trên người của Như Ý hết rồi. Ngay cả Thái Trác Long cũng vậy anh cũng muốn nghe câu trả lời của Như Ý là gì. Anh thắc mắc vẫn đề này lâu lắm rồi.

" Chuyện này Như Ý cũng nghĩ qua rồi. Nếu Anh Cát Tường bệnh như vậy hoài thì chắc có lẽ Như Ý phải thay anh ấy giải quyết chuyện con cái thôi. Dù gì còn vài ngày nữa là Như Ý và anh Cát Tường giải trừ quan hệ anh em rồi. Như Ý và anh Cát Tường vốn không cùng huyết thống mà. Như Ý không giúp anh ấy thì không có ai giúp anh ấy hết ". Như Ý nhỏ giọng trả lời.

" Như Ý.. Trả lời Kiều Ân thêm một câu hỏi nữa được không ?. Như Ý chấp nhận đến với anh Cát Tường đơn giản là vì thương hại anh ấy ngốc nghếch, hay là Như Ý thật lòng yêu thương anh Cát Tường ?. Yêu ở đây là tình yêu giữa nam nữ, mà không phải là tình yêu giữa anh em với nhau ". Kiều Ân lại tiếp tục truy hỏi.

" Tình yêu nam nữ ?. Thương hại ? ". Như Ý nhỏ giọng hỏi lại. Chính cô cũng không biết cô đối với Cát Tường là quan hệ gì nữa. Câu hỏi của Kiều Ân làm Như Ý hoàn toàn không biết trả lời như thế nào.

Cát Tường giả vờ ngó qua chỗ khác. Trong tim của anh chỉ cầu mong đáp án của Như Ý là không phải là Như Ý chỉ thương hại anh. Thái Trác Long nghe vậy thì nhếch môi cười. Đây cũng là đáp án anh muốn Cát Tường nghe.

Kiều Ân khẽ cười rồi lão luyện nói tiếp. Cô đem kinh nghiệm yêu đương mấy năm qua nói cho Như Ý nghe.

" Phải đó.. Nếu Như Ý chỉ là thương hại anh Cát Tường vì anh ấy ngốc mà chịu cưới anh ấy, vậy thì Kiều Ân khuyên Như Ý một câu là nên suy nghĩ lại. Chỉ khi nào Như Ý thấy mình thật sự yêu anh Cát Tường sâu đậm, và Như Ý không thể sống thiếu anh ấy thì hãy đồng ý kết hôn. Nếu Như Ý quyết định quá vội vàng mà đồng ý cưới anh ấy thì là Như Ý đang làm tổn thương chính mình và làm tổn thương cả anh ấy. Đàn ông đủ kiêu ngạo thì sẽ không ai chấp nhận sự thương hại của phụ nữ đâu ".

Như Ý nghe vậy thì mím môi suy nghĩ mà không có câu trả lời. Cô thực sự có yêu Cát Tường không, hay chỉ là thương hại Cát Tường chính cô cũng không biết.

" Ân.. Đừng hỏi khó Như Ý. Tới quán Bar rồi, vào trong thôi ". Thái Trác Long thấy Như Ý khó xử thì lên tiếng giải vây.

Cát Tường không nghe được đáp án như ý thì anh thoáng qua một chút buồn, nhưng rất nhanh bị anh ém xuống, vì từ trước đến giờ chính anh là người yêu đơn phương một phía mà. Anh không nói gì chỉ khẽ nở nụ cười ngây ngô khờ dại đi theo Thái Trác Long vào quán Bar. Như Ý tạm gác câu hỏi khó của Kiều Ân vào trong lòng rồi cũng đi theo vào.

Toàn Cá có việc nên đến quán Bar này xử lý một số việc. Anh vừa thấy Cát Tường đến thì tính cúi đầu chào thì bị Cát Tường ra dấu bảo Toàn Cá im lặng. Anh hôm nay đến đây chơi thôi, chứ không phải đến để kiểm tra tình hình làm ăn gì cả. Quan trọng nhất vẫn là anh không muốn ai biết anh mới là Boss chính ở đây.

Toàn Cá thấy Như Ý và Thái Trác Long đi theo sau thì cũng hiểu ý mà giữ im lặng.

" Cát Tường, Thái Trác Long.. Lâu quá rồi không gặp ".

Toàn Cá ăn mặc bảnh bao đi lại khẽ cười nói. Khi đàn ông có thật nhiều tiền trong tay thì quả thật thay đổi đến nhận không ra. Nhìn Toàn Cá ăn mặc bảnh bao như vậy thì không khác gì doanh nhân thành đạt, nếu so với mấy năm về trước thì đúng là khác xa một trời một vực. Nếu lúc trước Toàn Cá nghèo hèn bị người ta coi thường, khinh rẻ, thì bây giờ anh tiền của anh đủ làm mấy cô gái bu đen bu đỏ rồi.

" Anh Toàn.. Nhớ em không ?. Em là mối ruột của quán này á. Anh dám nói không nhớ ra em thì em nghỉ tới luôn á ". Kiều Ân đi lại cầm lấy cánh tay của Toàn Cá rồi mỉm cười hòa đồng lên tiếng. Kiều Ân để ý Toàn Cá lâu rồi. Cô thường xuyên đến quán bar này chỉ để tìm dịp nào nói chuyện với Toàn Cá mà thôi.

" Kiều Ân.. Sao ai em cũng dễ làm quen thế hả ?, còn không nhanh lại đây, hơi một chút là ôm ấp đàn ông lạ còn ra thể thống gì nữa ". Thái Trác Long lắc nhẹ đầu nói.

" Em là Kiều Ân phải không ?. Ai chứ em thì sao anh quên được. Trác Long... Kiều Ân là em gái của mày hả ? ". Toàn Cá mỉm cười nói.

" Ừm.. Toàn Cá.. Mày làm gì ở quán Bar này vậy ?. Hôm bữa mày nói với tao là mày kinh doanh bất động sản mà ". Thái Trác Long chau mày hỏi.

" Kinh doanh bất động sản thì không được mở quán Bar à. Ông chủ của tao có hứng thú thì tao làm thôi. Mở quan Bar cũng là kinh doanh mà. Ông chủ của tao chỉ cần thấy chỗ nào kiếm ra được tiền thì tất nhiên là có phần rồi ". Toàn Cá cười trả lời.

" Quán Bar này là của ông chủ mày à ? ". Thái Trác Long lại hỏi tiếp. Anh thực sự thắc mắc ông chủ của Toàn Cá rốt cuộc là ai. Đúng là Thần Long không thấy đầu không thấy đuôi thật.

" Ừm... Vào ghế víp ngồi đi. Hôm nay mày với Cát Tường, Như Ý ăn uống thoải mái đi. Chỗ anh em lâu ngày gặp lại nên hôm nay tao khao ". Toàn Cá cười nói. Quán này là của Cát Tường. Anh dám tính tiền Cát Tường mới lạ á.

" Vậy sao được, bọn em có tiền mà ". Như Ý lên tiếng.

" Như Ý à... Anh Toàn mời mà. Từ chối là xem thường anh ấy á ". Kiều Ân cười nói.

" Phải đó.. Hôm nay ăn chơi thoải mái đi. Tao mời khách, chỗ anh em lâu ngày mới gặp lại mà, bọn mày mà từ chối thì coi như không nể mặt tao á ". Toàn Cá cười nói.

Cát Tường không nói gì chỉ chạy lại bàn dành cho bọn anh mà ngồi trước. Thái Trác Long, Như Ý, Kiều Ân thấy vậy cũng ngồi vào ghế. Toàn Cá thấy vậy thì đi gọi đồ uống và thức ăn rồi anh cũng lại ngồi chung một bàn. Đến giờ thì DJ cũng lên, rất nhanh cả quán Bar đều chìm sâu vào trong âm nhạc cực lớn. Ánh đèn màu lan tỏa khắp nơi. Mới đầu Như Ý có chút không quen nhưng khoảng 5 phút sau thì đã thích nghi rồi.

" Như Ý.. Lên nhảy không ? ". Kiều Ân lên tiếng hỏi.

" Như Ý không nhảy đâu. Kiều Ân đi đi ". Như Ý lên tiếng từ chối.

" Đi đi mà ".

Kiều Ân nói rồi kéo Như Ý đi. Kiều Ân tuy nhỏ hơn Như Ý một tuổi, nhưng so với Như Ý thì Kiều Ân lại sành đời hơn nhiều. Kiều Ân lôi kéo thì Như Ý quá thì cô cũng bằng lòng đi theo Kiều Ân lên sàn nhảy. Cát Tường cũng không lên tiếng cản Như Ý lại. Anh để cho Như Ý thoải mái chơi hết ngày hôm nay.

Như Ý được Kiều Ân lôi đi thì trên bàn chỉ còn lại Cát Tường, Thái Trác Long, và Toàn Cá. Cát Tường thì mãi nhìn về nơi có Như Ý mà không tham gia cuộc trò chuyện của 2 người Thái Trác Long với Toàn Cá.

" Thái Trác Long.. Em gái của mày xinh thật á ". Toàn Cá nhấp nhẹ một ngụm rượu rồi lên tiếng.

" Rồi sao..  Mày đừng nói là muốn tán tỉnh em gái của tao nha ". Thái Trác Long cười nói.

" Mày không phản đối chứ ".

Toàn Cá lại lên tiếng. Ánh mắt lại nhìn về Kiều Ân xinh đẹp bốc lửa nhảy ở phía xa kia. Biết Kiều Ân là em gái của Thái Trác Long thì càng làm Toàn Cá thấy hứng thú.

" Hừ... Kiều Ân còn chưa đủ 18. Mày muốn đi tù cứ việc. Tốt nhất là để em gái tao học xong đại học cái đã ". Thái Trác Long lạnh nhạt lên tiếng.

Toàn Cá nghe vậy thì mỉm cười mà không bàn tán gì nữa. Cả 3 anh đều nhìn lên sàn nhảy nhìn Như Ý và Kiều Ân đang vui chơi. Trên sàn nhảy ngập tràn ánh đèn muôn màu muôn vẻ thì Kiều Ân nhảy cực kỳ sexy và bốc lửa thu hút mỏi ánh nhìn. Như Ý chưa quen ăn chơi nên chỉ đứng cổ vũ.

Chơi một hồi cũng thấm mệt. Kiều Ân tính về bàn ngồi thì cái mông của cô bị một tên say rượu nhảy gần đó cố ý va chạm một cái. Kiều Ân ăn mặc bốc lửa như vậy thì đàn ông có không kiềm chế được cố ý va chạm vào cô cũng là chuyện đương nhiên.

" Tên sâu rượu chết tiệt này ".

Kiều Ân chửi nhỏ một câu thu hút sự chú ý của Như Ý. Kiều Ân không muốn kiếm chuyện nên không tranh cãi gì hết. Đến khi tên say rượu đó định bóp mông của Kiều Ân thêm một lần nữa, thì lập tức bị Như Ý nhanh chóng chụp tay của tên dâm tặc lại.

" Chát.... ". Như Ý nhanh chóng tát một cái cực mạnh vào mặt tên dâm tặc giả say kia.

" Tên cặn bả này.. Mày muốn chết phải không ? ". Như Ý chau mày lên tiếng.

" Con chó này. Mày dám đánh tao. Mày biết tao là ai không ? ". Tên say rượu ôm một bên má nóng hổi nói.

Như Ý mấy năm nay chăm học võ cực kỳ, nên lực cô khi đánh ra thì còn phải nói, 1 tái của Như Ý chỉ thiếu điều là răng môi lẫn lộn thôi.

" Đánh mày thì sao. Tên dâm tặc khốn nạn này. Dù mày có là con Thủ Tướng chính phủ thì sao, dám sàm sỡ con gái nhà lạnh trước mặt tao thì tao đánh hết ". Như Ý lên tiếng chửi.

" Con chó này mày ngon lắm. Bọn mày còn đứng nhìn cái gì, lôi 2 con chó này về khách sạn cho tao. Hôm nay không chơi chết con nhỏ này thì tao không phải là Cố Thiếu ". Tên Cố Thiếu nổi điên lên nhìn 3 người đồng bọn của mình nói.

Thấy có biến thì Cát Tường. Thái Trác Long, và Toàn Cá nhanh chóng chạy đi. 3 người kia nghe lời nên nhanh chóng đi lại chỗ của Như Ý. Một mình Như Ý chấp hết 3 người thanh niên chỉ tầm 24 hay 25 tuổi. Cô cứ như vậy một mình đấu tay đôi với 3 người thanh niên trẻ. Thái Trác Long và Cát Tường nhanh chóng bay vào giúp Như Ý một tay, chỉ trong phút chốc đã đánh nhau loạn cả lên. Bàn ghế ở khu vực đó đều bị đánh tung cả lên.

Toàn Cá không gia nhập cuộc chiến chỉ khẽ nhếch môi cười xem kịch mà thôi, đợi Cát Tường đánh bọn người đó nhừ tử cho hạ giận, rồi anh mới đi vào giải quyết cục diện sau cùng là được. Đụng đến Như Ý mà không bị Cát Tường đánh bọn đó đến nhừ tử thì mới lạ. Kiều Ân thấy đánh nhau thì lập tức chạy lại núp sau lưng của Toàn Cá.

" Thằng chó.. Mày dám sàm sỡ em gái tao. Mày chán sống rồi hả ". Thái Trác Long nổi điên lên. Anh nổi điên lên đấm một phát vào bên mắt của tên đang đánh với anh, rồi anh lại nhào về phía tên Cố Thiếu gì đó đánh tiếp.

Như Ý thành công quật ngã một tên thì cô nhanh chóng qua giúp Cát Tường. Xui cho nhóm người kia là Như Ý, Cát Tường và Thái Trác Long đều là giỏi võ hết, nên 4 người kia không lâu đều bị đánh thành đầu heo đến ba má nhận không ra. Thấy đủ rồi Toàn Cá mới kéo áo lại ra dáng người quản lý có trách nhiệm nhảy vào can ra.

" Cố Thiếu.. Chỉ là hiểu lầm thôi, đừng đánh nữa mà ".

Toàn Cá đi vào tách Thái Trác Long ra nói. Toàn Cá nhịn cười khi thấy tên Cố Thiếu gì đó bị Thái Trác Long nổi điên lên chỉ đè 2 con mắt mà đấm thôi. Anh dám cá là ngày mai cái mặt của gấu trúc ra sao thì cái mặt của tên Cố Thiếu này cũng giống y chang như vậy. 2 con mắt và cái mũi đen thui là chắc rồi.

Như Ý, Cát Tường, với Thái Trác Long thấy Toàn Cá bay vào can thì đừng lại, riêng Cát Tường thì khẽ nhếch môi cười. Thằng Toàn Cá như vậy mà hiểu ý của anh. Để bọn người này mềm xương mới bay vào can. Anh có nên xem xét tăng thêm lương cho Toàn Cá hay không đây.

" Hiểu lầm cái con khỉ á ". Tên Cố Thiếu nổi điên lên nói. Trên mặt của anh chỗ nào cũng đau đớn cực kỳ.

" Cố Thiếu. Chắc anh cũng không muốn bị ba của anh biết, là cậu sàm sỡ con gái nhà lành rồi bị đánh nhau ở đây phải không. Làm lớn chuyện ra thì anh cũng chẳng có cái gì tốt mà. Hôm nay coi như nể mặt tôi đừng tính toán nữa không ". Toàn Cá lại cười nói

" Mày tưởng mày là ai mà muốn tao nể mặt mày ". Cố Thiếu lên tiếng.

" Ồ... Vậy tôi bắt buộc phải tìm Đại Tướng ba của anh hỏi tiền bồi thường đồ vật bể tối hôm nay rồi ". Toàn Cá lại lạnh nhạt lên tiếng.

" Mày.. ". Tên Cố Thiếu chỉ 1 ngón tay vào mặt của Toàn Cá.

" Cố Thiếu say rồi thì về nghỉ đi. Trước khi đi thì anh nhớ thanh toán tiền vật dụng bể nát nha. Cảm ơn, lần sau lại ghé ". Toàn Cá khẽ cười khuyên can.

" Hừ... Con chó điên kia. Tao nhớ mặt mày rồi đó. Để tao gặp mặt mày ở đâu thì tao với mày còn chưa xong đâu. Cái tát lúc nãy tao nhớ kỹ rồi đó. rút... ".

Tên Cố Thiếu chỉ tay vào mặt của Như Ý nói, rồi anh mới kéo anh em bị đánh thê thảm rời đi.

" Kiều Ân.. Em không sao chứ ? "  Thái Trác Long giọng điệu đầy quan tâm vang lên.

" Em không sao ". Kiều Ân nhỏ giọng trả lời.

Như Ý thấy bãi chiến trường ở đây thì chau mày. Cô khẽ gãi đầu nhìn Toàn Cá.

" Xin lỗi anh Toàn. Thiệt hại bao nhiêu em đền cho ". Như Ý lên tiếng.

" Không cần.. Bọn kia đã thanh toán tiền thiệt hại rồi. Không cần em lo ".

Toàn Cá lên tiếng rồi nhìn về phía Cát Tường xin chỉ thị. Thấy Cát Tường bí mật đưa tay lên làm vài dấu tính hiệu câm ra chỉ thị thì Toàn Cá khẽ gật nhẹ đầu một cái.

" Vợ.. Về đi anh buồn ngủ rồi. Vợ về ru anh ngủ đi ". Cát Tường kéo tay của Như Ý làm nũng nói.

" Như Ý.. Em đưa Cát Tường về đi. Chuyện ở đây giao anh giải quyết cho ". Toàn Cá lại lên tiếng.

" Phiền anh rồi. Khi nào anh về quê thì em mời anh một bữa ". Như Ý khẽ cười nói.

" Được rồi về đi. Khi nào về quê thì anh sẽ tới nhà em đòi bữa cơm đền bù vậy ". Toàn Cá lên tiếng.

" Em về đây. Cảm ơn anh nhiều ".

Như Ý khẽ cười gật đầu nói, rồi cô mới kéo Cát Tường bước đi. Thái Trác Long cũng không vui mà kéo tay Kiều Ân đi về.

Toàn Cá thấy người của Cát Tường mất hút thì khẽ nhếch môi cười. Anh lạnh nhạt quay qua nói với một tên đứng sau lưng của anh.

" Truyền lệnh của Lão đại xuống, lập tức cho người đi theo tên Cố Thiếu vừa rồi, thấy anh ta say xỉn thì cho người giàn cảnh đặc sắc một chút, nhớ cho người chụp lại vài tấm ảnh của anh ta ăn chơi thác loạn gửi cho tất cả giới báo chí. Nói là con trai của Đại Tướng chơi ma túy mất khống chế cưỡng hiếp con gái nhà lành ngay giữa đường. Lão đại muốn tin tức phải được ngồi trên trang nhất của mấy bài báo. Nhớ cho người làm đặc sắc một chút cho lão đại vui ".

" Rõ rồi... ". Người kia nói rồi bước đi.

Toàn Cá nghĩ gì đó lại mỉm cười. Đụng đến Như Ý của Cát Tường. Có người chán sồng rồi mà.

.

.
[ ITS_ME_2210 : bữa giờ để các nàng chờ lâu rồi. Tại vì bữa giờ dồn hết sức viết cho bộ truyện " Thế Thân 49 ngày " cho đến khi full thì thôi. Ngày hôm qua đã chính thức full cho bộ truyện Thế Thân 49 ngày,  nên sắp tới sẽ có nhiều thời gian hơn để viết bộ này.

Đừng quên vote cho truyện này để ITS_ME_2210 có thêm động lực viết đến Full bộ này nha 😉😉😉😉 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net