47. Tớ muốn ăn cậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhóm người của Cát Tường Như Ý về đến nhà Thái Trác Long cũng gần nữa đêm. Thái Trác Long ngủ một phòng, Cát Tường ngủ một phòng, Kiều Ân và Như Ý ngủ chung một phòng.

Trời đã khuya mà Như Ý vẫn không thể nào chợp mắt ngủ được. Không biết là do lạ giường hay là vì mấy câu hỏi của Kiều Ân vẫn lẩn quẩn trong đầu của cô. Tình cảm của cô đối với Cát Tường rốt cuộc là như thế nào. Thương hại Cát Tường vì anh ngốc thì cô có 1 chút, không muốn sống thiếu Cát Tường cô cũng có một chút, cô xem anh như là một người thân duy nhất.. nhưng tổng kết lại thì cái đó được gọi là tình yêu à.

" Kiều Ân.. Rốt cuộc thế nào mới được gọi là yêu ? ". Như Ý nhỏ giọng hỏi, nhưng đáp lại cô là tiếng hít thở đều đều của Kiều Ân. Như Ý thấy Kiều Ân ngủ say rồi thì cô hỏi nữa.

Bên kia Phòng thì Cát Tường cũng không ngủ được. Không có Như Ý nằm ôm lấy anh thì anh ngủ không được. Mười mấy năm qua anh đã quen có Như Ý nằm cạnh anh rồi. Anh thực sự bị nghiện hơi ấm trên người của Như Ý còn hơn là nghiện mấy loại thuốc kích thích nữa.

" Bé ngốc kia.. Em còn thức hay đã ngủ rồi ".

Cát Tường nhỏ giọng thì thầm một câu. Tin nhắn của Toàn Cá vẫn gửi đến cho Cát Tường báo cáo tình hình làm ăn rồi xin ý kiến của Cát Tường sắp tới. Sẵn tiện không ngủ được Cát Tường lại ngồi dậy bắt đầu làm việc.

Mở laptop ra 2 tay của anh lại thoăn thoắt gõ trên bàn phiếm. Kế hoạch của Cát Tường sắp tới là từ từ xâm nhập và cố gắng nắm trong tay phương tiện truyền thông riêng của anh. Đừng xem thường phương tiện truyền thông nhỏ mà coi nó không quan trọng nha. Nó có thể thay đổi nhận thức của rất nhiều tầng lớp khác nhau đó. Một người đủ thông minh thì việc nắm giữ toàn bộ phương tiện truyền thông là một chuyện hết sức quan trọng. Đừng nói đâu xa xôi, các quốc gia lớn trên thế giới đều muốn thắt chặt thông tin mạng là vậy. Chỉ cần họ không thích người đó làm Tổng thống, hay là người bầu cử các vị trí quan trọng, thì chính phương tiện truyền thông nắm vị trí máu chốt mà không phải người dân.

Giả sử như có 1 ngày Cát Tường nắm trong tay toàn bộ phương tiện truyền thông trên cả nước đi, chỉ cần anh tuyên truyền là cái ông muốn tranh chức Thủ tướng đó là bê bối tình dục, đúc lót, ăn hối lộ, cờ bạc mại dâm thì có ai dám bầu cử cho ông đó chết liền.

Anh chát với Toàn Cá một hồi lâu Cát Tường mới chịu đi ngủ. 4h sáng thì Như thức dậy đi qua phòng gọi Cát Tường dậy để đi về. Thứ hai đầu tuần cô còn phải về sớm để chuẩn bị đi học. Thái Trác Long cũng thức dậy để đưa tiễn 2 anh em nhà Cát Tường về. Như Ý đón một chiếc Taxi 7 chỗ rồi với Cát Tường về sớm.

" 2 anh em về nhà cẩn thận nha. Về đến nhà nhớ báo bình an cho anh biết ". Thái Trác Long khẽ cười nói.

" Bọn em về đây. Còn sớm quá em không chào 2 bác được. Sáng ba mẹ anh dậy rồi nhớ giúp em chuyển lời cảm ơn đã cho 2 anh em ngủ nhờ 1 đêm, nếu có dịp thì 2 anh em của em sẽ lại đến chơi ". Như khẽ cười nói.

" Được rồi về đi. Cảm ơn cái gì chứ. Ba mẹ của anh rất quý 2 anh em của em mà. Nếu có dịp thì anh sẽ đưa ba mẹ anh lên nhà em cho biết. Em về đi không lại trễ học ". Thái Trác Long đưa một tay xoa đầu Như Ý một cái.

" Vợ ơi nhanh lên ". Cát Tường lên ngồi trên xe trước rồi lên tiếng.

Như Ý khẽ cười rồi lên xe. Thái Trác Long nhìn chiếc Taxi chạy đi cho đến khi mất bóng thì anh mới vào nhà. Như Ý nói địa chỉ nhà cho anh tài xế, rồi hai tay của cô ôm chặt lấy Cát Tường mà ngủ bù. Đêm qua cô không được ôm Cát Tường ngủ làm cô ngủ cũng không ngon, giống như thiếu thiếu cái gì đó. Cô nhắm mắt lại không bao lâu thì ngủ say.

Cát Tường nhìn Như Ý nằm lên đùi anh ngủ vô tư thì anh khẽ mỉm cười, một nụ cười thương yêu vô hạn. Anh không ngủ mà chọn thức để bảo vệ cho Như Ý ngủ thật ngon cho đến hết đoạn đường về nhà, mỗi lần xe rẽ trái hay rẽ phải, hay xe gặp phải ổ voi trên đường mà thắng gấp thì anh chỉ lo lắng Như Ý giật mình thức giấc mà thôi. 2 tay của anh ôm chặt lấy Như Ý, dù thời gian ngồi xe khá dài làm tay của anh mỏi nhừ, nhưng Cát Tường cũng cố gắng duy trì y nguyên một tư thế duy nhất. Anh cố gắng làm tất cả chỉ để cho Như Ý một giấc ngủ bình an nhất.

" Bé đang ngủ là cái gì của em ? ". Anh tài xế lái xe thấy Cát Tường còn thức thì lên tiếng bắt chuyện cho đỡ buồn.

" Là người con gái em yêu nhất, và sẽ là vợ tương lai của em ". Cát Tường nhỏ giọng trả lời.

" Bé đó có được người yêu lý tưởng như em thì sướng quá rồi. Nhìn cách của em chăm sóc cho em ấy, thì anh đủ biết tình cảm của em dành cho em ấy nhiều như thế nào rồi. Anh hy vọng tương lai 2 đứa sẽ thành một đôi vợ chồng hạnh phúc ". Anh tài xế taxi lại nhỏ giọng nói.

Cát Tường nghe vậy thì mỉm cười. Anh có làm được cái gì cho Như Ý đâu. Chỉ cần Như Ý của anh được hạnh phúc thì bắt anh làm cái gì cũng được, chỉ trừ một thứ đó là anh sẽ không nhường Như Ý cho người đàn ông khác thôi.

" Em chỉ là đơn phương một phía thôi, chuyện anh nói em cũng hy vọng tương lai thành sự thật ". Cát Tường nhỏ giọng trả lời, bàn tay của anh lại nhẹ nhàng vuốt ve suối tóc dài của Như Ý.

" Trời không tuyệt đường của con người. Cố lên ". Anh tài xế taxi khẽ cười nói.

Đoàn đường về nhà đầy quanh co, vài tiếng sau thì cũng về đến nhà. Cát Tường thanh toán tiền xong mới gọi Như Ý dậy.

" Vợ ơi dậy đi học kìa ". Cát Tường lây nhẹ người của Như Ý lên tiếng.

" Chết trễ học rồi ".

Như Ý mở mắt ra thì đã thấy mặt trời lên rồi. Cô không nói 2 lời chạy thật nhanh vào nhà thay quần áo đi học.

" Anh Hai.. em nhờ bác Ba cô đơn mua đồ ăn sáng cho anh. Anh ăn sáng xong thì ở nhà ngoan biết không ?, đừng đi lung tung, đến trưa em sẽ về ". Như Ý nói rồi nhanh chóng lái xe đi học

Cát Tường làm như quá quen thuộc với cảnh này rồi thì anh chỉ mỉm cười rồi thôi. Trong mắt của Như Ý anh quả thật chỉ coi anh là một cậu bé. Bóng của Như Ý vừa khuất thì Cát Tường lại lao đầu vào công việc. Mấy năm qua lúc nào cũng như vậy. Giao hết việc cho Như Ý làm anh thật sự không nhẫn tâm.

____ Bản quyền thuộc về tác giả ITS_ME_2210 💖💖 Facebook Tung Hoành Lục Giới 💖💖___ sáng tác, viết và xuất bản chỉ trên Wattpad.💖💖.

Nhà Thái Trác Long.

Trời đã sáng thì cả nhà của Thái Trác Long lại ngồi dùng bữa sáng chung với nhau.

" Trác Long à.. Hôm nay bạn con đi du học về nước phải không ? ". Mẹ của Thái Trác Long lên tiếng.

" Mẹ nói Siêu Thấm đó hả ?. Hình như tuần sau mới về thì phải. Con cũng không biết nữa ". Thái Trác Long vừa ăn vừa trả lời. 

" Ba của Siêu Thấm là Bác Năm. Ông ấy là bạn làm ăn với mẹ cũng nhiều năm. Hôm qua ông ấy có gọi điện thoại cho mẹ và khoe là hôm nay bé Thấm sẽ về nước. Mẹ thấy mừng thay, nên đã mở lời mời 2 cha con bé Thấm tới nhà chúng ta dùng bữa cơm. Con hôm nay đừng đi đâu chơi đó ".

Mẹ của Thái Trác Long là bà Dung lên tiếng. Bà diễn đạt đến nỗi Thái Trác Long và Kiều Ân không nhận ra được cái gì khác thường.

" Mẹ mời lớp trưởng của con đến nhà chơi thì vui thôi có gì đâu. Hôm nay con ở nhà mà ". Thái Trác Long khẽ cười nói.

Bà Dung nghe vậy thì khẽ cười mừng rỡ trong lòng, nhưng bề ngoài thì vẫn như cũ xem như không có chuyện gì. Bà lại vừa ăn vừa tám chuyện. Kiều Ân nghe nói Siêu Thấm đến chơi thì có chút tiếc nuối lên tiếng.

" Tiếc quá.. Em hôm nay phải học cả ngày. Bạn của anh hai nghe nói rất đẹp, chắc không gặp được chị ấy rồi ".

" Em đó.. còn nhỏ thì lo học đi. Ăn no rồi toàn chơi bời lêu lổng. Điểm thi cử thì toàn là 3 với 4. Anh với em là cùng một mẹ sinh ra, mà em ngu ngốc đến nổi anh hai ngồi chung bàn ăn với em cũng sợ bị lây ngốc theo luôn ". Thái Trác Long lại lên tiếng.

" Em mà ngốc cái gì. Anh Cát Tường cũng ngốc đó, sao em toàn thấy anh tìm anh Cát Tường chơi thôi. Anh hai không sợ lấy ngốc của anh ấy à ". Kiều Ân lên tiếng phản bác.

" Hừ.. Em thì biết cái quái gì. Cát Tường mà ngốc thì trên đời này không có ai thông minh đâu. Trước khi Cát Tường bị tai nạn thì Cát Tường năm nào cũng đều là học sinh xuất sắc toàn nước không đó. Em có cửa sánh bằng Cát Tường à ".

Thái Trác Long bĩu môi nói, rồi có một ngày sự thật được phơi bày ra ánh sáng, thì chắc chắn những người hôm nay chê bai Cát Tường ngu ngốc phải há miệng kinh ngạc cho mà xem.

Bà Dung mẹ của Thái Trác Long nghe Thái Trác Long lại lên tiếng bênh vực cho Cát Tường thì bà không vui. Thằng con trai ngốc của bà bị bù mê thuốc lú gì mà mê Cát Tường thấy sợ à. Thái Trác Long càng bênh vực cho Cát Tường thì lại càng làm bà thêm quyết tâm ghép đôi cho anh với Siêu Thấm càng nhanh càng tốt.

" Kiều Ân.. Con ăn nhanh rồi đi học đi ". Mẹ của Thái Trác Long lên tiếng.

" Ưm..  Con đi học đây ". Kiều Ân lên tiếng rồi đứng dậy bước đi.

Thái Trác Long ăn xong thì lại về phòng đọc sách. Nghĩ đến sẽ gặp lại nhỏ lớp trưởng xinh đẹp làm Thái Trác Long khẽ mỉm cười. 5 năm trôi qua chắc Phân Siêu Thấm bây giờ đã xinh đẹp lắm rồi. Thái Trác Long đưa mắt nhìn tấm ảnh năm cuối cấp 12. Cát Tường, Như Ý, Siêu Thấm và anh đều chụp chung với nhau 1 tấm.

" Lớp Trưởng.. Hoan nghênh cậu về nước ". Thái Trác Long nhỏ giọng nói 1 câu.

Thời gian trôi qua thật nhanh, chớp mắt đã là trưa. Thái Trác Long còn đọc sách thì nghe tiếng xe hơi đến. Nghĩ là cả nhà Phân Siêu Thấm đến nên anh nhanh chóng đi ra. Đúng như anh dự đoán. Cô gái xinh đẹp bước ra từ chiếc xe Audi làm Thái Trác Long nhìn đến ngơ ngác.

" Thái Trác Long.. Không nhận ra nhỏ lớp trưởng này rồi hả ? ".

Phân Siêu Thấm gỡ cái mắt kính đen ra nói. Hôm nay cô ăn mặc cực kỳ xinh đẹp. 5 năm trôi qua thì cô đã thay đổi rất nhiều rồi. Mái tóc dài đen năm nào đã được đã được cô cắt ngắn và nhuỗm vàng, gương mặt xinh đẹp luôn để tự nhiên lúc trước cũng được cô trang điểm sắc nét, đôi môi của cô được thoa 1 lớp son đỏ rực, chân của cô cũng đi 1 đôi guốc cao gót khoe vóc dáng bốc lửa. Chắc có lẽ là do phong cách sống ở bên Tây khá thoáng, nên Phân Siêu Thấm cũng thay đổi cho hợp với Phong cách sống thôi. Cô gái thùy mị năm nào đã hoàn toàn lột xác ngoạn mục.

" Lớp Trưởng.. Cậu thay đổi làm tớ thấy chống mặt đó, nhưng có một câu tớ ghét phải nói ra.. đó là cậu càng ngày càng xinh đẹp nha. Tớ suýt chút nữa là bị cậu hớp hồn rồi ".

Thái Trác Long khẽ cười nói, rồi bàn tay của anh lại giả vờ vỗ nhẹ ở vị trí trái tim chọc cho Siêu Thấm nở nụ cười tỏa nắng cực đẹp.

" Thái Trác Long.. Cậu lúc nào cũng vậy không thay đổi gì hết. Cái miệng của cậu ngọt như vậy mà suốt ngày than thở không có người yêu. Tớ thấy cậu chỉ là gạt tớ. 5 năm rồi không gặp cậu lại cao hơn nhiều rồi, Cậu đẹp như soái ca thế này thì muốn tớ sống sao hả ? ". Siêu Thấm cười thật tươi nói.

" Lớp Trưởng vào nhà chơi. Bác Năm cũng vào nhà chơi. Mẹ con nói là 2 cha con bác đến chơi, nên mẹ nấu rất nhiều món ngon chào mừng Siêu Thấm về nước ". Thái Trác Long niềm nở đón khách.

Ông Năm Heo khẽ gật đầu rồi lại âm thầm đánh giá Thái Trác Long. Càng nhìn thì ông lại càng ân ý. Mối hôn sự này ông muốn chắc rồi. Siêu Thấm khẽ cười rồi đi theo ba của cô vào nhà của Thái Trác Long. Cô vừa đi vừa tham quan nhà của Thái Trác Long một chút. Cô cũng là lần đầu tiên đến đây.

" Mẹ.. Bác Năm với Siêu Thấm đến rồi ". Thái Trác Long lớn tiếng gọi lớn.

Mẹ của Thái Trác Long nghe vậy nhanh chóng đi ra. Gặp ông Năm Heo thì bà khẽ cười gật đầu một cái, ý của bà là muốn nói tất cả đã làm theo kế hoạch rồi, chỉ chờ gạo nấu thành cơm nữa thôi.

" Anh Năm.. Đến rồi à ?. Đây là Thấm phải không ?. Con càng ngày lại càng xinh đẹp nha ".

Bà Dung không keo kiệt khen ngợi một câu. Ánh mắt của bà đầy ẩn ý nhìn chằm chằm về phía của Siêu Thấm đánh giá một chút, tuy bà thích Như Ý nhiều hơn, nhưng Siêu Thấm xinh đẹp bốc lửa như vậy thì với Trác Long nhà bà mới là tuyệt phối.

" Cháu chào bác ". Siêu Thấm nhỏ giọng ngọt ngào nói.

Bà Dung nghe vậy thì khẽ gật đầu mỉm cười. Giờ thì gọi bằng bác thôi, chỉ đợi thêm một vài tiếng nữa thôi thì coi bộ Siêu Thấm phải đổi xưng hô khác rồi.

" Cơm canh chuẩn bị xong rồi. Anh Năm vào ăn cơm ". Bà Dung lên tiếng.

" Lớp Trưởng.. vào ăn cơm đi ". Thái Trác Long hiếu khách nói.

Siêu Thấm mỉm cười ngồi vào bàn ăn. Chính cô và Thái Trác Long cũng không biết là 2 người đang từng bước, từng bước đi vào cái bẫy tinh vi mà 2 phụ huynh sắp xếp. Siêu Thấm do xa quê đã lâu, nên khi cô thấy mấy món đặc sản của quê hương thì thèm muốn chảy cả nước miếng.

" Thấm à.. Con ăn uống như người trong nhà đi. Xa quê đã lâu, có phải thèm mấy món này rồi phải không ? ". Bà Dung mỉm cười nói rồi gấp thức ăn vào chén của Siêu Thấm

" Cháu cảm ơn bác gái nhiều ". Siêu Thấm khẽ cười rồi cô tự nhiên như người trong nhà mà bắt đầu dùng bữa.

" Con học bên đó có cực khổ không ? ". Bà Dung lại lên tiếng.

" Mới đầu bất đồng ngôn ngữ một chút, nhưng không cực khổ chút nào. Cháu hiện tại có rất nhiều bạn, cuộc sống bên đó rất vui. Lần này cháu về nước là để thực hiện lời hứa năm xưa cháu đã từng hứa với một người ".

Siêu Thấm vừa ăn vừa trả lời, nếu là Siêu Thấm của nhiều năm về trước thì có lẽ sẽ ngại ngùng khi ăn cơm có mặt phụ huynh như vậy, nhưng sau nhiều năm tôi luyện thì giờ cô cũng mạnh dạn hơn nhiều rồi.

Bà Dung hiểu ý của Siêu Thấm nói là cái gì nên cũng không hỏi nhiều. Ông Năm Heo thì lại khẽ thở dài. Ông hy vọng kế hoạch hôm nay thành công mỹ mãn, thì dù hôm nay Phân Siêu Thấm có ghét ông, hay có hận ông thì ông cũng sẽ ngăn cản Siêu Thấm đến với Cát Tường đến cùng.

" Thấm à.. Con ăn nhiều đi ". Ông Năm Heo lên tiếng, rồi chính tay của ông gấp vào chén của Siêu Thấm món mà cô đã thích nhất.

" Cạn ly mừng bé Thấm về nước nào ". Bà Dung cầm ly rượu nhẹ lên khẽ cười nói.

" Mừng nhỏ lớp trưởng quay trở về ". Thái Trác Long cũng nâng ly.

" Cảm ơn ". Siêu Thấm cầm ly lên cười nói.

4 người cụng ly rồi uống cạn. Bà Dung và ông Năm Heo thấy Siêu Thấm và Thái Trác Long uống cạn ly thì 2 người hiểu ý nhìn nhau gật nhẹ đầu một cái. Điện thoại của Ông Năm Heo vang lên.

" Xin lỗi.. tôi ra ngoài nghe điện thoại một chút ".

Ông Năm Heo giả vờ như bình thường lên tiếng. Ông đi ra rồi thì lại giả vờ a ơi trong điện thoại như có việc gấp lắm. Thái Trác Long và Siêu Thấm không một chút nghi ngờ nào, 2 người vẫn ăn uống 8 chuyện như bình thường vì lâu ngày mới gặp lại. Khi Ông Năm Heo quay lại thì ông lại giả vờ như bất đắc dĩ lắm phải đi vì có công việc gấp.

" Siêu Thấm.. Con ở đây chơi một chút nha. Ba đi xử lý chút việc sẽ quay lại ngay ". Ông Năm Heo lên tiếng.

Siêu Thấm không một chút nghi ngờ vì Ba của cô là một doanh nhân thành đạt, công việc bận rộn ngập đầu là chuyện bình thường.

" Ba đi đi.. Con ở đây chơi đợi ba là được rồi. Sẵn con nói chuyện với Thái Trác Long một chút luôn ". Siêu Thấm mỉm cười trả lời. Ba của cô lúc ở sân bay đã nói là sẽ không phản đối cô đến với Cát Tường nữa, nên cô hôm nay đặc biệt rất vui.

" Dung.. Anh đi một chút rồi quay lại ". Ông Năm Heo nói rồi bước đi.

Không bao lâu thì đến điện thoại của mẹ Thái Trác Long vang lên.

" Mình à.. Anh gọi em có chuyện gì đó ? ". Bà Dung giọng ngọt ngào lên tiếng, rồi bà lại giả vờ đi ra ngoài nghe điện thoại.

Lần này đến phiên Thái Trác Long cũng không nghi ngờ gì. Ba mẹ của anh cũng là doanh nhân thành đạt nên cũng giống như ba của Phân Siêu Thấm đều rất bận rộn.

" Thấm à.. Bác xin lỗi. Bác trai nhờ bác làm chút việc. Con ở lại chơi với Thái Trác Long nha. Bác đi một chút sẽ quay lại ngay ". Bà Dung giọng ngọt ngào lên tiếng

" Bác Dung cứ đi đi ạ ". Siêu Thấm mỉm cười nói.

" Long.. Con thay mẹ tiếp khách nha. Mẹ đi một chút rồi sẽ về ngay ".

Bà Dung khẽ cười nói rồi lấy giỏ xách bước đi. Vừa xoay lưng lại thì bà đã nở một nụ cười thành công, giờ chỉ đợi gạo nấu thành cơm xong rồi thì bà sẽ lại diễn hết vai chót, đó là đi bắt gian tại trận mà thôi.

Chỉ trong chốc lát ngôi nhà to lớn này chỉ còn lại 1 trai và 1 gái vừa ăn vừa uống rượu. Thuốc vẫn chưa ngấm nên Thái Trác Long và Siêu Thấm vẫn như đôi bạn thân lâu ngày gặp lại mà tám đủ thứ trên đời. Từ công việc học cho đến ước mơ tương lại sau này. Siêu Thấm hỏi nhiều nhất vẫn là mấy năm nay Cát Tường sống thế nào rồi. Cô thực sự không đợi được giây phút được gặp Cát Tường. Không biết Cát Tường có nhận ra cô hay không nữa.

15 phút trôi qua thì cả 2 đều có dấu hiệu ngấm thuốc. Thái Trác Long cứ nghĩ là do mình uống chút rượu nên làm cả người nóng ran rạo rực cả lên. Anh vô thức mất khống chế mà cứ nhìn chăm chăm vào 2 khỏa ngực căng tròn trắng mịn màng của Siêu Thấm. Anh thèm khát liếm liếm môi vài cái, nước miếng trong khoang miệng ứa ra càng lúc càng nhiều, làm anh nuốt không kịp.

Thấy mình nhìn chằm chằm vào ngực của người ta mất lịch sự quá anh lại cầm đũa ăn, không biết chân tay lóng ngóng làm sao anh lại làm rơi cái muỗng xuống sàn nhà. Thái Trác Long cúi người xuống nhặt cái muỗng lên, vừa cúi xuống thì vô tình anh lại thấy một cảnh tượng nóng hơn bộ ngực của Phân Siêu Thấm nữa. Chắc là thời tiết ở Việt Nam đang nóng đến lột da, nên Siêu Thấm mới ở nước ngoài về có phần chưa quen, nên 2 chân của Siêu Thấm cố ý mở nhỏ ra cho mát. Thái Trác Long cũng vì vậy mà bất ngờ, khi đập vào mắt của anh là cái quần lót bằng ren mỏng teng màu đỏ rực, khích thước của nó chỉ vừa đủ bao bọc lấy cái bộ phận nữ tính say người kia. Thái Trác Long tưởng mình say thật rồi, anh nhẹ lấy tay duỗi duỗi con mắt vài cái để nhìn nó cho kỹ hơn.

" Má ơi chắc mình say thật rồi... Sao mình thấy cái chỗ kia giống như đang mời gọi mình đến là thế nào vậy ta ". Thái Trác Long nuốt nước miếng nghĩ thầm trong đầu một câu.

Thái Trác Long mãi mê lo nhìn cái quần lót màu đỏ rực kia mà quên cả ngồi dậy. Anh thực sự muốn chui lại cái chỗ đỏ đỏ đó, rồi dùng 2 tay xé nát cái quần đỏ đỏ đó ra xem sau cái lớp ren mỏng kia sẽ là cái gì, anh muốn chơi đùa với nó một chút, trong lòng anh đột nhiên lại khát khao được thưởng thức cái chỗ đó mới chết. Anh lại nuốt nước miếng vào 1 cái. 1 ngón tay của anh từ từ đưa gần đến cái quần lót đỏ kia thì anh nghe tiếng của Siêu Thấm vang lên làm anh giật mình.

" Thái Trác Long.. Tìm thấy muỗng chưa ?. Cậu tìm cái quái gì mà nãy giờ chưa thấy nữa ". Siêu Thấm lên tiếng. Cô hiện tại không khác Thái Trác Long là bao nhiêu. Âm đạo nhỏ đã ẩm ướt từ lâu, cảm giác trong người khô nóng cực kỳ làm cô thực sự khát khao được ai đó yêu thương nhiều một chút.

" Tìm được rồi ". Thái Trác Long lên tiếng rồi ngồi dậy. Anh khẽ lắc cái đầu vài cái cho tỉnh táo.

" Con chim non trên cành cây, hót líu lo, hót líu lo ". Thái Trác Long hát nhỏ một câu.

" Nóng quá tớ vào thay bộ đồ khác cho thoải mái ". Thái Trác Long nói rồi đứng lên. Giữa 2 chân của anh đã gồ lên một ngọn núi nhỏ, rất nhanh cái cảnh đó đập vào mắt của Siêu Thấm.

Bóng của Thái Trác Long vừa khuất làm Siêu Thấm mím môi 1 cái. Cô tự hỏi bản thân mình sao lại lạ thế này. Uống có một ly rượu thôi đã thèm trai đến như vậy rồi.

Không bao lâu Thái Trác Long cũng thay một bộ đồ thể thao mát mẻ đi ra. Thời gian dần trôi qua anh và Siêu Thấm lại ngấm thuốc càng sâu. Thấy Siêu Thấm đang dọn chén thì anh đi lại tính giúp đỡ cô một chút. Đến khi anh nhìn thấy cặp chân dài miên man, và bờ mông quyến rủ ẩn hiện sau cái đầm đỏ của cô thì anh hoàn toàn mất tự chủ rồi.

Anh đi lại ôm chầm lấy Siêu Thấm từ phía sau, cái miệng của anh điên cuồn gặm mút cái cổ trắng ngần của Siêu Thấm. 1 tay của anh thô bạo bóp mông của Siêu Thấm thì bàn tay còn lại đã chui tọt vào ngực của cô. Giọng nói của Thái Trác Long đã khàn đục vì thuốc.

" Lớp Trưởng... Tớ muốn ăn cậu ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net