48. Bắt gian và ép cưới (18+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[ Cảnh nóng 20+. Đọc giả dưới 18 tuổi xin lưu ý trước khi đọc cháp này 😉😉😉 ].

.
.
.

" Lớp Trưởng.. Tớ muốn ăn cậu ".

" Thái Trác Long.. Buông tay ra. Cậu làm gì thế hả ". Siêu Thấm cố gắng chống cử trong yếu ớt. Thuốc đã ngấm sâu vào người lại bị Thái Trác Long kịch thích tuyệt đối như vậy làm cô hoàn toàn ngã ngũ.

" Lớp Trưởng.. Người của cậu mát quá. Tớ rất nóng, giúp tớ giải nhiệt đi ".

Thái Trác Long giọng khàn đục lại vì thuốc lên tiếng. Anh cao 1m85, nên cao hơn cả Siêu Thấm một cái đầu. Anh cúi đầu xuống mà điên cuồng mút liếm cái vành tai của Siêu Thấm. Hơi thở nóng ấm của anh phà nhẹ vào tai của Siêu Thấm làm cô càng chống cử mạnh hơn. Nước miếng của Thái Trác Long do điên cuồng mút liếm, nên đã ướt hết cả vành tai của Siêu Thấm. Tay trái anh xoa nhẹ ngực của cô, thì tay phải đã vén cái đầm đỏ lên mà chui tọt vào cái quần ren mỏng, bàn tay của anh xoa bóp nhẹ nhàn bờ mông của cô. Cả người bốc lửa của Siêu Thấm hoàn toàn bị anh giam cầm trong ngực. Siêu Thấm càng kháng cử thì lại càng làm anh thêm kích thích. Bàn tay ma quỷ của anh lại càng ra sức khám phá cơ thể của cô.

" Đừng mà.. Trác Long. Thả tớ ra. Tớ không muốn... Tớ không muốn ".

Siêu Thấm nhỏ giọng cầu xin. Mấy ngón tay của Thái Trác Long thô bạo xoa bóp âm đạo trinh nguyên của cô thích đến không chịu nổi, nhưng một chút lý trí còn sót lại không cho phép cô sa đọa vào dục vọng, trinh nguyên của cô mất bao nhiêu năm gìn giữ cẩn thận, thì nó chỉ có thể dành cho Cát Tường vào đêm tân hôn của 2 người mà thôi.

Vốn dĩ vì trúng thuốc cô bé của cô đã trở nên mẫn cảm vô cùng rồi, giờ lại bị Thái Trác Long kích thích như vậy nữa. Cô sắp không chịu được nữa rồi. Thái Trác Long hiện tại đã không thể nghe hết những lời cầu xin của Siêu Thấm vào tai, vì anh đã bị thuốc kích dục cực mạnh hoàn toàn điều khiển rồi. Cái anh muốn bây giờ là cơ thể của cô để giải tỏa cơn khát dục vọng nóng như lửa đốt trong người anh. Anh cần cơ thể này giúp anh được mát mẻ dễ chịu một chút. Bà Dung lúc cho thuốc vào ly rượu của anh thì đã cố tình cho anh nhiều hơn Siêu Thấm một chút, nên giờ anh mới mất hoàn toàn lý trí như một con sói đói vậy.

" Beng.. Beng.... ". Thái Trác Long đưa tay hất một cái thì chén bát trên bàn rơi xuống đất bể nát. Anh ôm cả người của Siêu Thấm đặt nằm lên cái bàn ăn. 2 tay của anh cầm chặt lấy 2 tay của Siêu Thấm. Anh cúi người dùng môi của mình chính xác hôn lên môi của cô. Cái lưỡi không xương của anh từng chút, từng chút xâm chiếm toàn bộ khoang miệng của Siêu Thấm. Siêu Thấm càng kháng cử thì chỉ càng làm thêm kích thích anh muốn chiếm đoạt lấy cô. 2 cái lưỡi giao nhau mềm mại và ướt át, anh ra sức ngậm mút cái lưỡi của cô.

" Ưm... Ưm... ". Nước mắt của của Siêu Thấm chảy ra từ khóe mắt. Cô chỉ còn phát ra vào âm thanh ú ớ như cầu xin Thái Trác Long tha cho cô đi.

" Thấm.. Người của cậu mát quá. Tớ muốn cậu ".

Thái Trác Long lên tiếng. Tay trái anh giữ chặt lấy 2 tay của cô, rồi tay phải của anh lại cởi bỏ cái đầm vướng víu của Siêu Thấm. Cái áo ngực vừa bị kéo xuống thì anh đã tham lam hôn hít nhiệt tình ở khu vực mềm say người đó rồi. Sau khi phát dục hoàn toàn thì bộ ngực của Siêu Thấm quả thật đủ kiêu ngạo để khiêu khích dục vọng của tất cả cánh đàn ông. Đầu ngực đỏ hồng không một chút đen thâm nào của cô kiêu hãnh nhô lên, như thách thức phái mạnh đến thưởng thức. Thái Trác Long là người đàn ông đầu tiên được ngậm lấy đầu vú của của cô vào trong miệng mà điên cuồng mút liếm, anh cũng là người đầu tiên thưởng thức cơ thể trinh nữ của cô. Theo từng cái mút liếm theo bản năng của anh thì Siêu Thấm đã hoàn toàn chìm sâu vào trong dục vọng. Anh hết hôn ngực bên trái cho ướt đẫm nước miếng của anh, rồi anh lại quay qua dày vò ngực bên phải đến đỏ ửng. Càng hôn anh lại càng thấy mát mẻ.

" Ư.... ưm.... ". Siêu Thấm đã không còn phản kháng nữa, vì chút lý trí còn lại của cô đã bị dục vọng xâm chiếm cả rồi. 2 tay của cô ôm lấy đầu của Thái Trác Long rồi nhỏ giọng rên nhẹ một câu. Nếu đã không còn phản kháng nữa thì việc Thái Trác Long được nước lấn tới đó là chuyện đương nhiên. Cái quần lót bằng ren mỏng tang của cô được anh cởi bỏ. Thái Trác Long vừa hôn ngực cô, lại vừa dùng tay phải tiếp tục kích thích cái âm đạo nhỏ ướt át.

" a... a.... ". Siêu Thấm bị kích thích mạnh lại càng rên lớn tiếng, 2 chân của cô đã vô thức giang rộng cho tay của Thái Trác Long có thể làm cho cô thích hơn. Một ngón tay của Thái Trác Long đã đi vào sâu trong âm đạo nhỏ chỉ to bằng đầu ống hút Siêu Thấm. Anh kéo tay ra, rồi lại từ từ đưa vào cho cơ thể trinh nguyên của Siêu Thấm cho cô dần dần có thể thích nghi với dị vật nhỏ vừa xâm nhập vào người của cô.

" a.. a.. đau quá... ". Siêu Thấm rên nhỏ một câu.

Thái Trác Long nghe vậy thì anh nhả đầu ngực của cô ra. Nó bị anh mút liếm đến đỏ ửng và ướt át, 2 bên đầu ngực se cưng lại và nhô lên như dương vật của nam sau khi bị kích thích. Anh hôn dần xuống bụng của Siêu Thấm, rồi anh hôn đến cô bé của Siêu Thấm thì dừng lại một chút. Mũi của anh đã bắt đầu chạm tới những sợi lông đen mềm mại, một mùi hương đặc trưng của nước nhờn tiết ra từ âm đạo nhỏ xông vào mũi của anh lại càng làm anh ham muốn đến mất khống chế. Anh đưa lưỡi liếm nhẹ cái chất lỏng trong suốt nhớt nhẹt kia, rồi anh lại từ từ đưa lưỡi rà nhẹ lên 2 cánh môi nhỏ, rồi tiếp đó là cái nơi cái hột le hồng hồng ngự trị. Cứ mỗi lần anh đá lưỡi vào nó thì lại làm cho Siêu Thấm sướng điên người mà rên to.

" ưm... nữa đi.. Tớ muốn nữa ".

Bỏ ngoài tai tiếng rên rỉ gởi tình của Siêu Thấm. Anh lại tiếp tục khám phá thể trinh nguyên của cô. Tách 2 chân của Siêu Thấm giang ra thật rộng thì anh lại càng dễ dàng khám phá cô bé của cô hơn, 2 cánh môi lớn nhỏ đỏ hồng không một thâm đen nào tồn tại đang úp vào nhau, càng nhìn thì càng làm anh thêm kích thích. Anh thích mùi hương này. Anh thích được hôn nó, được liếm láp nó, và cả tiếng rên rỉ của Siêu Thấm nữa.

Nước nhờn của Siêu Thấm tiết ra càng lúc lại càng nhiều làm anh nuốt không kịp. Anh vừa đưa lưỡi thật sâu vào trong cái lỗ chỉ to bằng đầu ống hút của cô. Anh vừa hôn, vừa cởi bỏ cái quần thể thao trên người của anh xuống. Dương vật nam tính của anh đã cương cứng đến phát đau, mấy ngón tay của anh dính nước nhờn của Siêu Thấm thì anh lại dùng nó để vuốt ve cái dương vật đã sẵn sàng của anh. Anh đá lưỡi thêm vài cái thì Siêu Thấm cũng đã đạt đỉnh. 2 tay của cô ôm lấy đầu của anh rồi khẽ cong người đạt đỉnh. Cả cơ thể kiều mỹ của cô cũng giật giật vài cái.

" a... a.. Tớ ra rồi ". Siêu Thấm nhỏ giọng rên rỉ.

Thái Trác Long đứng dậy ôm cả người Siêu Thấm vào giường của anh cho thoải mái. Đặt cô nằm xuống giường thì anh lại tiếp tục muốn cô để giải nhiệt. Anh nằm đè lên người của cô, rồi bắt đầu hôn môi của Siêu Thấm, dương vật nóng ấm đã nhẹ nhàng lướt qua lướt lại âm đạo để bôi trơn theo bản năng của một thằng đàn ông. Cái đầu dương vật đã được bôi trơn đến bóng lưỡn. Cái đầu khất dương vật nhẹ nhàng xâm nhập vào hang động ẩm ướt. Tuy Siêu Thấm đã được Thái Trác Long dùng mấy ngón tay kích thích âm đạo cho quen với dị vật trong người cô rồi, nhưng khi đầu dương vật của anh đã chui vào một nửa thì cũng làm Siêu Thấm đau đến chảy cả nước mắt. 2 tay của cô ôm chặt lấy lưng của Thái Trác Long, mấy móng tay dài cũng vì cô mất khống chế mà cào nhẹ lên lưng của Thái Trác Long.

Thái Trác Long bắt đầu thở dốc vì cái âm đạo nhỏ còn trinh nguyên của Siêu Thấm đang ôm chặt khít khao lấy dương vật của anh. Đúng là cái cảm giác đê mê mà anh đang muốn tìm kiếm, thật mát mẻ và dễ chịu cực kỳ. Anh ra sức hôn môi cô để Siêu Thấm từ từ quen với cái dương vật gần 20cm của anh. Thấy cô đã quen dần thì một cái đẩy người của anh thì Dương vật nóng ấm đã chính thức xuyên qua cái màng trinh mỏng manh. 2 người hoàn toàn hòa làm một.

" Á..... ". Siêu Thấm chịu đau vang lên một tiếng. Nhưng cô lại bị Thái Trác Long hôn cuồng nhiệt đến nổi những tiếng la vì đau của cô cũng nuốt ngược vào trong.

Cô thì đau đớn, còn Thái Trác Long thì ngược lại. Tìm được các cảm giác anh muốn tìm, thì anh lại càng ra sức dùng dương vật của mình ra vào thật sâu bên trong của cô. Máu tươi trinh nguyên của Siêu Thấm cứ theo từng cái đẩy của Thái Trác Long mà trào ra ngoài, và ướt hết một khoảng giường rộng.

Thái Trác Long đo bị thuốc điều khiển nên lối chơi của anh khá nhanh và khá thô bạo, cứ mỗi lần cái vật thể 20cm được đẩy vào sâu bên trong của cô đều đụng chạm đến điểm G sâu trong âm đạo nhỏ. Cơn đau qua đi thì dục vọng lập tức thay thế, nét mặt của Siêu Thấm đã giản ra mà đón nhận dị vật đang ra vào trong cô. Thái Trác Long làm theo kiểu truyền thống cũng thấm mệt. Anh ngồi dậy cho 2 chân của Siêu Thấm gác lên khuôn ngực của nam tính của anh, còn anh thì lại tiếp tục ôm lấy 2 chân của Siêu Thấm mà ra vào, miệng của anh còn không quên cắn mấy ngón chân của Siêu Thấm kích thích.

" a.. a... Tớ sắp ra rồi.. Thấm cậu làm tớ thích quá ". Thái Trác Long lẩm bẩm nhỏ một câu. Với một người trai tơ như anh mà nín nhịn đến lúc này đã là lâu hơn người bình thường rồi. Anh điên cuồng nhấp người thêm vài cái nữa thì đôi mắt của anh cũng khép hờ lại, cả người anh giật nhẹ vài cái thì cũng bắn cái thứ tinh dịch vào sâu trong tử cung của Siêu Thấm.

" A.... ". Anh gầm nhỏ 1 câu rồi ngã vào lồng ngực mềm mại của Siêu Thấm mà tiếp tục mút liếm đầu ngực của cô. Dương vật của mình anh không vội rút nó ra, mà anh để nó nằm y nguyên trong âm đạo ẩm ướt máu trinh và cả tinh dịch trộn lẫn vào nhau.

Nếu là người bình thường thì có lẽ sau khi xuất tinh xong thì Dương vật sẽ nhũn ra tầm vài phút, để máu có thể bơm trở về làm nó cứng cáp trở lại. Nhưng do thuốc kích dục mạnh mà Bà Dung cố tình cho thằng con trai độc nhất thưởng thức, thì anh có muốn nhũn ra cũng là chuyện viển vông. Siêu Thấm còn chưa lấy lại sức thì lại thấy Thái Trác Long tiếp tục nhập nhẹ người. Mái tóc được nhuộm vàng của cô đã ướt đẫm mồ hôi. Cô lắc đầu xin tha.

" Đừng... Tớ không muốn.. đừng mà ".

" Giúp tớ đi Thấm.. Tớ còn nóng, khó chịu cực kỳ ".

Thái Trác Long lẩm bẩm. Anh không đợi nghe thêm tiếng của Siêu Thấm van xin thêm câu nào nữa. Đã đi đến bước này rồi thì anh không thể nào quay đầu lại được rồi. Anh lại hôn môi của cô để bịt miệng cô lại. Nửa thân dưới của anh lại từ từ đưa ra đưa vào âm đạo nhỏ, càng lúc anh lại đẩy người càng nhanh. Thái Trác Long là con nhà võ nên xét về mặt thể lực thì khỏi phải bàn cãi. Nếu muốn anh dừng lại thì trừ khi anh phải trải qua 6, 7 lần xuất tinh thì may ra. Anh muốn dừng mà thuốc chưa tan hết thì chỉ có nằm mơ.

2 người một nam một nữ còn mãi dính chặt vào nhau cho đến khi thuốc hoàn toàn tan hết thì mới mệt mỏi tách ra ngủ thiếp đi. Tinh dịch và máu trinh hòa lẫn với nhau làm cái giường nệm trắng tinh nở rộ hoa máu cực đẹp.

____ ITS_ME_2210 😜😜 [ Lâu lâu Tác giả ăn mặn một bữa Muaa..hahah ] 😜😜______

4 tiếng sau.

Bà Dung với ông xã của mình cũng lên đường trở về nhà, ngay Cả ông Năm Heo cũng canh giờ về chung.

" Mình à... Em lo quá ". Bà Dung lên tiếng.

" Em lại lo cái gì nữa. Thuốc cũng hạ rồi em lo gì nữa ". Ông chồng của bà mỉm cười nói.

" Không phải.. Em lo Thằng Long nhà mình không biết làm ăn thì có ". Bà Dung lại nhỏ giọng nói.

" Em đừng nghĩ nhiều. Thằng Long có phải đứa ngốc đâu. Được thừa hưởng gen di truyền của anh mà sao có thể ngốc được ". Ông chồng lại cười nói nói. Dù Thái Trác Long có bị cong đi chăng nữa thì bản năng tình dục cũng đâu có mất gốc đâu. Trừ khi cái kia của Thái Trác Long có vấn đề thôi.

" Em sợ nó không biết làm ăn nên bỏ thuốc cho nó nhiều hơn bé Thấm một chút. 4 tiếng trôi qua chắc nó đứng cũng không nổi rồi ". Bà Dung lại lên tiếng.

" Trời ạ.. em tính giết con mình hay sao ? . Lỡ như nó làm quá hư hàng hết, liều lượng vừa phải thôi ". Ông chồng khẽ thở dài.

" Tới nhà rồi.. Lát nữa mình phải giả vờ uy nghiêm lên biết không ?. Thành hay bại chỉ chờ diễn xuất của mình thôi đó ". Bà Dung khẽ cười nói.

Bà vừa xuống xe thì thấy ông Năm Heo đã ở cửa đợi rồi.

" Anh Năm vào thôi. Chuyện đã đến nước này thì anh có hối hận cũng muộn rồi ". Bà Dung lên tiếng.

Bà nói rồi đi vào nhà trước. Ông Năm Heo thở dài đi theo. Vừa bước vào nhà thì đập vào mắt của phụ huynh là chén bát rơi đầy dưới đất.

" Thằng Long này biết phá của thật ". Bà Dung nhỏ giọng nói.

" Giờ ai là người vào kêu 2 đứa nó dậy đây ? ". Bà Dung cười nói.

Bà Dung vừa dứt lời thì Ông Năm lập tức ngó lơ qua chỗ khác. Chồng bà Dung cũng khẽ lắc đầu. Dù gì Siêu Thấm cũng là con dâu tương lai của ông. Cơ thể của con dâu ông không ham muốn chút nào.

" Mình đi đi. Siêu Thấm là con dâu của em, còn thằng Long là con trai của em. Em vào bắt gian thì Siêu Thấm cũng đỡ phải ngại ngùng. Anh là ba chồng không ổn đâu ". Chồng bà Dung cười nói.

" Lại là em... ". Bà Dung có chút không vui nói.

Ông Năm Heo và ông chồng bà khẽ ho nhẹ một cái, rồi ai cũng đánh trống lảng như không hiểu bà Dung nói cái gì.

Bà Dung khẽ thở dài rồi đi từng bước như kẻ trộm đi vào phòng của Thái Trác Long. Đẩy nhẹ cánh cửa thì bà thấy 2 đứa còn ôm nhau ngủ, chắc lạnh nên 2 đứa có đắp mền chứ không phải khỏa thân ôm nhau như những gì bà tưởng tượng.

Bà Dung đứng thẳng người, ho lấy giọng một cái cho thấm giọng rồi bà hét to lên.

" LONG.. THẤM... 2 đứa dậy nhanh lên cho mẹ ".

Đáp lại bà là Thái Trác Long mệt đuối người tiếp tục ôm Siêu Thấm ngủ tiếp. Anh bị Kiều Ân hay quậy phá như vậy nên anh miễn dịch rồi. Ông chồng của bà Dung và Ông Năm Heo nghe tiếng rống của bà Dung thì mỉm cười, rồi cả 2 lại bày ra bộ mặt uy nghiêm để chuẩn bị chiến đấu.

Bà Dung xụ mặt khi thấy mình rống lớn như vậy rồi mà 2 đứa vẫn còn ngủ làm bà thấy mình có chút thất bại.

" THÁI TRÁC LONG.... CON DẬY NGAY CHO MẸ ". Bà Dung lại dùng hết nội lực trong người rống lên một câu.

Bà vừa Dứt lời thì Siêu Thấm cũng lơ mơ tỉnh lại. Thái Trác Long cũng lơ mơ mở mắt ra. Khi ánh mắt của anh và Siêu Thấm chạm vào nhau thì cả 2 đều nhảy dựng lên hét to lên một câu.

" Á......... ".

" 2 đứa mặc đồ vào rồi ra ngoài nói chuyện với mẹ nhanh lên ".

Bà Dung nén cười mà bày ra phong thái uy nghiêm lên tiếng. Nói rồi bà quay lưng bước đi. Khi nhìn thấy chồng của bà và Ông Năm Heo đang đợi xem diễn biến, thì bà gật đầu một cái ra dấu cho mọi người sẵn sàng.

Siêu Thấm nhìn qua Thái Trác Long. Cô đau lòng đưa tay tát vào mặt của Thái Trác Long một cái.

" Chát...... ".

" KHỐN NẠN..... ".

Siêu Thấm chửi nhỏ một câu, rồi cô đứng dậy mặc đồ lại. Nước mắt của cô đã rơi như mưa khi nhìn thấy dấu vết hoan ái của 2 người cách đây không lâu. Máu trinh của cô và cả tinh dịch của Thái Trác Long trộn lẫn vào nhau ở đâu cũng có. Trái tim của cô khi nhìn thấy cảnh này thì đau đến tái tê. Đây không phải là mơ mà là một giấc mơ có thật.

Thái Trác Long ôm một bên mặt còn đang đau rát nhỏ giọng xin lỗi. Đến giờ phút này anh còn không nghĩ ra được. Tại sao anh lại có thể làm ra chuyện cưỡng hiếp Siêu Thấm được chứ. Anh thừa biết người Siêu Thấm thích trước giờ là Cát Tương mà không phải anh. Cô ở Mỹ cũng ráng gìn giữ trinh tiết của mình trong sạch, là để ngày tân hôn cô muốn trao cho Cát Tường người cô yêu nhất. Chính anh một phút mất khống chế mà cướp mất trinh nguyên của cô rồi. Anh đúng là thằng khốn nạn mà.

" Xin lỗi.. Tớ không cố ý. Tớ sẽ chịu trách nhiệm đến cùng ".

" Tôi không muốn gặp lại cậu nữa ". Siêu Thấm lạnh nhạt nói. Cô thay đồ xong thì lạnh nhạt đi ra .

Thái Trác Long bất lực đánh mạnh vào tường một cái rồi cũng thay đồ đi ra ngoài.

Siêu Thấm đi ra thì gặp ba của cô cũng có mặt. Cô chỉ biết khóc rồi im lặng cúi đầu.

" Ba... con... con... ". Siêu Thấm mở miệng nhưng lại chẳng biết nói cái gì để giải thích. Trên cổ của cô toàn là những trái dâu đỏ rực mà Thái Trác Long cố tình để lại.

" Đừng nói nữa. Chuyện con tự làm thì con tự chịu trách nhiệm. Con đã không phải là con nít nữa rồi. Chuyện đã đến nước này rồi thì Ba cũng chỉ có thể bàn bạc với 2 vợ chồng bác Dung tính toán cho 2 đứa kết hôn càng sớm càng tốt ". Ông Năm Heo lên tiếng.

" BA... Con không muốn ". Siêu Thấm vừa khóc vừa lắc đầu nói.

" Không muốn cũng phải muốn. Con muốn ba chết con mới vừa lòng phải không. Con đã là người của Thái Trác Long rồi thì mối hôn sự này con không muốn cũng phải muốn. Con xem ba là cái gì ?. Vợ chồng Bác Dung là cái gì ?. Ai cũng đã thấy hết chuyện xấu hổ này rồi. Con không lấy Thái Trác Long thì lấy ai hả ? ". Ông Năm lớn giọng nói.

Siêu Thấm đứng cúi đầu khóc nấc lên. Cô về nước là để kết hôn với Cát Tường cơ mà. Sao chuyện lại đến nước này rồi. Cô đã không còn trong sạch thì việc đến với Cát Tường chỉ còn là trong giấc mộng mà thôi.

" Anh Năm.. Từ từ nói đừng làm con bé nó sợ ". Bà Dung giọng ngọt ngào lên tiếng khác hẳn với giọng bà vừa rống lên mới nãy.

" Thấm à... Chuyện đã đến nước này rồi thì Bác sẽ thay thằng Long xin lỗi cháu. Chuyện kết hôn là chuyện nên làm. Cháu đã người của họ Thái rồi thì Bác cũng nên cho cháu một danh phận rõ ràng. Thằng Long nhà bác nhìn Lãng tử vậy thôi, chứ nó là thằng con trai cực kỳ tốt. Sau này khi cháu cưới nó rồi thì cháu sẽ phát hiện ra nó cũng không thua kém bất kỳ người con trai nào cháu quen biết đâu. Bác biết cháu thích Cát Tường, nhưng cháu bây giờ đã là người của Trác Long rồi thì Cát Tường sẽ chấp nhận cháu hay sao. Ngoan.. đừng khóc nữa ". Bà Dung đi lại ôm lấy Siêu Thấm mà nhỏ giọng an ủi.

" Phải đó con. Chuyện hôm nay người lớn ai cũng chứng kiến hết rồi. Con làm gì cũng phải nghĩ đến thể điện của Ba, và cả vợ chồng bác Dung nữa. Con không thể tùy ý làm việc mà bỏ qua mặt mũi của ba ". Ông Năm Heo nhỏ giọng nói thêm vào khuyên nhủ.

Siêu Thấm chỉ biết ôm mặt khóc mà chẳng nói được lời nào. Trong tim của cô đau đớn kinh khủng. Chuyện tình ngọt ngào giữa cô và Cát Tường còn chưa kịp viết lên thì đã tan tành mây khói rồi. Cô thực sự không cam lòng.

" Cháu đồng ý kết hôn với Thấm. Cháu sẽ chịu trách nhiệm với Thấm đến cùng ". Thái Trác Long đi ra lên tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net