54. Hòa vào làm một ( 20+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[ ITS_ME_2210 : lưu ý chap này có cảnh nóng 20+. Đọc giả dưới 18 lưu ý trước khi đọc 😊 ].

" Như Ý.. Anh tìm thấy cái này ở bàn làm việc của em. Trên này còn có chữ ký của em và được đóng dấu đỏ hợp pháp của nhà nước. Em từ giây phút này trở đi thì Võ Như Ý em đã không còn là em gái trên danh nghĩa của Võ Cát Tường này rồi. Anh chính thức tuyên bố. Từ giây phút này Võ Như Ý em chính thức là của anh, là của mình anh, và mãi mãi chỉ thuộc về Võ Cát Tường ".

Lời của Cát Tường không lớn không nhỏ. Nhưng hàm ý chiếm hữu nồng nặc của anh thì Như Ý vẫn nghe ra được. 

" Cát Tường.. Anh... Em...  ". Như Ý ngập ngừng lên tiếng. Cô mím nhẹ môi vì tờ giấy bị Cát Tường lấy được rồi thì cô trong phút chốc cô chưa nghĩ ra lý do nào hay để từ chối Cát Tường cả.

" Như Ý.. Hôn anh đi. Em hãy ôm chặt lấy anh, hôn lên môi của anh, và cảm nhận nhịp tim của anh đang thổn thức vì em đi. Em hãy yêu anh như thể ngày mai anh không còn tồn tại trên thế gian nãy nữa. Em cứ nhắm mắt lại tưởng tượng ra cảnh ngày mai anh sẽ chết, và những gì em muốn nói với anh, muốn làm với anh thì đây là cơ hội cuối cùng em ". Cát Tường nhỏ giọng ngọt ngào nói.

" Anh Hai... Em.. Em... ".

Như Ý ngập ngừng trả lời. Cô nhớ lại lúc ở bệnh viện khi cô hay tin Cát Tường chết thì cô đã đau lòng đến mức nào. Thực sự lúc đó cô cũng đã có suy nghĩ là chỉ cần Cát Tường còn sống thì cô sẽ ôm lấy anh, và hôn anh và cảm nhận nhịp tim của anh. Nhưng khi Cát Tường tỉnh táo lại thì cô lại không có can đảm. Người xưa vẫn thường hay nói câu tục ngữ là trâu đi tìm cỏ, ai đời cỏ lại đi tìm trâu đâu. Cô là con gái nên làm gì cũng e dè một chút.

" Ngoan.. nhắm mắt lại đi. Anh sẽ không làm em đau. Như Ý.. Anh yêu em. 18 năm trôi qua anh đã nói 3 từ anh yêu này 6570 lần rồi. Nhưng hầu như ngày nào anh cũng nói câu này thì em cũng đang mê ngủ nên đã không hề hay biết. Bây giờ em hoàn toàn tỉnh táo nên anh muốn em nghe cho rõ. Như Ý.. ANH YÊU EM ". Cát Tường khẽ cười nói. Trên môi của anh là nụ cười ngọt ngào hạnh phúc đẹp cực kỳ.

Như Ý nghe vậy thì há miệng kinh ngạc. Cảm xúc ngổn ngang hiện tại làm cô không biết nói cái gì nữa. Nhìn gương mặt cực kỳ đẹp của Cát Tường đang phóng gần làm nhịp tim của cô vốn đã đập nhanh nay lại càng mất khống chế.

Cát Tường không nói thêm gì nữa mà anh lại nhẹ nhàng âu yếm hôn nhẹ lên đôi mắt của Như Ý. Theo phản xạ tự nhiên Như Ý nhắm mắt lại. Một bàn tay của Cát Tường đã nhẹ nhàng cởi xong cái nút áo cuối cùng của Như Ý. Trên nền da trắng như tuyết của Như Ý thì chiếc áo ngực đen cô đang mặc hoàn toàn nổi bật. Nó khít khao ôm lấy hai khỏa ngực no tròn mỏng nước của Như Ý làm Cát Tường mãi mê ngắm nhìn mà chẳng thể dời mắt đi chỗ khác.

Như Ý vẫn nhắm nghiền đôi mắt lại. Cô không dám mở mắt ra vì ngại. Nút áo cuối cùng được Cát Tường cởi hết ra thì càng làm cô nhắm chặt đôi mắt hơn. Như Ý cảm giác được mấy ngón tay của Cát Tường đang thỏa sức chu du thám hiểm khắp người của cô. Tay của Cát Tường lướt đến đâu thì từng thớt thịt trên người của cô nóng rực đến đó. Hai tay của Như Ý vô thức nắm chặt lấy gra giường. Hơi thở của cô bắt đầu hỗn loạn khi Cát Tường hôn lên môi của cô thật sâu. Áo trên người của anh đã bị anh cởi bỏ từ lúc nào chính cô cũng không biết nữa. Lúc này Như Ý tuy nhắm mắt lại nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được cơ thể nóng rực của Cát Tường đang đè nhẹ trên người của cô. Vô thức hai tay của cô đã ôm lấy Cát Tường mà cảm nhận nhịp tim của anh như lời anh nói.

Cát Tường thấy Như Ý chịu ôm lấy anh thì nụ hôn trên môi của anh càng sâu, nồng nhiệt và ướt át kéo dài. Anh đã từng nói qua là sẽ phải để Như Ý tỉnh táo để cảm nhận được hết khoái cảm cảm tình dục mang lại. Nên lúc này anh thực sự lấy hết bản năng của thằng đàn ông ra để làm Như Ý cảm thấy hạnh phúc nhất. Anh muốn Như Ý phải đạt đỉnh và rên rỉ hạnh phúc dưới thân của anh. Nói là làm. Cát Tường vừa hôn Như Ý thật sâu vừa cởi bỏ cái áo ngực vướng víu trên người của cô ra. Bàn tay phải của anh đã nhẹ nhàng xoa lên bầu ngực no tròn mềm mại của Như Ý. Cát Tường dùng hai ngón tay nhẹ nhàng se se lên đầu ngực của cô làm nó se cứng lại là nhô lên thật cao. Cái lưỡi trơn mềm của anh vẫn mãi mê quấn lấy đầu lưỡi của Như Ý mà chơi đùa. Anh hôn Như Ý thật sâu thêm một chút nữa thì mới chịu dời đôi môi ma mị của anh sang nơi khác. Anh hôn khắp mặt của Như Ý từ mắt đến mũi rồi anh lại ngậm lấy tai của Như Ý thổi nhẹ một làn hơi nóng ấm.

Cảm giác được công khai ôm hôn Như Ý như vậy thật thích. Tất cả các động tác kích thích của anh đang làm đều xuất phát từ tình yêu thật sâu trong tim anh. Nên nó không chỉ đơn giản là thỏa mãn về mặt tình dục nữa, mà anh muốn Như Ý phải cảm nhận được hết tình yêu của anh trao về cô nhiều đến mức nào. Cát Tường dùng lưỡi nhẹ lướt đến xương quai xanh của Như Ý. Anh cố ý hôn ở cổ của Như Ý thật mạnh vài cái làm thành mấy trái dâu đỏ rực rồi anh mới chịu lướt xuống ngực của Như Ý. Ánh mắt của anh dừng lại ở hai cái đầu ti đỏ hồng như búp sen mới nở. Nó cưng cứng và nhô cao như đang mời chào anh đến thưởng thức. Tay của anh vẫn nhè nhẹ xoa lấy ngực của Như Ý. Cảm giác mềm mại và đàn hồi làm anh yêu thích không buông tay.

" Như Ý.. Em đẹp lắm. Trong mắt của anh thì em mãi mãi là người con gái đẹp nhất. Dù có ở trong mơ anh cũng đã ước ao là sẽ có một ngày anh được yêu thương cơ thể của em như hiện tại. Anh lúc này rất hạnh phúc, vì hiện tại em đã thuộc về anh ". Cát Tường mỉm cười ngọt ngào lên tiếng.

Như Ý nghe vậy thì cô mở mắt ra. Thấy Cát Tường cứ nhìn chăm chăm ngực của cô làm Như Ý đỏ bừng cả mặt vì quê. Ngại quá cô lấy tay che đi bộ ngực sữa đang lõa lồ trước đôi mắt nóng rực tràn đầy yêu thương của Cát Tường.

" Không được nhìn. Không cho anh nhìn em như vậy ". Như Ý đỏ mặt nhỏ giọng nói.

Cát Tường khẽ cười rồi anh đưa tay cản bàn tay của Như Ý đang cố che bộ ngực quyến rủ của cô lại.

" Như Ý.. Em là một tay anh nuôi lớn. Trên cơ thể của em có mấy cọng lông anh còn biết nữa là. Ngoan thả tay ra nào. Anh muốn ngắm thêm em một chút nữa. Em không biết là em hiện tại rất đẹp hay sao. Em đẹp đến mức anh không thể dời mắt sang chỗ khác ". Cát Tường nhỏ giọng ngọt ngào nói.

" Xấu xa.. Không cho phép anh nhìn nữa ". Như Ý da mặt mỏng nên đỏ mặt ngượng ngùng lại tiếp tục lên tiếng. Cô cực lực dùng tay che đi một phần cơ thể nóng bỏng của mình đang bị Cát Tường kích thích và khám phá.

Cát Tường thu phản ứng đáng yêu của Như Ý vào trong mắt. Anh khẽ lắc nhẹ đầu cười rồi bất ngờ anh bàn tay phải của anh nhẹ lướt lên cô bé đã ẩm ướt của Như Ý. Như Ý bị Cát Tường tập kích bất ngờ thì bàn tay đang che ngực của cô cũng buông ra để bảo vệ cái nơi quan trọng nhất. Bàn tay ở ngực của Như Ý vừa buông ra thì đôi môi ma mị của Cát Tường đã ngậm lấy đầu vú nhỏ hồng vào trong miệng. Bàn tay phải của anh vẫn ở cô bé của Như Ý vuốt ve kích thích.

" Ưm.. Em không chơi nưa.. ư..m.. thả em ra đi ".

Như Ý bị Cát Tường hôn kích thích đến ý loạn tình mê lên tiếng. Cô mở thật to đôi mắt nhìn Cát Tường đang ngậm lấy đầu vú của cô giống như một đứa trẻ con đòi bụng mà khát khao thèm ngực của mẹ vậy. Cát Tường bỏ qua lời nói của Như Ý rồi lại tiếp tục dùng lưỡi đá nhẹ lên đầu ngực đã cương cứng của cô. Anh hết mút liếm rồi lại cắn nhè nhẹ vào đầu ngực làm Như Ý sướng đến mức rên nhỏ. Bản năng của một người đàn ông trong anh được đẩy lên cao nhất.

" Như Ý.. Đây không đơn giản là một trò chơi, mà sắp tới chúng ta sẽ làm chuyện mà chỉ người đủ trưởng thành mới làm em hiểu không ?. Đừng đẩy anh ra nữa. Hãy để anh yêu em được không ?. Em chỉ cần nằm yên và cảm nhận cơ thể của em muốn gì là được. Tất cả có anh lo ".

Cát Tường thả đầu ngực của Như Ý ra rồi lên tiếng. Không đợi Như Ý nói thêm cái gì nữa thì Cát Tường đã hôn dần dần từ ngực của Như Ý thẳng đến cô bé nhỏ của cô đã ướt át từ lâu. Như Ý vốn ưa sạch sẽ nên cô bé của Như Ý được cắt tỉa khá gọn gàng. Hai cánh môi đỏ hồng lớn nhỏ úp vào nhau đã ướt át. Lúc này nó thực là một nhát dao chí mạng với Cát Tường. Anh thực sự thích nó lúc nó đang ẩm ướt như vậy.

" Cát Tường.. Đừng nhìn nó nữa mà. Không cho anh nhìn nữa ".

Như Ý mím môi nói. Bị một người con trai nhìn chằm chằm vùng kín như vậy thì thực sự ai cũng ngại, nhất là lần đầu tiên của trinh nữ. Tuy Cát Tường là người chăm sóc cô từ nhỏ cho đến lớn. Mọi thứ trên người của cô anh đã thuộc nằm lòng từ lâu. Nhưng hiện tại Cát Tường vẫn làm Như Ý ngượng muốn độn thổ. Hai chân của cô cố gắng khép lại để tránh ánh mắt nóng rực của Cát Tường.

" Đừng khép chân lại. Anh còn chưa nhìn ngắm nó kỹ mà. Em không biết là em rất đẹp hay sao. Anh muốn nhìn thêm một chút nữa ".

Cát Tường nói rồi lại tách 2 chân Như Ý giang rộng ra một chút để dễ dàng nhìn ngắm thêm một chút. Như Ý tính nói thêm cái gì nữa thì cái lưỡi trơn mềm của Cát Tường nhẹ lướt vào hai cánh môi âm đạo hồng hào làm tất cả lời nói của cô nuốt ngược vào trong. Cô đủ tỉnh táo để nhìn rõ Cát Tường đang hôn lấy nó. Cái lưỡi của anh đang làm cơ thể trinh nguyên của cô sướng đến tê dại cả người. Anh hết liếm nhẹ hột le rồi lại nuốt cả nước nhờn của cô vào bụng. Râu của anh mới mọc còn thô nhám, Cát Tường còn cố tình dùng nó cà nhẹ vào hột le nhỏ làm Như Ý thở dốc mất khống chế. Một ngón tay của anh bắt đầu xâm nhập vào u cốc nhỏ.

" Á..... Anh hai đau ". Như Ý chau mày rên nhỏ một câu.

Tiếng rên của Như Ý làm Cát Tường dừng lại một chút. Chỉ một ngón tay của anh đã làm Như Ý không chịu được than đau rồi. Anh thực sự lo lắng là làm sao Như Ý chịu được thằng nhỏ của anh đây vì kích thước của nó thực sự là một tên quái vật khá to khỏe và cứng rắn. Điều này chính Như Ý là người tắm cho anh hằng ngày đã kiểm chứng chứ anh không phải là anh khoe khoang nói chơi.

" Như Ý.. Anh xin lỗi. Anh không cố ý làm em đau. Nhưng lần đầu tiên ai cũng sẽ phải đau một chút. Em ráng chịu một chút được không ?. Lần này thôi, lần sau khi em đã quen thì sẽ không đau nữa ". Cát Tường nhỏ giọng an ủi.

Như Ý nghe vậy thì nhìn Cát Tường mỉm cười. Tuy có chút đau thật nhưng cô là người học võ nên vẫn có thể chịu được. Nhưng khi cô thấy nét mặt của Cát Tường lo lắng như vậy thì cô lại không nhịn được cười.

" Em không sao ? ". Như Ý nhỏ giọng trả lời.

Cát Tường ngồi dậy. Tư thế quỳ thẳng người của anh làm Như Ý nhìn rõ cái dương vật to dài mạnh khỏe của Cát Tường. Cô cố ý quay nhẹ đầu ra chỗ khác để không phải tiếp tục nhìn thằng nhỏ của anh. Tuy lúc trước cô tắm cho anh hằng ngày, và cô đã chạm vào nó không ít lần. Nhưng hiện tại trong hoàn cảnh này thì thằng nhóc của Cát Tường lại cho một cảm giác hoàn toàn xa lạ. Có lẽ lúc Cát Tường si ngốc và Cát Tường thiên tài có một sự khác biệt thực sự lớn nên làm cô thấy khác nhau.

" Như Ý.. Tay của anh nè. Nếu thằng nhóc này của anh làm em đau quá thì em hãy cắn vào tay của anh đi. Em có cắn mạnh cỡ nào cũng được ".

Cát Tường đưa cánh tay đặt trước miệng của Như Ý nói. Anh thực sự lo lắng Như Ý sẽ không chịu đau được. Như Ý là bảo bối vô giá của anh. Anh thực sự không chịu được Như Ý chịu bất kỳ đau đớn nào ngoài trừ lần quan trọng này.

Như Ý nghe vậy thì khẽ cười ngọt ngào. Cô há miệng cắn nhẹ vào tay của Cát Tường cho anh hài lòng. Cát Tường thấy Như Ý đã sẵn sàng thì anh mới yên tâm cầm cái dương vật chuẩn nam chính ngôn tình mà trong ngòi bút của tất cả các tác giả ngôn tình thường viết. Anh cầm lấy nó rồi bước đầu bôi trơn. Như Ý không nhắm mắt mà cô mở to mắt ra nhìn Cát Tường đang từng bước từng bước biến cô thành người phụ nữ của anh.

" ư..... m..... ". Con quái vật giữa hai chân của Cát Tường vừa xâm nhập vào cơ thể của cô làm Như Ý đang cắn tay của Cát Tường cũng phải rên nhẹ. Cô nghĩ là sẽ đau lắm ai dè không đau như cô nghĩ. Tại Như Ý còn chưa bị xé nát màng trinh nên cơn đau vẫn còn tạm chịu được.

Cát Tường biết thằng nhỏ của anh đã chạm tới tấm màng trinh mỏng manh của Như Ý rồi. Chỉ cần anh nhấp mạnh người thì cái màng trinh đó sẽ bị anh xé toạt ra thôi. Nhưng anh không muốn mình quá thô bạo làm đau Như Ý bảo bối của anh. Cát Tường cúi người hôn lên ngực của Như Ý và bất cứ chỗ nào làm Như Ý thích để Như Ý quen dần với thằng nhỏ của anh. Như Ý cứ nghĩ là như vậy là hết. Ai dè cô trong lúc cô lơ là thì Cát Tường nhấp mạnh người một cái. Cái tấm màng mỏng manh của Như Ý bị Cát Tường đâm xuyên qua. Như Ý không rên ra như người ta. Nhưng lực cô đang cắn trên tay của Cát Tường đủ biết nó thốn đến cỡ nào rồi. Cái âm đạo nhỏ bị dương vật của Cát Tường nong ra hết cỡ nên rất nhanh trên gra giường đã lấm tấm hoa máu trinh nguyên của Như Ý đỏ rực chói mắt.

Cát Tường để mặc cho Như Ý cắn mạnh vào tay của anh. Trên môi của anh nở rộ một nụ cười hạnh phúc vì hiện tại Như Ý đã chính thức thuộc về anh rồi. Cảm xúc lúc này thực sự làm Cát Tường mãi mãi không quên được. Âm đạo của Như Ý kích khao ôm chặt lấy thằng nhỏ của anh làm anh thích không chịu nổi. Cảm giác lần đầu tiên được vào sâu trong người mình yêu nó thực sự rất khó tả. Cát Tường thấy nét mặt của Như Ý đã giản ra thì anh mới dám nhấp người nhẹ nhàng ra vào cửa mình của Như Ý. Thích quá.. thích đến mức Cát Tường khép hở đôi mắt lại để cảm nhận thật rõ cảm giác đê mê đang chiếm lấy cả người anh.

" Hôn anh đi Như Ý. Hôn anh thật sâu vào ". Cát Tường làm tư thế truyền thống. Anh dùng hai tay chống lên giường làm điểm tựa rồi cúi thấp người kề môi của anh lên môi của Như Ý nói.

Như Ý nghe vậy thì cũng thử nhẹ nhàng hôn lên môi của Cát Tường. Cảm giác đau thốn đã qua đi thì hiện tại cô đã bắt đầu thích ứng với cảm giác có dị vật ra vào cửa mình của cô rồi. Được Như Ý hôn Cát Tường lại có thêm động lực để đâm vào thật sâu bên trong của Như Ý.

" Anh yêu em.. Anh thực sự rất yêu em Như Ý. Anh hiện tại rất hạnh phúc, rất sung sướng ".

Cát Tường chìm sâu vào dục vọng mà vô thức lẩm bẩm những lời sâu trong tim của anh muốn nói từ lâu. Mỗi từ anh yêu em của anh phát ra thì anh lại dùng lực đâm vào thật sâu bên trong của Như Ý. Đụng đến điểm G làm Như Ý cũng lim dim nhắm mắt lại cảm nhận lần đầu tiên làm tình của cô. Âm đạo nhỏ ướt át của Như Ý siết chặt thằng nhóc của anh làm Cát Tường sướng không chịu nổi mà muốn xuất tinh đến mấy lần rồi, nhưng anh phải cắn răng nhịn xuống vì anh muốn Như Ý phải cùng về đích chung với anh. Đó mới là mục đích chính của anh là cùng với Như Ý tận hưởng khoái cảm cùng nhau.

" ư..m ... ". Như Ý bịt miệng rên nhỏ một câu vì cô cảm được có thứ gì đó vừa mất khống chế chảy ra từ cửa mình của cô thì phải.

Cát Tường thấy vậy thì cũng biết Như Ý đã về đích. Anh nhấp người thêm vài cái cũng gầm nhỏ rồi bắn những dòng tinh trùng đầu tiên vào sâu trong tử cung của Như Ý. Anh khẽ thở dốc. Đê mê qua đi Cát Tường lại nhẹ hôn lên môi của Như Ý rồi nhỏ giọng hỏi.

" Như Ý.. Em có thích không ? ".

Như Ý đưa 2 tay che mặt lại vì ngượng ngùng mà không trả lời. Cô không quen nói tục khi làm tình nên câu hỏi của anh cô từ trối trả lời. Cát Tường thu hết phản ứng của Như Ý vào mắt. Anh khẽ cười cực đẹp hỏi tiếp.

" Em còn đau không ?. Anh xin lỗi đã làm em đau. Như Ý.. Anh lúc này rất hạnh phúc. Cảm ơn em ".

Cát Tường nói rồi rút thằng nhóc đang nằm trong u cốc nhỏ của Như Ý ra. Anh còn muốn làm tình nữa nhưng Như Ý vừa mới bị phá trinh xong. Anh thực sự không muốn Như Ý bị chút tổn thương nào.

" Anh xuất hết vào trong của em thì em có thai thì sao. Em không muốn làm mẹ khi mới 18 đâu ". Như Ý mím nhẹ môi như muốn khóc nói.

" Sẽ không.. Ba ngày nữa sẽ tớ kỳ kinh nguyệt của em nên hiện tại là ngày an toàn. Em sẽ không làm mẹ đâu ". Cát Tường nhỏ giọng cười an ủi.

" Cát Tường...  Sao anh biết em sắp đến tháng ". Như Ý ngạc nhiên hỏi lại.

" Em là người phụ nữ quan trọng nhất của anh. Anh không biết thì còn ai biết nữa. Khi người đàn ông thật lòng yêu thương người phụ nữ của mình thì sẽ tự động biết thôi. Đừng lo lắng.. Em sẽ không làm mẹ đâu ". Cát Tường cưng chiều lên tiếng.

" Nhưng mà... ".

Như Ý vẫn lo lắng nói. Nhưng chưa kịp dứt lời thì Cát Tường nhanh chóng xen vào cắt dứt sự lo lắng của Như Ý.

" Như Ý.. Em không tin lời anh hai của em nói hay sao ?. Anh hai của em nói không có thì sẽ chắc chắn là không có. Đừng lo lắng nữa. Anh ẵm em đi tắm chịu không. Em còn nằm đây với cơ thể đẹp mê hồn của em thì anh thực sự không chịu nổi. Anh rất muốn đem em ăn sạch rồi đem em dung nhập vào xương cốt của anh em tin không ? ".

Như Ý nghe vậy thì mới ý thức được cả người của cô vẫn còn trống trơn trước mặt của Cát Tường.

" Không thèm anh tắm cho đâu. Em tự tắm được ". Như Ý lấy mền quấn quanh toàn người nói.

" Để anh tắm cho em. Như Ý.. Anh hai muốn làm mà. Anh thích được tắm cho em ".

Cát Tường cười nói rồi anh không đợi Như Ý từ chối thì anh ôm cả Như Ý lẫn cái mền vào nhà tắm.

" Em nói em tự tắm rồi mà ". Như Ý lên tiếng phản đối.

" Suỵt... ". Cát Tường đưa tay lên miệng Như Ý để cô giữ yên lặng

" Để anh chăm sóc cho em được không. Giống như lúc nhỏ đó. Em chỉ ngồi yên là được. Tất cả đã có Cát Tường anh lo ".

Cát Tường khẽ cười nói rồi xoay người xả nước ấm vào bồn tắm cho Như Ý ngâm mình. Nước ấm sẽ giúp Như Ý bớt đi cơn đau sau lần đầu quan hệ. Như Ý thấy Cát Tường như vậy thì cô khẽ cười hạnh phúc. Cô thừa biết Cát Tường là vì thật lòng yêu cô nên mới lo lắng đủ điều như vậy. Tuy anh không cho cô quyền tự quyết nhưng không hiểu sao trái tim của cô lại thấy ấm áp.

" Nước ấm rồi. Như Ý lại đây ngâm mình đi. Rất tốt cho em đó ". Cát Tường khẽ cười cưng chiều nói.

Như Ý nghe vậy thì đi lại ngâm mình trong dòng nước ấm. Cảm giác đau đớn lúc nãy cũng được xoa dịu đi không ích. Cát Tường nhẹ nhàng ở sau lưng Như Ý bóp vai cho cô vài cái rồi mới tắm cho cô. Động tác thuần thục không kèm theo một chút dục vọng nào của Cát Tường làm Như Ý an tâm nhắm mắt lại. Quá mệt mỏi cô ngâm mình trong nước ấm không bao lâu thì ngủ thiếp đi.

Cát Tường thấy vậy thì khẽ lắc đầu cười. Như Ý của anh vẫn ngốc nghếch như vậy. Cô không sợ anh khống chế không được lại đè cô ra ăn sạch hay sao. Cô là tự hạ thấp mình hay là đánh giá anh quá cao đây. Cát Tường nhẹ nhàng ôm lấy Như Ý đã tắm rửa sạch sẽ vào phòng ngủ. Anh không mặc lại đồ cho Như Ý mà để cô ngủ khỏa thân hết đêm nay. Cát Tường ôm lấy cơ thể mềm mại của Như Ý vào lòng thì anh mới hạnh phúc nhắm mắt lại ngủ. Nếu đây là một giấc mơ thì anh chỉ ước mình đừng bao giờ tỉnh lại. Ôm Như Ý như vậy làm anh thấy cả cõi lòng bình an đến lạ. Cát Tường nói nhỏ một câu rồi mới chìm sâu vào trong giấc ngủ ngọt ngào.

" Ngủ ngon nhé.. Người anh yêu hơn sinh mạng ".

.
.
.
.
ITS_ME_2210 : Dành cả một chap hơn 4000 từ cho 2 đứa con cưng Như Ý Cát Tường. 💖💖💖. Ai đọc xong chap này đừng quên vote cho Author nha. Viết H cũng là cả một nghệ thuật đó.

___ Bản quyền thuộc về tác giả ITS_ME_2210 💖💖 Facebook Tung Hoành Lục Giới 💖💖___ sáng tác, viết và xuất bản chỉ trên Wattpad. 💖💖💖💖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net