56. Siêu Thấm giận dỗi và Ghen tuông

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như Ý.. Anh yêu em ".

Cát Tường khẽ cười nói. Tâm trạng của anh lúc này đặc biệt rất khó tả. Tâm nguyện cất giấu bao nhiêu năm qua đã được toại nguyện rồi.

Như Ý mím nhẹ môi mà không nói thành lời. Lúc này cô thực sự không biết nên nói cái gì cho phải, vì tình yêu của Cát Tường quá nóng bỏng và nhiệt tình làm cô không biết phải nói cái gì. Cô chỉ sợ mình nói cái gì đó lỡ lời làm Cát Tường buồn thôi.

" Suýt chút nữa thì anh quên. Như Ý.. Em còn nhớ sợi dây chuyền này hay không ? ".

Cát Tường nói rồi anh lấy ra hai sợi dây chuyền bằng vàng khá cũ. Một sợi là của mẹ anh để lại cho Như Ý. Một sợi khác là mẹ ruột của Như Ý để lại cho cô làm kỷ vật nhận thân duy nhất. Trên mặt dây chuyền là chữ K được khắc khá tinh xảo. Như Ý nhìn thấy hai sợi dây chuyền này thì kinh ngạc. Cô còn nhớ cái ngày Cát Tường bị si ngốc thì nhà của Cát Tường bị trộm vào lấy mất cái hộp trang sức của cô rồi. Giờ thấy lại nó lần nữa thì cảm xúc của cô thật đặc biệt. Sợi dây chuyền trên tay của Cát Tường là kỷ vật duy nhất của mẹ ruột của cô để lại cho cô.

" Anh Hai.. Không phải bọn nó mất rồi à. Sao anh tìm lại được hay vậy ? ". Như Ý cầm lấy hai sợi dây chuyền trên tay của Cát Tường nói.

" Anh Hai của em là thiên tài mà. Có cái gì anh hai của em không làm được đâu. Cái này là của mẹ em để lại cho em thì em giữ nó cho kỹ. Biết đâu có một ngày nào đó em sẽ gặp lại được bà ấy thì sao ". Cát khẽ cười lên tiếng.

Như Ý nghe vậy thì nước mắt của cô đã lăn dài trên trên mặt. Cô khẽ nhếch môi cười không nhìn ra hờn giận gì cả. Như Ý ngước mặt lên trời để nước mắt chảy ngược vào trong rồi mới nhỏ giọng lên tiếng.

" Em không muốn đi tìm bà ấy. Tìm được bà ấy rồi thì em phải nói cái gì đây. Em phải hỏi bà ấy là bao nhiêu năm qua không có em bà ấy sống có tốt không ?. Hay em phải trách móc và hỏi bà ấy là tại sao lại đem em vất bỏ khi em còn nhỏ xíu. 18 năm qua bà ấy đã chẳng đi tìm em lấy một lần thì em còn cần người mẹ đó để làm gì. Như Ý em mãi mãi không có mẹ. Người thân duy nhất của em tính đến hiện tại chỉ có duy nhất một mình anh mà thôi. Anh hai.. Như Ý không cần mẹ. Như Ý chỉ cần anh hai thôi là đủ ".

Cát Tường nghe vậy thì đau lòng. Tuy Như Ý không bao giờ nhắc đến mẹ ruột của cô. Nhưng Cát Tường thừa biết sâu trong tim của Như Ý vẫn là luôn có một vết thương lòng rất lớn mà không bao giờ hóa giải được. Cát Tường đưa tay lau nước mắt của Như Ý rồi nhẹ nhàng ôm Như Ý vào lòng an ủi.

" Được rồi. Không sao rồi. Em không cần bà ấy thì chúng ta không cần nữa. Chỉ cần em vui thì anh sao cũng được hết. Bà ấy không cần em thì Cát Tường anh cần em là đủ. Em đừng khóc. Anh hai mãi mãi không bao giờ bỏ rơi em. Không bao giờ ".

Như Ý nghe lời Cát Tường nói thì lại càng mủi lòng. Cô không khóc nữa và tận sâu trong đáy lòng của cô đã bị Cát Tường chinh phục hoàn toàn rồi. Cô làm em gái nuôi của Cát Tường cũng được, hay làm vợ của Cát Tường sau này cũng không sao. Chỉ cần được ở bên cạnh Cát Tường thì cô lấy danh phận gì cũng được. Cô và anh sẽ mãi mãi nương tựa vào nhau mà sống. Mặc kệ đời có chỉ trích cô và anh loạn luân thì cô cũng không quan tâm. Cùng lắm thì cô và Cát Tường định cư ở một nơi khác mà không ai biết cô và Cát Tường là ai. Rồi cả hai sẽ bình an sống cạnh bên nhau mãi mãi không bao giờ chia rời.

" Về thôi em. Mình còn có hẹn với nhóm người của chị Hợi nữa. Tối nay nhà của mình chắc chắn sẽ bị nhóm người của chị Hợi quậy banh luôn quá ". Cát Tường khẽ cười đánh lạc hướng nói.

Như Ý nghe vậy thì khẽ cười rồi cô gật đầu. Cát Tường cưng chiều xoa nhẹ đầu của cô một cái rồi thu dọn đồ ra về. Cát Tường lại lái xe đưa Như về. Hai người vừa vào nhà không được bao lâu thì nghe trước sân nhà đã nhộn nhịp tiếng cãi vã.

Cát Tường đi ra thì thấy nhóm người của mấy nàng trong 12 con giáp đã có mặt đông đủ. Thái Trác Long và Siêu Thấm cũng đã có mặt. Lớp cũ năm xưa của Cát Tường xem như có mặt gần hết ở nhà Cát Tường rồi. Siêu Thấm vừa xuống xe của Thái Trác Long thì cô làm như không quen biết Thái Trác Long nữa mà đi về phía của nhóm bạn cũ.

" Lớp Trưởng.. Cậu sao lại đi cùng Thái Trác Long vậy. Hai người nhìn có vẻ thân thiết nha. Có phải hôm nay có chuyện gì muốn công bố với bọn tớ hay không ? ". Hợi cười lớn hào sảng nói.

" Phải đó.. Nhìn hai người đẹp đôi thật nha ". Dậu cũng nói thêm vào.

" Xem ra lớp của chúng mình thì lớp trưởng là người dẫn đầu cả lớp cưới trước quá ". Tuất cũng thêm vào một câu.

Nếu là mọi khi thì Siêu Thấm chắc chắn sẽ cười nói vui vẻ mà phản bác. Nhưng thiệp đỏ cũng được ba của cô in ấn xong rồi cô có nói gì cũng đã muộn. Sắc mặt của Siêu Thấm không vui làm những lời chọc ghẹo của nhóm người của Hợi không thể nói thêm được câu nào.

Thái Trác Long đứng ở sau lưng của Siêu Thấm cũng khẽ thở dài. Anh thực sự không biết quyết định của mình có đúng hay không nữa. Thấy Siêu Thấm không vui làm anh cũng có chút nản chí. Nghĩ cũng phải thôi. Tính của Siêu Thấm khi yêu có một chút cố chấp thật. Nếu không 5 năm ở Mỹ dài như vậy mà tâm của cô vẫn hướng về Cát Tường thì cũng biết cô chung tình cỡ nào rồi. Nhất thời cô cũng khó có thể chấp nhận Thái Trác Long được thì cũng là điều dễ hiểu.

" Cát Tường.. ". Siêu Thấm nhỏ giọng lên tiếng.

" Lớp Trưởng.. Sao mắt của cậu lại thâm đen như vậy. Cậu không ngủ đủ giấc à ? ". Cát Tường khẽ cười lên tiếng hỏi thăm. Ánh mắt của anh nhìn qua Thái Trác Long một cái dò xét tình hình.

Thái Trác Long thấy Cát Tường nhìn mình thì anh cũng truyền đi cho Cát Tường một thông điệp đó là vẫn thất bại. Siêu Thấm vẫn tạm thời chưa chấp nhận anh. Cát Tường thấy vậy thì khẽ nhếch môi cười. Xem ra lần này anh lại về trước Thái Trác Long một bước nữa rồi.

" Tớ không sao. Chỉ là tớ mấy đêm nay không ngủ ngon giấc thôi ". Siêu Thấm khẽ cười trả lời. Ánh mắt của cô còn nhìn thoáng qua Thái Trác Long một chút. Đêm nào Thái Trác Long cũng đòi ngủ chung với cô nên không ngủ được.

" Như Ý đang làm đồ ăn ở sau bếp. Mấy bạn cứ vào nhà chơi thoải mái. Tớ sẽ đi mua bia. Thái Trác Long.. Có muốn đi chung không ? ". Cát Tường khẽ cười lên tiếng.

Thái Trác Long gật đầu. Siêu Thấm và nhóm người của Hợi và Dậu nghe nói Như Ý đang làm đồ ăn ở sau bếp thì cũng vào phụ giúp một tay. Không khí lại trở về ồn ào náo nhiệt hẳn lên. Nhóm người của Hợi đi đến đâu đều thì nơi đó toàn là những tiếng nói cười vui vẻ. Cát Tường lái xe chở Thái Trác Long đi mua bia.

" Tình hình sao rồi ? ". Cát Tường nhỏ giọng hỏi.

" Rất tệ mày ạ. Cô ấy vẫn cứ phản kháng và không chấp nhận tao. Tao làm hết cách rồi mà vẫn vô ích ". Thái Trác Long thở dài lên tiếng. Tâm trạng của lúc này thực sự có chút không vui.

" Hahaha.. Mày tính bỏ cuộc hả Long.  Nếu bỏ cuộc thì không giống tính cách của mày chút nào. Lúc trước mày bị tao đánh bầm dập mà mày vẫn đến nhà tao đó thôi. Mày chọn bỏ cuộc thì làm tao hơi thất vọng đó ". Cát Tường khẽ cười vừa lái xe vừa nói.

" Hài.... Mày với Như Ý sao rồi ?. Thấy mặt mày tươi tỉnh như vậy thì chắc chắn là Như Ý bị mày lừa đảo gặm sạch rồi. Tội Như Ý thật. Em ấy sống với một con hồ lý gian manh xạo trá như mày bao nhiêu năm qua mà vẫn không biết. Tao có chút đồng tình với Như Ý đó ". Thái Trác Long khẽ cười lên tiếng.

" Hahaha.. Dù cách làm của tao khác người là thật. Nhưng đó cũng xuất phát từ tình yêu của tao với Như Ý là thật tâm mà thôi. Như Ý đã làm xong thủ tục giải trừ quan hệ anh em rồi. Từ giờ Như Ý đã không còn là em gái nuôi của Cát Tường tao nữa. Mà em ấy đã là vợ chưa cưới của tao rồi ". Cát Tường nói mà giọng điệu không nén được vui mừng. Chỉ cần nhắc đến Như Ý thì trên mặt của Cát Tường vẫn có mang theo nhàn nhạt hạnh phúc.

" Chúc mừng mày nha Cát Tường. Vậy khi nào mày với Như Ý mới tổ chức đám cưới ? ". Thái Trác Long hỏi lại.

" Tao cũng đang rầu chuyện này đây. Như Ý nói đợi em ấy thêm vài năm nữa. Em ấy mới 18 tuổi nên còn khá trẻ để kết hôn. Vẫn là chữ CHỜ mà thôi. Nhưng không sao. Tao đợi em ấy mười mấy năm còn đợi được thì vài năm nữa cũng không là cái gì. Chủ yếu vẫn là Như Ý vui vẻ và tự nguyện. Sau này tao có thật nhiều tiền rồi thì tao sẽ cho Như Ý một cái đám cưới đẹp còn hơn cả mơ và làm cho tất cả phụ nữ đều phải ganh tị với Như Ý ". Cát Tường lại đều đều lên tiếng.

Thái Trác Long nghe Cát Tường nói vậy thì quay qua nhìn Cát Tường một cái. Từ lời nói và ánh mắt của Cát Tường thì anh có thể thấy được tình cảm của Cát Tường đối với Như Ý nhiều như thế nào. Có đôi lúc anh cũng thấy khâm phục Cát Tường thật. Cát Tường lái xe đến đại lý bán bia mua tầm 10 thùng chất đầy xe. Tửu lượng của mấy cô nàng trong 12 con giáp rất cao. Muốn làm cho mấy nàng ấy say thật thì 10 thùng anh còn sợ không đủ đây. Cát Tường thanh toán tiền bia xong thì lái xe chở Thái Trác Long về.

Khi hai người về đến nhà thì đã thấy mấy cô nàng tấp nập đọn đồ ăn ra bàn rồi. Siêu Thấm vẫn ở sau bếp phụ giúp Như Ý làm đồ ăn. Cô quay qua tính hỏi Như Ý cái gì đó thì vô tình cô thấy trên cổ của Như Ý có vài dấu hôn đỏ rực. Nếu lúc trước thì chắc Siêu Thấm chẳng biết nó là gì. Nhưng vừa mới xảy ra một số chuyện quan trọng làm thay đổi cuộc đời của cô. Nên cô vừa nhìn thì thừa biết mấy dấu đỏ trên cô của Như Ý là cái gì.

" Như Ý.. trên cổ của em bị sao vậy ?. Mấy dấu đỏ này là sao ? ". Siêu Thấm nén lại hiếu kỳ lên tiếng hỏi.

Như Ý nghe vậy thì giật mình. Tay của cô vô thức đưa lên che đi mấy dấu hôn đỏ rực do Cát Tường làm ra. Mặt của cô chỉ trong phút chốc đã đỏ ửng. Thấy Siêu Thấm nhìn chằm chằm vào cô làm cô càng thêm ngại.

" Em không sao. Chỉ là hôm qua anh hai đùa hơi mạnh tay thôi. Cái này chắc hai hay ba ngày gì đó là hết à ".

Như Ý cười trừ nói. Nói xong thì cô nhanh chóng đi làm cái khác mà có chút né tránh cái chủ đề nhảy cảm vừa rồi. Như Ý thừa biết Siêu Thấm có tình cảm với Cát Tường anh hai của cô. Nên cô không muốn Siêu Thấm biết chuyện lại buồn mà thôi. Chuyện phát sinh giữa cô và Cát Tường là chuyện cả hai đều tình nguyện nên cô cũng không biết phải nên giải thích với Siêu Thấm như thế nào cho phải vì Siêu Thấm đã đợi chờ Cát Tường đến 5 năm.

Siêu Thấm nhìn thấy Như Ý thì cô đã biết suy đoán trong lòng của cô đã đúng. Cát Tường và Như Ý có lẽ đã phát sinh chuyện không nên có giống như cô và Thái Trác Long rồi. Không hiểu sao cái suy nghĩ này làm trong lòng của cô có một cổ lửa giận và ghen tuông ghê gớm. Cô đợi chờ Cát Tường lâu như vậy mà vẫn để mất anh làm phút chốc cô cảm thấy không cam tâm. Hai tay của cô nắm chặt lại vì giận, phải mất một hồi lâu cô mới khống chế được cơn ghen tuông của mình xuống. Cô hừ nhỏ một câu rồi lại như không có chuyện gì mang đồ ăn lên.

Trên cái bàn tròn lớn thì cả nhóm người của Cát Tường đã ngồi đông đủ. Tuy có hơi chật chội một chút nhưng như vậy mới có cảm giác ấm cúng.

" Thấm ngồi ở đây nè ". Thái Trác Long chỉ chỗ trống bên cạnh của anh nói.

Siêu Thấm không muốn ngồi cạnh Thái Trác Long nhưng chỉ còn một chỗ trống duy nhất cô không ngồi không được. Siêu Thấm vừa ngồi xuống thì lập tức nhóm người của Hợi càng cười lớn. Chưa gì nữa Hợi đã hào hứng mở mấy lon bia kêu lên bốc bốc. Dậu cũng tự nhiên rót bia vào ly cho mọi người. Bao nhiêu năm qua có nhiều thứ đã lặng lẽ thay đổi. Chỉ có duy nhất nhóm người của mấy cô nàng này vẫn giữ nguyên bản tính thật thà chất phát không thay đổi. Ai nghĩ ra cái gì thì nói cái nấy mà chẳng sợ người nghe có buồn hay không.

" Cát Tường.. Tớ mừng cậu đã mạnh khỏe trở về ". Hợi cười lớn hào sảng nói.

" Phải đó.. Mừng cậu bình an vô sự. Cạn ly nào.. ". Dậu nói thêm vào.

" Cát Tường.. Tớ thực rất ghét cậu gọi tớ bằng chị như lúc trước lắm. Mừng cậu trở về ". Siêu Thấm mỉm cười cũng nói thêm vào.

" Cạn ly.. ". Cát Tường nở một nụ cười cực đẹp nói. Anh nâng ly uống cạn. Chất lỏng đắng chát trôi qua cổ họng làm trái khế trên cổ của anh cũng vì đó mà lên xuống làm mấy cô nàng nhìn Cát Tường chằm chằm không chớp mắt.

Cát Tường chẳng cần làm gì nhiều cũng vô tình làm mấy cô nàng ở đây mê say quên cả lối về rồi. Mấy cô nàng ở đây vừa thấy nụ cười của Cát Tường thì ai cũng có cảm giác mình chưa uống đã say thật rồi. Say ở đây là say tình chứ chả phải say vì men rượu đâu. Ai cũng nâng ly uống cạn chỉ có Thái Trác Long vẫn không nói gì mà chỉ âm thâm uống một mình. Anh thấy ánh mắt của Siêu Thấm vẫn nhìn về Cát Tường mang theo nồng đậm yêu thương làm anh có chút không vui và ghen tuông.

Như Ý tính uống cạn ly bia trên tay thì lập tức cô bị một bàn tay nam tính chặn lại. Cô ngước mắt lên thì đã thấy Cát Tường nhìn cô chằm chằm rồi.

" Anh Hai.. hôm nay vui mà. Em uống một chút chung vui thôi mà ". Như Ý khẽ cười nói. Tiếng của cô vừa dứt lời thì ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý của mọi người.

" Anh không thích em đụng đến chất kích thích. Em uống nước ngọt là được rồi ". Cát Tường nhỏ giọng nói.

" Anh Hai.. ". Như Ý có chút không vui nói.

" Ngoan.. Nghe lời anh hai đi ". Cát Tường lên tiếng rồi cầm lấy ly của Như Ý uống cạn.

" Cát Tường.. Mày để cho Như Ý chơi một chút đi. Hôm nay vui mà ". Thái Trác Long thấy Như Ý không vui thì lên tiếng nói giúp.

" Hừ... Anh Hai lúc nào cũng độc tài như vậy. Anh ấy chỉ cho phép anh ấy làm thôi, còn em mà làm là bị anh ấy phản đối ngay. Làm em gái của anh ấy chả có sung sướng gì đâu. Toàn bị anh ấy đè cậu cưỡi cổ. Cái gì anh ấy cũng cấm không cho làm ". Như Ý chu cái môi đỏ mỏng lườm Cát Tường một cái nói.

" Như Ý.. Anh là muốn tốt cho em mà. Anh thương em nhiều cỡ nào em còn không biết à ". Cát Tường khẽ cười cưng chiều nói.

" Hức.. ". Như Ý không vui hừ nhỏ một câu. Cát Tường cái gì anh cũng hoàn hảo, chỉ duy nhất một cái là cô không thích Cát Tường suốt ngày xem cô là một đứa con nít mà chăm sóc. Cô đã 18 tuổi rồi có còn nhỏ đâu mà anh còn phải sợ cái này sợ cái nọ. Cô tự có suy nghĩ riêng của mình mà.

" Thôi được rồi. Anh cho em uống một chút thôi được chưa ?. Có vậy cũng giận. Anh hai là vì sức khỏe của em thôi ". Cát Tường cưng chiều lên tiếng. Anh đưa tay xoa nhẹ đầu Như Ý mới đẩy nhẹ nửa ly bia qua chỗ của cô.

Như Ý thấy Cát Tường chịu nhượng bộ một chút thì cái mặt đang nhăn nhó của cô cũng giản ra một chút. Cả bàn tiệc lại trở về ồn ào náo nhiệt. Chỉ riêng Siêu Thấm là không vui mà thôi. Tay của cô để dưới bàn vẫn nắm chặt lại, nụ cười trên môi của cô làm người khác không nhìn ra hờn giận gì.

Sau vài lượt bia qua đi thì Thái Trác Long mới lên tiếng.

" Có chuyện này sớm muộn gì cũng phải nói cho mọi người biết. Tuần sau là lễ đính hôn giữa tớ và Siêu Thấm. Hy vọng mọi người có thể đến chia vui ".

Lời của Thái Trác Long làm ai cũng ngạc nhiên ngoại trừ Cát Tường. Siêu Thấm vốn không vui giờ nghe Thái Trác Long nói vậy thì cô lại càng không vui.

" SHUT UP .. ". Siêu Thấm gầm lớn một câu, ý của cô là bảo Thái Trác Long im lặng lại.

" Thấm... Chuyện này đã được cha mẹ hai bên đồng ý rồi cậu tính giấu giếm mọi người đến khi nào. Chuyện đính hôn giữa chúng ta mọi người bắt buộc phải biết thôi. Cậu nổi khùng lên làm cái gì chứ ". Thái Trác Long không nhanh không chậm lên tiếng.

" Hừ... ". Siêu Thấm hừ nhỏ một câu rồi đứng dậy bỏ đi trước mấy con mắt kinh ngạc của mọi người. Lúc cô quay lưng đi được mấy bước thì không hiểu sao cô lại muốn Thái Trác Long đuổi theo cô như lúc trước. Những ngày gần đây thì chỉ cần cô giận thì Thái Trác Long luôn đuổi theo cô năn nỉ và cố gắng làm hòa. Giờ Thái Trác Long vẫn ngồi ở đó làm cô chút mất mát nhưng cô đã đi thì không thể quay đầu lại nên đành ra xe về trước.

Thái Trác Long thấy vậy thì cũng lười đuổi theo. Bản tính của Siêu Thấm quá tiểu thư. Nhiều khi cô cũng làm anh thấy mệt mỏi. Cát Tường nhìn qua Thái Trác Long rồi lên tiếng.

" Mày không đuổi theo à ? ".

" Cô ấy không phải con nít 3 tuổi. Có những chuyện cô ấy phải tự nghĩ thông suốt mà thôi. Mọi người tiếp tục chơi đi mặc kệ cậu ấy. Tính tiểu thư lại tái phát đó mà ". Thái Trác Long lại làm như không có chuyện gì nói. Tuy anh là nói như vậy nhưng bàn tay đang nắm chặt dưới bàn đã bán đứng tâm trạng của anh lúc này rồi.

Mười hai cô nàng trong 12 con giáp ai cũng há miệng ngạc nhiên vì chuyện bất ngờ giữa Thái Trác Long và Siêu Thấm. Đúng lý ra khi Thái Trác Long công bố với mọi người thì Siêu Thấm phải vui lên mới phải chứ. Phản ứng của Siêu Thấm như vậy là sao. Như Ý cũng trầm tư. Trong lòng của cô giống như đã hiểu rõ chuyện gì đó.

Hợi thấy không khí có chút khác thường nên lên tiếng phá bỏ không khí cứng ngắc trong bàn tiệc.

" Như Ý.. Em sắp tốt nghiệp 12 rồi phải không ?. Sau khi tốt nghiệp em tính làm cái gì ? ".

" Phải đó.. Anh hai Cát Tường của em đã bình phục rồi thì em không cần phải chạy đôn chạy đáo lo cho anh hai của em nữa. Sắp tới em sẽ giúp anh hai của em chăm sóc nông trường, hay là em sẽ học tiếp đại học ? ". Dậu cũng nói thêm vào.

Cát Tường nghe vậy thì ngừng đũa nhìn thoáng qua Như Ý đợi câu trả lời của cô. Như Ý khẽ cười. Chuyện định hướng trong tương lai cô cũng đã nghĩ qua rồi.

" Anh Hai đã bình phục rồi việc nông trường anh hai sẽ thay em tiếp quản. Còn em thì muốn học tiếp lên đại học. Em nghĩ mình sẽ thi vào trường Sân Khấu Điện Ảnh. Em thích làm diễn viên ". Như Ý khẽ cười trả lời.

Thái Trác Long và Cát Tường nghe vậy thì ngừng đũa nhìn sang Như Ý. Hai người thấy quyết tâm của Như Ý cao như vậy thì hai anh chẳng nói thêm vào làm gì. Ai cũng có ước mơ riêng nhưng có quyết tâm theo đuổi đến cùng được hay không mới là quan trọng.

" Diễn viên á ?. Diễn viên cũng là một chức nghiệp tốt. Nào chúng ta cùng nâng ly chúc cho giấc mơ Như Ý thành công trong tương lai. Cạn ly nào ".

Hợi cười nói. Chí ít thì Như Ý còn có mơ ước về tương lai muốn làm cái gì. Như Ý không giống cô lúc trước chút nào. Tại thời điểm cô 18 tuổi bằng tuổi Như Ý thì chẳng biết mình muốn làm cái gì. Tương lai mù tịt nên cô mới nghỉ học theo nghề nghiệp của gia đình là bán thịt heo và bán thịt cho đến tận bây giờ.

" Cạn ly... ". Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi, Như Ý, Cát Tường, và Thái Trác Long đều đồng thanh nói. Ai nấy đều uống cạn hết cả một ly bia đầy mới thôi.

Tiếng nói cười lại tiếp tục vang lên đều đều tại nhà của Cát Tường. Ai nấy cũng không vì sự vắng mặt của Siêu Thấm mà mất vui. Những tiếng cụng ly vẫn vang leng keng. Thái Trác Long do tâm trạng có chút không vui nên anh cũng uống khá nhiều rượu.

Như Ý muốn chơi thêm nhưng Cát Tường đã cản cô lại. Nhưng với số lượng cô uống vào người cũng đủ làm cô phê phê rồi. Cuộc chơi kéo dài thêm vài tiếng nữa thì mấy cô nàng cũng đã say nên mảnh ai nấy về. Thái Trác Long cũng loảng choảng đi về.

" Anh Hai.. Em buồn ngủ quá. Em ngủ trước nha ". Như Ý đã ngà say lên tiếng.

" Ừm.. Vậy em vào phòng ngủ trước đi. Chén bát để đó anh lo cho ". Cát Tường lên tiếng.

" Cảm ơn anh hai ".

Như Ý nghe vậy thì nói vài tiếng cảm ơn rồi bước chân của cô lảo đảo đi về phòng làm Cát Tường thấy mà buồn cười. Anh cũng đi theo sau Như Ý vào phòng. Theo thói quen anh kéo Như Ý vào lòng để ru cho cô ngủ. Tay phải của anh vòng ra sau lưng của Như Ý gãi nhẹ nhàng cho cô dễ ngủ. Không bao lâu thì Như Ý đã ngủ say. Cô lại lẩm bẩm mấy câu vô nghĩa mà Cát Tường chỉ nghe được rõ hai câu.

" Như Ý không có mẹ ".

" Như Ý không cần mẹ nữa. Như Ý chỉ cần anh hai thôi ".

Cát Tường thấy Như Ý như vậy thì đau lòng. Anh hôn nhẹ lên môi của Như Ý mới thì thầm.

" Con bé ngốc nghếch này. Tại sao em lại dối lòng mình như vậy chứ. Em khát khao được có mẹ vậy tại sao em lại phải nói dối là em hận bà ấy. Em ngốc nghếch làm anh thấy đau lòng mà ".

" Như Ý.. Em an tâm ngủ cho thật ngon. Cho dù sau này tất cả mọi người trên thế gian này có không cần em và ruồng bỏ em mà đi. Thì em đối với Cát Tường anh vẫn mãi mãi là tất cả. Tài sản quý giá nhất kiếp này anh có được chính là em ". 

Cát Tường nói rồi đợi cho Như Ý ngủ thật say anh mới nhẹ nhàng rời khỏi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net