57. Hoa đã có chủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Thái Trác Long.. Cậu đi ra phòng khách mà ngủ. Tôi không thích mùi rượu trên người cậu nên cậu tối nay không được phép ngủ trên giường của tôi ". Siêu Thấm ngồi trên giường lớn tiếng nói.

Thái Trác Long đã say nên vừa ăn cái gối vào mặt làm anh không vui thật. Cơn ghen tuông trong người làm anh có chút mất khống chế. Nếu người say hôm nay là Cát Tường đứng đây thì sao. Siêu Thấm sẽ đuổi Cát Tường đi như đuổi anh chứ, hay là cô sẽ có vẻ mặt lo lắng rồi thức đêm chăm sóc cho Cát Tường. Càng nghĩ càng làm Thái Trác Long ghen tuông kinh khủng. Anh chẳng nói gì mà đóng cửa lại rồi anh đi lại ngồi trên giường. Anh vẫn im lặng rồi bất ngờ anh đè Siêu Thấm ra hôn lấy hôn để. Cả thân thể cao lớn nồng nặc mùi rượu của anh đè hẳn lên người của Siêu Thấm.

" Ừ...m... Thái.. Trác.. Long. Cậu Cút cho.. tôi ".

Siêu Thấm vẫn cực lực phản kháng. Lực của cô mạnh nhưng Thái Trác Long càng mạnh hơn. Lại ngay lúc này đây thì anh đã bị Thần Rượu khống chế mất rồi thì làm gì còn nghe lời của Siêu Thấm nói hay chửi bới. Chiếc lưỡi mềm mại nhưng bá đạo của anh vẫn làm loạn trong miệng của Siêu Thấm. Nó không có dấu hiệu ngừng lại mà ngược lại lại càng hôn cô nồng nhiệt hơn.

" Rẹt.... ". Tiếng đầm ngủ của Siêu Thấm bị Thái Trác Long xé toạt rộng ra. Men rượu và dục vọng sai khiến làm Thái Trác Long có chút không tự chủ được.

" Thái Trác Long. Buông tôi ra. Nếu không tôi hận cậu suốt đời ". Siêu Thấm lại lên tiếng. Hai tay của cô ôm chặt lấy mảnh vải rách ở ngực rồi né tránh né tránh cái lưỡi ướt át của Thái Trác Long đang làm loạn ở ngực của cô.

Thái Trác Long nghe vậy thì nhếch môi cười ma mị. Ánh mắt đỏ rực vì rượu của anh nhìn chằm chằm vào Siêu Thấm rồi anh mới lên tiếng.

" Buông cô ra ?. Cô là người phụ nữ của tôi. Vậy mà cô suốt ngày tơ tưởng đến người đàn ông khác. Siêu Thấm.. Cô xem tôi là cái gì ?. Tôi nói với cô biết bao nhiêu lần rồi. Tôi là đàn ông. Tôi cũng biết ghen đó. Tôi có chỗ nào thua kém Cát Tường đâu mà trong mắt của cô thì tôi giống như cỏ rác vậy hả. Cô nói đi tôi thua Cát Tường ở chỗ nào mà cô thích Cát Tường đến điên dại. Tôi mới là chồng sắp cưới của cô đó ".

Thái Trác Long nói rồi lại muốn đè Siêu Thấm ra hôn tiếp. Siêu Thấm cực lực né tránh rồi bất ngờ cô đưa lên tát mạnh vào mặt của Thái Trác Long một cái để cho anh tỉnh táo.

" Chát... ". Một cái tát chát chúa vang lên trong đêm.

" Đồ điên. Anh tỉnh lại cho tôi ". Siêu Thấm hét lớn tiếng nói.

Đây là lần thứ ba Thái Trác Long bị Siêu Thấm tát thẳng vào mặt rồi. Tự ái của đàn ông lúc này bị Siêu Thấm xúc phạm nặng nề. Trên mặt của Thái Trác Long in 5 dấu tay đỏ rực. Nếu tối nay anh còn nhịn nữa thì sẽ không phải là Thái Trác Long rồi. Cho dù là anh có thích Siêu Thấm là thật. Nhưng tình cảm của anh lúc này cũng không đủ mạnh để lấn át tự tôn đàn ông bị cô xúc phạm. Thái Trác Long tính nói cái gì nữa thì nghe tiếng của ông Năm Heo vang lên.

" Tối rồi hai đứa không ngủ còn cãi nhau cái gì ? ".

Siêu Thấm nghe tiếng của ba mình thì nhanh chóng kéo áo lên rồi cô đẩy mạnh Thái Trác Long một cái nhanh chóng mở cửa tìm ba mình để tránh cơn giận dữ của Thái Trác Long.

" Ba.. Con không muốn lấy Thái Trác Long. Ba không thấy cậu ta hiện tại như một tên nghiện rượu và vũ phu hay sao. Giờ chưa cưới mà cậu ta đã như vậy rồi. Con lấy Thái Trác Long rồi thì nửa đời sau con biết sống sao đây. Ba con không lấy cậu ta đâu ". Siêu Thấm vừa khóc vừa kéo tay của ông Năm làm nũng nói.

Ông Năm Heo nghe vậy thì chau mày nhìn Thái Trác Long người toàn mùi rượu. Ông khẽ thở dài thì nghe Thái Trác Long mới không vui lên tiếng.

" Xin lỗi Bác Năm. Nếu Thấm đã không muốn kết hôn với con thì chuyện hôn lễ không cần làm nữa đâu. Con tôn trọng cô ấy. Con về thành phố lại đây ".

Thái Trác Long nói rồi anh bỏ đồ vào va li của mình. Siêu Thấm nín khóc mà nhìn chằm chằm về phía Thái Trác Long đang thu dọn quần áo về thành phố. Không phải anh sẽ đến năn nỉ cô tha thứ cho anh hay sao. Anh dọn đồ về thành phố lại là có ý gì. Anh không cần cô nữa à.

Ông Năm cũng nhìn Thái Trác Long. Thấy mặt của Thái Trác Long in 5 dấu tay đỏ rực thì ông thừa biết Thái Trác Long hôm nay nổi giận thật rồi.

" Long.. Trời tối rồi. Con ngủ lại đây hết đêm nay đi. Ngày mai con tỉnh táo lại chúng ta nói chuyện với tư cách là đàn ông với nhau được hay không ". Ông Năm Heo lên tiếng.

Ông nói như vậy là để cơn giận dữ của Thái Trác Long tạm lắng xuống. Hiện tại Thái Trác Long đang say với lại tự ái đàn ông bị xúc phạm nặng nề nên bây giờ nói chuyện không phải cách hay.

" Hừ... Ba giữ cậu ta lại làm gì. Để cậu ta về đi. Con không cần cậu ta ". Siêu Thấm cắn răng lên tiếng.

" Con câm miệng cho Ba ". Ông Năm Heo bực mình lại lên tiếng.

" Con nói sai hay sao. Cậu ta thích đi thì để cậu ta đi đi. Chướng mắt thật mà ".

Siêu Thấm mím nhẹ môi lên tiếng. Thực lòng cô cũng muốn giữ Thái Trác Long lại vì trời đã quá khuya rồi. Thái Trác Long lại say như vậy nữa. Cô thực sự có chút lo lắng. Nhưng những lời quan tâm anh thì cô chẳng thể nào thốt lên thành lời được. Thái Trác Long bỏ về Thành phố cũng nằm ngoài suy tính của cô lúc này. Đúng lý ra cô tính gây sự một chút để Thái Trác Long lại năn nỉ và dỗ dành cô như mấy bữa mà thôi. Chứ cô đâu có nghĩ mọi chuyện lại thành ra như vậy.

Thái Trác Long nghe vậy thì tay bỏ quần áo vào vali cũng nhanh hơn một chút. Chẳng mấy chốc thì anh đã xếp xong hành lý.

" Xin lỗi bác năm. Chỉ khi nào Siêu Thấm tự nguyện muốn kết hôn thì khi đó hai nhà sẽ bàn chuyện hôn lễ sau. Còn bây giờ cháu nghĩ chưa phải lúc. Tình yêu mà miễn cưỡng thì mãi mãi không hạnh phúc. Cháu cũng thật lòng thích Siêu Thấm và muốn kết hôn với Siêu Thấm. Nhưng cháu nghĩ tình yêu mà đến từ một phía thì chẳng thể bền vững. Bây giờ vẫn chưa đến lúc. Thấm cần thời gian và con cũng vậy ".

Thái Trác Long nói xong thì chẳng để Ông Năm lên tiếng khuyên can thì anh đã kéo vali ra ngoài.

" Long... ". Ông Năm Heo thở dài lên tiếng gọi nhưng ông chẳng thể níu kéo được bóng lưng quyết tuyệt của Thái Trác Long.

Siêu Thấm mím chặt môi. Tại sao khi cô đuổi được Thái Trác Long đi rồi thì cô lại chẳng vui thế này. Đúng lý ra thì cô phải vui mới phải chứ. Từng lời Thái Trác Long vừa nói như lưỡi dao cứa vào tim của cô đến đau nhói. Trước đến giờ Thái Trác Long có bao giờ mở miệng nói thích cô hay tỏ tình cái gì đâu. Giờ anh bỏ về Thành phố mới nói ra làm chỉ phút chốc tâm trạng của cô ngổn ngang cảm xúc.

" Hài lòng con chưa ? ".

Ông Năm Heo lớn tiếng nói. Nếu Thái Trác Long đổi ý không chịu trách nhiệm nữa thì ông cũng hết cách rồi. Xem ra ngày mai ông phải tìm ba mẹ của Thái Trác Long bàn bạc xem sao. Đúng là ông đã đi sai một nước cờ mà. Ai mà biết cái thằng nhóc Cát Tường kia đột nhiên lại hết bệnh rồi khỏe mạnh như vậy chứ. Sớm không khỏi bệnh, muộn không khỏi bệnh. Cái tên nhóc Cát Tường kia lại canh ngay hôn sự đang đến gần lại khỏi bệnh mới làm ông đau đầu chứ.

" Cậu ta thích đi thì để cậu ta đi đi ". Siêu Thấm có chút cố chấp lên tiếng.

Ông Năm Heo nghe vậy thì nổi giận. Ông lập tức ra tối hậu thư cho Siêu Thấm lựa chọn.

" Hừ... Dù con không có đồng ý mối hôn sự này cũng phải đồng ý cho ba. Nếu nó về lại thành phố thì con ngày mai cũng xuống Thành phố ở với nó luôn đi. Nếu không làm nó hết giận được thì con đừng về lại căn nhà này nữa. Ba nói cho con biết là ba không chấp nhận Cát Tường làm con rể cái nhà này. Hôn sự đã đến gần rồi thì con nói hủy bỏ là hủy bỏ được hay sao. Mặt mũi của ba để đâu. Mặt mũi của cái dòng họ này con để ở đâu. Nếu con còn cố chấp như vậy nữa thì ba xem như không có con. Con muốn đi đâu đó thì con đi đi ".

" Ba.. Con mới là con gái của ba đó ". Siêu Thấm mím môi nước mắt thành dòng nói.

" Hừ.. Ý của ba đã quyết. Con đã là người của nó rồi thì nó đi đâu con đi theo đó đi. Còn nữa. Con mà còn tát vào mặt của Trác Long nữa thì lần sau nó đánh lại thì đừng than trời trách đất. Thấm.. Con không phải còn nhỏ nữa. Lúc con tát nó thì con có nghĩ đến vợ chồng Bác Dung thương Thái Trác Long như thế nào không. Trác Long nó thương con nên nó mới nhịn con hết lần này đến lần khác. Con đừng có được nước làm tới. Gặp thằng con trai khác nó đánh con gãy mấy cây răng rồi. Thu dọn quần áo ngày mai xuống Thành phố xin lỗi Thái Trác Long cho ba ". Ông Năm Heo lớn tiếng nói rồi không đợi cho Siêu Thấm nói thêm cái gì nữa thì ông đã bước đi.

Siêu Thấm nghe ba ruột của mình nói như vậy thì khóc nấc lên. Cô biết ba của cô không có nói chơi. Lần này cô bị đuổi xuống Thành phố thật rồi.

" Thái Trác Long.. Hài lòng cậu chưa ? ". Siêu Thấm mím nhẹ môi nước mắt thành dòng chửi nhỏ một câu.

Một đêm dài thì có người khóc người cười. Thái Trác Long vẫn ngồi trên chiếc BMW lái theo hướng về lại Sài Thành. Tâm trạng không vui nên anh kéo cánh cửa sổ xuống để mặt cho gió tạt vào mặt cho thoải mái một chút. Trên mặt của anh vẫn còn truyền đến cảm giác nóng rát khó chịu.

" Vậy cũng tốt. Nếu kéo dài cả hai đều đau khổ thì anh sẽ để em đi tìm hạnh phúc riêng cho riêng mình vậy ".

Thái Trác Long nhỏ giọng lẩm bẩm một câu. Trái tim của anh lúc này đau đớn đến mức anh không muốn làm cái gì nữa. Anh chỉ biết nhắm mắt kiềm nén cảm xúc không tên trong tim mà thôi. Ngày mai trời lại sáng và trái đất vẫn cứ quay. Chỉ có khác một chút là anh đã chọn buông tay thật rồi. Anh sẽ không còn xem người con gái tên Siêu Thấm kia là tất cả thế giới của anh nữa. Anh lại anh, lại là một Thái Trác Long độc thân vui tính như ngày nào.

__ Bản quyền thuộc về tác giả ITS_ME_2210 💖💖 Facebook Tung Hoành Lục Giới 💖💖___ sáng tác và Xuất bản chỉ trên Wattpad 💖💖.

Ngày mới lại đến.

Cát Tường đã quen giấc nên anh đã dậy từ sớm. Anh nhìn sang người con gái xinh đẹp còn đang say giấc. Cát Tường có chút kiềm lòng không được mà hôn nhẹ lên môi của Như Ý. Vốn dĩ là anh chỉ muốn hôn thật nhẹ lên đó một chút rồi sẽ buông cô ra. Ai ngờ anh lại thực sự trầm luân trong cái sự ngọt ngào khó cưỡng lại này.

" Ưm... ". Bị quấy rầy lúc sáng sớm Như Ý cũng mở đôi mắt còn háu ngủ lên nhìn Cát Tường.

" Anh không ngủ được thì cũng nên để em ngủ chứ. Làm gì sáng sớm đã làm phiền em ". Như Ý khẽ cười lên tiếng.

" Hôm qua em say quá nên quên đánh răng. Anh đang kiểm tra răng miệng cho em mà ". Cát Tường khẽ cười nói.

Như Ý nghe vậy thì chau mày. Cô hà hơi nhẹ một cái để kiểm tra xem lời Cát Tường nói có thật hay không. Cát Tường thấy vậy thì khẽ cười.

" Ừm.. là thật à ".

Như Ý lẩm bẩm nhỏ một câu. Nghĩ đến cái gì đó cô lại khẽ cười thành tiếng.

" Hahaha... Anh hai.. để Như Ý cho anh kiểm tra răng miệng nè ".

Như Ý nói rồi cô có chút giỡn nhây nhua mà lật người ngồi lên bụng của Cát Tường, rồi cô hà hơi vài cái cho Cát Tường thưởng thức.

" Như Ý.. Em chơi dơ nha ". Cát Tường khẽ cười nói rồi anh giả vờ quay mặt ra chỗ khác né tránh Như Ý.

Như Ý cứ nghĩ là Cát Tường sợ dơ nên cô càng được nước làm tới. Cô ngồi trên bụng của Cát Tường cười giòn tan vì mức độ chơi nhây của mình. Chính cô cũng không biết là Cát Tường cố ý dung túng cho cô làm bậy. Khoảng khắc ngọt ngào này anh chỉ muốn kéo dài thêm một chút.

" Hahaha... ". Như Ý lại cười giòn tan. Nụ cười của cô làm Cát Tường cũng cười theo.

Giỡn đủ rồi thì Cát Tường mới đưa tay lên ôm chặt lấy Như Ý theo tư thế để cô nằm dài trên người của anh. Như Ý không phản kháng mà cô lại áp tai lên lồng ngực của Cát Tường. Từng tiếng tim của anh đập làm Như Ý thấy hạnh phúc. Cô bây giờ đã không còn phản kháng hành động thân mật của Cát Tường nữa. Nếu không muốn nói là cô cũng có chút thích.

" Anh Hai.. Em có nặng không ? ". Như Ý lên tiếng hỏi.

" Nặng chứ. Nhưng anh thích ôm em như vậy ". Cát Tường hôn nhẹ lên mái tóc của Như Ý rồi nói.

Như Ý nghe vậy thì khẽ cười. Bỗng nhiên có cái gì đó cứng ngắt chĩa vào người của cô. Như Ý thừa biết cái đó là cái gì. Ngoài thằng nhóc của anh thì còn cái gì nữa.

" Như Ý.. Anh có thể không ? ".

Cát Tường nhỏ giọng lên tiếng. Ôm người con gái mình thích vào lòng mà không có phản ứng sinh lý thì chỉ có mấy người sinh lý yếu thôi. Anh là thanh niên khỏe mạnh thì chuyện phản ứng ham muốn lúc sớm là chuyện hết sức bình thường.

Như Ý nghe Cát Tường nói vậy thì hai má của cô chỉ trong phút chốc đã đỏ ửng. Cô nhỏ giọng lên tiếng.

" Anh Hai.. Anh không đàng hoàng gì hết. Sáng sớm đã nói bậy rồi ".

" Vẫn còn muốn gọi anh là anh hai hay sao ?. Gọi anh là Cát Tường đi. Em đã không còn là đứa em gái nuôi của anh rồi. Thế nên em đừng gọi anh là anh hai nữa. Để em sẵn sàng thì em sẽ là vợ của anh ". Cát Tường vuốt nhẹ đôi môi của Như Ý lên tiếng.

" Em quen miệng rồi. Nhất thời em sửa không được. Nhưng mà chuyện giải trừ quan hệ anh em thì chỉ có anh và em biết. Thế nên em vẫn nên gọi anh là anh hai để cho người khác khỏi dị nghị ". Như Ý nhỏ giọng trả lời.

" Cát Tường Anh mà sợ thiên hạ dị nghị à. Chúng ta không cùng huyết thống thì sợ gì. Với lại chuyện này là chúng ta tình nguyện thì sợ gì thiên hạ dèm pha ". Cát Tường có chút không vui lên tiếng.

" Anh Hai.. Anh không quan tâm nhưng em thì có. Tạm thời em không muốn hàng xóm biết chuyện này. Anh hai.. Hứa với em giữ kín chuyện này được không ?. Khi nào em thấy thích hợp thì tự em sẽ công bố với Thiên hạ. Đồng ý với em nha ". Như Ý nhỏ giọng năn nỉ.

Cát Tường nhìn sâu vào đôi mắt to tròn của Như Ý. Anh bất đắc dĩ thở dài. Có ai yêu mà khổ như anh chưa. Thôi thì Như Ý muốn vậy thì anh một lần nữa chiều cô vậy. Ai bảo anh thương Như Ý nhiều như vậy.

" Muốn anh đồng ý cũng được. Hôn anh thật sâu đi rồi anh đồng ý ". Cát Tường nhỏ giọng ngọt ngào nói.

Như Ý mím nhẹ môi nhìn Cát Tường. Cô biết là anh cố ý thôi chứ có hôn anh hay không thì anh vẫn sẽ đồng ý với điều kiện của cô mà. Lý thuyết biết là một chuyện nhưng cô vẫn chọn thực hành. Như Ý khẽ đưa môi của cô kề lên môi của Cát Tường. Cô hôn nhẹ lên môi của Cát Tường một cái rồi thôi.

" Em phải dậy chuẩn bị đi học rồi. Không chơi với anh nữa đâu. Em sẽ trễ học mất ". Như Ý khẽ cười nói. Cô tính bỏ đi thì Cát Tường kéo tay của cô lại.

" Em không cần đi học nữa đâu. Nghỉ học ở nhà chơi với anh đi. Anh đủ tài chính để nuôi em đến khi em 100 tuổi mà. Học làm gì ?. Có Cát Tường anh nuôi em là được rồi ".

" Hahaha... ". Như Ý nghe vậy thì cười lớn tiếng.

" Anh Hai.. Anh học của ai mà nói chuyện bắt đầu hài vậy. Em học là vì hoàn thành mơ ước của em, chứ không phải là vì cái ăn cái mặc. Đừng giỡn nữa em phải đi học mà. Anh muốn ăn gì để em đi nấu cho nè ". Như Ý lại tiếp tục lên tiếng.

Như Ý tính đi thì bị Cát Tường kéo lại. Anh lật người nằm đè lên người của Như Ý. Anh khẽ cười ma mị lên tiếng.

" Như Ý.. Cơm nước thì hiện tại anh không cần. Anh chỉ muốn ăn em. Anh sẽ xong nhanh mà không hưởng đến thời gian đi học của em được không ?. Anh thực sự chịu không nổi. Giúp anh một chút đi ".

Như Ý tính nói thêm cái gì nữa thì bàn tay ma mị của Cát Tường đã kéo cái đầm ngủ của cô lên thật cao. Một bàn tay của anh đã chui tọt vào cái quần lót nhỏ của cô mà vuốt ve kích thích. Bị tập kích bất ngờ làm những lời của Như Ý muốn nói nuốt ngược vào trong. Môi hôn nóng bỏng của Cát Tường ập đến và khống chế tất cả các giác quan của Như Ý. Cô có cảm giác là bản thân cô là một bữa ăn sáng mỹ vị cho Cát Tường vậy. Nhìn cách anh đang ăn cô giống như một đứa trẻ con bị bỏ đói lâu ngày vậy. Cô bị Cát Tường hôn say mê đến quên cả lối về. Đến lúc cô bị Cát Tường lột sạch rồi mà cô vẫn trầm luân trong nụ hôn nồng nhiệt của anh.

Cát Tường đã sẵn sàng từ lâu nên chỉ cần của Như Ý ẩm ướt thì anh có thể ăn sạch cô rồi.

" Cát Tường.. Em chưa sẵn sàng đâu ". Như Ý thấy Cát Tường cứ cầm thằng nhóc nhỏ cà cà vào cô bé của cô thì lên tiếng.

" Như Ý.. Anh biết phải làm gì mà. An tâm đi. Anh sẽ cố gắng cho em kịp thời gian để đi học. Em càng không hợp tác thì chỉ thêm tốn thời gian thôi ".

Cát Tường khẽ cười nói. Không biết từ lúc nào trên tay của anh đã thêm một cái nước gel bôi trơn trong suốt. Cát Tường đổ nó ra tay rồi xoa đều thằng nhóc nhỏ của anh. Tiếp đến là làm ướt đẫm cái âm đạo nhỏ của Như Ý. Thấy Như Ý đã sẵn sàng thì chỉ một cái nhấp nhẹ của anh thôi thì thằng nhóc nhỏ của anh chẳng mấy khó khăn gì mà bị cái âm đạo nhỏ của Như Ý nuốt chửng. Khi hai bộ phận sinh dục kết hợp hoàn hảo thì cũng là lúc Như Ý và Cát Tường cùng lúc rên nhỏ một câu.

Cát Tường vẫn là người chủ động trong mọi cuộc chơi. Anh đè nhẹ lên người của Như Ý và hôn cô thật sâu. Như Ý không phản kháng mà cũng bắt đầu tập hôn đáp trả lại Cát Tường. Động tác vụng về của cô lại làm Cát Tường có thêm động lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cát Tường vẫn đều đều nhấp người ra vào thật sâu bên trong của Như Ý. Hai khỏa ngực của Như Ý cũng theo từng cái đẩy của Cát Tường rung rinh chuyển động mê người. Âm đạo nhỏ ẩm ướt của Như Ý mút chặt dương vật của Cát Tường thì không bao lâu Cát Tường cũng rên nhỏ một câu rồi rút thằng nhóc nhỏ ra. Anh xuất hết tinh lên bụng của Như Ý.

Hiện tại Như Ý vẫn chưa sẵn sàng làm mẹ nên anh không muốn có sự cố ngoài muốn. Xuất ngoại không phải là biện pháp ngừa thai an toàn tuyệt đối. Nhưng cơ hội đậu thai vẫn thấp hơn bình thường.

" Như Ý.. Anh biết em vẫn chưa đạt đỉnh. Tối anh lại bù cho em được không ? ". Cát Tường hôn nhẹ lên môi của Như Ý thì thầm.

" Không sao. Em cũng tới giờ phải đi học rồi. Em đi tắm đây ". Như Ý nhỏ giọng trả lời.

Cát Tường lấy khăn giấy lau đi tác phẩm của mình trên bụng của Như Ý thì Cô mới vào nhà tắm tắm sơ rồi thay đồ đi học. Khi cô chuẩn bị xong rồi thì Cát Tường cũng sẵn sàng đưa Như Ý đi học. Tình dục đều đặn thì sẽ là một chất kết dính giúp tình cảm nam nữ càng thêm khắng khít. Chẳng những giúp phụ nữ thêm đẹp hơn mà đàn ông cũng cảm thấy hạnh phúc hơn. Cứ nhìn Cát Tường thì biết. Nét mặt của anh tràn đầy hạnh phúc chẳng hề che giấu.

Chiếc xe hơi của Cát Tường dừng tại trước cổng trường thì thu hút mọi sự chú ý. Nhất là khi Cát Tường ăn mặc chỉnh chu cực đẹp xuống xe mở cửa cho Như Ý. Vừa thấy Cát Tường thì làm mấy nữ sinh có mặt tại đây nhìn không chớp mắt. Ai cũng nghe nói Như Ý có một anh trai đẹp như Nam thần quả thật không sai chút nào. Từ vóc dáng cho đến tính cách của Cát Tường đều đạt điểm 10 hoàn mỹ. Cát Tường bỏ qua ánh mắt của mấy nữ sinh đang nhìn anh không chớp mắt. Cát Tường khẽ cười lên tiếng.

" Anh ra nông trường giải quyết công chuyện. Lát trưa anh lại đến đón em ".

Như Ý nhìn một vòng thấy mấy cô nàng kia đang như hổ đói nhìn người đàn ông của cô làm cô có chút không vui.

" Anh đi làm đi. Trưa đừng đến rước em sớm quá ". Như Ý nói rồi đi một mạch vào trường.

Cát Tường nhìn bóng của Như Ý đến khi mất hút mới quay đầu xe lái đi.

" NHƯ Ý.... ". Vài tiếng gọi lớn vang lên.

Như Ý dừng chân lại thì thấy bóng của mấy cô nàng đồng học đang chạy đến.

" Gì vậy ? ". Như Ý lên tiếng hỏi.

" Hahaha.. chuyện là.. Mày làm mai anh hai của mày cho tao được không ?. Chắc tao bị thần tình yêu bắn tên vào tim rồi mày ạ. Thấy anh hai của mày thì tao mới biết tình yêu sét đánh là có thật. Tao thích anh hai của mày thật rồi ".

Như Ý nghe vậy thì ngơ ngác. Người đàn ông của cô mà cô chịu nhường mới là lạ.

" Anh Hai của tao là hoa đã có chủ rồi. Muốn lấy được trái tim của anh ấy thì mày không có cửa đâu. Tỉnh mộng đi. Người con gái của anh ấy yêu sẽ không thích người con gái khác để ý đến Cát Tường anh của tao đâu. Xin lỗi tao không giúp mày được rồi " .

Như Ý cười nói rồi bước đi. Trên môi của cô nở rộ một nụ cười đẹp chói mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net