59. Luật của Cát Tường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày mới lại đến. Vẫn như thường lệ Cát Tường lại bận rộn với công việc làm ăn của anh, còn Như Ý thì vẫn lao đầu vào học để chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp.

Như Ý mặc áo dài trắng đứng trước gương chải đầu làm Cát Tường nhìn đến mê mẩn. Anh đưa tay ôm Như Ý từ phía sau. Trong gương rất nhanh phản chiếu lại hình ảnh ngọt ngào của đôi tình nhân trẻ.

" Như Ý.. Em đi học có tên nhóc nào để ý đến em không ? ". Cát Tường nhỏ giọng hỏi.

" Anh nói thử xem có hay không ? ". Như Ý cười thật tươi trả lời.

" Hay em ở nhà đi. Anh hai đi làm nuôi em được rồi ". Cát Tường nhỏ giọng thì thầm.

" Hahaha.. Như vậy không công bằng nha. Anh lo lắng em có nhiều chàng trai yêu thích mà không cho em đi học hay làm cái gì hết. Vậy anh ra đường làm ăn có nhiều con gái theo đuổi thì sao đây. Anh có thể thoát khỏi cám dỗ của người ta được bao nhiêu lần ". Như Ý cười giòn tan lên tiếng.

Cát Tường nghe vậy thì khẽ cười. Anh đã sắp 24 tuổi rồi. Suốt 24 năm qua trong lòng anh chỉ có một mình Như Ý. Anh một lòng chung thủy như vậy vẫn không làm Như Ý tin tưởng ở anh hay sao.

" Như Ý.. Em biết anh chỉ yêu mình em mà ". Cát Tường cắn nhẹ vào tai của Như Ý cười nói.

Như Ý nghe vậy thì khẽ cười. Cô không né tránh sự âu yếm ngọt ngào của Cát Tường mà nhỏ giọng nói cho anh nghe suy nghĩ của cô.

" Vấn đề không phải là anh tự nguyện mà anh không thoát được cảm bẫy của người ta mà thôi. Nhìn con gái của cả Tỉnh này đều bị anh làm điên đảo rồi. Ai cũng như hổ đói rình mồi. Nếu em cũng như anh thì em chắc chắn sẽ bảo anh ở nhà lo cơm nước đi, còn em sẽ đi làm nuôi anh thì anh có chịu không ?. Yêu mà chiếm hữu giam cầm thì không phải là yêu rồi. Yêu là phải thứ tha, bao dung, và tin tưởng nữa. Anh đó.. đừng học người ta độc tài chiếm hữu. Phụ nữ cần độc lập và tự tin khẳng định mình và cái họ cần nhất và sự ủng hộ và tin tưởng của người họ yêu. Cát Tường.. Anh nhớ chưa ? ".

Cát Tường nghe vậy thì khẽ cười cực đẹp. Cô bé ngốc nghếch năm nào đã trưởng thành thật rồi. Anh không nghĩ đến những lời này sẽ phát ra từ miệng của Như Ý.

" Như Ý em thực sự trưởng thành rồi. Em hấp dẫn đến mê người như vậy thì hỏi Cát Tường anh làm sao có thể bị người con gái khác mê hoặc được ".

" Bợt nịnh hót đi. Em đi học đây ". Như Ý khẽ cười nói.

" Anh đưa em đi học cho ". Cát Tường lại lên tiếng.

" Thôi khỏi đi. Em thực sự rất lười phải trả lời mấy câu hỏi đời tư của anh lắm rồi. Làm em gái của anh thực sự rất khổ mà. Em đi học đây ".

Như Ý chu nhẹ môi nói rồi bước đi. Cát Tường thấy Như Ý đã trễ học rồi nên cũng không ngăn cản Như Ý lại. Anh thay đồ rồi đến quán Bar họp mặt với tất cả anh em tại đó. Chuyện làm ăn bí mật của anh vẫn tạm thời không nên nói cho Như Ý biết.

Cát Tường lái xe không bao lâu thì đến Quán Bar gần nhất nơi anh ở. Toàn Cá nhận được lệnh của Cát Tường vài hôm trước nên từ sớm anh đã có mặt tại đây rồi. Thấy Cát Tường đến thì anh và một số anh em trung thành đến trước cửa chào hỏi Cát Tường.

" Lão đại.. Anh đến rồi à ". Toàn Cá và Tư Long lên tiếng.

" Vào trong rồi nói chuyện ".

Cát Tường lên tiếng rồi anh bước đi vào trong trước. Toàn Cá và Tư Long đi sau. Sau ngày lễ tốt nghiệp 5 năm trước của Cát Tường thì nhóm người của Tư Long cũng bị Cát Tường thu phục hết luôn rồi. Giờ dưới trướng của Cát Tường thì Toàn Cá và Tư Long là hai trợ thủ đắc lực nhất của anh. Hai người đó gần như cánh tay trái phải của Cát Tường và thay anh làm việc trải rộng kinh doanh từ Bắc vô Nam. Tuy Cát Tường không nổi danh trên khắp các mặt báo kinh tế lớn nhỏ như người khác. Nhưng nếu nói anh là đại gia ngầm nắm mạch kinh tế nước nhà cũng không sai.

Toàn thể anh em đi theo Cát Tường lâu năm cũng vì đó mà phất cờ thành một tiểu phú thương và có sự nghiệp vững chắc. Hầu hết đàn em của Cát Tường thu nhận đều dân ngục tù đi ra và chọn làm lại cuộc đời. Cát Tường lại là người chơi rất đẹp và hết lòng với anh em nên đàn em của Cát Tường trung thành kinh khủng. Dám thu nhận toàn thể dân tù tội làm anh em thì mức độ biến thái của Cát Tường khỏi phải nói. Tuy nói là toàn thể anh em trung thành với Cát Tường. Nhưng cũng có một vài trường hợp đánh chết cái nết không bỏ là điều khó tránh khỏi. Ham kiếm tiền tắt mà mặc kệ luật của Cát Tường khắc khe cỡ nào họ vẫn lén sau lưng của Cát Tường giở thủ đoạn để tư lợi.

Cát Tường lạnh nhạt ngồi ở ghế chủ vị như một vị vua không ngai. Ánh mắt sắc bén của anh nhìn xuống toàn thể anh em đã xếp thành hai hàng.

" Bắt được hai thằng đó chưa ? ". Cát Tường lên tiếng.

Toàn Cá nghe Cát Tường hỏi thì hiểu ý lên tiếng.

" Bắt được rồi. Tư Long đem hai đứa nó lên đi ".

Tư Long hiểu ý gật đầu rồi bước đi. Không bao lâu là xuất hiện trước mặt của Cát Tường hai người thanh niên trẻ tuổi ngang với Cát Tường. Trên người của hai tên bị trói vừa được mang lên đầy kín những hình xăm hổ báo.

" Lão đại.. bọn em biết sai rồi. Anh tha cho bọn em một lần này đi ". Hai người vừa quỳ lên tiếng.

" Hai đứa mày biết sai rồi hả. Lén ở sau lưng tao buôn bán ma túy và gái mại dâm tưởng tao không biết à. Trước khi tao thu nhận bọn mày thì tao đã nói cái gì hả. Luật của Cát Tường tao đặt ra nếu chịu được thì ở lại làm. Không chịu được thì biến khỏi mắt của tao. Cát Tường tao không thích đen cũng không thích trắng. Tao là ghét nhất là cái bọn buôn người bắt cóc gái nhà lành bán sang Trung Quốc để kiếm tiền tắt như bọn mày làm. Bọn mày nhớ cơm tù rồi phải không ?. ". Cát Tường nghiêm túc nói rất lớn tiếng.

Toàn thể đàn em của Cát Tường thấy Cát Tường nổi điên lên thì im thin thít chỉ có hai người quỳ dưới đất vẫn lên tiếng cầu xin.

" Lão đại.. Bọn em biết sai rồi. Bọn em không nên kiếm tiền tắt như vậy. Anh tha cho bọn em lần này đi ". Hai người sợ hãi lên tiếng cầu xin.

" Toàn Cá.. Nói lại cho bọn nó nghe Luật của Cát Tường tao là cái gì đi ". Cát Tường vẫn lạnh nhạt lên tiếng.

Toàn Cá nghe vậy thì mới lên tiếng.

" Chặt bỏ hai tay rồi ném vào hầm rắn độc cho rắn cắn đến chết ".

Hai tên đang quỳ dưới đất nghe Toàn Cá nói vậy thì lạnh cả sống lưng.

" Lão đại.. tha cho bọn em lần này thôi. Bọn em thề không bao giờ tái phạm nữa ".

" Muốn tao tha cho bọn mày à. Nếu tao tha cho bọn mày thì sau này Cát Tường tao làm sao nói nổi anh em nghe. Luật của Cát Tường đặt ra ai đồng ý thì ở lại làm, còn ai không đồng ý thì cút khỏi mắt tao ngay từ bây giờ. Ai cũng phạm lỗi rồi đến xin lỗi tao là xong à. Những người vô tội bị bọn mày hại thì tính toán như thế nào hả. Cát Tường tao trước giờ đối xử với anh em có tệ bạc bao giờ. Xã hội không cần bọn mày nữa thì một tay Cát Tường tao vẫn đưa ra nâng đỡ bọn mày từng chút một. Bọn mày kiếm tiền bằng đường tắt thì chẳng những hại bọn mày lần nữa mà còn liên lụy đến nhiều anh em vô tội khác. Toàn Cá... lôi bọn nó xuống theo luật mà xử cho tao ". Cát Tường lạnh nhạt lên tiếng.

" Cát Tường.. Nể tình anh em theo mày nhiều năm, có thể xử phạt nhẹ một chút hay không ?. Như chặt bỏ một cánh tay cảnh cáo thôi là được rồi. Ném vào hầm rắn độc cho cắn chết thì hơi khắc khe một chút ". Tư Long lên tiếng xin giúp.

" Phải đó Cát Tường.. Cho hai tên này một cơ hội sửa sai đi. Nếu mày không an tâm hai đứa này lại tái phạm thì giao cho tao với Tư Long theo dõi kèm chặt là được rồi. Toàn thể anh em theo mày nhiều năm cũng chỉ có hai đứa này là phạm lỗi nặng nhất mà thôi. Tao tin chắc sau hôm nay sẽ không có đứa nào dám đi đường tắt nữa đâu ". Toàn Cá lại lên tiếng xin giúp.

Cát Tường nghiêm mặt lại nhìn Toàn Cá và Tư Long. Anh cũng đâu phải là người độc ác như vậy. Anh biết tụi Toàn Cá và Tư Long sẽ lên tiếng xin giúp nên anh chỉ mượn cớ giết gà dọa khỉ mà thôi. Nếu anh mềm lòng lúc này thì anh chỉ sợ mình không quản lý được anh em thôi. Nếu Cát Tường anh không nói được nhóm người anh em tù tội kia nghe thì sau này chỉ tội làm hại thêm nhiều người dân vô tội.

" Hừ... Nể tình anh em nhiều năm. Tội chết tao có thể bỏ qua. Vậy thì theo ý của Tư Long mà làm đi. Chặt bỏ một bàn tay cảnh cáo cho toàn thể anh em biết luật của Cát Tường tao nói được thì làm được. Đứa nào dám to gan lén đi đường tắt hại đến mấy anh em khác chịu tội lây thì lần sau tao sẽ cho biết cái mùi làm mồi cho rắn là như thế nào. Toàn Cá, Tư Long.. Hai tên này giao cho hai đứa mày quản lý. Nếu quản lý không tốt thì cả hai đứa mày phải chịu tội chung. Lôi hai đứa này xuống chịu phạt đi ".

" Bọn tao biết rồi ". Toàn Cá với Tư Long nghiêm túc nói.

" Còn nữa.. Toàn Cá. Tư Long.. Hai đứa mày tịch thu hết số tiền bọn nó kiếm được đi chuộc mấy cô gái xấu số đó ở Trung Quốc về đi. Nếu còn dư thì cho anh em đi làm từ thiện đi. Số tiền đen tối đó Cát Tường tao mãi mãi không cần. Nếu không còn chuyện gì nữa thì giải tán ".

Cát Tường lạnh nhạt lên tiếng rồi anh bước đi trước. Toàn thể anh em đều cúi nhẹ đầu chào đưa tiễn Cát Tường đi. Toàn Cá và Tư Long thấy Cát Tường chịu nhượng bộ thì mới thở phào nhẹ nhõm. Chặt bỏ một bàn tay xem như cũng nương tình rồi. Phạm trọng tội thì khi bị cảnh sát bắt rồi bị phán xử bắn chết còn thảm hơn.

Cát Tường về đến nhà thì sắc mặt nghiêm túc khát máu dọa người lúc nãy biến đâu mất. Anh giống như thay da đổi thịt lại trở lại làm Cát Tường. Một anh hai ngọt ngào ấm áp mà chuẩn bị làm bữa trưa cho người anh yêu. Không bao lâu nhà bếp của anh đã thơm nồng hương vị hành tỏi phi. Bữa trưa thịnh soạn anh chuẩn bị cho Như Ý cũng đã gần xong. Cát Tường nhìn đồng hồ treo tường thì đoán Như Ý cũng gần tan học. Nghĩ đến Như Ý sắp về thì bất giác anh lại cười hạnh phúc.

___ Bản quyền thuộc về tác giả ITS_ME_2210 💖💖 Facebook Tung Hoành Lục Giới 💖💖___ sáng tác và Xuất bản chỉ trên Wattpad.

Siêu Thấm đang làm việc mà vô thức lại nghĩ về Thái Trác Long. Cô lại nhìn điện thoại của mình xem có cuộc gọi lỡ nào của Thái Trác Long hay không. Nhưng tất cả đều không có. Cô mím nhẹ môi chửi nhỏ một câu.

" Thái Trác Long khốn kiếp. Hơn một tuần rồi vẫn chưa hết giận hay sao. Đúng là nhỏ mọn mà ".

Thực sự lúc này không có Thái Trác Long bên cạnh thì cô cảm thấy trống vắng như thế nào đó. Có lẽ là cô còn áy náy vì đã tát anh tối hôm đó, chứ cô không có thừa nhận là cô đã quen với sự có mặt của Thái Trác Long trong cuộc sống của cô đâu. Cô soạn xong tin nhắn xin lỗi Thái Trác Long đâu vào đó rồi nhưng cô lại ngập ngừng mãi mà không dám gửi đi. Cứ như vậy lập lại vài lần cô viết rồi lại xóa. Bực mình cô ném điện thoại sang một chỗ mà không nghĩ đến nó nữa.

[ Sân bay quốc tế Inchơn ]

Thái Trác Long vừa xuống taxi thì anh lại kéo vali của mình vào trong làm thủ tục đến Nhật Bản tiếp tục chuyến du lịch của mình. Vừa ký gửi hành lý xong thì anh ngơ người nhìn cô gái gốc Hàn hôm qua gặp được đang đứng ở sau lưng của anh.

" Hi... ". Yung ăn mặc thời thượng khẽ cười chào hỏi.

" Chào em. Em cũng xuất ngoại hay sao ? ". Thái Trác Long khẽ cười chào xả giao.

" Thật trùng hợp. Em đến Nhật có chút việc. Không lẽ chúng ta trùng hợp đến mức đi cùng một chuyến bay hay sao ". Yung khẽ cười lên tiếng.

Thái Trác Long nghe vậy thì nhìn về số trên vé máy bay của Yung. Quả thật hai người đi cùng chuyến bay thật. Cái đáng nói là lại còn ngồi cạnh nhau.

" Trùng hợp thật ". Thái Trác Long khẽ cười nói. Thề có trời anh thực sự không biết mình đang là một con mồi bị đại tiểu thư nhìn trúng đâu. Anh chỉ nghĩ đây là một sự trùng hợp hy hữu mà thôi.

" Vậy lại hay. Trên chuyến bay dài này em có người nói chuyện bớt buồn rồi. Chuyến bay còn 40 phút nữa mới bắt đầu. Anh có muốn uống một ly cà phê trước khi đi. Em là người Hàn nên tính ra Hàn Quốc vẫn là nhà của em. Em là chủ nhà nên mời anh một ly. Xem như là xin lỗi anh vì đã vô ý xuất hiện trước ống kính của anh đi ". Yung cởi mở ngọt ngào nói.

Thái Trác Long nghe vậy thì khẽ lưỡng lự. Thấy còn sớm nên làm một ly cà phê cũng không sao.

" Ai đời làm đàn ông đi ăn để phụ nữ trả tiền. Đi cà phê cũng được nhưng anh trả tiền mới được ".

" Để em khao cho. Nếu đến Nhật có duyên gặp lại thì anh mời em đi ăn một bữa là được ". Yung lên tiếng. Không đợi Thái Trác Long từ chối thì cô đã kéo tay của anh đi rồi.

Thái Trác Long chau mày nhìn bàn tay của anh đang bị cô gái xa lạ lối kéo. Anh lại nghĩ Yung là người nước ngoài nên cởi mở hơn người Việt nhiều nên họ cũng không để ý đến tình tiết nhỏ này. Nghĩ vậy anh lại không phản đối mà đi theo Yung.

Yung sành điệu dùng tiếng Hàn gốc lên tiếng gọi thức uống. Thái Trác Long im lặng quan sát Yung. Anh thấy cô gái này rất cởi mở và rất hợp với tính cách của anh. Theo anh đánh giá thì cô gái này khá năng động, hiện đại và độc lập.

Toàn thể nhân viên trong sân bay thấy Yung thì kinh ngạc. Mọi người thấy cô đều tính cúi đầu chào thì đều bị Yung dùng ánh mắt ra dấu cản lại. Cô không muốn Thái Trác Long biết thân phận thật của cô sớm như vậy. Trò vui phía sau còn rất dài mà. Chỉ sợ Thái Trác Long biết quá sớm thì lại bị địa vị của cô che mắt mà làm hỏng kế hoạch săn mồi vui chơi của cô. Trước khi biết tính cách thật của Thái Trác Long như thế nào thì cô còn lâu mới nói

" Anh Long.. Nhà anh có bao nhiêu anh em ? ". Yung lại dùng giọng Hàn lớ lớ tiếng việt lên tiếng.

" Nhà anh chỉ có hai anh em thôi. Còn em ? ". Thái Trác Long khẽ cười nói.

" Nhà em có 3 anh em. Anh trai lớn theo ba đi làm ăn. Em thứ hai và một em trai nhỏ ".

Yung trả lời. Hai người ngồi cạnh bên nhau uống cà phê như vậy làm người khác nghĩ hai người là tình nhân thật. Thái Trác Long nghe Yung nói vậy thì cũng khẽ gật đầu.

" Anh Long.. Anh có bạn gái chưa ? ".

Yung lại mỉm cười thật tươi lên tiếng. Thường thì khi ngồi cạnh con gái cực đẹp thì 10 người đàn ông thì hết 9 người khi nghe câu hỏi này sẽ chối bỏ là không có bạn gái rồi. Cô thật không hy vọng Thái Trác Long cũng giống như vậy.

" Anh có bạn gái rồi. Mà cũng không phải bạn gái nữa. Mà phải là vợ sắp cưới của anh. Bọn anh sắp cưới rồi. Nhưng do bất đồng một số quan điểm nên cả hai khá căng thẳng trong thời điểm này. Anh có chút không vui nên chọn đi du lịch cho thoải mái một chút ". Thái Trác Long thở dài rồi thật thà nói. Anh vốn chỉ xem Yung bạn mà không có tà tâm nên anh chẳng cần nói dối làm gì.

Yung nghe Thái Trác Long nói như vậy thì trong lòng của cô khẽ gật đầu. Bước đầu xem như Thái Trác Long đã thông qua khảo nghiệm của cô. Anh chàng Thái Trác Long này chắc chắn không phải là một play boy.

" Anh có yêu cô ấy hay không ? ". Yung lại nhỏ giọng hỏi.

Thái Trác Long khẽ gật đầu. Nhưng trong lòng của anh lại bổ sung thêm một câu là người anh thích lại yêu thầm một người đàn ông khác. Anh lại là người thứ ba xen vào chuyện tình của bọn họ. Say xỉn rồi giở thủ đoạn chiếm đoạt thứ không thuộc về anh. Tâm trạng của anh vốn đã khá hơn rất nhiều nhưng khi Yung hỏi tới thì lại làm trái tim của anh nhói đau. Nét mặt đang tươi cười của anh cũng vì đó mà khó coi cực kỳ.

Yung thấy vậy thì lại khẽ gật đầu ưng ý. Hứng thú đi săn của cô lại được đẩy lên cao nhất.

Khi đàn ông đang có vết thương lòng thì cũng là lúc họ yếu đuối nhất và cần một sự an ủi lớn nhất. Muốn xen ngang và chiếm đoạt thì đây là một cơ hội hiếm có. Nam hay nữ gì cũng vậy thôi. Chúng ta thường có xu hướng là cố ý hay vô tình ra sức làm tổn thương người yêu quý bên cạnh mình. Nhưng chính mình cũng không biết là thế giới bên ngoài kia đang có cả khối người sẵn sàng chờ đợi làm người mà mình yêu vui vẻ và hạnh phúc. Lạc mất nhau cũng từ đó mà ra. Đừng đòi hỏi người đang yêu mình phải hoàn mỹ về mọi mặt. Trong khi đó chính mình lại còn có quá nhiều thiếu sót.

" Đi thôi. Chúng ta trễ rồi ". Thái Trác Long nói đứng dậy bước đi về hướng máy bay sắp cất cánh. Cái chủ đề này hiện tại anh không muốn nói tới.

" Đợi em với ". Yung cười nói rồi đi theo. Hai người bước đi bên nhau quả thật là một cặp đẹp đôi. Hai người đi đến đâu cũng là trung tâm của mọi ánh nhìn.

Thái Trác Long ngồi vào A 08 thì Yung cũng ngồi vào ghế B 08. Thái Trác Long chỉ nghĩ là trùng hợp nên không nghĩ gì nhiều thật. Hai người lại nói chuyện phiếm cho đến khi Yung nói mệt buồn ngủ và mượn vai của anh tựa một chút.

Thái Trác Long lưỡng lự một chút nhưng vẫn chọn đồng ý. Mượn vai tựa một chút cũng không mất miếng thịt nào mà. Anh không đồng ý thì cũng kỳ. Mọi chuyện đều diễn ra êm đẹp và thầm lặng nếu không có một vài cánh phóng viên đang có mặt chụp lại cảnh hai người nhắm mắt tựa vào nhau ngủ cực đẹp. Con gái rượu của chủ tịch hạng hàng không KFA đang thân mật bên cạnh bạn trai mới. Tin này cũng là tin sốt dẻo mà. Ba của Yung chắc cũng hứng thú với chuyện này.

Thái Trác Long vẫn không hề hay biết mình vừa bị chụp lén. Anh vẫn vô tư nhắm mắt ngủ vì chuyến bay vẫn còn khá dài. Khi Thái Trác Long đã ngủ thì Yung lại mở mắt ra. Bàn tay của cô cố ý vòng qua ôm chặt lấy eo của Thái Trác Long rồi mới nhằm mắt lại vờ như ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net