60. Làm bạn trai 3 giờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thái Trác Long vẫn không hề hay biết mình vừa bị chụp lén. Anh vẫn vô tư nhắm mắt ngủ vì chuyến bay vẫn còn khá dài. Khi Thái Trác Long đã ngủ thì Yung lại mở mắt ra. Bàn tay của cô cố ý vòng qua ôm chặt lấy eo của Thái Trác Long rồi mới nhằm mắt lại vờ như ngủ.

Chuyến bay đường dài cuối cùng đến Nhật. Thái Trác Long bị Yung ôm chặt đến mức một bên cánh tay của anh tê cứng. Nhìn người con gái đang ôm chặt cánh tay của mình làm trong lòng của Thái Trác Long trôi nổi rất nhiều cảm xúc không tên. Anh chỉ có một suy nghĩ lúc này là Siêu Thấm có thể ôm anh như vậy và cùng anh đi du lịch bốn phương thì hay biết mấy. Anh đưa mắt nhìn những đám mây trắng đang xếp chồng lên nhau mà trong lòng nặng trĩu ưu tư. Không biết cả tuần nay Siêu Thấm như thế nào rồi. Cô có nhớ anh không ?. Cô ngủ có ngon giấc hay không ?. Có vì sự từ bỏ của anh mà vui mừng hay không ?. Thái Trác Long còn trong suy tư thì Yung khẽ trở mình thức giấc vì máy bay sắp hạ cánh khá chao đảo.

" Xin lỗi.. Em ngủ ngon quá nên chắc hẳn tay anh đã tê hết rồi ". Yung ngồi ngay ngắn lại lên tiếng.

" Không sao.. ". Thái Trác Long khẽ cười xả giao cho có lệ nói.

" Anh Long.. Anh nói thử xem khi đến Nhật chúng ta có còn gặp nhau không ? ". Yung thấy gương mặt của Thái Trác Long có chút âu sầu nhỏ giọng hỏi cho anh không nghĩ đến chuyện không vui nữa.

" Có duyên thì sẽ gặp ". Thái Trác Long cười lên tiếng. Thật ra anh thấy nói chuyện với Yung rất vui vì tính của cô khá năng động và cởi mở. Người bạn như vậy anh cũng muốn kết.

Yung nghe vậy thì nhếch môi cười. Con mồi của cô thì khi cô chưa chơi chán thì làm sao có thể dễ dàng cho qua như vậy được. Yung đứng dậy đi tính vào nhà vệ sinh thì máy bay đã đáp xuống đất. Quá bất ngờ nên cả thân thể của cô lập tức chao đảo như muốn té. Thái Trác Long thấy vậy lập tức đưa tay kéo cô lại ôm chặt. Đầu của Yung cũng bị một lực kéo đập mạnh vào lồng ngực của Thái Trác Long một cái.

Cú ngã của Yung vừa rồi làm toàn thể những hành khách trên chuyến bay hoảng hồn. Nhất là những cô tiếp viên hàng không. Ai cũng há miệng ra hoảng hốt. Trên chuyến bay này người không nên bị té nhất là Yung. Cô mà có chuyện gì trên chuyến bay này thì cả lũ ăn hành hết. Mặc kệ máy bay vẫn chưa dừng hẳn thì rất cả tiếp viên hàng không đều chạy lại xem Yung có sao hay không. Tất cả đều cúi thấp người xuống xin lỗi.

" Xin lỗi Cô chủ ".

Một tiếp viên hàng không thay mặt tất cả cúi thấp lên tiếng bằng tiếng Hàn gốc hỏi thăm. Nếu để ý kỹ thì sẽ thấy cả người của cô đều đã run nhẹ lên vì sợ Yung ghi thù rồi trách phạt cô sau khi chuyến bay kết thúc. Nhưng lo lắng của mấy cô tiếp viên là có chút thừa thải, vì Yung hiện tại đang thấy rất vui ở trong lòng ngực của Thái Trác Long. Tâm tình của Yung khá tốt nên làm gì nhớ đến nổi cáu đâu.

" Em có sao không ? ". Thái Trác Long nhỏ giọng lên tiếng hỏi.

Yung nghe tiếng của Thái Trác Long hỏi thì mới chịu đứng dậy. Hai má của cô đỏ ửng nhìn Thái Trác Long. Cô lắc nhẹ đầu, trên môi của cô là một nụ cười chói mắt. Lúc nãy ở trong lòng ngực của Thái Trác Long cô thấy tim của mình đập mạnh lắm. Cảm giác rung động này cô chưa gặp phải bao giờ. Trước khi gặp Thái Trác Long thì cô đã từng hạ gục rất nhiều chàng trai đẹp và có rất nhiều tiền và danh vọng cực cao trong xã hội. Nhưng chẳng ai mang lại cho cô cái cảm giác như thế này cả. Thái Trác Long là người đầu tiên.

" Anh Long.. Cảm ơn anh nhiều. Em không sao ".

Yung nén lại rung động nhỏ trong con tim lại lên tiếng. Cô nói xong rồi thì quay qua nhìn mấy cô tiếp viên hàng không nói một dây tiếng Hàn gốc làm Thái Trác Long có nghe cũng không hiểu. Nói tiếng Anh thì may ra anh còn biết chứ chuẩn tiếng Hàn thì anh chịu. Thái Trác Long chỉ thấy mấy cô tiếp viên hàng không dạ dạ vâng vâng mấy câu rồi giải tán.

Máy bay đã dừng hẳn thì Thái Trác Long cũng đứng lên lấy ba lô xách tay của anh. Tuy có chút tiếc nuối vì không chung đường với Yung. Nhưng anh thừa hiểu là anh và Yung chỉ là người xa lạ. Hai người xa lạ tình cờ gặp nhau tại một điểm nào đó rồi cả hai sẽ bước đi tiếp con đường của mình mà không biết khi nào sẽ gặp lại.

" Yung... Rất vui được biết em. Anh lại lên đường khám phá thế giới của anh. Nếu có duyên sẽ gặp lại em. Anh đi trước nha ".

Thái Trác Long khẽ cười nói rồi không đợi Yung nói thêm cái gì nữa thì anh đã bước đi. Anh đối với Yung không có tà tâm nên anh cứ như vậy bước đi mà chẳng lưu luyến gì. Bóng lưng cô độc mà phong lưu của Thái Trác Long làm Yung nhìn không chớp mắt. Nếu Thái Trác Long chịu quay lại lúc này thì sẽ thấy ánh mắt nóng rực của Yung vẫn dõi theo anh cho đến khi mất bóng.

" Thú vị thật ". Yung khẽ nhếch cười lên tiếng.

Đây là lần đầu tiên cô bị một chàng trai cho ăn khoai lơ như vậy. Trước giờ những người cô theo đuổi lấy lòng cô còn không hết. Họ thấy cô đẹp nên hết diễn cớ này tới diễn cớ nọ để có một cuộc hẹn tiếp theo với cô. Quay lưng đi tuyệt tình như vậy thì chỉ có Thái Trác Long mà thôi. Như vậy lại hay. Cô mới có hứng thú đi săn chứ.

" Cô chủ ". Một người thanh niên người Hàn lên tiếng.

" Đã sắp xếp xong hết chưa ? ". Yung vẫn ngồi ở đó sang chảnh lên tiếng.

" Đã điều tra xong phòng và Khách sạn của cậu ta book vé rồi. Bất cứ khi nào Tiểu thư muốn thì cứ làm thôi ". Anh thư ký lại lên tiếng.

" Tốt.. Đi gặp cha tôi thôi ". Yung lên tiếng rồi mới bước đi. Khóe miệng của cô vẫn nhẹ nhàng câu một vòng cong tuyệt đẹp.

___ Bản quyền thuộc về tác giả ITS_ME_2210 💖💖 Facebook Tung Hoành Lục Giới 💖💖___ sáng tác và Xuất bản chỉ trên Wattpad.

Thái Trác Long hoàn tất các thủ nhập cảnh thì anh lên xe taxi. Thấy còn sớm nên anh đi một vòng thành phố Tokyo tham quan cho đến khi anh thấy mệt thì mới chịu về đến khách sạn mà anh đã đặt trước. Nhận chìa khóa phòng thì anh mới đi vào thang máy về phòng của mình trước.

Cánh cửa thang mấy được mở ra thì Thái Trác Long lại một nữa ngạc nhiên khi thấy bạn phòng kế bên anh lại là Yung. Thế giới này nhỏ thật mà.

" Yung... ". Thái Trác Long kinh ngạc gọi lớn.

Ở một góc độ mà Thái Trác Long không thấy Yung lại nhếch môi cười. Cô lại làm như tình cờ gặp lại người quen mà nhìn Thái Trác Long. Cô nở một nụ cười đẹp chói mắt.

" Anh Long.. Trái đất này nhỏ thật ". Yung khẽ cười trả lời.

Hai người lại nhìn nhau cười không nói gì hết.

" Như anh đã hứa. Nếu anh có thể gặp lại em lần nữa thì em phải để anh khao một bữa đó ". Thái Trác Long mỉm cười lên tiếng.

" Đó là điều tất nhiên. Nhưng tối nay em mệt rồi. Có gì ngày mai nha ".

Yung khẽ cười trả lời. Cô thấy nụ cười của Thái Trác Long nở rộ như vậy thì ngay cả cô cũng say thật rồi. Tuy cô rất muốn có một bữa tối lãng mạn với Thái Trác Long nhưng tránh để Thái Trác Long nghi ngờ nên cô nhẹ nhàng từ chối cũng là một biển pháp hay.

" Ưm.. vậy em ngủ sớm đi. Chúc em ngủ ngon ". Thái Trác Long khẽ cười nói rồi anh mở cửa bước vào phòng của mình.

Yung nhìn cửa phòng của Thái Trác Long đã đóng thì cũng vào phòng của mình. Cô tắm rửa sạch sẽ rồi thay bộ đồ thời thượng rồi trang điểm lỗng lẫy sang trọng quý phái. Cô cùng trợ lý của mình đến nơi hẹn gặp ba của cô.

" Cô chủ.. Ông chủ đang không vui nên cô đừng nói thêm cái gì chọc cho ông chủ không vui ". Anh thư ký lên tiếng bằng tiếng Hàn gốc dặn dò.

Yung khẽ nhếch môi cười rồi thôi mà chẳng nói thêm cái gì. Khỏi nói thì cô cũng biết tại sao Ba của cô lại không vui. Chắc hình ảnh của cô bị báo chí khắp nơi chụp được nên lại được truyền tới tai ba của cô thôi. Mấy năm nay cô ăn chơi và thay người tình như thay áo nên ba cô vốn đã không vừa mắt cô từ lâu rồi. Theo cô đoán thì khi cô gặp ông thì cô cũng chỉ nghe ông lải nhải đại khái mấy câu như Cô là bộ mặt kinh doanh của KFA. Rồi lại nói cô bớt ăn chơi quậy phá đi cho ông được nhờ.

Đúng như cô dự đoán. Chiếc Audi sang trọng chạy đến một nhà hàng sang trọng nổi tiếng bật nhất thành phố Tokyo thì Yung cũng xuống xe. Anh thư ký dẫn đường thì Yung cũng thấy một người đàn ông trung niên mặc âu phục đen sang trọng đã ngồi đợi sẵn. Tay của ông nhẹ nâng ly rượu vang đỏ lên nhấp nhẹ rồi mới nhìn về phía của Yung.

" Chào chủ tịch ". Yung ngồi xuống ghế thì lên tiếng.

" Con càng ngày càng không biết phép tắc gì cả. Suốt ngày chỉ biết ăn chơi. Chừng nào con mới lớn khôn để ông già này bớt khổ hả. Ba nói cho con biết. Con cứ ăn chơi như vậy hoài thì khi ba mất đi rồi thì con sẽ không có một đồng nào thừa hưởng của ba đâu ". Ba của Yung lên tiếng.

" Lại nữa rồi. Lần nào gặp con thì ba cũng nói chủ đề này. Ba nói con ăn chơi hay sao. Ba à... Ba cũng đừng quên là nhờ đứa con gái ăn ăn chơi này mà ba kiếm được không ít hợp đồng béo bở rồi đó. Những người tình cũ của con có ai mà không giúp ba kiếm được bổn tiền. Ba kiếm tiền xong rồi thì trong mắt của ba con lại đứa ăn chơi hay sao ". Yung khẽ cười đáp trả.

" Hừ... Vậy lần này con giải thích sao đây. Anh chàng người Việt Nam này là sao ?. Cậu ta là giám đốc của tập đoàn nào ". Ba của Yung ném cho Yung một tấm hình cô đang ôm Thái Trác Long ngủ.

Yung khẽ cười cầm lấy lên xem. Cô khẽ nhếch môi cười.

" Cánh phóng viên bây giờ đáng sợ thật. Nhanh như vậy đã gửi hình cho ba rồi. Bức ảnh này cũng không tệ. Góc chụp cũng rất đẹp ".

Ba của Yung nghe vậy thì tức đến nổi cả tay đều run lên. Kiềm nén cơn giận trong lòng ông lại tiếng.

" Hừ... Yung.. Con cũng đến tuổi lập gia đình rồi. Ăn chơi hoài thì làm sao có thể khôn lớn được. Ba đến đây là để nói cho con biết. Ngày mai bạn của ba và con trai của ông ấy sẽ đến coi mắt con. Bạn của ba là tỷ phú có tiếng tăm ở Mỹ. Con trai của ông ấy hiện tại cũng đang tiếp quản sự nghiệp gia đình. Cao ráo đẹp trai và có ăn học đàng hoàng. Con và con trai của bạn ba kết hôn thì quả là tuyệt phối. Ngày mai con trang điểm và sửa soạn đẹp một chút. Ba không muốn có sự cố ngoài ý muốn vào ngày mai ".

Yung nghe vậy thì há miệng kinh ngạc.

" Ba biết con sẽ không đồng ý mà. Con sẽ không kết hôn với người con không yêu. Con không muốn vì tập đoàn nhà chúng ta mà phải làm một cuộc hôn nhân chính trị như vậy. Con không đồng ý. Con phản đối ".

Yung nói rồi tính bước đi thì lại nghe tiếng của ba cô tiếp tục vang lên.

" Một là con đồng ý xem mắt. Hai là tất cả tài khoản ngân hàng của con sẽ bị đóng băng, kệ cả nhà, xe và cả thư ký của con cũng vậy. Ba không tin ba không trị được đứa con gái cứng đầu như con. Nếu con không muốn tay trắng thì ngoan ngoãn nghe lời đi xem mắt cho ba ". Ba của Yung nghiêm túc lên tiếng.

Yung nghe vậy thì hai tay của cô nắm chặt lại. Kiềm chế lửa giận trong lòng lại cô lại khẽ nhếch môi cười cực đẹp.

" Hừ... Được thôi chỉ là đi xem mắt thôi mà. Con gái của ba làm được. Nhưng con không chắc mặt mũi của ba được bảo toàn đâu. Buổi tối mát mẻ ba của con ".

Yung nói rồi đứng dậy bước đi. Cô vừa đi thì lại nghe tiếng ba của cô vỗ mạnh lên bàn một cái gì vì tức giận. Cô khẽ nhếch môi cười rồi lại bước đi vào xe của mình. Tâm trạng của cô có chút không vui nên vừa về đến khách sạn thì cô đến trước phòng của Thái Trác Long mà gõ cửa vài cái. Không bao lâu Thái Trác Long cũng đi ra mở cửa.

" Yung.. Em chưa ngủ à ". Thái Trác Long lên tiếng. Anh nhìn cô trang điểm đẹp như vậy thì đoán cô đang tính đi đâu đó.

" Xin lỗi đã làm phiền anh. Em muốn đi uống chút rượu giải sầu. Đi một mình thì lại buồn nên rủ anh đi chung. Anh không ngại làm bạn rượu của em chứ ". Yung nén lại không vui lên tiếng.

Thái Trác Long tính lên tiếng từ chối thì chợt nhớ ra anh còn nợ cô một bữa tối nên anh khẽ gật đầu. Cái gật đầu của anh làm Yung cười tỏa nắng. Hai người khóa cửa rồi lên xe taxi đến một nhà hàng Nhật bình dân còn mở cửa. Yung xem thực đơn xong thì cô gọi rất nhiều món nhưng chủ yếu vẫn là rượu. Yung vốn là một tiểu thư ngậm thìa vàng chào đời nên từ nhỏ cô đã được đào tạo học rất nhiều thứ tiếng khác nhau. Một người quản lý một hãng hàng không danh tiếng không thể nào chỉ biết một thứ tiếng được.

Sau một lượt rượu đi qua thì Thái Trác Long mới chau mày nhìn Yung đang uống rượu như không biết say là cái gì. Con gái Hàn tửu lượng quả thật cao thật. Thấy vậy anh lên tiếng căn ngăn.

" Em uống ít thôi ".

Yung nghe vậy thì khẽ cười nhìn Thái Trác Long. Cô uống thêm một ly rượu nữa mới lên tiếng.

" Hôm nay tâm trạng của em không vui. Cho em uống thêm một chút đi ".

" Không phải lúc sáng còn tốt hay sao. Chớp mắt đã thấy em không vui rồi. Có chuyện gì nói anh nghe thử xem ". Thái Trác Long lên tiếng.

Thái Trác Long cầm ly rượu lên tính uống cạn thì lại nhớ ra vì rượu mà anh đã phạm phải một sai lầm lớn nên anh cầm ly rượu lên rồi lại bỏ nó xuống bàn. Anh thực sự không muốn hôm nay vì rượu mà anh lại phạm một sai lầm nghiêm trọng lần hai. Anh tuy là một người phong lưu đa tình không câu nể tiểu tiết. Nhưng chuyện với Siêu Thấm vẫn chưa có kết thúc thì anh thực sự không cho phép bản thân mình sa ngã diễn cớ say xỉn rồi lại làm nhục Yung như đã từng làm với Siêu Thấm

" Ngày mai ba em bắt em phải đi xem mắt với một người em chưa gặp mặt lần nào. Em không muốn kết hôn với người em không yêu. Em không muốn ". Yung nhỏ giọng lên tiếng.

Nghe vậy thì Thái Trác Long chau mày. Anh thấy Yung không giống nói dối. Có lẽ những gì Yung nói đều là sự thật. Tự nhiên anh lại thấy buồn thay cho Yung. Chính anh đang chịu dày vò vì cuộc hôn nhân không tình yêu đây. Anh thực sự không muốn Yung cũng phải chịu cảnh giống như anh. Hôn nhân không tình yêu thì chỉ là những cuộc cãi vã và nước mắt.

" Yung.. Em đừng buồn. Uống ít thôi. Rượu không giúp em giải quyết vấn đề đâu ". Thái Trác Long lại lên tiếng khuyên can.

Anh đưa tay giữ lấy ly rượu trên tay của Yung lại. Ngay lập tức thì Yung cầm lấy tay của Thái Trác Long. Yung nghiêm túc nhìn Thái Trác Long nói.

" Anh Long.. Giúp em được không ?. Em không muốn kết hôn với người em không yêu. Chỉ có anh mới giúp em được thôi. Xin anh đó ".

" Anh thì có thể giúp được cái gì cho em. Em nói thử đi. Nếu được thì anh sẽ giúp em một lần ". Thái Trác Long kéo tay của mình lại lên tiếng. Anh thực sự xem Yung là bạn nên lúc bạn bè gặp hoạn nạn anh không thể khoanh tay đứng nhìn.

" Anh giả làm bạn trai của em được không. Chỉ 3 tiếng đồng hồ thôi. Sau 3 tiếng sau thì em và anh sẽ lại là bạn. Giúp em được không ?. Làm ơn mà.. ". Yung chân thành lên tiếng.

Thái Trác Long nghe vậy thì ngơ người. Anh mở to hai mắt nhìn Yung.

" Làm bạn trai của em á ? ". Thái Trác Long hỏi lại.

Yung gật mạnh đầu một cái. Cô cần Thái Trác Long giúp đỡ lúc này, xem như là một mũi tên trúng hai con chim đi. Cô muốn thông qua chuyện này làm thử thách với Thái Trác Long lần hai.

" Chuyện này... ". Thái Trác Long có chút do dự.

" Anh Long.. Giúp em đi. Chỉ 3 tiếng đồng hồ thôi. Em sẽ không tốn nhiều thời gian của anh ". Yung cầm một tay của Thái Trác Long nài nỉ

Sau một hồi suy nghĩ kỹ càng thì Thái Trác Long cũng khẽ gật đầu. Ai bảo anh là một người trọng tình bạn bè làm gì. Dù gì đây cũng là nước Nhật. Chuyện anh làm bạn trai trên danh nghĩa của Yung 3 tiếng đồng hồ cũng không thể nào đến tai của Siêu Thấm và ba mẹ của anh được.

Có cái gật đầu của Thái Trác Long thì Yung mới nở một nụ cười chói mắt. Cả hai không nói đến vấn đề này nữa mà lại nói sang chuyện khác. Cho đến khi trời đã quá khuya. Yung đã nửa say nửa tỉnh. Cô giả vờ ngủ gục trên bàn nhậu để Thái Trác Long đưa về. Cô vẫn còn muốn thử thách Thái Trác Long một chút.

Thái Trác Long thanh toán tiền nhậu của hai người rồi anh không một chút tà niệm đưa Yung về khách sạn. Mở cửa phòng của Yung ra Thái Trác Long ôm Yung đã say như bạch tuột vào phòng. Đặt Yung nằm xuống chiếc giường nệm êm ái xong đâu vào đó thì anh tính đi về phòng của mình. Còn chưa kịp đi thì anh đã bị Yung ôm chặt anh vào trong lòng. Yung hôn anh một cách say đắm. Yung đã say nhưng anh vẫn còn tỉnh chán. Vì sợ mình không kiềm chế được bản thân nên anh đã không uống thêm một giọt rượu nào. Trên mặt và lòng ngực của anh rất nhanh đầy rẫy những dấu son môi của Yung để lại.

Yung vừa hôn anh vừa lột bỏ đồ trên người của mình đến khi cô chỉ còn một cái áo ngực và một cái quần lót nhỏ đủ che phần nào nhảy cảm trên người. Boby cực chuẩn nóng bỏng của Yung đập thẳng vào trong mắt của Thái Trác Long. Dục vọng của anh hoàn toàn bị Yung kích thích đến nơi sâu nhất. Đã nếm thử một lần trái cấm rồi thì không dễ dàng gì khống chế được nó huống chi là trong hoàn cảnh nóng rực này. Thái Trác Long nhìn Yung rồi anh nuốt nước miếng một cái. Nhưng lý trí còn xót lại không cho phép anh phạm lỗi lần hai. Trước khi anh sa ngã phạm sai lầm lần nữa thì anh phải rời khỏi đây thôi. Anh không thể lại làm khổ Yung và có lỗi với Siêu Thấm được.

" Xin lỗi.. Anh không thể làm khổ em. Yung.. Em ngủ đi " .

Thái Trác Long nói rồi anh nhanh chóng rời khỏi đây. Còn ở lại đây thì thần thánh cũng không kiềm chế được dục vọng sôi trào như điên trong lòng.

" Rầm.... ".

Cánh cửa được đóng lại thì Yung có chút ngơ ngác không tin người đàn ông kia lại bỏ đi trong hoàn cảnh nóng rực này. Tuy không hạ gục được Thái Trác Long nhưng không hiểu sao cô lại rất vui. Cô ngồi trên giường khẽ cười cực đẹp. Người đàn ông đó cô muốn chắc rồi. Trái tim của cô một lần nữa lại bị Thái Trác Long làm rung động mà thổn thức.

" Thái Trác Long.. Để xem anh thoát khỏi em bằng cách nào ".

Yung nằm xuống giường thì thầm rất nhỏ một câu. Đây là lần đầu tiên có người dám từ chối cô ngay tại trên giường như vậy. Cô không tin mình không cưa đổ người con trai tên Thái Trác Long kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net