63. Người Ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Yung.. Sao em lại đến đây ". Thái Trác Long nén lại cảm xúc đau đớn ở trong tim rồi lên tiếng hỏi.

Yung thấy Thái Trác Long không vui thì cô cũng khẽ cười gượng lên tiếng.

" Nói thật là em đến ở nhờ anh giúp đỡ. Từ cái ngày em chia tay anh ở nhà hàng thì em bị ba em giam lỏng ở nhà. Em không nghe lời ông ấy nên ông ấy không vui. Khó khăn lắm em mới trốn đi được. Anh cho em ở tạm vài ngày được không. Em tìm được việc làm sẽ lập tức dọn ra ngoài ở ngay ". Yung nhỏ giọng lên tiếng.

" Ở nhà của anh á ? ". Thái Trác Long ngạc nhiên hỏi lại.

Yung khẽ gật đầu. Cô không nói gì chỉ đưa cái ví tiền cho Thái Trác Long xem. Trong đó chỉ còn vài đồng tiền lẻ và giấy tờ tùy thân của cô. Cô khẽ cười gượng gạo có chút ngại ngùng vì tới xin ăn nhờ ở đậu. Đời mà. Đã là con người thì cũng có lúc lên voi xuống chó mà. Cô đường đường là đại tiểu thư danh giá ngậm thìa vàng mà chào đời. Sống đến tuổi này rồi mà trong túi của cô chưa bao giờ ít tiền đến thảm thương như vậy. Tiền bạc trước giờ đối với cô chưa bao giờ là vấn đề lớn. Tuy cô ăn chơi và vun tiền như rác là thật. Nhưng cũng không thể phủ nhận một điều là cô là một người con gái đa tài và khá mạnh mẽ. Chẳng những cô cô thể nói thông thạo 6 thứ tiếng mà bằng cấp của cô đạt được đều có thể làm người khác ngước đến mỏi cổ mà nhìn.

" Em có thể ở tạm nhà anh được không ?. Em hứa chỉ ở vài ngày thôi. Kiếm được việc làm và có tiền thì em sẽ dọn ra ngay. Em biết là mình không nên làm phiền cuộc sống riêng tư của anh nhưng em thực sự không còn chỗ nào để đi hết. Nếu anh không cho em ở lại thì tối nay em không biết mình phải ngủ ở đâu nữa. Tài khoản ngân hàng của em bị ba em đóng băng rồi. Em hiện tại rất nghèo. Nghèo đến mức tối nay em không biết mình ăn cái gì nữa ". Yung khẽ cười ôm cái bụng nhỏ của mình lên tiếng.

Thái Trác Long nghe vậy thì chau mày. Anh thấy ví tiền của Yung chỉ còn đồng tiền lẻ là thật. Nhưng chuyện hiểu lầm với Siêu Thấm còn chưa giải quyết xong mà anh lại để Yung ở lại thì cũng không ổn.

" Xin lỗi... Yung hiện tại anh không thể giúp em. Anh có thể thuê nhà cho em và trả tiền chi phí sinh hoạt cho em trong vòng 6 tháng để em tìm việc làm. Nhưng anh không thể giữ em ở lại nhà anh được. Anh không muốn vợ chưa cưới của anh hiểu lầm. Anh xin lỗi... ". Thái Trác Long suy nghĩ thật kỹ rồi mới lên tiếng.

Yung nghe vậy thì nhìn thật kỹ Thái Trác Long. Cách giải quyết của Thái Trác Long cũng được xem là hợp tình hợp lý và vẹn cả đôi đường. Nhưng không hiểu sao cô lại không vui. Trái tim của cô bỗng nhói đau một cái mà không hiểu nguyên nhân. Nụ cười trên môi của cô cũng vì vậy trở nên gượng gạo. Cô hít vào một hơi rồi mới lên tiếng.

" Anh Long.. có câu này em muốn nói với anh. Hạnh phúc là khi nhịp đập của hai trái tim đều trọn vẹn hướng về đối phương. Hôn nhân không tình yêu thì mãi mãi sẽ không có hạnh phúc. Có chăng chỉ là sống với nhau vì nghĩa vụ và trách nhiệm với đối phương mà thôi. Đó là lý do em không chịu kết hôn với người mà em không thích và có mặt tại đây. Anh có thể từ chối em và xem em như một người bạn bình thường cũng được. Em là một người có lối sống khá thoáng. Thứ đồ nào em cầm lên được thì sẽ bỏ nó xuống được. Em không hề ép anh phải thích em. Nhưng anh tự hỏi lòng mình thử xem. Anh níu kéo một người không có tình cảm với anh thì anh có hạnh phúc thật hay không ?. Anh đối với Siêu Thấm có thật sự là yêu hay không ?. Hay anh là đang ray rứt vì hành động anh đã làm trong quá khứ và đang cố gắng bù đắp những sai lầm đó ". Yung đứng song song với Thái Trác Long chậm rãi nói.

Thái Trác Long nghe vậy thì im lặng mà không lên tiếng. Anh có thật sự yêu Siêu Thấm thật hay không ?. Hay giống như lời Yung nói là anh chỉ đang cố gắng bù đắp sai lầm của mình chứ không phải là yêu. Từ đầu đến cuối chỉ một mình anh cố gắng níu kéo đoạn tình cảm này, còn Siêu Thấm thì luôn tìm cách đẩy anh đi thật xa.

Hai người còn đang trò chuyện thì nghe giọng của bà Dung mẹ của Thái Trác Long lên tiếng.

" Hai đứa vào nhà rồi nói chuyện. Đứng ở ngoài sân nắng lắm ".

Yung nghe vậy thì khẽ cười. Dục tốc bất đạt. Thái Trác Long cần thời gian để bình tâm lại. Cô không muốn ép buộc anh làm gì. Như cô đã từng nói qua. Cô là người sống khá thoáng và có tư duy độc lập vững chắc nên cô sẽ không ép buộc ai phải miễn cưỡng chấp nhận cô, vì cô biết tình yêu phải xuất phát từ hai phía và hoàn toàn tự nguyện mới bền lâu được. Trước khi gặp Thái Trác Long thì cô hoàn toàn không tin tình yêu là có thật. Nhưng sau khi gặp Thái Trác Long rồi thì cô lại có suy nghĩ khác. Cô muốn một lần được trải nghiệm yêu hết mình là như thế nào, cho dù đối tượng của cô không phải là Thái Trác Long cũng không sao. Cô cũng muốn thử.

Yung kéo vali vào nhà trước thì Thái Trác Long cũng thở dài rồi đi theo sau.

" Chào Bác.. Cháu là Yung bạn của anh Long ". Yung cúi nhẹ người chào hỏi bằng giọng Hàn lớ lớ tiếng Việt.

Bà Dung khẽ gật đầu xem như chào hỏi. Bà phải công nhận là Yung rất đẹp. Cô sở hữu nước da trắng mịn màng làm người khác nhìn hoài không thấy chán. Phong cách ăn mặc thời thượng như một người nghệ sĩ. Bà Dung nhìn Yung khẽ cười rồi lên tiếng.

" Long.. Dọn cơm ra mời Cát Tường Như Ý và Yung đi ".

Thái Trác Long khẽ gật đầu. Trong lòng của anh đang không vui nên làm gì có tâm trạng ăn uống nhưng nhà hiện tại đang có khách nên anh có buồn cũng nuốt ngược vào trong. Có lẽ mẹ của anh mời nhiều người đến nhà như vậy vì bà đã biết trước được chuyện này rồi.

Yung thấy Thái Trác Long đi vào bếp thì cô cũng cởi bỏ áo khoác rồi đi vào nhà bếp giúp Thái Trác Long một tay. Kiều Ân và Toàn Cá cũng đi theo. Cát Tường và Như Ý cũng không ngồi không. Sáu người vào nhà bếp người làm một việc thì chẳng mấy chốc trên bàn đã đầy đủ cơm canh đầy màu sắc. Yung là người khá cởi mở nên chẳng mấy chốc cô với Như Ý và Kiều Ân đã thân nhau như kiểu chỉ hận gặp nhau quá trễ. Xu hướng Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại Việt Nam nên Yung cũng vì vậy mà được lòng cả Như Ý và Kiều Ân. Chủ đề chính của ba cô nàng là âm nhạc, mỹ phẩm và cách làm đẹp.

" Chị Yung.. Chị làm sao quen biết với anh hai ngốc của em vậy ? ". Kiều Ân nhỏ giọng hỏi vì sợ Thái Trác Long nghe được.

Yung nghe vậy thì khẽ cười. Cô sẽ không nói cho ai biết là tại thời điểm đó cô xem Thái Trác Long là con mồi của cô đâu. Cô đi săn nhưng thất bại thật rồi.

" Chỉ tình cờ mà thôi ".

Yung lên tiếng trả lời rồi nhìn qua chỗ Thái Trác Long đang dọn bàn. Thái Trác Long biết là có một ánh mắt nóng rực vẫn đang nhìn anh nhưng anh chọn cố ý không biết. Bàn ăn được bày dọn đâu vào đó thì Bà Dung và nhóm người của Cát Tường mới ngồi xuống. Yung nhìn mấy món trên bàn thì cô vô thức nuốt nước miếng một cái. Vì để trốn đi nên cô không kịp ăn cái gì hết. Bây giờ thấy đồ ăn làm cô cầm lòng không được.

Ai cũng cầm đũa ăn mà không hề nhắc đến một chữ Siêu Thấm. Ai cũng sợ Thái Trác Long buồn nên ai né tránh cái chủ đề này. Nhất là bà Dung. Bà biết đó là lỗi nghiêm trọng của bà nên từ giờ trở đi chuyện tình cảm của con cái bà sẽ không bao giờ xen vào nữa. Cả bàn ăn thì chỉ có Yung là ăn uống nhiệt tình nhất. Cô không hề vì ngại hay ngượng ngùng mà không dám cầm đũa như bao nhiêu người con gái khác. Hiện tại cô chỉ là một cô gái bình thường mà không phải là một đại tiểu thư danh giá nữa rồi. Từ bây giờ cô sẽ phải học cách sinh tồn như một người phụ nữ bình thường mà thôi.

Cát Tường vẫn một tay dưới bàn nắm lấy tay của Như Ý rồi lại gấp thức ăn cho cô. Như Ý nhìn Cát Tường khẽ cười. Toàn Cá và Kiều Ân cũng ngọt ngào không kém. Chỉ duy nhất Thái Trác Long vẫn lặng lẽ ăn. Có lẽ với anh thì đây là bữa cơm khó nuốt nhất từ trước đến giờ. Yung gấp thức ăn cho Thái Trác Long nhưng anh lại không hề đụng đến.

" Yung... Con ăn thêm nữa không. Để bác lấy thêm đồ ăn cho ".

Bà Dung lên tiếng phá bỏ không khí cứng ngắc trên bàn ăn. Giọng của bà vừa cất lên làm ai cũng nhìn Yung chầm chầm.

" Không cần đâu. Cháu no rồi ạ ". Yung khẽ cười lên tiếng.

Bà Dung nghe vậy thì gật đầu. Bà tính nói thêm cái gì nữa thì nghe Yung nói tiếp.

" Bác Dung.. Bác có thể cho cháu ở nhà bác chơi vài ngày có được không ?. Khi nào cháu tìm được việc làm sẽ rời đi ngay ".

" Chuyện này... ".

Bà Dung lưỡng lự nhìn thoáng qua Thái Trác Long một cái. Thấy Thái Trác Long vẫn im lặng thì bà cũng khẽ gật đầu. Một người con gái ngoại quốc xinh đẹp lưu lạc ở nước ngoài nhờ bà giúp đỡ thì sao bà có thể từ chối được. Nếu Yung mà gặp chuyện không may ở bên ngoài thì lương tâm của bà cũng ray rứt.

" Con ăn no rồi. Mọi người cứ tiếp tục đi ". Thái Trác Long thấy mẹ mình gật đầu đồng ý thì anh thở dài buông đũa đi về phòng.

Biết anh đang buồn nên chẳng ai cản anh lại. Như Ý nhìn Cát Tường gật nhẹ đầu một cái thì Cát Tường hiểu ý cũng buông đũa đi theo. Yung nhìn thoáng qua Như Ý và Cát Tường rồi mỉm cười như hiểu ra chuyện gì đó.

Thái Trác Long về phòng của mình thì anh mệt mỏi nằm dài ra giường. Cát Tường đứng tựa người ở cửa nhìn vào phòng của Thái Trác Long mỉm cười.

" Vào trong đi. Mày đứng ở cửa nhìn tao như vậy thì lại làm người khác hiểu lầm tao với mày có gian tình nữa. Tao không muốn dính thêm tin đồn đồng tính đâu ". Giọng của Thái Trác Long nằm trên giường lười biếng vang lên.

Cát Tường nghe vậy thì nhếch môi cười. Anh đi vào ngồi ở ghế rồi đôi chân dài miên man của anh khoanh chân lại.

" Thất tình thôi mà. Mày có cần phải làm như ngày tận thế đến nơi hay không. Bước tiếp theo mày tính làm gì khi Yung ở lại nhà mày đây ". Cát Tường nhỏ giọng tiếng.

" Cát Tường.. Mày thông minh hơn tao thì mày nói thử xem Tao phải làm gì ?. Theo đuổi một người không yêu mình mệt mỏi quá mày ạ. Tao không biết chính xác là tao có thích Thấm không nữa. Tao mệt mỏi quá. Từ đầu đến cuối chỉ có một mình tao muốn níu kéo cuộc hôn nhân này. Thấm lúc nào cũng là người phản đối ". Thái Trác Long mệt mỏi lên tiếng.

" Chuyện tình cảm của mày tao không xen vào. Nếu thấy mệt mỏi quá thì tạm thời đừng nghĩ đến nó nữa. Đàn ông cần sự nghiệp. Tao nghĩ thời gian này mày nên tập trung vào việc quản lý công việc kinh doanh của ba mẹ mày trước đi. Đừng nghĩ đến Yung hay Thấm nữa. Mọi chuyện hãy để tùy duyên đi. Tao với mày cũng còn trẻ mà. Sự nghiệp vững chắc trước đã rồi thêm vài năm nữa hãy tính đến chuyện hôn nhân sau ". Cát Tường nhỏ giọng lên tiếng. Thấy Thái Trác Long suy sụp tinh thần như vậy làm anh cũng có chút không quen. 

Thái Trác Long nghe vậy thì sang Cát Tường. Anh thấy Cát Tường nói cũng đúng. Đàn ông nên lấy sự nghiệp làm đầu. Tình cảm làm anh phiền lòng như vậy thì nên cho nó qua một bên cho rồi. Hôn nhân mà gượng ép thì cũng không có hạnh phúc.

" Cát Tường.. có hứng thú đi uống một chút bia không. Tao thấy không vui. Mày làm bạn nhậu với tao hết hôm nay đi ". Thái Trác Long lên tiếng.

" Như Ý không thích tao ăn chơi nhậu nhẹt. Nhưng hôm nay tao phá lệ uống với mày vài ly cũng được. Mày nên nhớ uống rượu sẽ không bao giờ giải được sầu đâu. Uống một chút cho vui thôi, coi như mừng mày được tự do đi. Còn mày muốn uống đến say mềm thì xin lỗi Cát Tường tao không hầu mày đâu ".

Cát Tường khẽ cười nói rồi đứng lên mở cửa đi ra trước. Thái Trác Long thấy vậy thì cũng đứng lên ngoài.

" Như Ý đi hát karaoke không ? ". Cát Tường vừa đi ra thì khẽ cười lên tiếng.

" Đi.. ". Như Ý khẽ cười trả lời.

" Em đi nữa ". Kiều Ân nhanh chóng kéo tay của Toàn Cá lên tiếng.

" Em cũng muốn đi ". Yung cũng khẽ cười lên tiếng.

Bà Dung thấy Thái Trác Long đi xuống thì cũng khẽ cười lên tiếng. Thằng con cưng của bà đang buồn nên để anh đi hóng gió một chút cũng tốt. Dù gì cũng có Cát Tường và Toàn Cá đi theo Thái Trác Long nên bà cũng an tâm.

" Mấy đứa cứ đi chơi đi. Nhớ đừng say quá rồi kiếm chuyện đánh nhau là được. Vui chơi thì vui chơi nhưng đừng có vui chơi quá đà. Cát Tường.. Trác Long bác giao cho con quản lý. Con đừng để Trác Long uống nhiều quá ". Bà Dung giọng ngọt ngào lên tiếng.

" Bác Dung cứ an tâm. Con sẽ không để Trác Long uống nhiều quá đâu ". Cát Tường khẽ cười nói. Cát Tường cầm lấy tay của Như Ý rồi tình tứ kéo đi.

Bà Dung nghe vậy thì gật đầu. Chẳng hiểu sao Cát Tường luôn đem đến cho bà một cảm giác rất khác biệt. Bà không biết phải diễn tả nó như thế nào. Nhưng với Kinh nghiệm lâu năm bươn chải với đời thì bà cảm giác được Cát Tường này sâu không lường được. Thằng Long con bà tuy thông minh hơn người nhưng bà vẫn có Cảm giác Cát Tường vẫn nhỉnh hơn một chút. Bà đứng đó nhìn bóng dáng của 7 đứa nhỏ ra xe đi mất thì khẽ thở dài.

" Long à.. Mẹ xin lỗi. Mẹ sai rồi. Từ giờ chuyện tình cảm của con mẹ sẽ không bao giờ xen vào nữa. Mẹ đã sai một lần rồi thì mẹ sẽ không bao giờ để bi kịch đó tái diễn lại một lần nữa ". Bà Dung thở dài lẩm bẩm một mình.

___ Bản quyền thuộc về tác giả ITS_ME_2210 💖💖 Facebook Tung Hoành Lục Giới 💖💖___ viết và xuất bản chỉ trên Wattpad.

Chiếc xe hơi của Thái Trác Long lái đến một quán Karaoke nổi tiếng thì nhóm 6 người cũng xuống xe. Một tổ hợp toàn trai tài gái sắc như vậy làm thu hút sự chú ý của người. Ai cũng nghĩ nhóm của Cát Tường là những diễn viên hay ca sĩ nghiệp dư gì đó. Trước giờ bọn họ ai cũng gặp qua rồi nhưng tổ hợp toàn trai đẹp gái xinh như vậy thì hiếm có thật. Đến khi nhìn thấy Toàn Cá thì toàn thể nhân viên đều xanh mặt vì thấy quản lý cấp cao đến. Cái quán Karaoke này cũng thuộc về quyền sở hữu Cát Tường. Nhưng hầu như tất cả nhân viên của anh đều biết ông chủ chính thức tên Cát Tường mà thôi, còn mặt mũi của Cát Tường tròn hay méo chẳng hay biết vì người thay mặt Cát Tường giải quyết công việc luôn là Toàn Cá và Tư Long. Cả hai đều là hai trợ thủ đắc lực nhất của Cát Tường.

Cát Tường vẫn tỏ ra bình thường mà gọi đồ uống và trái cây xong thì cả nhóm đều vào hát trước. Kiều Ân có vẻ sành đời nên vừa vào trong thì cô nhanh chóng chọn bài hát trước. Như Ý và Yung cũng tranh nhau chọn sau. Cát Tường, Thái Trác Long và Toàn Cá chỉ ngồi nhâm nhi rồi nghe ba cô nàng hát mà thôi. Thái Trác Long có chút buồn nên anh uống hơi nhiều một chút. Ánh đèn màu chiếu lên người của Thái Trác Long làm anh lại như khoác thêm một tầng ưu sầu vô hình nào đó.

" Đừng uống nữa. Hết ly này nữa là được rồi ". Cát Tường đưa tay cản Thái Trác Long lại.

Thái Trác Long nghe vậy thì uống cạn hết ly rồi thôi. Yung lâu lâu vẫn nhìn qua Thái Trác Long một chút. Lẫn này đến Yung hát nên cô nhanh chóng cầm lấy Micro. Vì cô muốn chọc cho Thái Trác Long cười nên cô nhanh chóng đứng lên trước mặt của Cát Tường, Thái Trác Long, Như Ý, Toàn Cá, và Kiều Ân như một người ca sĩ Kpop thực thụ. Cô nhẹ lắc lư cái thân hình bốc lửa như siêu sao cảm nhận âm nhạc làm 5 người Cát Tường có cảm giác Yung sẽ là siêu sao sáng nhất đêm nay, và giọng hát của cô phải thuộc hàng cao cấp người nghe người mê như những người trong giới Kpop nổi đình nổi đám tại Hàn hiện nay.

Yung chọn là một bài nhạc việt tên là " Người Ấy ". Nhưng có lẽ mọi người đã lầm. Đôi khi gương mặt cực đẹp sẽ không đi kèm giọng hát cực hay. Năm người còn đang chăm chú nhìn Yung phiêu nhạc thì Yung cất giọng hát. Rất nhanh năm người có cảm giác bị giọng hát thảm họa của Yung hiếp dâm lỗ tai là như thế. Cái này mà là hát cái gì, tụng kinh cúng cô hồn còn hay hơn Yung cất giọng hát. Mà chả phải là đơn thuần là hát nữa mà phải dùng từ là gào thét, mệt quá Yung đọc ráp luôn. Nhạc đi đường nhạc còn cô đi đường cô. Cô gào, cô hét, cô đọc kinh, cô đọc ráp cho tới hết một bài nhạc thì thôi.

" Người Ấy có tốt với anh yêu anh như em đã từng yêu. Người Ấy có biết tính anh hay trách móc thích nuông chiều. Em nhớ anh nhiều.. Nhớ anh nhiều.... Sao để lòng vơi bớt đi bao đêm đợi mong... Người Ấy có lớn tiếng hay luôn khiến anh buồn không... Người Ấy có biết quý anh hay yêu thương anh thật lòng.... ".

Yung đứng đó nhắm mắt lại và gác một chân lên bàn gào hét hết một bài thì khi cô mở mắt ra thì đập vào mắt của cô là một tượng rất ngộ nghĩnh.

- Kiều Ân : hai tay ôm chặt lấy Toàn Cá run rẩy tìm an ủi.

- Toàn Cá thì sắc mặt cực kỳ nhăn nhó lấy hai tay che lỗ tai của Kiều Ân lại.

- Như Ý ngồi trong lòng của Cát Tường lấy hai tay che lỗ tai. Gương mặt của cô úp sâu vào lồng ngực của Cát Tường né tránh âm nhạc cực khủng.

- Cát Tường sắc mặt không đổi nhưng nếu để ý kỹ vẫn nó gượng gạo khó coi cực kỳ. Anh lấy tay của mình giúp Như Ý bịt lỗ tai lại né tránh thảm họa âm nhạc mang tên Yung.

- Thái Trác Long thì phì cười. Anh cười không phải vì Yung hát dở tệ mà là phản ứng thái quá của nhóm người Cát Tường làm anh không nhịn nỗi cười.

Yung thấy Thái Trác Long cuối cùng cũng nở nụ cười thì cô bất giác cũng cười ngây ngô. Nếu Cô làm Thái Trác Long cười rồi thì cô mặc kệ nhóm của Cát Tường có thích nghe hay không mà cô vẫn muốn cống hiến hết mình thêm một bài nữa.

" Tiếp theo Yung xin hát tặng cho mọi người thêm một bài hát ". Yung khẽ cười lên tiếng.

Cát Tường, Như Ý, Kiều Ân và Toàn Cá nghe vậy đều xanh mặt. Yung lại còn muốn hát thật hả.. ?. Ai cũng nuốt nước miếng một cái. Bốn người lập tức đồng thanh lên tiếng.

" Cảm ơn nhưng để khi khác đi ".

Cát Tường sợ tai của Như Ý sau ngày hôm nay có vấn đề nên anh nhanh chóng đá vào chân Thái Trác Long một cái. Ý của anh là kêu Thái Trác Long nhanh chóng lôi cái thảm họa âm nhạc kia xuống để cho thiên hạ chúng sinh được nhờ đi. Còn hát nữa anh sợ sẽ có người sắc mặt nhăn nhó quá lâu sẽ dẫn đến tê liệt thần kinh rồi sẽ đột quỵ mất.

Thái Trác Long thấy Cát Tường như vậy thì anh lại ôm bụng cười lớn tiếng. Đường đường là Cát Tường không sợ trời không sợ đất mà lại sợ giọng hát của Yung thì đủ biết giọng hát của Yung có sức công phá mạnh cỡ nào rồi. Đấu với Cát Tường bao nhiêu năm thì đây là lần đầu tiên thấy Cát Tường mất bình tĩnh như vậy. Ánh mắt của Cát Tường rõ ràng mang theo thông điệp. " Mẹ kiếp.. Thái Trác Long mày không kéo thảm họa âm nhạc kia xuống thì tai của Như Ý mà có vấn đề tao sống chết với mày biết chưa hả ".

Thái Trác Long cười đủ rồi thì anh đi lên kéo tay của Yung ngồi xuống cạnh anh và nhường micro lại cho người khác hát. Nỗi buồn của anh cũng bị giọng hát kinh khủng của Yung đánh tan đi không ít rồi. Nụ cười tỏa nắng trên môi anh làm nhóm người của Cát Tường cũng bớt đi một chút lo lắng.

Yung được Thái Trác Long kéo lại ngồi cạnh anh thì gương mặt xinh đẹp của cô khẽ cười tỏa nắng. Hát dở thì sao chứ. Ít ra cô cũng đã cố gắng làm cho Thái Trác Long cười lên rồi còn gì. Yung khẽ nghiêng đầu nhìn nụ cười của Thái Trác Long vẫn còn chưa tắt thì cô khẽ thì thầm trong lòng một câu.

" Trác Long.. Người con gái khác chỉ biết làm anh buồn. Còn em dù bị thiên hạ chê cười em ngu ngốc thì em vẫn mãi mãi tình nguyện làm một con hề giữ vững nụ cười trên môi của anh. Đến bao giờ thì anh mới chấp nhận yêu em ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net