Part 12b

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hồi 12(b)

Kháng Long Hữu Hối

Hoàng Dung vô cùng đắc ý, cười khẽ một tiếng kéo tay Quách Tĩnh trở vào khách điếm. Chỉ thấy Hồng Thất Công trước mặt có bốn bát thức ăn, tay trái cầm chén, tay phải cầm đũa, đang ngấu nghiến ăn uống có vẻ thú vị lắm. Hoàng Dung cười nói:

- Thất Công, y quỳ ngoài kia không dám động đậy. Hồng Thất Công nói:

- Ngươi ra đánh y một trận cho hả giận đi y quyết không dám đánh lại đâu.

Quách Tĩnh cách song nhìn ra thấy Lương Tử Ông quỳ thẳng trên mặt đất, ba tên đệ tử quỳ sau lưng y trông rất thiểu não, trong lòng bất nhẫn, nói:

- Thất Công, thôi tha y đi. Hồng Thất Công mắng:

- Chẳng ra cái gì cả y đánh ngươi ngươi chống đỡ không được, lão tử cứu ngươi thì ngươi lại muốn tha y. Như vậy là sao?

Quách Tĩnh không biết trả lời thế nào. Hoàng Dung cười nói:

- Ðể con ra đánh y.

Rồi cầm ngọn trúc bổng bước ra khỏi khách điếm, thấy Lương Tử Ông đang cung cung kính kính quỳ ở đó, mặt đầy vẻ sợ sệt Hoàng Dung mắng:

- Hồng Thất Công nói ngươi làm điều xấu xa bậy bạ, hôm nay không giết ngươi không được, nhưng


may cho ngươi là Quách ca ca có lòng tốt, cầu tình cho ngươi suốt nửa ngày. Thất Công mới chịu tha ngươi.

Nói xong giơ trúc bổng lên, chát một tiếng đánh vào mông y một cái, quát lên:

- Cút đi!

Lương Tử Ông nhìn lên song cửa sổ kêu lên:

- Hồng tiền bối, tôi muốn gặp lão nhân gia người để tạ cái ơn không giết.

Trong khách điếm vẫn yên ắng không có tiếng gì. Lương Tử Ông vẫn quỳ ở đó không dám đứng lên. Qua một lúc. Quách Tĩnh sãi chân bước ra, xua tay hạ giọng nói:

- Thất Công ngủ rồi, không được quấy rầy người.

Lương Tử Ông lúc ấy mới đứng lên, căm hờn nhìn Quách Tĩnh và Hoàng Dung mấy cái rồi mang đám đồ đệ bỏ đi.

Hoàng Dung vô cùng vui vẻ, trở vào phòng quả thấy Hồng Thất Công đang nằm phục trên bàn ngáy khò khò, lúc ấy bèn kéo vai ông ta một cái, kêu lên:

- Thất Công. Thất Công, ngọn trúc bổng bảo bối này của lão nhân gia người có pháp lực gì lớn cao thế, mà người cũng không dùng, chẳng bằng cho con nhé?

Hồng Thất Công ngẩng đầu lên ngáp một cái lại vặn vặn lưng, cười nói:

- Ngươi nói sao mà dễ thế! Đó là thằng đầy tớ xin cơm của công công ngươi đấy, đi xin cơm mà không có Đả cẩu bổng thì còn ra gì nữa?

Hoàng Dung lằng nhằng không chịu, nói:

- Người là cao thủ có công phu như vậy, người ta chỉ nghe giọng người đã sợ rồi, cần gì ngọn trúc bổng này nữa?

Hồng Thất Công ha hả cười nói:

- Con nha đầu ngu ngốc, ngươi mau nấu cho Thất Công cái gì ngon ngon đi ta sẽ từ từ kể cho ngươi nghe.

Hoàng Dung theo lời vào bếp nấu nướng ba món ăn nhỏ.

Hồng Thất Công tay phải cầm chén, tay trái cầm lấy một chiếc móng bò nướng đưa lên miệng gặm, nói:

- Thường có câu vật theo loại mà hợp, người vì bầy nên chia. Những kẻ tài chủ yêu tiền là một loại, bọn trộm cướp đạo tặc ăn cướp tiền bạc của người ta là một loại, đám khiếu hóa tử bọn ta xin cơm thừa canh cặn của người ta cũng là một loại...

Hoàng Dung vỗ tay kêu lên:

- Con biết rồi, con biết rồi. Gã Lương lão quái kia gọi người là Hồng bang chủ, té ra người là bang chủ Cái bang.

Hồng Thất Công nói:


- Ðúng rồi. Bọn ta vì miếng cơm bị người khinh, bị chó cắn, nếu không kết thành một bọn thì còn sống được sao? Bách tính phương Bắc hiện là người của nước Kim, bách tính phương Nam thì do Đại Tống hoàng đế quản, nhưng bọn ăn mày trong thiên hạ ấy à...

Hoàng Dung cướp lời nói:

- Bất kể là Nam hay Bắc đều thuộc lão nhân gia người quản. Hồng Thất Công cười gật gật đầu, nói:

- Ðúng thế, ngọn trúc bổng và cái hồ lô này từ cuối thời Đường truyền đến ta hôm nay đã mấy trăm năm, nhiều đời do bang chủ Cái bang giữ gìn, cũng như là ngọc tỷ của thằng tiểu tử hoàng đế. ấn vàng của bọn làm quan vậy.

Hoàng Dung lè lè lưỡi nói:

- May là người không cho con. Hồng Thất Công nói:

- Cái gì?

Hoàng Dung nói:

- Nếu tất cả ăn mày trong thiên hạ đều tìm con bảo quản việc của họ, thì có bao nhiêu là rắc rối. Hồng Thất Công thở dài nói:

- Ngươi nói rất đúng. Ta tính tình lười biếng phóng đãng, giữ chức bang chủ Cái bang này quả thật rất phiền phức, nhưng lại tìm không được người để giao lại, chỉ đành tới đâu thì tới thôi.

Hoàng Dung nói:

- Vì vậy gã Lương lão quái kia mới sợ người tới mức như thế, nếu tất cả ăn mày trong thiên hạ đều xúm lại làm khó y thì đúng là không dễ chịu. Mỗi gã ăn mày bắt một con rận bỏ vào cổ áo y cũng đủ cho y ngứa chết rồi.

Hồng Thất Công và Quách Tĩnh hô hô cười lớn. Cười một hồi Hồng Thất Công nói Y sợ ta chứ không phải sợ cái này. Hoàng Dung vội hỏi:

- Thế thì vì cái gì? Hồng Thất Công nói:

- Khoảng hai mươi năm trước y đang làm một việc xấu thì bị ta bắt gặp. Hoàng Dung hỏi:

- Y làm việc gì xấu thế?

Hồng Thất Công ngần ngừ nói:

- Lão quái này tin tà thuyết lấy âm bổ dương gì đó, bắt rất nhiều xử nữ về phá trinh họ, nói có thể trường sinh bất lão.

Hoàng Dung hỏi:

- Phá trinh xử nữ là gì?


Mẹ Hoàng Dung bị nạn sản mà chết lúc sinh nàng nên nàng từ nhỏ được cha nuôi đến lớn. Hoàng Dược Sư vì việc bọn Trần Huyền Phong. Mai Siêu Phong tư thông phản bội bỏ trốn, trong một cơn giận đã chặt đứt hết gân mạch của tất cả đám đệ tử còn lại trục xuất khỏi đảo Đào Hoa, trên đảo chỉ còn vài người đầy tớ câm.

Hoàng Dung trước nay chưa nghe phụ nữ lớn tuổi hơn nói về tình ái nam nữ, nàng và Quách Tĩnh tình ý hợp nhau, chỉ biết ở chung với y một chỗ thì trong lòng sung sướng ngọt ngào không sao nói hết, chỉ cần chia tay với y một lúc là đã cảm thấy vắng vẻ không sao chịu được. Nàng chỉ biết nam nữ kết làm vợ chồng thì vĩnh viễn không chia lìa nên trong lòng đã coi Quách Tĩnh là chồng, chứ chuyện khuê phòng giữa vợ chồng với nhau thì lại hoàn toàn không biết.

Nàng hỏi một câu như thế. Hồng Thất Công nhất thời khó trả lời. Hoàng Dung lại hỏi:

- Phá trinh xử nữ là giết họ phải không? Hồng Thất Công nói:

- Không phải.

Một cô gái bị làm nhục như thế, có lúc còn đau đớn hơn là bị giết, có người nói thất tiết là chuyện lớn, đói chết là chuyện nhỏ, chính là ý ấy. Hoàng Dung ngơ ngác không hiểu hỏi:

- Là dùng dao cắt tai, cắt mũi họ à? Hồng Thất Công cười mắng:

- Phì, cũng không phải. Con nha đầu ngu ngốc, ngươi về nhà hỏi mẹ ngươi ấy. Hoàng Dung nói:

- Mẹ con chết lâu rồi.

Hồng Thất Công a một tiếng nói:

- Tương lai ngươi cùng thằng tiểu tử ngốc này động phòng hoa chúc thì sẽ biết thôi. Hoàng Dung đỏ mặt chẩu chẩu môi nói:

- Người, người không nói thì thôi.

Lúc ấy mới biết đó là chuyện xấu hổ, lại hỏi:

- Người thấy Lương lão quái đang làm việc xấu ấy, về sau thế nào?

Hồng Thất Công thấy nàng không hỏi chuyện kia nữa, như vứt bỏ được gánh nặng, thở phào một hơi nói:

- Thì tự nhiên ta phải can thiệp. Thằng khốn ấy bị ta bắt được đánh cho một trận bầm dập, rứt hết mớ tóc bạc trên đầu, bắt đưa tất cả các cô nương ấy về nhà họ, còn bắt lập lời trọng thệ là từ nay về sau không được làm việc xấu xa như thế nữa, nếu ta bắt được thì muốn sống cũng không được muốn chết cũng không được. Nghe nói mấy năm nay y cũng không dám tái phạm nên hôm nay ta tha mạng y. Con bà nó, trên đầu y có tóc bạc không?

Hoàng Dung cười khanh khách nói:


- Dài lắm? Đầy đầu tóc bạc mà bị người nhổ sạch như thế chắc y phải đau lắm! Ba người ăn cơm xong. Hoàng Dung nói:

- Thất Công, bây giờ người có cho ngọn trúc bổng này con cũng không dám cầm, có điều chúng con rốt lại cũng không thể theo người mãi. Nếu lần sau mà gặp lão quái họ Lương ấy, y nói: Được, con tiểu nha đầu ngươi lần trước cậy thế Hồng bang chủ dùng trúc bổng đánh ta, hôm nay ta phải báo thù, nhổ sạch tóc trên đầu ngươi, thì con làm thế nào? Lần trước Tĩnh ca ca động thủ với lão quái vật ấy, qua qua lại lại cũng chỉ có một chiêu Kháng long hữu hối. oai lực vô cùng, quả nhiên không tầm thường, nhưng không phải quá lẻ loi ít ỏi sao? Lão quái ấy trong lòng nhất đĩnh sẽ nói:

- Hồng bang chủ võ công quả nhiên sâu không thấy đáy, nhưng dạy học trò thì cũng tầm thường chằng có gì lạ.

Hồng Thất Công cười nói:

- Ngươi bịa đặt lắm chuyện, lại tìm lời khích ta, chỉ có điều muốn ta dạy thêm các ngươi vài chiêu công phu thì ngươi hãy ngoan ngoãn nấu thêm vài món ăn ngon. Thất Công quyết không để các ngươi chịu thiệt đâu.

Hoàng Dung cả mừng, kéo Hồng Thất Công lại chạy ra rừng tùng.

Hồng Thất Công đem chiêu thứ hai Phi long tại thiên trong Hàng long thập bát chưởng dạy cho Quách Tĩnh. Chiêu này vọt người lên không, từ trên đánh xuống, oai lực rất lớn. Quách Tĩnh mất ba ngày mới học được. Trong ba ngày ấy. Hồng Thất Công lại ăn hơn mười mấy món trân hào mỹ vị. Hoàng Dung cũng không đòi y dạy công phu gì, chỉ cần y chịu hết lòng truyền thụ cho Quách Tĩnh là nàng đã vô cùng thỏa mãn.

Như thế hơn một tháng. Hồng Thất Công đã dạy mười lăm chiêu trong Hàng long thập bát chưởng cho Quách Tĩnh, từ chiêu Kháng long hữu hối tới chiêu Long chiến ư dã.

Hàng long thập bát chưởng này có thể nói là võ học tuyệt đỉnh trong võ công ngoại môn, đúng là không gì cứng không hất đi được, không gì bền không phá vỡ được tuy chiêu số có hạn nhưng mỗi chiêu lại có oai lực rất lớn. Thời Bắc Tống, bang chủ Cái bang Kiều Phong lấy đó kịch đấu với hảo hán anh hùng khắp thiên hạ, rất ít người có thể đỡ nổi ba chiêu hai thức, lừng lẫy trên đời, quần hào bó tay.

Chưởng pháp này truyền tới Hồng Thất Công, năm xưa y cùng bọn Vương Trùng Dương. Hoàng Dược Sư luận kiếm trên đỉnh Hoa Sơn đã thi triển, bọn Vương Trùng Dương đều vô cùng khen ngợi, y vốn muốn chỉ truyền hai ba chiêu cho Quách Tĩnh thì đã đủ bảo vệ mình, nào ngờ Hoàng Dung công phu nấu nướng quả thật rất cao minh, món ngon vật lạ một ngày lại thêm một tầng đưa ra không hết khiến y không sao bỏ đi, ngày qua ngày đã truyền thụ tới chiêu thứ mười lăm. Quách Tĩnh tuy ngộ tính không cao nhưng chỉ cần học được một chút thì về sau có thể ngày đêm tập luyện, nhờ mười lăm chiêu chưởng pháp ấy trở thành đại hành gia, chỉ là hỏa hầu còn kém, nhưng trong vòng


một tháng, võ công trước sau đã khác hẳn nhau. Hôm ấy Hồng Thất Công ăn sáng, thở dài nói:

- Hai đứa nhóc này, ba người chúng ta đã ở chung một tháng rồi, phải chia tay thôi. Hoàng Dung nói:

- Ồ, không được, con còn rất nhiều món thức ăn ngon chưa nấu cho lão nhân gia dùng mà. Hồng Thất Công nói:

- Trong thiên hạ không có buổi tiệc nào không tan thì không thể có thức ăn nào ăn không hết. Lão khiếu hóa nhất sinh chưa từng dạy võ công cho ai quá ba ngày, lần này lại dạy hơn ba mươi ngày, nếu lại dạy nữa. Ồ, thì không được rồi.

Hoàng Dung nói:

- Tại sao vậy?

Hồng Thất Công nói:

- Bản lãnh giữ nhà của ta đã dạy hết cho các ngươi rồi. Hoàng Dung nói:

- Người tốt thì làm việc phải tới cùng, người dạy hết mười tám chiêu chưởng pháp cho y há không tốt đẹp sao?

Hồng Thất Công mắng:

- Phì, hai đứa nhỏ các ngươi thì được tốt đẹp, nhưng lão khiếu hóa ta lại không được tốt đẹp gì. Hoàng Dung trong lòng lo lắng, xoay chuyển ý nghĩ muốn tìm kế khác để y đem ba chiêu còn lại dạy hết cho Quách Tĩnh, nào ngờ Hồng Thất Công khoác cái hồ lô lên, cũng không nói thêm câu nào, nghênh ngang đi ra. Quách Tĩnh vội đuổi theo. Hồng Thất Công thân pháp rất mau lẹ, trong chớp mắt đã không thấy dấu vết bóng dáng đâu nữa. Quách Tĩnh đuổi vào khu rừng tùng, kêu lớn:

- Thất Công. Thất Công?

Hoàng Dung cũng đuổi theo, cùng kêu ầm lên.

Chỉ thấy ven rừng có bóng người chớp lên. Hồng Thất Công chạy tới mắng:

- Hai đứa nhóc xấu xa các ngươi lằng nhằng theo ta làm gì? Muốn ta dạy nữa thì khó lắm đấy. Quách Tĩnh nói:

- Lão nhân gia người đã dạy rất nhiều, đệ tử đã trong lòng thỏa mãn, đâu dám đòi thêm, chỉ là chưa được tạ ơn được của lão tiền bối người thôi.

Nói xong quỳ xuống bình bình bình bình, dập đầu liên tiếp mấy cái. Hồng Thất Công biến sắc quát:

- Đứng lên. Ta dạy võ công cho ngươi thì đó là trả tiền thức ăn y thị nấu, chúng ta không có danh phận thầy trò gì cả.

Rồi cũng quỳ xuống dập đầu lạy trả Quách Tĩnh.


Quách Tĩnh cả sợ vội quỳ xuống đáp lễ. Hồng Thất Công vươn tay một cái đã điểm trúng huyệt đạo bên sườn y. Quách Tĩnh hai gối hơi cong, không thể động đậy. Hồng Thất Công hướng về y dập đầu bốn cái rồi mới giải khai huyệt đạo cho y, nói:

- Nhớ đấy, không được nói là ngươi dập đầu lạy ta, là đệ tử của ta. Quách Tĩnh lúc ấy mới biết y tính tình cổ quái, không dám nói gì nữa. Hoàng Dung thở dài nói:

- Thất Công, người đối xử với chúng con tốt như thế, bây giờ lại phải chia tay, con vốn nghĩ sắp tới sẽ gặp lại người, lại nấu vài món mời người ăn, chỉ sợ, chỉ sợ.., hừ, chuyện này chưa chắc đã được như ý.

Hồng Thất Công hỏi:

- Tại sao?

Hoàng Dung nói:

- Những kẻ đối đầu muốn làm khó chúng con rất đông, ngoài gã Sâm tiên lão quái kia, còn có không ít bọn xấu xa. Thế nào cũng có một ngày hai người chúng con phải chết trong tay người ta.

Hồng Thất Công cười khẽ nói:

- Chết cũng tốt chứ, có ai không chết đâu? Hoàng Dung lắc đầu nói:

- Chết không quan trọng, con sợ nhất là họ bắt con, biết từng được người dạy qua võ nghệ cho, lại từng nấu thức ăn cho người ăn, lúc ấy bắt con phải nấu các món ngon lành Nhà ai sáo ngọc nghe mai rụng. Hăm bốn lỗ cầu trăng sáng chiếu từng món từng món cho họ ăn thì thật không khỏi làm mất oai danh của lão nhân gia.

Hồng Thất Công thừa biết là nàng nói khích, nhưng nghĩ tới có người bắt nàng phải nấu nướng, mà những món ăn tuyệt diệu ấy mình rõ ràng còn chưa ăn hết, cũng không nhịn được tức giận, bèn hỏi:

- Mấy đứa ấy là ai? Hoàng Dung nói:

- Có một người là Hoàng Hà lão quái Sa Thông Thiên, dáng vẻ rất khó coi Bấy nhiêu món ăn ngon của con không khéo sẽ bị y ăn tất.

Hồng Thất Công lắc đầu nói:

- Sa Thông Thiên có ra cái gì? Thằng tiểu tử ngu ngốc Quách Tĩnh này cứ luyện thêm một hai năm là có thể thắng y rồi, không cần phải sợ.

Hoàng Dung lại nói tới tên họ của nhà sư Tây Tạng Linh Trí và Bành Liên Hổ hai người. Hồng Thất Công đều nói:

- Có ra cái gì?

Đến khi Hoàng Dung nói tới thiếu chủ Bạch Đà sơn Âu Dương Khắc. Hồng Thất Công thoáng sửng


sốt, hỏi kỹ người ấy xuất thủ và thân pháp ra sao, nghe Hoàng Dung nói xong liền gật đầu nói:

- Quả nhiên là y!

Hoàng Dung thấy y thần sắc nghiêm trọng, nói:

- Người này lợi hại lắm phải không? Hồng Thất Công nói:

- Âu Dương Khắc có ra cái gì? Lão Độc vật chú y mới thật là lợi hại. Hoàng Dung nói:

- Lão Độc vật à? Y có lợi hại cũng không thể hơn lão nhân gia người được. Hồng Thất Công không đáp, trầm ngâm hồi lâu, nói:

- Vốn cũng không chênh lệch nhiều lắm, nhưng qua hơn hai mươi năm nay.., hơn hai mươi năm nay, y dụng công rèn luyện để tỷ thí với ta chứ không phải như lão khiếu hóa chỉ lo luyện ăn tập uống. Hà hà, nhưng muốn thắng lão khiếu hóa cũng không phải dễ.

Hoàng Dung nói:

- Vậy nhất định y sẽ không thắng được lão nhân gia người. Hồng Thất Công lắc đầu nói:

- Cái đó chưa chắc, còn phải xem đã. Được rồi, thằng cháu của lão Độc vật Âu Dương Phong mà muốn làm khó ngươi thì chúng ta không thể bỏ qua được. Lão khiếu hóa lại ăn thức ăn của ngươi thêm nửa tháng vậy. Chúng ta phải nói trước trong nửa tháng này chỉ cần có món nào ăn hai lần thì lão khiếu hóa sẽ vỗ đít đi ngay.

Hoàng Dung cả mừng, có ý muốn phô trương tài nghệ, những món nấu nướng đưa lên cố nhiên hoàn toàn không trùng nhau, ngay cả miến gạo ăn cơm cũng cực kỳ tinh xảo, không món nào giống nhau, xào lăn, thịt nướng, thịt hấp, sủi cảo, cơm rang, canh, dê, gỏi cuốn miến, đậu xanh vẽ vời biến hóa khôn lường. Hồng Thất Công cũng phấn phát tinh thần, chỉ điểm cho Quách Hoàng hai người cách lâm địch ứng phó, phòng thân giữ mạng, chỉ là ba chiêu cuối Hàng long thập bát chưởng cũng không dạy thêm. Quách Tĩnh về Hàng long thập ngũ chưởng cố nhiên đã lãnh hội càng nhiều, nhưng chiêu thức võ nghệ học được của Giang Nam lục quái cũng nhờ đó mà gia tăng oai lực không ít. Hồng Thất Công trước ba mươi lăm tuổi võ công rất phức tạp, quyền pháp, chưởng pháp luyện qua quả thật không ít, lúc ấy đem hết những quyền cước ly kỳ cổ quái dạy cho Hoàng Dung, thật ra cũng chỉ đùa giỡn với nàng, vẽ vời đủ trò, nói không thể có oai lực khắc địch chế thắng bằng mười lăm chiêu chất phác trong Hàng long thập bát chưởng. Hoàng Dung cũng chỉ thích đùa giỡn chứ không chuyên tâm học võ.

Một buổi chiều. Quách Tĩnh đang tập chưởng pháp trong rừng tùng. Hoàng Dung đi nhặt quả tùng, nói phải thêm măng tre và mơ chua để nấu một món ăn đặc biệt. Danh mục tự nhiên đã có, gọi là Tuế hàn tam hữu. Hồng Thất Công nghe thấy không ngừng nuốt nước bọt, đột nhiên quay người, chợt lại


ờ một tiếng, chúi vào một bụi cỏ rậm, hai ngón tay cặp lấy một con rắn xanh dài gần hai thước nhấc lên.

Hoàng Dung vừa mới kêu một tiếng:

- Rắn!

Thì Hồng Thất Công tay trái đã đẩy nhẹ vào vai nàng một cái, hất nàng bắn ra vài thước.

Trong đám cỏ có tiếng túc túc vang lên, lại có mấy con rắn lướt ra. Hồng Thất Công trúc bổng liên tiếp vung ra, chiêu nào cũng đập vào chỗ cách đầu rắn bảy tấc, đánh tới là chết. Hoàng Dung đang kêu lên một tiếng khen ngợi, đột nhiên sau lưng có hai con rắn không tiếng động nào vọt lên mổ vào bối tâm của nàng.

Hồng Thất Công biết loại rắn xanh này thân hình tuy không lớn nhưng vô cùng độc hại, sau cơn hoảng sợ đang tìm cách giải độc cho nàng, chỉ nghe tiếng xùy xùy không dứt, trước mắt hơn mười trượng có hàng vạn cái đầu lúc nhúc, bầy rắn ùn ùn kéo tới. Hồng Thất Công tay trái nắm hông Hoàng Dung, tay phải kéo tay Quách Tĩnh, sãi chân chạy ra khỏi rừng trở về trước khách điếm, cúi đầu nhìn thấy thần sắc Hoàng Dung vẫn như thường, trong đòng vừa sợ vừa mừng, vội hỏi:

- Có bị gì không? Hoàng Dung cười nói:

- Không sao.

Quách Tĩnh thấy hai con rắn vẫn cắn chặt vào người nàng, lúc hoảng sợ vội vươn tay kéo ra. Hồng Thất Công đang định ngăn trở bảo y cẩn thận thì Quách Tĩnh nóng ruột đã cầm đuôi con rắn giật xuống, thấy đầu rắn máu tươi ròng ròng, rõ ràng đã chết. Hồng Thất Công

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net