Part 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hồi 19(a)

Sóng to cá mập

Hồng Thất công không bao giờ ngờ cuộc thi đọc thuộc lòng sách lại thu được kết quả như thế, so với việc Quách Tỉnh vật Âu Dương Khắc ngã mười bảy mười tám vòng lại còn khiến y kinh ngạc hơn gấp mười, chỉ mừng rỡ cười toét miệng ra không ngậm lại được, nghe Âu Dương Khắc kêu một tiếng như thế, vội hỏi:

- Cái gì? Ngươi không phục à? Âu Dương Khắc nói:

- Những câu mà Quách huynh đọc so với ghi chép trên kinh văn còn nhiều hơn, nhất định là y đã có Cửu âm chân kinh. Vãn bối lớn mật, muốn ngông cuồng lục soát trên người y một phen.

Hồng Thất công nói:

- Hoàng đảo chủ đã hứa hôn rồi, ngươi còn kiếm chuyện gì nữa chứ? Mới rồi chú ngươi nói thế nào? Âu Dương Phong cặp quái nhãn đảo một cái, nói:

- Họ Âu Dương ta há lại để cho kẻ khác lừa dối bưng bít à?

Y nghe lời cháu nói, nghĩ nhất định trong người Quách Tỉnh có Cửu âm chân kinh, lúc ấy dốc lòng cướp lấy kinh thư, thi tài xong rồi, Hoàng Dược Sư hứa hôn hay không cũng là chuyện phụ.

Quách Tỉnh tháo dây lưng, cởi áo ngoài ra nói:

- Xin Âu Dương tiền bối cứ lục soát.

Kế lấy tất cả đồ vật trong bọc ra để lên bàn đá, là một ít bạc, khăn tay, hỏa tập. Âu Dương Phong hừ một tiếng, đưa tay mò lên người y.

Hoàng Dược Sư vốn biết Âu Dương Phong là người cực kỳ xấu xa độc ác, biết đâu trong cơn tức giận lại ngầm thi triển độc thủ, y công lực tinh thâm, đã ra tay thì không sao cứu được, lúc ấy bèn đằng hắng một tiếng, đặt tay lên gáy Âu Dương Khắc, đó là chỗ yếu hại trong cơ thể con người, chỉ cần y phát kình thì sẽ lập tức đánh gãy xương cổ, Âu Dương Khắc đừng hòng sống được.

Hồng Thất công biết dụng ý của y, cười thầm:

- Hoàng lão tà vô cùng thiên vị, bây giờ thì thương cả con gái lẫn con rể, lại đổi thành dốc lòng bảo vệ cho gã đồ đệ ngốc của mình. Ờ, bản lĩnh học thuộc lòng sách vở của y cao cường như thế thì cũng không thể coi là ngốc được.

Âu Dương Phong vốn định dùng Cáp mô công lén ấn một chưởng vào bụng dưới Quách Tỉnh để ba năm sau y sẽ bị thương thế phát tác mà chết, nhưng thấy Hoàng Dược Sư đã đề phòng cũng không dám hạ thủ, mò kỹ trên người Quách Tỉnh quả nhiên không thấy có vật gì khác, bèn trầm ngâm một


lúc. Y không hề tin là Hoàng phu nhân sau khi chết có thể chọn con rể, đột nhiên nghĩ ra là thằng tiểu tử này vô cùng ngu ngốc, xem ra không biết bịa đặt, hoặc có thể hỏi y mà biết được nơi hạ lạc của Cửu âm chân kinh, lúc ấy rung ngọn xà trượng một cái, kim hoàn trên xà trượng kêu leng keng một hồi, hai con rắn từ đuôi trượng bò lên. Hoàng Dung và Quách Tỉnh nhìn thấy tình hình kỳ quái như thế đều lui lại phía sau một bước. Âu Dương Phong cao giọng rít lên, hỏi:

- Quách hiền điệt, kinh văn trong bộ Cửu âm chân kinh ấy, là ngươi học được ở đâu vậy? Ánh mắt rừng rực nhìn chằm chặp vào mặt y.

Quách Tỉnh nói:

- Ta biết có một bộ Cửu âm chân kinh, nhưng trước nay chưa từng nhìn thấy. Quyển thượng đang ở chỗ Chu Bá Thông Chu đại ca...

Hồng Thất công ngạc nhiên hỏi:

- Tại sao ngươi gọi Chu Bá Thông là Chu đại ca? Ngươi gặp Lão Ngoan đồng Chu Bá Thông rồi à? Quách Tỉnh nói:

- Dạ. Chu đại ca và đệ tử kết nghĩa làm anh em. Hồng Thất công cười nói:

- Một già một trẻ, toàn làm chuyện hoang đường. Âu Dương Phong hỏi:

- Còn quyển hạ đâu? Quách Tỉnh nói:

- Đã bị Mai Siêu Phong... Mai... Mai sư tỷ làm mất ở cạnh Thái Hồ, bây giờ y thị đã vâng lệnh nhạc phụ đi khắp nơi tìm kiếm. Đệ tử bẩm rõ với nhạc phụ xong, cũng nghĩ tới việc đi tìm giúp y thị một tay.

Âu Dương Phong cao giọng nói:

- Ngươi chưa từng thấy Cửu âm chân kinh, tại sao có thể đọc trôi chảy như vậy? Quách Tỉnh ngạc nhiên nói:

- Ta đọc vừa rồi là Cửu âm chân kinh à? Không phải, không phải đâu. Đó là Chu đại ca dạy ta học thuộc lòng, là bí quyết võ công mà y tự sáng chế ra.

Hoàng Dược Sư thầm thở dài, vô cùng thất vọng, nghĩ thầm:

- Chu Bá Thông vâng lệnh sư huynh giữ Cửu âm chân kinh. Y bắn bi thua đưa cho mình xem, bị thua nên hủy kinh nhưng trước đó tự nhiên đã học thuộc lòng rồi, chuyện đó cũng không có gì lạ. Té ra chuyện quỷ thần là hoàn toàn bịa đặt. Nghĩ lại con gái mình và y đúng là có duyên phận với nhau mới có chuyện vừa khéo như thế.

Hoàng Dược Sư trong lòng chán nản, Âu Dương Phong lại hỏi ngay:

- Vậy Chu Bá Thông hiện đang ở đâu?


Quách Tỉnh đang định trả lời, Hoàng Dược Sư quát:

- Tỉnh nhi, không được nhiều lời.

Rồi quay qua nói với Âu Dương Phong:

- Những chuyện thế tục ấy nghĩ tới làm gì? Phong huynh, Thất huynh, đã hai mươi năm chúng ta không gặp nhau, phải uống thật say ba ngày trên đảo Đào Hoa mới được.

Hoàng Dung nói:

- Sư phụ, con đi nấu vài món thức ăn cho người, hoa sen trên đảo này rất ngon, hạt sen hầm gà, canh củ ấu tươi nấu với lá sen, nhất định là người sẽ rất thích.

Hồng Thất công cười nói:

- Hôm nay ngươi đã thỏa ý rồi, xem cô nương nhỏ vui vẻ thế kia kìa. Hoàng Dung cười khẽ một tiếng, nói:

- Sư phụ, Âu Dương bá bá, Âu Dương thế huynh, xin mời.

Nàng đã được nhân duyên hòa hài với Quách Tỉnh, vô cùng mừng rỡ, tấm lòng căm ghét Âu Dương Khắc đã mất hẳn, lúc bấy giờ thì trong thiên hạ đều là người tốt.

Âu Dương Phong vái Hoàng Dược Sư một vái, nói:

- Dược huynh, thịnh tình của ngươi huynh đệ tâm lãnh rồi, hôm nay xin từ biệt ở đây. Hoàng Dược Sư nói:

- Phong huynh đường xa tới đây, huynh đệ chưa làm được một chút lễ chủ nhà, như vậy làm sao yên tâm?

Âu Dương Phong muôn dặm xa xôi tìm tới, ngoài việc hỏi vợ cho cháu vốn còn có mưu đồ trọng đại khác. Y được cháu cho bồ câu đưa thư về, biết Cửu âm chân kinh quả đang xuất hiện trên đời, hiện đang trong tay một người đàn bà mù là phản đồ của Hoàng Dược Sư, bèn nghĩ sau khi kết thông gia với Hoàng Dược Sư, hai người sẽ hợp lực lấy bộ Cửu âm chân kinh thiên hạ kỳ thư ấy vào tay. Hiện việc hôn nhân đã không xong, một phen thất ý, tâm tình rất chán nản, nhất định từ chối đòi về. Âu Dương Khắc chợt nói:

- Thúc thúc, diệt nhi vô dụng làm mất mặt lão nhân gia người, nhưng Hoàng bá phụ đã nói là sẽ truyền thụ một môn công phu cho điệt nhi.

Âu Dương Phong hừ một tiếng, biết thằng cháu mình không sao bỏ qua được con nhãi họ Hoàng kia, muốn mượn cớ học công phu để kéo dài thời gian gần gũi với Hoàng Dung, sau đó sẽ thi triển vài chiêu phong lưu cướp nàng vào tay.

Hoàng Dược Sư vốn cho rằng Âu Dương Khắc nhất định sẽ thắng nên đáp ứng sẽ truyền thụ một môn công phu cho Quách Tỉnh, không ngờ Âu Dương Khắc liên tiếp thua cả ba trận, cũng thấy khó xử, bèn nói:

- Âu Dương hiền diệt, lệnh thúc võ công tuyệt diệu thiên hạ, người ngoài theo sau hít bụi còn không


kịp, ngươi là võ học gia truyền, không cần phải học người ngoài nữa. Chỉ là cái học tả đạo bàng môn, lão hủ dùng để giải sầu qua ngày thôi. Nếu hiền diệt không chê là bỉ lậu, chỉ cần lão hủ biết thì nhất định sẽ dốc túi ra truyền thụ.

Âu Dương Khắc nghĩ thầm:

- Mình phải chọn một bản lĩnh nào mất thật nhiều thời gian. Từ lâu đã nghe nói thuật Ngũ hành kỳ môn của đảo chủ Đào Hoa thiên hạ vô song, môn này ắt không phải chỉ một sớm một chiều mà học được.

Lúc ấy bèn khom người vái dài, nói:

- Tiểu điệt vốn khâm phục thuật Ngũ hành kỳ môn của bá phụ, xin bá phụ ra ơn dạy cho.

Hoàng Dược Sư trầm ngâm không đáp, trong lòng thấy khó xử, đó là học vấn đắc ý nhất đời y, ngoài những chỗ thông suốt học vấn của tiên hiền còn có không ít những điểm độc đáo của riêng y, phát hiện được những chỗ tiền nhân chưa phát hiện, quả thật không phải tầm thường, ngay cả con gái ruột mà cũng vì tuổi tác còn nhỏ nên y chưa dạy hết, há lại có thể dạy cho người ngoài? Nhưng đã nói ra miệng, khó lòng từ chối, đành nói:

- Cái học kỳ môn rất rộng lớn, ngươi muốn học môn nào? Âu Dương Khắc dốc lòng muốn ở lại đảo Đào Hoa, nói:

- Tiểu diệt thấy đường đi trên đảo Đào Hoa quanh co, cây hoa rậm rạp, trong lòng rất ngưỡng mộ. Xin bá phụ cho tiểu diệt ở lại trên đảo vài tháng nghiên cứu thật kỹ thuật sinh khắc biến hóa trong đó.

Hoàng Dược Sư thoáng biến sắc, nhìn Âu Dương Phong một cái, nghĩ thầm:

- Các ngươi muốn tra xét sự bố trí khéo léo trên đảo Đào Hoa, rốt lại là có ý gì? Âu Dương Phong thấy thần sắc của y, biết y đã nghi ngờ, bèn trách cháu:

- Ngươi quả thật không biết trời cao đất dày là gì? Cây hoa trên đảo Đào Hoa là tâm huyết nửa đời của Hoàng bá phụ, việc bố trí trên đảo kỳ ảo tới mức nào, ngoại địch không dám xâm nhập toàn cậy vào đó, làm sao có thể nói cho ngươi biết được?

Hoàng Dược Sư cười nhạt một tiếng, nói:

- Cho dù đảo Đào Hoa chỉ có một tòa núi đá trống trơn cũng chưa chắc có ai tới đả thương được Hoàng mỗ đâu.

Âu Dương Phong cười lấy lòng nói:

- Tiểu đệ thô lỗ lỡ lời. Dược huynh muôn vạn lần đừng trách. Hồng Thất công cười nói:

- Lão Độc vật! Ngươi dùng kế khích tướng ấy tính ra cũng không cao minh lắm đâu! Hoàng Dược Sư đút chiếc ngọc tiêu vào tay áo, nói:

- Mời các vị đi theo ta.


Âu Dương Khắc thấy trên mặt Hoàng Dược Sư có vẻ giận dữ, đưa mắt nhìn qua chú hỏi ý. Âu Dương Phong gật gật đầu, đi theo Hoàng Dược Sư, mọi người lục tục theo sau.

Quanh co vòng vèo qua khỏi rừng trúc, trước mắt xuất hiện một ao sen lớn.

Trong ao sen trắng nở rộ, mùi hương thơm ngát, lá sen che rợp, có một con đê nhỏ bằng đá xuyên qua giữa ao. Hoàng Dược Sư bước lên đê, đưa mọi người vào một tòa tịnh xá. Gian nhà này toàn bằng cây tùng không lột vỏ ghép thành, phía ngoài đầy dây mây bò lên. Lúc ấy tuy đang mùa hè nóng nực nhưng mọi người vừa nhìn thấy gian nhà ấy đều đột nhiên cảm thấy mát mẻ. Hoàng Dược Sư đưa bốn người vào thư phòng, người lão bộc câm điếc bưng trà lên. Loại trà này có màu xanh biếc, mát như nước tuyết tan ra, uống vào miệng thấy mát rượi tới tận tâm phế.

Hồng Thất công cười nói:

- Người đời vẫn nói: Làm ăn mày ba năm thì không muốn làm quan nữa. Dược huynh, nếu ta ở lại trong chỗ mát mẻ này của ngươi ba năm thì cũng không muốn làm ăn mày nữa!

Hoàng Dược Sư nói:

- Nếu Thất huynh chịu ở lại đây thì hai anh em ta uống rượu trò chuyện, tiểu đệ còn mong mà chưa được.

Hồng Thất công nghe y nói rất thành khẩn, trong lòng cảm động, nói:

- Đa tạ. Chỉ đáng tiếc lão khiếu hóa một đời vất vả, không được hưởng phúc thanh nhàn như Dược huynh.

Âu Dương Phong nói:

- Hai người các vị ở một chỗ, chỉ cần không đánh nhau thì không đầy hai tháng ắt sẽ sáng chế ra quyền pháp kiếm thuật tân kỳ.

Hồng Thất công cười nói:

- Ngươi nóng mắt à? Âu Dương Phong nói:

- Đó là việc làm quang minh chính đại trong võ học, không còn gì hay hơn. Hồng Thất công cười nói:

- Hô hô, lại khẩu thị tâm phi nữa rồi.

Hai người bọn họ tuy không có thâm cừu đại oán nhưng trong lòng rất ghét nhau, chỉ là Âu Dương Phong mưu kế rất sâu xa, chưa đến lúc nhấc tay một cái mà đưa Hồng Thất công tới chỗ chết được nên thủy chung vẫn không trở mặt với y, lúc ấy nghe y nói thế chỉ cười cười không nói gì.

Hoàng Dược Sư vỗ xuống cạnh bàn một cái, một bức tranh sơn thủy treo ở vách tường phía tây đột nhiên từ từ cuốn lên để lộ ra một cánh cửa bí mật. Y bước tới mở cánh cửa ấy lấy ra một cuốn trục, cầm trên tay vuốt nhẹ mấy cái nói với Âu Dương Khắc:

- Đây là bản đồ chung của đảo Đào Hoa, tất cả những chỗ ngũ hành sinh khắc, âm dương bát quái


biến hóa trên đảo đều ghi trong này, ngươi cầm lấy mà nghiên cứu cho kỹ.

Âu Dương Khắc vô cùng thất vọng, vốn là muốn ở lại trên đảo Đào Hoa một thời gian, nào ngờ y lại đưa ra một tấm bản đồ, mưu đồ xem ra đã không thành nhưng cũng chỉ còn cách khom lưng đón lấy. Hoàng Dược Sư chợt nói:

- Khoan đã!

Âu Dương Khắc sửng sốt, rút hai tay lại. Hoàng Dược Sư nói:

- Ngươi cầm tấm bản đồ này rồi thì tới phủ Lâm An tìm một khách sạn hoặc một nơi chùa quán trú lại, sau ba tháng ta sẽ sai người tới lấy về. Tất cả những điều trong bản đồ chỉ được ghi nhớ không được sao chép lại.

Âu Dương Khắc nghĩ thầm:

- Ngươi đã không cho ta ở lại trên đảo Đào Hoa thì công phu tà môn này ta cũng không cần đếm xỉa tới. Trong ba tháng ấy lại còn bắt ta giữ cho ngươi tấm bản đồ này. Nếu không cẩn thận, có hư hỏng mất mát gì còn chuốc thêm rắc rối. Chuyện này không làm cho xong!

Đang định dùng lời lẽ mềm mỏng để từ chối, chợt lại xoay chuyển ý nghĩ:

- Y nói sai người tìm tới lấy lại, nhất định là sai con gái y, lúc ấy quả là dịp rất tốt để gần gũi. Trong lòng mừng rỡ, lập tức tạ ơn nhận lấy tấm bản đồ.

Hoàng Dung lấy cái hộp nhỏ đựng viên Thông tê địa long hoàn ra đưa Âu Dương Phong, nói:

- Âu Dương bá bá, đây là vật kỳ bảo tỵ độc, điệt nữ không dám bái lãnh. Âu Dương Phong nghĩ thầm:

- Vật này rơi vào tay Hoàng lão tà thì y lại càng không sợ gì chất độc của mình, tuy vật đã đưa tặng rồi mà còn lấy lại thì không khỏi có chỗ nhỏ mọn nhưng không thể nghĩ tới nữa rồi.

Lúc ấy bèn nhận lấy, chắp tay chào Hoàng Dược Sư. Hoàng Dược Sư cũng không giữ lại, đưa y ra ngoài.

Ra tới cửa, Hồng Thất công nói:

- Độc huynh, cuối năm sau lại tới kỳ luận kiếm ở Hoa sơn, ngươi nên dưỡng sức cho tốt, chúng ta sẽ đánh nhau một trận.

Âu Dương Phong hững hờ cười một tiếng, nói:

- Ta thấy ta và ngươi cũng không cần phải uổng phí tâm lực tranh giành với nhau. Danh hiệu võ công đệ nhất thiên hạ đã có người giữ rồi.

Hồng Thất công ngạc nhiên hỏi:

- Có người giữ rồi à? Chẳng lẽ Độc huynh ngươi đã luyện thành tuyệt kỹ vô song trên đời rồi sao? Âu Dương Phong cười khẽ một tiếng, nói:

- Một chút công phu nhỏ mọn của Âu Dương Phong thì làm sao dám dòm ngó danh hiệu võ công thiên hạ đệ nhất? Ta nói đây là nói tới vị truyền thụ võ công cho Quách hiền diệt kia.


Hồng Thất công cười nói:

- Ngươi nói là lão khiếu hóa à? Chuyện đó huynh đệ muốn thì có muốn, nhưng công phu của Dược huynh càng ngày càng tiến triển, Độc huynh ngươi lại càng ngày càng sống lâu, võ công của Đoàn hoàng gia chỉ e cũng không dừng lại, cái đó không tới tay lão khiếu hóa được đâu.

Âu Dương Phong lạnh lùng nói:

- Trong những người truyền thụ công phu cho Quách hiền diệt thì chưa chắc Hồng Thất huynh là người giỏi nhất đâu.

Hồng Thất công vừa ngạc nhiên nói một câu:

- Cái gì?

thì Hoàng Dược Sư đã ngắt lời:

- À, là ngươi nói Lão Ngoan đồng Chu Bá Thông phải không? Âu Dương Phong nói:

- Đúng đấy! Lão Ngoan đồng đã luyện tập Cửu âm chân kinh, bọn Đông tà, Tây độc, Nam đế, Bắc cái chúng ta hoàn toàn không phải là địch thủ của y rồi.

Hoàng Dược Sư nói:

- Chuyện đó cũng chưa chắc, chân kinh là vật chết, võ công mới là vật sống.

Âu Dương Phong lúc đầu thấy Hoàng Dược Sư át lời y không cho Quách Tỉnh nói ra Chu Bá Thông đang ở đâu, trong lòng ắt có chuyện quanh co, nên lúc chia tay lại nhắc tới, nghe Hoàng Dược Sư nói thế, đúng là hợp ý mình, nhưng trên mặt không động thanh sắc hững hờ nói:

- Võ công phái Toàn Chân không phải tầm thường, chúng ta đều đã lãnh giáo rồi. Lão Ngoan đồng lại học thêm Cửu âm chân kinh thì cho dù Vương Trùng Dương sống lại cũng chưa chắc là đối thủ của sư đệ y, còn chúng ta thì không cần phải nói nữa. Ờ, Phái Toàn Chân ngày càng hưng vượng, ba người chúng ta may mà nổi tiếng một thời, rốt lại vẫn còn thua một bậc.

Hoàng Dược Sư nói:

- Cho dù công phu của Lão Ngoan đồng cao hơn huynh đệ nhưng chắc chắn cũng không thể hơn được Phong huynh và Thất huynh, về chuyện ấy thì ta biết chắc.

Âu Dương Phong nói:

- Dược huynh không cần khiêm tốn quá, ta và ngươi trước nay bên nửa cân bên tám lạng. Ngươi đã nói thế thì đã nắm chắc là công phu của Chu Bá Thông nhất định không bằng ngươi. Thế thì chỉ e... . Nói tới đó không ngừng lắc đầu. Hoàng Dược Sư cười khẽ nói:

- Sang năm đến kỳ luận kiếm ở Hoa sơn, tự nhiên Phong huynh sẽ biết thôi. Âu Dương Phong nghiêm trang nói:

- Dược huynh, công phu của ngươi huynh đệ vốn rất khâm phục, nhưng ngươi nói có thể thắng được Lão Ngoan đồng thì quả thật huynh đệ nửa tin nửa ngờ, ngươi đừng coi thường y.


Với trí tuệ của Hoàng Dược Sư thì làm sao không biết đối phương đang cố ý dùng lời nói khích, chỉ là y tâm cao khí ngạo, lại không chịu nổi câu ấy, bèn nói:

- Lão Ngoan đồng đang ở trên đảo Đào Hoa, đã bị huynh đệ giam giữ mười lăm năm nay. Câu ấy vừa nói ra, Âu Dương Phong và Hồng Thất công đều giật nảy mình.

Hồng Thất công nhường mày kinh ngạc, Âu Dương Phong thì hô hô cười rộ, nói:

- Dược huynh khéo nói đùa quá...

Hoàng Dược Sư lại không lên tiếng, chỉ tay một cái đi trước dẫn đường, y gia tăng kình lực dưới chân, lập tức vọt như bay vào rừng trúc. Hồng Thất công tay trái dắt Quách Tỉnh, tay phải dắt Hoàng Dung, Âu Dương Phong cũng nắm tay cháu, hai người đều thi triển khinh công thượng thừa, trong chớp mắt đã tới ngoài cửa động chỗ Chu Bá Thông ở.

Hoàng Dược Sư xa xa nhìn thấy trong động không có người, hạ giọng hừ một tiếng, thân hình nhẹ nhàng lướt tới như bay vọt lên không, đáp xuống vọt lên mấy cái đã tới trước cửa động.

Y chân trái vừa điểm xuống đất, chợt thấy dưới chân nhẹ bỗng, đạp vào chỗ trống. Y gặp qua nhiều biến cố, không hề hoảng sợ, chân phải trên không phóng ra một cước, đã mượn thế nhảy vọt tới phía trước, lúc rơi xuống đất lại điểm nhẹ chân trái một cái, nào ngờ chỗ rơi xuống lại là hang trống. Lúc ấy dưới chân không có chỗ nào tá lực, bèn xoay tay rút chiếc ngọc tiêu trong tay áo ra đập vào vách cửa động một cái, thân hình như mũi tên bắn vọt ra. Đập tiêu vào vách đá, xoay người nhảy vọt lên, quả thật chỉ là việc xảy ra trong chớp mắt.

Hồng Thất công và Âu Dương Phong thấy y thân pháp đẹp đẽ, đồng thanh bật tiếng khen ngợi, lại nghe một tiếng sột, chỉ thấy hai chân Hoàng Dược Sư đã rơi xuống một cái hố sâu ngoài cửa động. Y vừa cảm thấy dưới chân ướt át mềm nhũn, chân đã ngập vào đất, mũi chân vừa dùng kình vọt lên không, thấy bọn Hồng Thất công đã tới trước động, mặt đất lại không có gì lạ, vừa rơi xuống cạnh con gái chợt thấy mùi hôi thối xông lên mũi, cúi đầu nhìn kỹ thì dưới hai chiếc giày đều dính phân be bét. Mọi người đều ngấm ngầm hoảng sợ, với võ công cao cường, đầu óc cơ cảnh của Hoàng Dược Sư mà lại bị người khác chơi khăm như thế.

Hoàng Dược Sư vô cùng tức giận, bẻ một cành cây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net