Lần đầu (Caoh)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thuần Thanh chạy vào núi Lâm Sâm, Hạ Hình bảo với cô Dạ Thần đang ở trên núi, bây giờ trời đã tối đen, tiếng gió hú, lá cây xào xạc cùng những bóng đen chớp nhoáng như những bóng ma, không khí trên núi lạnh lẽo ẩm ướt, cô run rẫy cố dằn xuống nổi sợ hãi, Thuần Thanh nắm chặt gậy gỗ trong tay ngước nhìn mặt trăng trên bầu trời đã dần tròn, lòng cô càng thêm gấp gáp mặc kệ những nhánh cây va quẹt làm rách quần áo, Thuần Thanh cứ không ngừng tiến về phía trước trong ánh sáng mờ ảo của ánh trăng, cô phải tìm được Dạ Thần trước khi trăng tròn, phải nhanh lên.

Thuần Thanh tăng nhanh bước chân chợt có âm thanh làm cô khựng lại, cố lắng nghe, trong mắt Thuần Thanh hiện lên mừng rỡ, cô không nghe lầm, cô nghe được tiếng rên rỉ đè nén đau đớn của Dạ Thần, Thuần Thanh vứt gậy gỗ trong tay, chạy nhanh về nơi âm thanh phát ra, cuối cùng cô phát hiện sau bụi cây rậm rạp là cửa một hang động, Thuần Thanh nhanh chóng gạt ngang những nhánh cây trước cửa hang, trong ánh sáng trắng của ánh trăng cô thấy được Dạ Thần. Không, là hai con mắt phát ra ánh sáng xanh của Dạ Thần, đôi mắt xanh u lạnh lùng dữ tợn chỉ dã thú mới có, đôi mắt Dạ Thần đã chuyển màu, kèm theo đó là tiếng gầm gừ đe dọa.

"Dạ Thần là em."

Tiếng gầm gừ chợt ngưng, sau đó một tiếng rên rỉ đau đớn đè nén chợt vọng tới.
Thuần Thanh hoảng hốt nhanh chóng lục lọi phía sau ba lô, dù đèn pin đã bị cô làm rơi xuống khe núi nhưng cũng may mắn cô chuẩn bị đầy đủ, sau ba lô cô có cất một cái bật lửa, Thuần Thanh nhanh chóng bật lên, ánh sáng đỏ nho nhỏ nhưng đủ chiếu sáng cả hang động tối đen, cũng đủ để cô thấy tất cả tình huống bên trong động.

Dạ Thần nằm sấp trên một đống cỏ khô ở một bên góc phải hang động, đôi mắt anh đã chuyển màu xanh, 2 chiếc răng nanh sói đã mọc dài, trên đầu là đôi tai sói màu sám, bàn tay úp sấp trên đất với những móng tay nhọn hoắc, chiếc đôi sói lông xù phía sau quẹt trái phải trên mặt đất, quần áo anh rách nát, mắt anh lạnh băng băng nhìn chằm chằm vào cô. Thuần Thanh đánh thót, chân hơi lùi lại phía sau cửa động, lần đầu cô thấy anh trong tình trạng như vậy, dù đã được cảnh báo trước nhưng khi được tận mắt nhìn thấy vẫn khiến cô hơi hốt hoảng. Dạ Thần phía đối diện đang trong tư thế tấn công chợt rên lên đau đớn, cả cơ thể anh run rẩy dữ dội. Thuần Thanh chợt như tỉnh mộng, cô vội lấy lại tinh thần, nhanh chân bước về phía anh nhưng Dạ Thần phía đối diện chợt gầm gừ:

"Em mau cút khỏi đây"

Giọng nói anh trầm thấp khản đặc, đầy áp lực đè nén.

Thuần Thanh thoáng dừng lại rồi càng bước nhanh hơn về phía anh. Cô còn chưa đến gần người đàn ông nữa người nữa thú phía đối diện như đã kiềm chế hết nổi gầm lên một tiếng rồi lao về phía cô. Thuần Thanh chỉ thấy trời đất quay cuồng một nhoáng, lưng đã đập xuống nền đá, đau đớn chợt đến khiến cô không phản ứng kịp, đợi cô hồi thần thì hai tay đã bị đè  chặt dưới nền đá lạnh băng, mà phía trên cô là hơi thở sát sao của Dạ Thần, trong mũi trong phổi đều là khí tức của hắn. Đôi mắt thú lạnh lùng ghim chặt gương mặt cô.

" Anh cho em cơ hội cuối cùng, mau rời khỏi đây."

Thuần Thanh ngước nhìn hắn, trong mắt đều là hắn. Người đàn ông này trên danh nghĩa là anh trai cô, mặc dù bề ngoài luôn đối xử lạnh nhạt với cô nhưng anh chỉ là người thân duy nhất của cô từ khi cô đến thế giới này, anh không nói nhưng mỗi đều anh làm cô đều khắc ghi, anh sẽ đón cô tan học vào trời mưa, sẽ xoa thuốc cho cô khi cô bị ngã, sẽ cõng cô một đoạn đường thật dài dù cô say cô càng quấy, là người duy nhất tin tưởng cô không phải là người đẩy Lệ Minh ngã cầu thang, là người duy nhất bảo hộ cô. Càng nghĩ Thuần Thanh càng thấy rằng trước đây mình bỏ qua nhiều thứ như vậy, cô mặc kệ, cô cần anh, chỉ cần anh sống sót thì giá nào cô cũng trả cho dù trao đi bản thân trao đi mạng sống. Suy nghĩ rõ ràng, Thuần Thanh nhắm mắt nâng đầu lên hôn lên bờ môi mà đôi lần cô mơ tưởng.

Ngay khi môi chạm môi, Dạ Thần dường như nghe thấy tiếng đứt của sợi dây lý trí vang lên trong đầu. Anh vươn đầu lưỡi điên cuồng chen vào khuôn miệng nhỏ nhắn ngọt ngào, quấn quýt chiếc lưỡi mềm mại, lưỡi anh càn quét trong miệng cô, thô bạo nút liếm môi lưỡi, nước miếng không kịp nuốt tràn ra khóe miệng Thuần Thanh cùng tiếng rên rỉ đau đớn vụn vỡ, tiếng hôn nút vang vọng trong sơn động, bàn tay lớn thô bạo xé rách chiếc áo trên người cô làm lộ ra làn da mềm mịn trắng nõn gần như trong suốt, độ trơn mềm đàn hồi trong tay làm anh càng thêm điên cuồng, tay trái anh bao bọc lấy bên vú no đủ thô bạo xoa bóp đủ hình dạng khiến cô đau đớn rên lên nhưng môi lưỡi bị anh quấn lấy không cách nào thoát ra, hạ thân sưng to của anh đè nghiến vùng mềm mại của cô tay phải lần xuống thô bạo xoa bóp mông tròn đè nó về phía hạ bộ của mình, sức nặng của anh khiến cô khó thở, anh lại ra sức liếm mút lưỡi cô, đầu lưỡi anh đã chạy vào cuốn họng khiến cô cảm giác như anh đang nhai nuốt mình, cô thở không được, càng cố mở miệng rộng hơn hút không khí thì anh càng hôn mạnh bạo hơn, hai tay cô chống vai anh cố đẩy anh ra để lấy chút không khí, trên ngực bị tay anh xoa bóp đau đớn càng khiến cô khó chịu.

Dạ Thần hình như đã mất đi lí trí, anh cố cởi chiếc quần cô nhưng không được, anh rời khỏi miệng cô, tiếng miệng lưỡi tách ra vang lên tiếng "chốc" khiến người ta đỏ mặt, ở giữa là sợi chỉ bạc, môi cô bị anh hôn nút sưng lên, gương mặt vì thiếu dưỡng khí mà đỏ bừng, ánh mắt sóng nước, anh chòm dậy hai tay tụt chiếc quần jeans của cô xuống, cô theo phản xạ cản lại hành động của anh, có lẽ do cô lộn xộn khiến anh khó chịu, anh giơ tay bứt đứt dây áo ngực rơi trên eo thon của cô trói chặt 2 tay của cô giơ lên đầu, tay chân anh nhanh nhẹn cởi chiếc quần cô đang mặc xé đứt luôn chiếc quần lót.

Cô cứ thế sạch sẽ trơn bóng xuất hiện trong mắt anh, hơi thở anh càng nặng, anh đứng dậy lột sạch bản thân, khi cô lấy lại tinh thần từ việc thiếu dưỡng khí thì anh đã nằm đè lên cô, côn thịt thô to nóng hổi áp sát vào hoa huyệt cô không ngừng cọ đè nghiến vào, anh lại chòm lên chiếm cứ miệng lưỡi cô tay anh liện tục xoa bóp 2 vú, đau đớn nơi ngực, khoái cảm khi hôn môi cùng vật nóng hổi giữa hai chân khiến cô không biết làm sao, đau đớn nhưng lại thoải mái, muốn anh dừng lại nhưng càng muốn anh làm những điều quá đáng hơn nữa, anh liếm mút từ miệng cô xuống cằm rồi đến hỏm cổ, vừa cắn vừa liếm mút khiến cô nổi da gà tê ngứa cả người. Anh há miệng ngậm một bên vú nút mạnh như hút sữa.

" A... Đau... Anh hai... Nhẹ chút... Em đau a... "

Nghe được cô rên la, anh dường như là bị kích thích, anh lè lưỡi liếm đẩy xung quanh núm vú, cô vừa đau vừa như có luồng điện chạy dọc theo người vừa đau vừa sướng, ngay khi cô còn đê mê, anh đã há miệng cắn dai núm vú khiến cô đau đến hét lên, anh càng như điên cuồng, tay còn lại bóp vú càng thô bạo khiến cô đau đớn, chơi chán vú, anh dọc theo xuống cái bụng bằng phằng lướt xuống hoa huyệt, cô không giống những cô gái khác, không biết vì sao nhưng cô đã 19 tuổi rồi nhưng hoa huyệt cô vẫn sạch sẽ không có một sợi lông, trơn bóng trắng nõn như của một bé gái, cô mắc cỡ không dám mở mắt nhưng cô vẫn cảm giác được ánh mắt nóng rực của anh, anh đang nhìn nơi tư mật của cô, nhìn hoa huyệt của cô, càng nghĩ càng kích thích, nguồn nước dâm chảy ra, anh tách 2 chân cô ra, dùng 2 đầu ngón cái tách ra hoa môi mập mạp, cô cảm giác nước dâm của mình đã chảy ra khỏi cửa mình, nhụy hoa dưới ánh của anh cứng ngắc dật dật, thật ngứa.

Chợt cô cảm giác được một vật mềm mại ướt át phớt qua nhụy hoa, cơn tê sướng tràn đến bất ngờ khiến cô run người, anh há to miệng ngậm chặt cái lồn hồng hào, lưỡi anh đẩy qua lại liếm láp ướt nhẹp cả mép lồn, đầu lưỡi luồng lách đẩy vào lỗ nhỏ chưa ai khai phá. Cơn sướng khiến cố vừa ngượng vừa nghiện, 2 tay bị trói cố đẩy đầu anh ra nhưng vô dụng.

" A.. Anh... Đừng mà... "

Cô không biết vì sao bật khóc ngay lúc đó. Cô không diễn tả được cảm xúc lúc này của mình. Nghe tiếng cô khóc, anh càng điên cuồng hôn, đầu lưỡi chen lấn cố đẩy vào trong cái lỗ nhỏ, mô phỏng như đang giao cấu mà đấy vào rút ra, nước dâm của cô chảy ra nhỏ giọt xuống nền đá lạnh băng, anh rút lưỡi nhắm ngay hột le nút mạnh, cô tê sướng cong cả người, nước dâm tràn ra ồ ạt, anh liên tục nút lấy nuốt vào bụng. Anh chòm dậy lại nằm đè lên cô, con cặc bự của anh cọ ngay lồn đầy nước, anh hôn nút miệng cô.

" Em thử xem nước dâm của em, ngọt hay không ngọt..hửm? "

Giọng anh trầm khàn đầy dục vọng, hơi thở anh nặng nhọc, môi anh hôn liếm tai cô vừa thủ thỉ.

"Em thấy sướng không hửm? "

Anh lần tay cởi trói cho cô, kéo một tay cô xuống con cặc đã cương cứ, cầm tay cô anh tuốt lên xuống, nó thật to, một tay cô thật sự cầm không hết, anh vẫn nằm đè lên cô, một tay anh cầm tay cô xục cặc cho anh, đầu khấc của anh liên tục đâm vào lồn cô, nước chảy ướt nhẹp cả đám lông rậm rạm của anh.

" Em đẹp quá."

Anh vừa thở vừa liên tục tuốt lộng.

" Ưm... Anh hai... A."

Thật sự là quá sướng, cảm giác da thịt cọ sát vào nhau khiến cô nghiện càng muốn nhiều hơn, anh nằm nghiêng qua một bên người cô, xoay đầu cùng cô hôn môi, một tay anh luồn dưới cổ choàng qua vai liên tục nắn bóp vú cô, một tay anh cầm tay cô tuốt lộng cặc của mình càng lúc càng nhanh, lực ở bàn tay càng lúc càng mạnh khiến cô vừa đau vừa sướng.

"Ưm... A... Đau.. "

Tiếng cô rên rĩ tràn ra khóe miệng bị anh hôn nút, anh cũng gầm gừ, tay tuốt lộng càng nhanh, cuối cùng đến khi tay cô mõi nhừ đau rát thì cô cảm giác anh dùng bàn tay cô đè đầu khấc sau đó một trận giật giật, tay cô ướt nhẹp, anh bắn rồi. Cô chỉ kịp thở một hơi, còn chưa kịp lấy lại tinh thần thì cô cảm giác có một bàn tay lần lên bụng cô dọc xuống mu rồi xoa xoa hoa huyệt.

"A... Anh hai.. Khoan đã...ưm.. "

"Anh còn chưa chơi xong mà."

Một ngón tay anh chen vào lỗ nhỏ dù đã được bôi trơn làm mềm bằng lưỡi anh từ trước nhưng thật sự cô quá nhỏ.

"Ưm.. Anh hai... Anh nhẹ thôi.. Em đau..."

"Thanh Thanh... Em nhịn một chút.. Ngoan.. Một lát sẽ không đau."

Anh xoay đầu cô qua đóng chiếm miệng cô, hôn nút không ngừng khiến cô thả lỏng mặc ngón tay anh ra vào lỗ nhỏ của mình, khi một ngón tay anh đã vào hết, anh lại chen ngón thứ hai, cám giác đau đớn tăng lên nhưng qua một hồi chỉ còn lại sự căng chướng, anh tách 2 ngón tay trong lỗ nhỏ của cô ra, cố gắng khiến đường đi càng thông nhuận, một vật cực nóng thô to dán sát bên đùi cô liên tục cọ, đợi đến khi đã thấy đủ, anh rút ngón tay ra một lần nữa lại nằm đè lên cô, con cặc đâm lung tung vào lồn cô, anh vừa liên mút lưỡi thơm ngọt vừa cầm con cặc thô to như cánh tay trẻ em đâm đâm vào hoa huyệt, anh rời khỏi miệng cô, ngồi dậy tách chân cô càng rộng ra quấn lên eo anh, con cặc thì để ngay cửa lồn, anh quơ tay chụp lấy cái ba lô của cô kê đầu cô dậy khiến cô thấy rõ ràng tình huống lầy lội bên dưới của mình dưới ánh trăng.

" Em nhìn cho thật kỹ, người đàn ông của em như thế nào chiếm lấy em, em gái."

Nói rồi hai tay anh cầm siết vòng eo cô, mông đẩy về phía trước, đầu khấc to như quả trứng gà cố sức chen vào lỗ nhỏ, cô hốt hoảng giờ tay cản lấy vai anh, mồ hôi của anh nhỏ giọt lên bụng phẳng của cô, cô căng cứng cả người.

" Anh...anh hai...em đau.. Anh từ từ hãy...á..."

Cô run giọng còn chưa đợi nói hết anh đã đẩy vào được một đoạn, mép thịt xung quanh lồn cô căng cứng hết cỡ như cố sức bao bọc lấy con cặc của anh.
Dạ Thần cũng khó chịu không kém cô, bên trong cô thật sự quá chặt, như một cái miệng nhỏ điên cuồng cắn nút ngậm chặt nam căn của anh khiến anh mỗi bước di chuyển cũng thật khó khăn.

"Thanh Thanh...Thanh Thanh... em chặt quá, em thả lỏng nào, anh không di chuyển được."

" Anh..Anh hai... Khoan đã..."

Cô đau đớn không phát ra lời, cô cảm giác mình sắp bị căng rách đến nơi rồi, nước mắt cô theo khuôn mặt mĩ lệ chảy dọc xuống hòa cùng mồ hôi trên người. Còn chưa đợi cô chuẩn bị, Dạ Thần đã chòm tới đè lên người cô, miệng ngậm chặt môi cô không để cô phát ra tiếng, phần eo anh trầm xuống mông đẩy mạnh về phía trước, cả con cặc to lớn cứ vậy vào một nửa, cô nghe âm thanh đứt vỡ xé rách trong cơ thể, đau đớn đến độ cô quào chặt lưng của anh, Dạ Thần cảm giác mình đã phá vỡ màng trinh của cô, máu chảy dọc theo con cặc của anh, ấm nóng, cửa động càng thêm ướt át mềm xốp, anh dùng lực đẩy mạnh thêm cái, cả con cặc to dài chui hết vào lỗ lồn của cô, đầu khấc chạm vào một màng chắn khác, nó bó chặt khích khao, gắt gao nút chặt lấy đầu khấc, sung sướng chạy dọc sống lưng khiến anh tê rần đê mê, nếu không phải đã bắn một lần có lẽ lúc này anh đã buông súng đầu hàng.

Anh buông miệng cô ra, tràn theo đó là tiếng khóc nức nỡ.

"Hu.... Đau quá... Anh hai em đau quá.... Anh đi ra.... "

Cô liên tục đẩy anh ra. Nhưng càng động thì phía dưới càng đau.
Anh nằm im đè trên người cô đợi cô thích ứng với con cặc to lớn của mình.

"Thanh Thanh... Em nhịn một chút... Một chút sẽ không đau nữa.. Ngoan...em cảm giác được không... Anh đụng trúng tử cung em rồi..a.."

Giọng đè nén áp lực, anh liên tục hôn liếm nước mắt của cô. Hôn môi cô, xoa vú cô, vuốt lưng cô, cuối cùng cô cũng thả lỏng. Anh thử di chuyển eo, cái lồn siết chặt, cô bật ra rên rỉ, nhưng không hẳn là đau đớn, anh như được bỏ lệnh cấm, môi anh liếm mút hôn cô, eo lên tục nắc lên xuống, xoay trái phải.

"Dạ Thần... Ưm... A... Đừng..."

Cô không biết là muốn anh di chuyển hay không, chỉ biết bật ra những tiếng rên rỉ vô nghĩa.

"Bên trong em chặt quá... Thanh Thanh... Anh sướng quá... Em thấy thoải mái không hửm..? Sướng không hả? "

Anh liên tục nắc eo, càng nắc càng mạnh, đầu khấc không ngừng đâm mạnh vào cổ tử cung của cô, cô vừa đau vừa thốn, trộn lẫn trong đó là khoái cảm không nói thành lời, cô chỉ biết dùng hết sức lực siết bụng siết eo, cố ngăn cản cảm giác kì quái mà anh mang đến, cô không biết cô càng làm như vật anh càng điên cuồng, cổ tử cung điên cuồng hút chặt anh, anh nhịn không được từ nắc mạnh cuối cùng thành dập phạch phạch. Âm thanh da thịt đập vào nhau vang vọng cả sơn động, cô đã không biết gì nữa, con cặc anh cứ đâm sâu vào, cảm giác vừa đau đớn vừa thốn xen lẫn sung sướng đó khiến cô nhịn không được bật khóc liên tục xin tha.

"Anh hai... Dạ Thần... Anh nhẹ chút...em chịu không nổi... A... Ưm.."

Cô càng xin tha anh càng điên cuồng, dục vọng khiến anh điên cuồng, anh muốn chơi chết cô, đụ nát cái lồn cô, muốn cái lồn non nớt này vĩnh viễn ngậm chặt liếm láp con cặc của anh. Hai tay anh nắm chặt thịt mông đè về phía cặc mình phía trên anh dập mạnh xuống, càng dập càng mạnh, hai hòn bi đập vào bờ mông mềm tạo ra âm thanh "phạch phạch". Anh há miệng cắn vào vai cô, đau đớn khiến cô càng siết chặt.
Đầu nấm theo lực liên tục đội vào cửa tử cung, khoái cảm quá mãnh liệt làm cô theo không nổi, cô liên tục hút khí rên rỉ, hai tay chỉ ôm chặt lấy bờ lưng dày rộng phía trên mình.

" A... Ưm.. Anh hai.. Đừng chạm vào nơi đó... Ư.."

"Không chạm sao sướng hả, Thanh Thanh ngoan, em gái ngoan, mau mở tử cung ra để anh đụ em nào, đụ nát lồn em, đụ nát tử cung em, anh mở nút kết bắn cho em đầy bụng là dâm dịch, khiến em mang thai con của anh được không.. Hả? "

Anh càng nói càng hăng, thô bạo mà công thành tử cung, tay anh tách càng rộng chân cô ra, háng anh dập xuống, con cặc như gậy sắt nung nóng liên tục khai phá đường đi trong lồn cô.

"Anh hai... Đau quá... Đừng mà... "

Thật sự anh quá thô bạo, đầu nấm dọng mạnh vào cửa tử cung đóng chặt, sau nhiều lần dọng cửa tử cung buông lỏng, anh cảm giác được, tay nâng mông cô lên, háng anh dập xuống.

"A... Đau quá... Đau quá... Dạ Thần khốn khiếp..  Đừng mà.. a.."

Cửa tử cung mở, cả đầu khấc của anh đều chui vào tử cung chật hẹp mỏng manh, lần đầu bị đụ mà bị đụ luôn tử cung, thật sự quá sức Thuần Thanh, muốn ngất đi nhưng vì đau đớn mà không ngất được trái lại lồn càng siết càng chặt như trói cứng ngắt con cặc khốn nạn lưu manh ở luôn trong đó.

" A... Cmn sướng quá... Em gái... Anh đụ em sướng quá..."

Thật sự quá sung sướng. Anh nhịn không được, đầu khấc thú phì to lên kẹt ngay trong tử cung, những xúc giác nhỏ trên đó bám chặt vào thành tử cung để con cặc không trượt ra ngoài, cô đau đớn run người, giờ cô đã hiểu vì sao người sói khi giao phối lại nguy hiểm cho bạn lữ như vậy, thật là muốn lấy nửa cái mạng của cô rồi, sau khi xúc giác trên đầu khấc bám chặc vào thành tử cung, Dạ Thần gần như đã không còn lí trí, anh nằm đè cả người lên cô, anh điên cuồng đẩy con cặc to vào tử cung xoay ngoái, tay anh ghì chặt mông cô liên tục nắc mặc kệ cô đau đớn khóc nức nở, môi anh tìm đến môi cô, nút mạnh lưỡi cô, sau một lần nắc thô bạo, khoái cảm lên đến đỉnh điểm, tinh quan ở đầu khấc buông lỏng, từng luồng tinh dịch nóng hổi bắn mạnh vào thành tử cung, không viết vì sao dù đau đớn nhưng vẫn có một luồng khoái chạy dọc lưng cô cuối cùng khiến cô cao trào, một luồng dâm dịch tràn vào. Tử cung của cô bị bắn đầy căng cứng bị bịt kín bởi con cặc to lớn của anh. Sau khi bắn xong anh gục xuống người cô, hai người đều còn trong dư vị của cao trào. Cô mơ màng được anh ôm lấy, bộ phận sinh dục của 2 người vẫn gắn liền vào nhau, chỉ một cử động nhẹ cũng làm thành tử cung bị lôi kéo khiến cô đau đớn. Anh vừa hôn vừa xoa lưng cho cô, giọng anh trầm khàn dịu dàng.

"Thanh Thanh...anh yêu em... anh xin lỗi...anh hai xin lỗi... "

Cô ngẩng phất đầu lên nhìn vào mắt anh, thều thào hỏi.

"Anh lập lại lần nữa, anh vừa nói gì? "

Dạ Thần cũng nghiêm túc nhìn vào mắt cô lập lại một lần.

" Thanh Thanh anh yêu em."

Thuần Thanh rơi nước mắt, thì ra cảm giác yêu một người được người đó đáp lại là như thế này, thật quá hạnh phúc.

Cô mĩm cười cũng nghiêm túc nhìn vào mắt anh lập lại một lần:

" Dạ Thần, em cũng yêu anh, dù cho anh là người hay sói em cũng yêu anh."

Cô thấy rõ ràng trong mắt anh là một mảnh rung động dữ dội, tiếp đó là sự dịu dàng tràn lan trong mắt anh.

"Thật may, em cũng yêu anh."

Cô luồng tay qua eo anh ôm lấy người đàn ông đang đè lên phía trên mình. Cứ như vậy ôm nhau,nhưng mà phía dưới gắng liền vẫn khiến cô âm ĩ đau khó chịu, cô muốn đẩy anh ra ngoài.

"Dạ Thần... Anh mau đi ra... Em đau."

"Em đừng động... Anh xin lỗi Thanh Thanh...nút kết phải qua 6 giờ mới trở lại bình thường...em ngủ một lát được không.. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net