Kiss & ...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cạch-

Tiếng chốt cửa vang lên, rõ mồn một trong căn phòng sắc tím mộng mị. Bỏ tay nắm cửa ra, những ngón tay của gã khẽ run khi nhìn thấy thân thể mỹ miều kia đang nằm trên giường, của gã.

- Yoongi? Về rồi à? Mau lại đây, xem giúp tớ phần bài tập này.

Ánh mắt của người con trai đó không rời khỏi màn hình laptop, khuôn miệng mấp máy gọi Yoongi lại gần.

Gã ngồi xuống bên cạnh cậu, mặt đối diện với laptop nhưng tay thì đặt trên eo thon của cậu.

- Yoongi, tập trung nào. Cậu làm tớ nhột đấy.

Cậu khẽ cựa mình làm cho phần áo ở eo xốc lên một chút, đủ để tay Yoongi chạm vào. Gã xuýt xoa, cái mát mẻ của da thịt cậu khiến gã muốn ngấu nghiến vô cùng, nhưng không thể làm cậu sợ hãi được. Thế nên Yoongi miễn cưỡng nhìn vào bài tập về nhà của Hoseok, thay vì là cặp mông đẫy đà mời gọi từ lúc gã vừa bước vào phòng.

30 phút sau...

- Ahhhh~ đúng là mọi việc vào tay cậu thì sẽ xay ra cám hết đó.

Hoseok lăn ra khỏi tầm nhìn của màn hình laptop, ngửa người lên mà vươn tay để giãn cơ. Yoongi đóng máy, đặt nó sang một bên để chiêm ngưỡng thân thể nóng bỏng kế cạnh. Gã đặt tay lên bụng của cậu, xoa rồi bóp, khiến cậu cười khúc khích.

- Dạo này cậu có vẻ ốm đi rồi.

- Không đâu, mỡ đầy ra đó mà ốm sao cho được.

Gã cười một tiếng, nằm xuống bên cạnh cậu.

- Giúp cậu bài tập không thuộc chuyên ngành của tớ khá vất vả đấy. Không phải cậu nên... trả công sao?

Hoseok mím môi một chút rồi quay sang hỏi gã thích gì để cậu mua. Yoongi lầm lì, đảo mắt một lượt từ đôi mắt cậu xuống đến cặp chân thon thả, hé môi một chút.

- Mua đồ thì tốn kém quá, không ấy, trả bằng cái này đi.

Từ tốn vươn tay, gã chạm lên mặt bụng phẳng lỳ của cậu, lướt một đường từ rốn lên ngực. Hoseok mặt mày đỏ lựng, bật dậy đột ngột khiến cho bàn tay của Yoongi rơi xuống mặt nệm.

- C-cái này, tớ đã bảo là không được.

Gã thở dài, chống tay ngồi dậy, đưa một tay đến giữ nhẹ xương hàm cậu mà kéo về phía mình.

- Sai rồi, cậu yêu tớ mà Hoseok, chỉ là cậu chưa sẵn sàng thôi. Tớ biết, cậu...

Gã rướn người lại gần, chạm nhẹ lên đôi môi mỏng ấy.

- ...muốn tôi, cưng à.

Hoseok thở mạnh hơn sau cách thay đổi xưng hô ấy của gã. Cơ thể cậu bỗng dưng nóng bừng lên, như có một cỗ máy bơm đầy chất kích thích chạy khắp các mạch máu trong cậu.

- Có thể... nhẹ nhàng với tớ không?

Yoongi mỉm cười gật đầu, một nụ cười lả lơi lôi cuốn Hoseok tự dâng đôi môi kia đến. Gã hơi rụt người lại, rồi đưa lưỡi ra vờn lấy môi cậu, khiến cậu ngỡ ngàng một chút, rồi nhấn hai đôi môi lại với nhau, bắt đầu những nụ hôn mà cậu không bắt được nhịp độ của gã. Cứ hôn một cái, gã sẽ rời ra, nhưng sẽ không quay lại ngay, lúc thì một lúc thì hai giây, gã hôn lấy môi cậu, rời ra, chờ một chốc rồi lại nhấn vào.

Mất kiên nhẫn với trò mèo vờn chuột thế này, cậu chủ động đưa lưỡi mình ra để bắt đôi môi của gã ở yên một chỗ, nhưng nào ngờ chỉ chờ có thế, gã liền ngậm ngay lưỡi của cậu mà mút liên tục. Bị làm cho bất ngờ, cậu trong lúc cậu há hốc thì gã lập tức rút ngắn khoảng cách của cả hai mà chiếm lấy cả khoang miệng ngọt ngào kia. Vừa đấu đá với cậu bên trong, bên ngoài tay gã cũng không thua kém mà vuốt ve gáy cùng cổ của cậu, chúng nóng hổi đến mức gã có thể tưởng tượng được nó đỏ đến mức nào rồi.

Hai tay Hoseok nãy giờ vẫn cứng đờ một chỗ giữa chân của hai người. Yoongi bèn nắm lấy hai cánh tay ấy choàng lên cổ mình, Hoseok mất điểm tựa, đổ người về phía gã nhiều hơn, đồng thời nhấn nụ hôn của cả hai sâu hơn ban nãy. Yoongi cho rằng cậu muốn nhiều hơn mà mạnh bạo mút lấy môi cậu, còn day cắn thêm một chút, khiến cậu vừa có chút ngứa, vừa có chút đau. Vậy nên, đôi mắt cậu bắt đầu dâng lên một tầng nước mỏng, hơi thở cũng đứt quãng nhiều hơn.

Tay cậu đang ở trên vai Yoongi, giơ lên bắt lấy chỏm tóc phía sau gã mà kéo ra. Gã theo phản xạ buông môi cậu, nước bọt chưa kịp lau thì đã kéo dài trong hơi thở hỗn loạn của hai đôi môi sưng mọng. Gã hôn nhẹ lên môi cậu lần nữa để cắt sợi dây kia đi, làm cậu lúng túng mà cúi mặt xuống.

- Hôn thế này tuyệt chứ?

- V-với nụ hôn đầu thì... có hơi quá sức.

Yoongi bật cười, nhìn thẳng vào Hoseok đang ngẩng mặt kia, đưa tay vén lấy tóc mái đang che cặp mắt long lanh rồi hôn lên đấy.

- Tiếp tục nhé?








Nay tụi mình ăn Cá thay thịt nha cả nhà iu 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC