27. San Gatsu No Lion

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Câu chuyện về những quân cờ cô đơn.

Kiriyama Rei - kỳ thù cờ sogi 17 tuổi, một thiên tài trung học.

Ít ai biết được cậu chơi cờ là để trốn chạy khỏi nỗi ám ảnh từ quá khứ.Gia đình cậu tan vỡ từ một vụ tai nạn, Rei được nhận nuôi bởi một người bạn của bố, một kỳ thủ.

Để tiếp tục một cuộc sống mới, Rei nói dối việc mình yêu thích môn cờ tướng.Từ đó, người chú rèn luyện khả năng chơi cờ cho cậu.Trong những ngày tháng cô đơn ấy, cậu chỉ gắn bó với những quân cờ, và với những chiến thuật trong các ván đấu.

Có lẽ, một niềm vui nho nhỏ nào đó sẽ đến với cậu nếu khả năng chơi cờ không trở thành một gánh nặng.Cậu nhận được mọi sự quan tâm của người chú, nhưng nhận lại sự ganh ghét của chị em nuôi trong nhà.

Quá mệt mỏi, Rei quyết định dọn ra ở riêng.Cứ tưởng như cậu sẽ cô đơn như thế mãi, đến khi gặp được những người thực sự thấu hiểu, và xoa dịu nỗi đau của cậu.

Một cuộc gặp gỡ tình cờ đã làm thay đổi những tháng ngày sau này của Rei. Sự quan tâm săn sóc của chị cả Akari, sự năng động và tinh nghịch của chị hai Hinata, và cả cái đáng yêu của em út Momo đã làm tan biến nỗi cô dơn của Rei.Để cậu hiểu rằng, mình không đơn độc, không phải gánh trên vai quá nhiều.

Một số hình ảnh

Sự kết nối giữa những con người với nhau quả là một điều kỳ diệu, hơn bất cứ điều gì.

Đây là một câu chuyện vô cùng nhẹ nhàng, đến cả những ván cờ cũng rất bình lặng.

Lời thoại không nhiều, tình huống đôi khi khó hiểu, cốt là tự cảm nhận, mới thấy nó sâu sắc đến nhường nào.

Rei lúc nhỏ, nhìn muốn bẹo má :>

Một bộ anime chỉ 22 tập nhưng đọng lại rất nhiều điều.Rất thực tế, nhưng cũng rất cảm động.

Liveaction

Vai diễn này như dành riêng cho anh ấy vậy ~

Kamiki

---
Truyện tranh xuất bản tên là 'Sư Tử Tháng Ba' cho bạn nào cần, nét vẽ trông rất lạ và nhẹ nhàng, như chính câu chuyện vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net