31. Gin No Saji

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Hôm nay xem tin tức thấy mấy em 2k1 chuẩn bị làm hồ sơ rồi nên lại nhớ mình của năm ngoái. Hồi đó biết điểm thi xong sốc lắm, cứ nghĩ mình chỉ đậu được vào trường Nông Nghiệp nào đó thôi, rồi tự nhiên xem được bộ này xong thấy thích nghề Nông ghê gớm.

Cơ mà mình với Nông Nghiệp không có duyên nên đã để lỡ nhau rồi >.<

Thôi nhảm nhí thế đủ rồi, vào chuyện chính đây. Đây là một bộ anime hài hước, nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Ai đã từng phát cuồng với Fullmeta Alchemist thì chắc chắn sẽ lại mê mẩn với nét vẽ của tác giả, người đã từng là một sinh viên Nông Nghiệp, trước khi thành họa sĩ truyện tranh nổi tiếng như bây giờ. 

Câu chuyện kể về Yugo Hachiken, một thanh niên khó ở, luôn cảm thấy cuộc sống, gia đình và thậm chí cả trường học gò bó, ép buộc cậu vào một khuôn khổ nào đó. Vì vậy, lên cấp ba, cậu đã chọn vào học trường Nông Nghiệp xa nhà, tránh xa cuộc sống nhộn nhịp và đầy những quy tắc thường nhật. Những ngày tháng học ở trường là những ngày dở khóc dở cười đối với Hachiken, vì mọi chuyện không giống như những gì cậu tưởng tượng. 

Điều khác biệt nhất giữa cậu và những người bạn cùng lớp là học có những giấc mơ rõ ràng và luôn cố gắng để thực hiện điều đó, còn cậu thì không, cậu không có gì cả, Hachiken chỉ đang trốn chạy cuộc sống như trước đây.

Nhưng con người và bản chất Nông Nghiệp nơi đây đã dần dần thay đổi cậu. Hachiken dần hòa nhập với cuộc sống bình thường của một người dân, thức khuya dậy sớm, chăm lo cho đàn gia súc gia cầm, hiểu hơn những người bạn xung quanh mình.

Và dần dần, Hachiken cuối cùng cũng tìm thấy giấc mơ của chính mình, tìm thấy tương lai, thứ mà trước nay cậu chưa từng nghĩ đến.

Một số hình ảnh:

Điều tuyệt vời nhất là ở đây, Hachiken tìm thấy những người bạn tri kỷ, không chỉ bên cậu trong những vướng mắc trong cuộc sống mà còn là cộng sự đáng tin cậy trong công việc.

Một câu chuyện vô cùng thú vị, từ những công việc rất thực của người nông dân đến những nghịch ngợm, tò mò của thanh thiếu niên đều đem lại tiếng cười sảng khoái và thư giãn.


Có rất nhiều ảnh đẹp nữa cho phim nhưng Wattpad không load được, các bạn có thể tải Full HD ở các link sau nhé:

http://static.minitokyo.net/downloads/01/32/634101.jpg

http://static.minitokyo.net/downloads/27/46/637327.jpg

http://static.minitokyo.net/downloads/14/17/658364.jpg

http://static.minitokyo.net/downloads/34/47/632384.jpg

http://static.minitokyo.net/downloads/41/49/644991.jpg

http://static.minitokyo.net/downloads/26/08/642926.jpg



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net