32. The Promised Neverland

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Link bìa: https://bit.ly/2ZXPblA


   Đây là một anime chứng minh cho câu nói: Mọi thứ nuôi đều để thịt.

Hơi phũ phàng nhưng chính xác là như vậy. Câu chuyện xảy ra trong một cô nhi viện tưởng chừng như bình yên nhưng ẩn giấu những sự thật kinh hoàng. Những đứa trẻ được nuôi dưỡng, sau đó làm thức ăn cho bọn quỷ.

Một ngôi nhà ấm áp của bọn trẻ thực chất lại là 'trại gia súc' đúng nghĩa.

Trong cô nhi viện, ba đứa trẻ có IQ cao nhất là Emma, Ray và Norman. Trong một cuộc giao dịch với bọn quỷ, Mama của trại trẻ đã vô tình để lộ bí mật cho Emma và Ray. Hai đứa trẻ cảm thấy bàng hoàng trước cái chết của em gái chúng, và bộ mặt thật sự của Mama, người mà chúng luôn yêu thương và tin tưởng.

Từ đó, kể hoạch tẩu thoát bắt đầu. Đó là một cuộc hành trình dài dẳng, vì những đứa trẻ không biết gì về thế giới ngoài kia, khi mà đồng minh, kẻ thù lẫn lộn trong những người chúng coi là gia đình.

Một cuộc chiến đầy trí tuệ diễn ra, với những tình tiết hồi hộp và không thể ngờ tới.

Một số hình ảnh:

Một cô gái luôn đầy năng lượng và nụ cười. Nhưng từ sau sự thật, Emma học cách kiểm soát bản thân nhiều hơn, có những suy nghĩ sâu sắc hơn đến mọi thứ.

(Cr: https://bit.ly/2Nm6Od6)

Ray, một người âm trầm dường như không phù hợp với lứa tuổi. Cậu ấy có nhiều bí mật, giữu trong lòng rất nhiều thứ không thể nói ra. Là một người cực kỳ thông minh.

(Cr: https://bit.ly/2BjhAIS)


Norman, chàng trai dịu dàng ấm áp bị thay đổi bởi những thứ xấu xa, dơ bẩn của lòng người. Một chàng trai luôn tinh tế và suy nghĩ logic.

(Cr: https://bit.ly/2ZWZu9f)

Những đứa trẻ, đều đã từng rất ngây thơ và trong sáng, nhưng những tội ác đã buộc chúng phải trưởng thành hơn, trước cuộc chiến sinh tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net