33. Gakuen Babysitters

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Một bộ slice of life vô cùng dễ thương và chứa quá nhiều sự đáng yêu!

Hai anh em Ryuichi và Kotaro mồ côi cha mẹ và phải sống nhờ trong gia đình của Hiệu Trưởng cấp ba, nơi Ryuichi học, bù lại, cậu tham gia CLB giữ trẻ của trường.

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện hằng ngày của phòng giữ trẻ, về những con người vô cùng bình dị, những đứa trẻ đáng yêu và hoạt bát. Ryuichi dần kết thêm được nhiều người bạn mới và mở rộng lòng mình hơn. Những đứa trẻ và những người xung quanh cậu đã làm cho cuộc sống của hai anh em trở nên vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc, yêu thương, bù đắp cho sự mất mát to lớn của họ.

Lúc xem phim, các cậu sẽ cảm nhận được những sự dễ thương không thể nào tả nổi, đến từ những đứa trẻ. Có một câu nói trong phim của Ryuichi mà tớ cảm thấy rất hay, ý là, đừng xem những đứa trẻ là những đứa trẻ, mà hãy coi chúng là chính bản thân chúng. Mỗi đứa trẻ rồi cũng sẽ lớn lên, như chúng ta vậy. Khoảng thời gian khi còn là con nít, ai cũng từng không dưới một lần gây phiền phức cho người khác, nhưng nếu được nuôi dạy đúng cách, dành tình yêu thương đúng đắn để chăm sóc chúng, những đứa trẻ sẽ trở thành những người tuyệt vời.

Và tớ tin chắc rằng, CLB giữ trẻ chính là một nơi như vậy!

Một số hình ảnh:

  Tấm hình của những đứa trẻ lúc lớn, và Kamitani (thành viên CLB cũng là bạn của Ryuichi) + Ryuichi lúc nhỏ. Đây là những bức hình đặc biệt được studio tiết lộ mỗi cuối tập phim, nên lúc nào hết phim cũng phải canh me ngay lúc này!

 Từ trái qua phải bao gồm:

- Kirin, cô bé dễ thương nói chưa sõi, rất cẩn thận, vô cùng khéo léo.

- Midori, em út của CLB, có một điều thú vị là cô bé đã gọi tên của Usaida - san (người chăm sóc của ẻm trong CLB) thay vì mama hay papa, khiến mẹ bé rất tủi thân (còn ai đó lại vô cùng sung sướng :v ).

- Kotaro, đứa trẻ ngoan ngoãn nhất, ít khi cười nhưng một khi tủm tỉm tim lại muốn rụng. Cậu bé rất quan tâm đến người anh của mình, yêu thích động vật và cực kỳ nhạy cảm.

- Taka, em trai của Kamitani, đối tượng bị đánh thường xuyên của ông anh. Tuy có hơi nghịch ngợm và trêu chọc Kirin nhưng rất quan tâm đến người khác.

- Cặp sinh đôi Takuma và Kazuma, một đứa hay cười, đứa kia hay khóc, nhưng chúng luôn hạnh phúc và an ổn khi ở cạnh nhau.

Tất cả tạo nên một tổ hợp không thể dễ thương hơn, đem lại nhiều tiếng cười và có cả những xúc động. Thật sự thì bọn trẻ rất nhạy cảm.

Kotaro - chan, dễ thương vô cùng, không nói nhiều nhưng những câu nói của cậu bé luôn khiến người khác phải rung rinh.

Là một đứa trẻ rất thích động vật nhỏ T^T

Dàn nhân vật của phim, những con người tạo nên điều ý nghĩa nho nhỏ trong cuộc sống bề bộn này. Dù có là ai đi chăng nữa, khi về đến nhà, vẫn là những người bố, người mẹ hay người con bình thường mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net