7. Yuri On!!! ICE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Phải giới thiệu bộ này nếu không tớ sẽ mất hết máu >.<

Bạn nào yêu thích thể thao, trai đẹp, hint tung toé thì đây là một lựa chọn không tồi.

Yuri Katsuki, vận động viên trượt băng nổi tiếng của Nhật Bản từng thất bại 11 lần trước khi vào chung kết cuộc thi trên toàn thế giới.

Anh vô cùng tự ti với bản thân mình, nhưng cũng không ngừng luyện tập, dồn công sức của mình để bù đắp cái gọi là thiên phú.

Một ngày, ảnh copy màn trượt của idol rồi vô tình mấy đứa trẻ tung clip đó lên mạng :)

Rồi idol của anh, Victor Nikiforov, quyết định tạm hoãn sự nghiệp và trở thành huấn luyện viên cho Yuri (Anh già này 27 tuổi rồi)

Từ đó, Victor, bên ngoài sang chảnh đẹp trai mà tính tình hài hước dễ thương, một người một chó đến ở tại gia đình suối nước nóng của Yuri, giúp anh tập luyện.

Ngoài ra còn có một bạn Yuri của nước Nga, hay gọi là Yurio, là một thiên tài về trượt băng, luôn muốn giành chiến thắng với Yuri.Cậu trẻ này vô cùng ngầu, thích những thứ ngầu và thích làm mầu (kawaiii).

Cả hai Yuri đều tiến tới giải vô địch trượt băng thế giới, cùng sử dụng programs Victor xây dựng cho mình.Eros, tình yêu đầy tham vọng dành cho Yuri.Agape, tình yêu thuần khiết không tạp chất dành cho Yurio.Programs tưởng chừng trái ngược với cả hai nhưng đã đánh thức cá tính rất riêng của từng người.

Yuri bình thường ngố ngố, đeo kính, tóc mái bù xù khác hẳn với một yêu nghiệt làm tan chảy người xem mỗi khi đứng trên sân băng (đặc biệt là tớ đây) /.\

Victor rất quan tâm anh, hai người thay đổi lần nhau, mang lại một bầu không khí ấm áp mỗi lúc xem anime.Hai ảnh còn có nhẫn cặp nữa chứ >.<

Một số hình ảnh:

Yuri Katsuki <3

Mấy bạn nhớ nghe OP nhé, History Maker, vô cùng hay ~

Victor môi trái tim hay cười ~.~

Chàng trai hút fan của phim, Victor :3

Bộ ba đình đám của anime.

Sau đầy là phân đoạn múa cột đầy tính nghệ thuật của hai bạn chẻ khi say:



Mấy nhân vật phụ hơi bị bựa nhé.Tuy có ôm ôm ấp ấp nhưng không phải shounen ai đâu á :)

Cosplay:


Fanart :

Một bộ anime với nét vẽ vô cùng tinh tế và uyển chuyển, không thể rời mắt khỏi từng động tác trượt băng của nhân vật.

*ôm tim* xN lần

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net