Zenitsu x reader

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lâu lắm rồi tui mới viết truyện vì do bí ý tưởng với không hay đụng tới wattpad nhiều cho lên tui sẽ bù những ngày tháng không viết thêm chap mới bằng chap này mong mọi người thích!!!
————————————————————————

Lần đầu gặp cậu tôi đã nghĩ rằng cậu chỉ là kẻ nhút nhát,hám gái nhưng tôi đã nhầm cậu đã cứu tôi khi tôi suýt bị quỷ ăn lúc ở trong căn nhà nào đó vì bị thương nặng trong khi đang bảo vệ 1 chàng trai và đứa trẻ,khi vợ của anh chàng đó hoá quỷ đã ăn đứa con cả trong gia đình còn anh chỉ có thể cứu vãn được đứa con út, khi cậu chém đầu con quỷ đó tôi đã có được cảm giác được cứu rỗi đúng nghĩa đen.

Lần đầu tôi gặp cậu,tôi khinh thường cậu vì cậu quá yếu.

Lần sau gặp mặt,tôi đã ngạc nhiên khi cậu cứ bám lấy Nezuko.

Nhiều lần sau đó,tôi cảm thấy trái tim mình đập mạnh mỗi khi nhìn thấy cậu.

Lần cuối,tôi gặp cậu khi bị những bông hoa anh đào chui ra khỏi miệng mik và tôi nằm gục xuống đè lên những bông hoa anh đào đã nhuốm màu máu đỏ tươi.

Nhưng tôi biết rằng căn bệnh này có thể giết tôi bất cứ lúc nào nhưng tôi biết,tôi không thuộc về cậu mà là người khác,tôi muốn nói lời cảm ơn cùng lời tạm biệt chua chát nhưng thay vì vậy tôi đã khóc,đã khóc vì cậu nhìn tôi bằng 1 ánh nhìn tức giận trong khi đang ôm Nezuko. Đúng vậy,tôi đã đâm mũi kiếm vào ngực cô ấy cậu nhìn thấy liền đẩy tôi ra mặc cho tôi rơi xuống bờ vực sâu thẳm.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net