chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói là khởi đầu cho những ngày đen tối cũng không sai. Kể từ sau ngày hôm đó liên tiếp có những vụ tấn công xảy ra mà mục tiêu là cô. Những ngày này bọn họ không có ngày nào là yên ổn cả. Ba mẹ Bạch Dương đã về cũng cảm thấy có gì đó không đúng, bầu không khí trong nhà rất quỷ dị. Một bên bắn ra bong bóng tình yêu còn một bên thì hết sức ảm đạm. Thế nhưng hai người cũng chẳng có lên quan gì đến thế giới ngầm cả nên cũng không biết.

Hôm nay trời đổ mưa tầm tã, tiếng chuông trường ngân vang kết thúc ngày thi cuối. Sau hôm nay, toàn trường sẽ được nghỉ một tuần trước khi học kì hai đến. Cả lớp ai nấy đều hò reo nhưng lớn tiếng nhất liền là tên nhân Mã.

- Bạch dương! ngày kia đến nhà tớ chơi không?

- Sao lại đến nhà cậu? Phải đến nhà tớ chứ!- Cả bọn nhao nhao. Bạch Dương im lặng một lát rồi cười tươi. 

- A! Đến nhà tớ đi! Tất cả các cậu!

- Gặp phụ huynh ư? Tớ chưa chuẩn bị tinh thần!- Song ngư yếu ớt lên tiếng.

- Cậu làm gì mà như thiếu nữ sắp đi gặp nhà chồng vậy?- Kim ngưu vỗ nhẹ vào đầu Song Ngưu nhắc nhở.

- Bạch Dương nè! Má cậu còn đau không?- Nhân Mã nói nhỏ.

- Đau!- Bạch Dương mím môi, xoa xoa vết thương được băng y tế ( băng go ý)  che phủ. Trên băng còn có hình Kuroko đang hút sữa lắc yêu thích của mình ( aiz mình cũng muốn 😍😍😍) làm cho cô có thêm nét cá tính.

- Cái đau, cái đau biến đi nhé!- Nhân Mã xoa xoa đầu cô rồi cười ha hả. Sư Tử giận dữ đi tới, nhắm ngay đầu Nhân Mã mà cốc một cái đau điếng.

Sư Tử hống:- cậu là trẻ con đấy à?

- Mã Mã mới ba tủi! Dương đừng giận Mã nha!- Nhân Mã nhanh chóng nhập vai, chớp chớp đôi mắt ngập nước bắn về phía Bạch Dương. Lần này lại đến lượt Bạch Dương ôm bụng cười.

- E hèm ! - Quý Hòa lấy tay thành nắm đấm che miệng, hắng giọng

- Cô có gì chỉ bảo ạ?- cả lớp đồng thanh, giả vờ nghiêm túc.

- Cho chị đi với nhé! Chị nhớ cô chú nha~ Quý Hòa cười nhe răng.

- Không cho đi!- Các sao nam đồng thanh.

- ý.. ý.. ý..!!! Tại sao!!!

- Không cho đi tức là không cho đi!

- hừ vậy thì không đi! Ta đi vào hôm khác! Tan lớp! Cấm đi la cà!

- tạm biệt LÃO SƯ!

- các người... - Quý Hòa khô lời, nổi giận đùng đùng, khí thế hiên ngang, oai phong lẫm liệt mà... trốn họp!ha ha

- xùy! Người gì đâu mà như con nít!- Nhân Mã bĩu môi.

/ có mày ý / các sao như có thần giao cách cảm nghĩ.

- Được rồi về thôi! Ba mẹ đang đợi!- Xử Nữ vỗ vỗ tay rồi dứt khoát bế Bạch Dương lên chạy đi. Theo mỗi bước chân Xử là mỗi bước kế hoạch giả vờ lơ đãng đi chung đường với Bạch Dương của chúng sao nam tan nát. Có ai hiểu cảm giác này không? T.T

....................... tui đẹp, tui có quyền xen ngang nha~................................................

Trong chiếc xe mới nhất, đắt tiền. Cô đang nằm ngủ gỗi đầu lên chân Cự Giải, vừa chảy nước... miếng vừa nói mớ: hôm nay... cua... tôm cay... cay...

Thế là Xử Nữ ở bên cạnh đành phải nhịn cười đến run vai còn Bảo Bình thì đang rất không có phong độ mà quay lén. Còn Cự Giải thì sao? Cậu ta nhịn cười tới khó khăn rồi. Haizzz thiệt là tạo nghiệt.

Đang ngủ yên lành bỗng cô bật dậy, vô cùng nhanh chóng mà nhảy lên chỗ tài xế, đạp phanh khiến chiếc xe cũng như là đằu óc những người ngồi trên xe quay lòng vòng.

- có chuyện gì vậy?- Cự Giải giờ như con cua đang được tẩm bột mà xoay mấy vòng. Lúc xe chính thức dừng lại thì ai nấy cũng buồn bực. Thật may mắn tài xế là người đã được huấn luyện cho mọi tình huống nên ok hết :) Thế là chẳng ai ói ra xe cả. ( mấy bạn nào đang ăn thì nhớ ăn khỏe lên nha:v)

- Nhìn kìa!- Bạch Dương chỉ về phía trước. Sau khi ngoảnh mặt lại thì mọi người lập tức đứng hình. Một con rắn thiệt to!!!Tròi má! Động não là biết đây là tác phẩm của thằng nào rồi  =_=lll  Chẳng nhẽ đây là một cách thể hiện tềnh yêu của hắn à? Mà con này to hơn con lần trước nha!

- Hừ! Đây là lần thứ mấy rồi?- Xử Nữ bực bội. Anh ghét nhất là mấy cái con không xương mà lại còn nhớt nhớt trơn trơn này. Cứ ưỡn ẹo, tởm!!! Nhìn là thấy bực.

- Kyaaaa... Có rắn kìa!- Bảo Bình hét lên the thé, biểu cảm sợ hãi được khoa trương thể hiện.

- Không phải giả vờ!- Cự giải đánh vào vai của bảo Bình- Để tớ bắt con này về cho cậu thí nghiệm!

- Cẩn thận nhé! Con này biết khạc lửa!- Bạch dương bình thản nói nhưng trong thâm tâm lại dậy sóng bởi cô biết giống rắn này chỉ có ở "chỗ đó" thôi.

- What? Nani? Cái gì?- mọi người trong xe đều hốt hoảng nhưng họ tin bởi điều gì cô đã phán là không bao giờ sai.

     Trong khi họ đang bàn bạc cách để diệt con quái này thì nó lại trườn xung quanh xe như đang tìm kiếm gì đó. Có lẽ là do bạch dương quá nhỏ nên khi cô trở lại ghế sau đã bị tài xế che mất. vậy nên khi nó trườn đến hông xe thì mới có thể thấy được cô. Khi đó trong mắt nó như hiện lên ánh sáng. Nó lúc lắc cái đuôi của mình để phát ra những âm thanh trong veo như chiếc chuông bạc. Sau đó chỉ thấy một con rắn dài khoảng 10m với thân hình đồ sộ như thân cây xoài trưởng thành đột nhiên biến mất nhưng trước đó nó đã phun ra một đám lửa vào chiếc xe này. Đám lửa đó tuy không gây ra thiệt hại gì nhưng sau khi chúng tắt lại trở thành một nhúm bột màu trắng mang mùi hương kì lạ. Những gì xảy ra dọa cho người đi đường sợ chết khiếp, họ mau chóng lấy điện thoại ra và gọi cho cảnh sát về con rắn phun lửa. Còn nhóm người Bạch Dương thì tất nhiên là tẩu thoát khỏi hiện trường rồi :D

..................................................

:v thấy truyện mình trẻ trâu quá đang muốn xóa mà các bạn lại comment cổ vũ làm lại ngoi lên ha ha.

Mình đang lười nhưng mà hôm nay vui ghê nên tui viết nè!!! 

Chẳng là mấy hôm trước tui bị vỡ màn hình còn chẳng nhắn tin hay gọi điện được cơ :v Nhưng mà hôm nay máy tui mới sửa được nên hứng lên ngồi viết :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net