chap 7: lên mạng.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lỗi nhưng cái hình nó chẳng có liên quan gì đến cái truyện cả!😀😀😀
.......................................................................

Sau khi tan học, cô cùng với Xử Nữ, Cự Giải và Bảo Bình lại trở về nhà. Vì không có gì để làm nên cô lại lôi sách ra đọc. Thấy vậy, Bảo Bình hỏi:

- Cậu suốt ngày đọc cuốn đó mà không thấy chán à?

- Ừ tớ không thấy chán đấy! Cậu có gì để giết thời gian không? Tớ không muốn luyện tập nhiều! Điều đó sẽ làm hại cho cơ thể! Mọi người hãy nhớ đấy!- cô cảm thấy hơi bực khi có người dám nói về sở thích cũng như là cuốn sách của cô- cuốn sách về thế giới pháp thuật song song. Cô cảm thấy có một sức hút kì lạ đến từ nơi này. Ở nơi đó có những ai?

- He he vậy là cậu không biết rồi! Tớ có thứ này muốn cho cậu xem! Chờ một chút!-  Bảo Bình nói rồi chạy thật nhanh lên tầng. Sáng hôm nay đồ đạc đã được chuyển đến nơi hết. Cậu mở tủ ra, lấy một cái gì đó màu hồng hồng rồi lại đi xuống lầu.

- Nè ! Tặng cậu đó!- Bảo Bình đặt lên bàn một chiếc máy tính xách tay  mày hồng và một chiếc máy tính bảng cùng màu.

- eh!!!!!!!!!! Đẹp ghê! Arigatou ne~ - Mắt cô như thể phát sánh với hàng trăm ngôi sao lấp lánh ở trong hướng về phía Bảo Bình để cảm ơn. Lúc quay ra cũng là lúc tiếng chụp ảnh vang lên. Khoảnh khắc ấy đã được ghi lại rất nhanh mà cô cũng chẳng có ý kiến gì. Tại cô có biết họ đang làm gì đâu mà hỏi.

- Bảo Bình! Bắn ảnh cho tao!- Xử Nữ giơ điện thoại lên.

- Cả tôi nữa!- Cự Giải cũng vậy.

- Haizz! dược rồi! được rồi!- Ba người đứng gần vào thì thầm nhận xét cái gì đó lâu lâu khiến cho cô không đợi được mà đi đến túm lấy tay áo của Cự Giải mà giật giật.

- Ne! Cái này sử dụng thế nào vậy!- Sau khi cả ba nghe được câu này thì đều sửng sốt. Có ai mà mười tám tuổi theo bề mặt luật pháp ( thật ra ẻm chưa đến mười tám đâu nên mới bảo là trên bề mặt luật pháp.) lại không biết sử dụng máy tính chứ. Dù có thể là không siêu như hacker thì ít nhất cũng biết bật máy chứ.

- Vậy để mọi người chỉ cho em nhé!- Xử Nữ cười cười. Thế là sau mười phút hướng dẫn từ cách bật máy cho đến cách tắt máy thì cuối cùng... cô cũng biết lên mạng.

- oh! Subarashi na!- cô cất tiếng cảm thán.

- Ừ nhưng mỗi ngày chỉ được dành ra một chút thời gian chơi thôi đấy! Từ bây giờ đến hết tuần tớ sẽ hướng dẫn cậu thành một hacker chuyên nghiệp!- Bảo Bình đắc ý.

ukm! Thank you boy!- cô giả giọng một người Mĩ nhưng lại khiến cho giọng của cô nghe trẻ con hơn thôi.

- hì hì không có gì!

- Vậy cậu thấy trên này có cái gì hay để xem không?

- Anime!

- Anime?

- Ừ ! Đấy là...- Xử Nữ kiên nhẫn giải thích, đôi lúc Cự Giải cũng thêm vào một hai câu.

- Được rồi! Tớ biết rồi! 

- Vậy hôm nay đến đây thôi!

- ukm! - thế rồi cô lại cầm sách và máy tính lên lầu.

- Haizz Bao giờ nó mới hết cô đơn đây?- Xử Nữ thở dài.

- Vậy thì còn chờ vào chúng ta thôi!- Cự Giải nói rồi cũng đi lên tầng.

- Sẽ sớm thôi!- bảo Bình nói rồi cũng đi nốt. Vậy thì Xử Nữ còn ở lại làm gì nữa, anh cũng bước đi.

Trở lại căn phòng thận thuộc của mình, cô cứ thế mà ngã vào chiếc giường êm ái. Cô cảm thấy khoảng thời gian này thật là vô giá. Giá như nó có thể kéo dài mãi mãi thì thật là tuyệt vời biết bao. Thế nhưng... cô biết điều đó là không thể. Nghĩ đến đây, cô lại không kìm được mà cảm thấy nhói lòng. Chợt có một dòng suy nghĩ lóe ra. Anime!

Cô bật dậy, chạy sang phòng của Xử Nữ gõ cửa. 

- Virgo-Oniichan! Ngủ chưa? Ngủ rồi thì em đến đánh thức anh dậy nè~ 

- Nhóc con! Tối rồi còn quậy cái gì nữa?- Xử Nữ bước ra rồi cốc một cái nhẹ hều vào đầu Bạch Dương khiến cho nó càng trở thành muỗi đốt inox.

- Onii! Em muốn lên mạng xem anime!

- Hn... anh thì không ý kiến!

- Arigatou~- Nói xong cô lại chay qua phòng của Bảo Bình. Tại vì trong căn nhà này có quy định là nếu có 2 hoặc nhiều người hơn có quyền lực ngang nhau thì phải xin phép tất cả chứ không chỉ một người.

- Bình Bình! Mở cửa đê!

- Gì vậy má!?

- Tớ muốn lên mạng xem anime!

- Rồi tán thành!

- Arigatou~ Cuối cùng là Cự Giải.

- Giải Giải! Tớ muốn lên mạng xem Anime!

- Vậy thì nhớ phải đi ngủ sớm nha!

- Ừ tớ biết rồi! Ngủ ngon!

- Ngủ ngon!

Sau khi được quyền xem phim, cô lập tức phóng về phòng, mở laptop ra rồi bắt đầu tìm kiếm. Thế là nguyên đêm... cô cày anime.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 Có thím nào như cô không? (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧

........................................................................ End.................................................................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net