Chương 10 : Sức mạnh , tình yêu ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Dipper ? Sao em im lặng vậy ? - Mabel đưa đôi mắt nhìn Dip , cậu ngồi trầm tư mà không nói . 

- Không.. - Dip vẫn không đưa mắt nhìn Mabel . Hai ngày nữa là đã đến ngày thích hợp để hiến tế . Cậu đang rối bời trong suy nghĩ , Paci đã yêu cậu nhưng giờ một thứ ngăn cản quá lớn đó là cậu cũng đã yêu cô . Nhưng tình cảm này vẫn quá mới mẻ , có lẽ đó chỉ là chút rung động , có lẽ cậu nên quên nó đi . Tối hôm qua cậu vẫn chưa phá đi sự trinh trắng của Paci , thật ngu ngốc , bản thân cậu như bị mất kiểm soát khi ở cạnh cô . Liệu cậu có thể có cả cô và sức mạnh ? Nhưng sự tham lam đó sẽ không bao giờ được đền đáp . 

- Dipper ! - Mạch suy nghĩ đứt mạch . Mabel cảm thấy Dipper dạo gần đây thật lạ , hôm qua cậu tự ý về và khóa chặt cửa phòng , là một người chị hiểu rõ người em của mình cô cảm thấy Dip đang có sự thay đổi về tình cảm với Paci . - Gần đây em rất lạ , chị thấy ta không chia sẻ nhiều nữa , em có điều gì muốn chị giúp không em thân mến ? 

- Không có gì.. - Dip vẫn nhìn xuống dưới . 

- Em không coi chị là chị nữa ư em thân mến ? 

- .... Em đang bị rối..Em không biết liệu em có yêu..ah........thích..Pacifica không ? Em không hiểu thứ tình cảm này là gì ? Em có nên vứt nó sang một bên để tập trung vào sức mạnh không ? Dù sao đó cũng chính là điều em mong muốn từ lâu .. Chả lẽ bị phá bỏ bởi thứ tình cảm mà em vẫn luôn coi là rác rưởi ? - Dip liên tục đặt ra những câu hỏi đến chính Mabel còn thấy khó hiểu . 

- Nếu là chị chị sẽ chọn điều vĩ đại hơn quan trọng hơn. - Mabel nói nhưng Dip không hiểu ý cô thực sự là gì . 

.....

- Ah.. đầu mình đau quá..! - Paci tỉnh dậy trên giường , cô không biết mình đã về được nhà từ bao giờ , cô ngồi dậy và thấy mình đang khoác trên mình một chiếc áo màu xanh dương , bên trong vẫn là bộ đồ bơi hôm qua , Paci có thể cảm thấy mùi hương của Dip qua chiếc áo , trái tim cô thổn thức . Paci dậy thay đồ và nhìn chiếc áo khoác , cô không biết phải trả cho Dip như thế nào . Paci mở cửa và đi xuống cửa hàng , anh Robbie và chị Wendy đang bán hàng thấy Paci liền vui vẻ bảo : 

- Em dậy rồi à ? Gid ra ngoài rồi , nó bảo nó vào trong thị trấn , đồ ăn sáng chị để trên bàn trong bếp đó . 

- Em không muốn ăn cho lắm..

- Em không khỏe à ? - Hai anh chị lo lắng hỏi . 

- Không chỉ là em không đói . 

- Ồ ra vậy ..

  Paci sau một hồi suy nghĩ bỗng hỏi : 

- Bao giờ nhà Gleeful lại tổ chức buổi biểu diễn ạ ? 

- Ồ em thích họ hả ? Tối ngày kia là có đấy . 

- Vâng..Em đi tìm Gid đây ạ.. 

  Nói rồi Paci vội đi , cô vào thị trấn và tìm xung quanh nhưng vẫn không thấy Gid ở đâu , bỗng một đám đông ở xa làm cô để ý đến , cô nghĩ có lẽ đó là Dipper , vội chạy tới đó , cô như khựng lại , một người đang phát báo và tờ rơi  , đó là về đám cưới của Dipper và Candy , nó sẽ được tổ chức vào tối ngày kia , buổi biểu diễn của họ sẽ thay bằng tiệc cưới , và nó to đến mức tất cả người dân trong thị trấn có thể đến tham dự . Paci cầm tờ báo trên tay , cô không thể đọc hết được , cô cứ ngỡ Dip không thích Candy , hay cậu bị gia đình bắt buộc ? Rốt cuộc là sao ? 

- Chị Paciiiii...!!!! - Tiếng của Gid như phá vỡ suy nghĩ trong cô . Gid chạy tới và kéo Paci , cô quay ra , cậu có thể thấy một giọt nước mắt đang chảy , Paci vội lau mắt trước khi Gid hiểu ra cô đang khóc . - Chị sao vậy ??? Paciiii ?? Tên đẹp mã đã làm gì ?? 

- Chị không sao.. Hôm qua như thế nào vậy ? Sao chị lại về được nhà ? Chị không nhớ gì ? 

- Em bị cái cô Mabel nhà đó lôi đi.. tới sáng sớm em về tới nhà thì thấy chị đang ngủ nên em không phá đám gì.. 

- Em đang làm gì ở đây vậy ? 

- Em vào mua chút đồ thôi ... vô tình em gặp nhà Gleeful đấy..may mà trốn kịp ... Cái cô Candy gì đó không hiểu sao lại ở đây.. 

- Vậy sao.. - Paci càng thêm nhói lòng . 

- Đi nào ! Chị muốn ăn gì không ? 

- Sao em mang theo lắm tiền thế ? 

- Hôm qua cô ta đưa cho em khá nhiều tiền và bắt em nhận , cô ta yểm bùa lên em để không thể trả hay vứt số tiền đó đi.. 

- .... Chị cũng chả biết nói gì .. 

- Chị lấy đâu ra cái áo xanh đấy vậy ? Nhìn có vẻ đắt tiền .. 

- Của anh Robbie đó mà chị mượn tí thôi.. - Paci vội giấu đi . 

....

  Cuối cùng cũng đến buổi sáng hôm đám cưới được tổ chức , Paci nằm thơ thẩn trên bãi cỏ xanh trong rừng thông , Gid thì xem các loài cây xung quanh và đọc cuốn sổ , thăm dò một lúc cậu bổng dẫm lên một thảm cỏ lạ , nó không như đất . 

- Chị Paci..Ở đây lạ lắm.. ! - Gid gọi cô . 

- Hả ? - Paci ngồi dậy và tới chỗ cậu . Cô dẫm mạnh lên chỗ đó và nó có tiếng như dẫm lên kim loại , cô và Gid chạm vào để khám xét , họ mở ra một cánh cửa sắt , bên dưới là cái thang gỗ dẫn xuống dưới . Cả hai nhìn nhau nuốt nước bọt , có phần hồi hộp và khá sợ , sau một hồi tranh cãi Paci xuống trước , cái hố khá nông , xuống dưới là một căn phòng nhỏ bụi bặm , rất nhiều đồ đạc chồng lên nhau , đây như một cơ sở nghiên cứu bé tẹo của ai đó , đọc qua vài bản viết tay và những thứ trên bảng , có vẻ người này đang tìm hiểu về sức mạnh gì đó và có liên quan đến hiến tế và Will Cipher , thậm chí còn có cả tìm hiểu những bí mật và nguồn gốc sức mạnh của nhà Gleeful quyền lực . 

- Chúng mày có vẻ táy máy nhỉ ? - Một giọng nói vang lên , họ nhìn lên trên cái hố thì thấy Candy , cô ta làm gì ở đây vậy ? - Tối nay tao sẽ tổ chức lễ cưới và để hai đứa chúng mày không phá hỏng thì hãy chết ở đây nhé , nói rồi Candy đóng căn hầm lại và chốt cửa , mặc cho sự la hét của Paci và Gid . 

                                                                     Còn tiếp .

p/s : sau là chương cuối nhé .. càng ngày viết càng nhạt nma mình đã hứa là có H nên các bạn hãy ủng hộ mình nhé mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành , yeeuuuuu <3 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net