Chương 2 : Cặp sinh đôi Gleeful

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi lấy được cuốn nhật kí , Paci và Gid đã cùng đọc và phân tích , trong cuốn sổ ghi chép về nhiều loài vật kì lạ , kèm theo thông tin về chúng và ảnh vẽ tay . Giờ đã là 7:30 tối , Robbie đưa họ tới Lều Ngoại Cảm , xong xuôi Robbie hẹn 10:00 sẽ đón và chúc họ vui vẻ .
- Nhiều người quá chị Pacifica ! - Gideon rụt rè núp sau lưng Pacifica . Đúng là nhiều người tới đây . Khong chỉ người trong thị trấn mà còn có rất nhiều khách du lịch , họ có vẻ rất nổi tiếng .

- Có vẻ họ nổi nhỉ ? - Pacifica cười gượng .

Sau khi đã ngồi vào vị trí , Gid và Paci ngồi cách sân khấu 2 hàng ghế . Bỗng đèn tắt hết và rồi trên sân khấu xuất hiện 2 người , lúc này ánh đèn chiếu lên sân khấu , đám đông vừa nhìn thấy họ đã reo hò to vô cùng , họ vỗ tay liên tục . Paci nhìn thấy cặp sinh đôi thật đẹp , họ có vẻ đẹp ma quái và bí ẩn . Họ trông rất giống nhau với mái toc màu nâu đỏ và đôi mắt màu xanh nước biển sáng rực . NGười con gái bắt đầu nói :

- XIn chào mọi người , tôi là Mabel Gleeful và đây là em trai tôi , Dipper Gleeful ... và chào mừng tới với Túp Lều NGoại Cảm . - Cả hai người họ đặt tay trước ngực và cúi chào , khán giả thêm hò hét và những câu nói liên tục là những câu tán tỉnh : " Dipper lấy em đi! " , " Mabel anh yêu em ! "...

Paci để ý người con trai kia ngầu nhưng ít nói và lạnh lùng , cậu thật đẹp trai trong bộ trang phục đó . Mãi Dipper mới chịu cất tiếng nói :

- Giờ chúng tôi cần một người tình nguyện .. - Giọng nói khá trầm . Giờ đây fan của họ hét ầm ĩ , thâm chí đẩy nhau để tranh giành . Dipper nhìn thấy Paci và Gid , thấy hai người họ không hề reo hò hay giống các khán giả khác , cậu khá bất ngờ , không chờ cậu lên tiếng , Mabel đã nói :

- Chúng tôi sẽ cần thêm một người nữa , vậy là hai người , xin mời hai người ngồi kia , cậu bé tóc bạch kim và cô gái tóc vàng . - Mabel chỉ vào hai người h . Paci và Gid chưa kịp chuẩn bị nên mất vài giây họ mới nhận ra mình là người bị gọi , họ lúng túng định từ chối thì Mabel đã xuống và kéo tay cả hai người họ lên . Fan của họ lúc này đang muốn ăn tươi nuốt sống Gid và Paci , họ có thể cảm nhận những ánh mắt đang nhìn theo mình .

- Đầu tiên chúng ta sẽ đưa cô gái này và Dipper vào trong một chiếc hộp to chứa đủ hai người , mời hai người vào trong . - Mabel đứng cạnh Gid , ra hiệu cho Paci và Dippeer vào trong , chiếc hộp vẫn khá hẹp , nên họ đứng trong đó chỉ cách nhau vài centimeters . Paci không dám ngước lên nhìn Dipper , cậu thật đẹp nhưng đôi mắt cậu lạnh như băng , khuôn mặt cậu vô cảm . Cô có thể ngửi thấy mùi hương dễ chịu từ cậu . Đây là lần đầu tiên cô được đứng cạnh một người cao quý và đẹp trai đến vậy .

- Cô tên là Pacifica Southeast , cô không phải người ở đây , nếu tôi không nhầm cô vừa chuyển đến với thằng nhóc tên Gideon Pines ngoài kia . - Bỗng cậu ta cất giọng nói , mắt vẫn không nhìn cô , Paci giật mình và không hiểu tại sao cậu ta lại biết được , chẳng lẽ , à đúng rồi họ có quyền lực như vậy thì điều gì xảy ra trong thị trấn họ biết cũng là chuyện bình thường .

- ... - Cô khác khó xử nên không nói gì , mồ hôi đã chảy xuống .

- Pacifica ..

- D ... DẠ !!!! - Cô giật mình .

- ... Không có gì ! - Dipper nhìn xuống cô với ánh mắt vô cảm , rồi lại quay sang phía khác , cô có thể thấy cậu có vẻ chẳng có hứng thú lắm . Paci khó xử nên lại cúi mặt xuống . " THật ngại quá !! MÌnh lần đầu tiên được đứng cạnh người nổi tiếng mà thậm chí mình còn chẳng biết cậu ta .. " : Paci nghĩ .

- Được rồi giờ tôi sẽ nhét những thanh gươm này vào đây ! - Ở bên ngoài , Mabel cầm thanh gươm bóng loáng sắc nhọn lên , bỗng Gid lấy ngón tay chọc nhẹ vào tay cô , cậu ngước lên với khuôn mặt lo lắng , hỏi :

- Chị.. chị nghĩ chị của em sẽ ổn chứ ... - Cậu ấp úng vì ngại . Đôi mắt của Mabel bỗng sáng rực lên , cô đang thấy một sinh vật đáng yêu vô cùng , thanh gươm trong tay cô rơi thẳng xuống đất tạo ra một tiếng động , khán giả dừng reo hò vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra . Mabel đặt hay tay lên hai vai của Gid , cậu giật mình không hiểu chuyện gì , cậu sợ hãi :

- E..em xin lỗi !! Em không có ý phá hỏng đa..

- Đáng yêu quá !

- HẢ ?? - Tất cả mọi người và cả Gid bất ngờ , đồng thanh kêu lên sau khi nghe Mabel nói , cô luôn kiêu hãnh và tỏ ra ghét bỏ người khác nhưng giờ cô lại có cảm xúc với một người xa lạ .

- CHúng ta hẹn hò đi , bánh ngọt !! - Mabel nói , làm cả phòng hét ầm ĩ , fan của cô liên tiếp chửi rủa Gid .

- HẢ ??  Bánh .... bánh ngọt ??? - Gid vẫn chưa hiểu gì . - Khô.. không được đâu...

- HẢ ? Tại sao cơ chứ ? Gideon , cậu không muốn sao ? - Mabel ngạc nhiên , ai lại không muốn hẹn hò với cô cơ chứ .

Ở trong chiếc hộp , Paci không nghe thấy gì nhưng Dip thì có . Nhưng không khí im lặng bao trùm khá lâu mà không có gì xảy ra , làm Paci càng ngày càng khó xử , cô bối rối đến mức không biết phải làm gì .

- Cậ.. Cậu có thể bảo.. chị cậu .. nhanh hơn được khô.. ?? Tô.. tôi thấy nó..nóng !! - Paci nói đến đấy thì ôm đầu : " Trời ơi , mình nói cái gì vậy ???? Xấu hổ quá ! Pacifica ngu ngốc !! " , cô nghĩ .

- Ngoài đó đang có chuyện , cứ chờ đi !

- À .. ừm ... - Cô lại im lặng , vài phút tiếp tục trôi qua . Dip có vẻ không nói gì , cô lấy hết can đảm đưa mắt lên nhìn trộm Dip , cô giật mình khi nhận ra cậu ta cũng đang nhìn mình nãy giờ . Paci cúi xuống vì bối rồi . Cô tự hỏi ngoài kia có việc gì đang diễn ra .

Bên ngoài :

- Này sweet-pie ! Hẹn hò đi ! - Mabel nói với Gideon .
- Khôn...Không được !! E..em không thể !!! - Gid bối rối lùi lại . Mabel bắt đầu nổi cáu , mắt cô xanh rực lên , sức mạnh của cô tác động vào mọi thứ :
- Sweet-pie !!!!!! Tại saoo !!! Tại saooo lại từ chối ta , khôngg ai từ chối ta cả .....
Chiếc hộp mà Dip với Paci đang ở trong bị phép tác động nên thu hẹp lại , họ cũng có thể cảm nhận điều đó .
- Anh Gleeful !! Tôi thấy không ổn ... - Paci với Dip lúc này dính chặt vào nhau , Paci khá xấu hổ , mặt họ chỉ cách vài centimeters . Tay cô để trên ngực Dip để cố ngăn cho cơ thể họ chạm vào nhau . Dip thì lại quan tâm chuyện xảy ra ngoài kia hơn .
- Ôm lấy tôi đi ! - Dip bỗng nói , Paci không tin vào tai mình .
- Ha .... hả ???? - Cô lúng túng .
- Nhanh ! Không chúng ta sẽ chết bẹp ở đây ! - Dip vẫn khuôn mặt lạnh băng và chất giọng bình tĩnh . Paci ngại ngùng ôm tay qua cổ Dip , do Dip nói nên cô đành dựa đầu vào ngực cậu , Paci ngượng chín mặt . Xung quanh Dip bỗng có luồng sáng màu xanh , cậu làm cho chiếc hộp vỡ ra . Paci không tin những gì vừa xảy ra , khi chiếc hộp vỡ ra , cô buông Dip và hướng về phía Mabel đang nổi giận , Gid với khuôn mặt sợ hãi thấy Paci thì hét to :
- Chị Pacifica !!! Chuyện gì đang diễn ra thế này !!! Họ không phải người !
- Hả !!! - Paci chưa lấy được bình tĩnh , cô lúng túng chưa hiểu chuyện thì Dip đã lại gần Mabel nói nhỏ vào tai của con người đang điên loạn kia :
- Khán giả đang nhìn chị kìa ! Và chị đã suýt giết em đấy , em đã phải để một đứa con gái lạ mặt ôm mình thưa chị thân mến ! - Dip nói với khuôn mặt đáng sợ , cậu có vẻ không vui . Mabel dừng lại , cô ngồi gục xuống , khán giả vẫn đang mở to mắt vì không biết gì . Nhanh chóng , Paci kéo theo Gid chạy khỏi đó thật nhanh , Dip chỉ nhìn theo họ rồi làm phép lên mọi người để xoá kí ức họ , cậu đỡ Mabel dậy và đưa cô vào phòng nghỉ :
- BUỔI BIỂU DIỄN KẾT THÚC ! HẠ MÀN !
End chương

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net